Ghế sofa màu xanh mang xu hướng màu sắc năm 2017

Nội Thất Xinh thường xuyên update những thông tin mời về lĩnh vực thiết kế nội thất, trong đó xu hướng màu sắc mới được Trung tâm Mỹ thuật toàn cầu của AkzoNobel công bố. Gam màu xanh Denim sẽ là gam màu của năm 2017 và bên cạnh đó là bảng màu gồm những gam màu xanh khác nhau sẽ được nhiều người ưa chuộng trong năm sau.

Ghế sofa màu xanh mang xu hướng màu sắc năm 2017

Bảng màu xanh được ưa chuộng trong năm sau

Nếu bạn muốn mang xu hướng màu sắc này vào trong không gian sống của mình hãy tham khảo 

các mẫu sofa đẹp dưới đây của Nội Thất Xinh.

Ghế sofa đẹp mang xu hướng màu sắc năm 2017

Gam màu xanh là gam màu của sự sống, của hy vọng và nó cũng là gam màu mang đến sự thư thái trong tâm hồn của con người. Chả thế mà rất nhiều không gian văn phòng làm việc được trang trí với gam màu này để giảm bớt căng thẳng.

Vì vậy, lựa chọn một 


mẫu ghế sofa phòng khách có gam màu này vừa mang đến không gian sống thoải mái cho bạn thư giãn lại vừa mang xu hướng mới, mang nét đẹp thời thượng đến với không gian sống của bạn.

Ghế sofa màu xanh mang xu hướng màu sắc năm 2017

Ghế sofa bọc vải với gam màu xanh đậm

Bạn nghĩ sao nên lựa chọn cho phòng khách của mình 

mẫu sofa vải có gam màu xanh đậm như thế này? Chắc chắn nó sẽ mang đến không gian nổi bật nếu nó được bày trí trong căn phòng có tone màu trắng chủ đạo. Gam màu này cũng là một trong những gam màu được sử dụng nhiều trong năm 2017 khi thiết kế nội thất.

Ghế sofa màu xanh mang xu hướng màu sắc năm 2017

Ghế sofa với gam màu xanh xám kết hợp với màu hồng pastel

Một sự kết hợp lạ nhưng lại mang đến ấn tượng không nhỏ cho ngôi nhà của bạn. Bộ ghế sofa có màu xanh xám cũng sẽ được săn lùng nhiều trong năm 2017 tới, nếu bạn là người yêu thích và luôn cập nhật những tin tức về màu sắc thì sẽ không bỏ qua gam màu này trong ngôi nhà của mình.

Ghế sofa màu xanh mang xu hướng màu sắc năm 2017

Ghế sofa NTX622 đã có tại Nội Thất Xinh

Bộ 

ghế sofa da cao cấp luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà vì vậy chúng là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường ghế sofa cao cấp. Bên cạnh những gam màu Nude, màu Be an toàn thì vẫn có những gam màu mang xu hướng mới cho quý vị lựa chọn. Bộ ghế sofa NTX622 là một trong những mẫu ghế của Nội Thất Xinh thiết kế và sản xuất dành cho phòng khách hiện đại.

Ghế sofa màu xanh mang xu hướng màu sắc năm 2017

Phòng khách hiện đại và ấn tượng với bộ ghế sofa

Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh nếu bạn đang gặp khó khăn trong chuyện lựa chọn màu sắc của bộ ghế sofa đẹp cho phòng khách.  Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo số 043.905.999 hoặc 0975.90.3333 hoặc đến trực tiếp showroom 321 Trường Chinh để được tư vấn trực tiếp.
=> Tham khảo thêm: Lựa chọn kích thước tủ kệ bếp như thế nào cho phù hợp?