Những mẫu giường ngủ độc đáo trở thành xu hướng năm 2017

Chắc chắn bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy những mẫu giường ngủ hiện đại và độc đáo mà Nội Thất Xinh sẽ giới thiệu dưới đây. Bởi chúng được sáng tạo ra nhằm mục đích tiết kiệm không gian bày trí trong phòng ngủ.

Những mẫu giường ngủ độc đáo trở thành xu hướng năm 2017

Bạn đã bao giờ bắt gặp mẫu giường treo hoặc những chiếc lửng lơ chưa? Đây sẽ là 2 mẫu giường ngủ đẹp được dự đoán là sẽ trở thành xu hướng của năm 2017. Bởi các ngôi nhà hoặc các căn hộ chung cư hiện nay thường có diện tích nhỏ, việc lựa chọn các món đồ nội thất vừa đẹp lại vừa tiết kiệm diện tích bày trí tối ưu cho các không gian nội thất hiện đại.

Những mẫu giường ngủ độc đáo trở thành xu hướng năm 2017

Giường treo được dự đoán là xu hướng giường ngủ mới của năm tới

Những chiếc giường treo được thiết kế đúng như tên gọi của nó, không thiết kế chân giường như những mẫu giường ngủ truyền thống. Giường ngủ được treo bằng những chiếc dây cáp vì vậy để thiết kế được món đồ nội thất đẹp này trong phòng ngủ của bạn thì cần phải có trần nhà chịu được lực và có dây cáp chịu được cân nặng của bạn.

Những mẫu giường ngủ độc đáo trở thành xu hướng năm 2017

Giường treo tiết kiệm khá nhiều diện tích trong phòng, bạn có thể hạ chiếc giường ngủ kia xuống sàn khi có 2 bé cùng ngủ 1 phòng

Giường treo có thể tiết kiệm được diện tích bày trí trong căn phòng, bởi món đồ nội thất này có thể treo được trên trần nhà giúp mang đến không gian nội thất rộng rãi khi sinh hoạt. Còn đến buổi tối bạn có thể bỏ nó xuống thông qua hệ thống dây kéo.

Những mẫu giường ngủ độc đáo trở thành xu hướng năm 2017

Nhiều người lại hứng thú với chiếc giường lơ lửng như thế này

Các mẫu giường lơ lưởng thì không dùng những chiếc dây cáp mà đầu giường được cố định không thể di chuyển được như những chiếc giường treo. Chúng cũng không có thiết kế chân giường hoặc có nhưng cũng rất hạn chế, nhưng bạn đừng lo lắng khi sử dụng những chiếc giường ngủ như thế này bởi nó vẫn mang đến cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Đây là 2 mẫu giường ngủ được dự đoán là trở thành xu hướng năm 2017 này bởi kiểu dáng thiết kế đẹp, độc đáo và cũng rất phù hợp cho không gian nội thất hiện đại. Nếu bạn thích 1 trong 2 mẫu giường ngủ này thì đừng ngần ngại sở hữu chúng cho ngôi nhà của mình nhé!

=> Xem thêm: 

Vì sao giường ngủ kiểu Nhật Bản lại được nhiều người ưa chuộng?