Những xu hướng trang trí nhà cửa đẹp trong năm 2017

Trang trí nội thất đẹp không hề dễ dàng đối với những người không am hiểu chút gì về nội thất.  Với những xu hướng trang trí nhà đẹp trong năm 2017 của Nội Thất Xinh.

Tham khảo những xu hướng thiết kế đẹp dưới đây của Nội Thất Xinh sẽ mang đến nhiều ý tưởng mới lạ khi trang trí không gian sống của bạn.

Xu hướng trang trí nhà với gam màu trắng sáng

Dù là không gian sống được thiết kế theo phong cách hiện đại hay phong cách tân cổ điển thì đều có thể sử dụng gam màu trắng sáng để trang trí cho ngôi nhà. Đặc biệt trong mùa Hè này việc thiết kế với không gian trắng sáng không chỉ giúp nhà bạn trông rộng rãi hơn mà còn mang đến cảm giác mát mẻ hơn.

Những xu hướng trang trí nhà cửa đẹp trong năm 2017

Không gian rộng rãi và thoải mái với gam màu nhẹ nhàng

Sử dụng đồ nội thất gỗ 

Những món đồ nội thất gỗ mang đến giá trị thẩm mỹ cao và giá trị sử dụng lớn do vậy luôn được nhiều người lựa chọn. Trang trí không gian sống với những món đồ nội thất gỗ đẹp, có gam màu nhẹ nhàng như màu gỗ Sồi tự nhiên hoặc màu trầm đều làm nên không gian sang trọng.

Những xu hướng trang trí nhà cửa đẹp trong năm 2017

Không gian đẹp với đồ nội thất gỗ

Tạo điểm nhấn với gam màu nổi bật

Những không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại thường được thiết kế tối giản, sử dụng gam màu nhẹ nhàng hoặc màu trung tính. Do đó việc tạo điểm nhấn với những gam màu nổi bật sẽ mang đến sức hút không nhỏ cho ngôi nhà.

Tạo điểm nhấn với bộ bàn ghế ăn với những gam màu cá tính hoặc bộ sofa phòng khách có điểm xuyến một vài chi tiết có tone màu nổi bật đều là sự lựa chọn trong xu hướng trang trí nội thất hiện nay.

Những xu hướng trang trí nhà cửa đẹp trong năm 2017

Không giản trẻ trung với cách phối màu

Sử dụng thảm trải sàn với họa tiết hình học

Những món đồ nội thất hoặc decor trang trí có hình khối ấn tượng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Các tấm thảm hiện đại với họa tiết hình học sẽ là điểm nhấn quan trọng cho ngôi nhà bạn vào năm nay và trong mùa Hè này.

Những xu hướng trang trí nhà cửa đẹp trong năm 2017

 Tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà với thảm trang trí họa tiết 

Trên đây là những gợi ý của Nội Thất Xinh dành cho những ai đang tìm kiếm giải pháp tối ưu khi trang trí nhà cửa. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn về nội thất.

=> Xem thêm: Giấy dán tường đá cẩm thạch tạo nên cơn sốt trong mùa Hè này