Xu hướng trang trí nhà vào mùa Thu Đông năm 2017

Không gian nội thất ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của bạn, đặc biệt là vào những ngày mệt mỏi. Do vậy trang trí nhà cửa với vào mùa Thu Đông này như thế nào để mang đến không gian sống ấm áp và thoải mái, làm giảm bớt cái lạnh của thời tiết.

Bạn chưa có ý tưởng gì để trang trí cho ngôi nhà của mình? Hãy tham khảo ngay những xu hướng trang trí nhà vào mùa Thu Đông năm nay nhé!

Xu hướng lựa chọn màu sắc

Nhằm mang đến không gian sống ấm áp, tạo tâm lý thoải mái cho tất cả thành viên trong gia đình bạn nên chọn những gam màu nóng để trang trí. Nếu chọn những gam màu có tone nhẹ nhàng thì có thể trang trí với diện tích rộng lớn, còn nếu lựa chọn gam màu chói lóa thì nên trang trí xen kẽ, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Xu hướng trang trí nhà vào mùa Thu Đông năm 2017

Ưu tiên những gam màu ấm áp

Dù ngôi nhà của bạn thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc phong cách cổ điển đều có thể áp dụng xu hướng sử dụng màu sắc này cho ngôi nhà.

Xu hướng lựa chọn đèn trang trí

Xu hướng trang trí nhà vào mùa Thu Đông năm 2017

Kết hợp đèn trang trí và màu sắc hài hòa

Những không gian sử dụng gam màu ấm áp như: màu vàng, vàng cam, màu cam…nên lựa chọn đèn trang trí có ánh sáng trắng để mang đến không gian sáng sửa hơn. Nếu bạn muốn mang đến không gian ấm áp hơn với căn phòng sử dụng gam màu trắng chủ đạo thì nên lựa chọn đèn có ánh sáng vàng, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi hơn.

Trang trí nhà với tranh, ảnh

Lựa chọn tranh ảnh với chủ đề mùa Thu, có gam màu ấm áp hoặc chọn bức ảnh gia đình mà bạn ưng ý nhất để trang trí trong phòng khách. Treo những bức ảnh gia đình trên tường giúp mang đến không gian sống gắn kết hơn tất cả thành viên trong gia đình.

Xu hướng trang trí nhà vào mùa Thu Đông năm 2017

Trang trí nhà với tranh, ảnh

Xu hướng lựa chọn tủ kệ tivi cho phòng

Không gian nội thất hiện đại luôn ưa chuộng những món đồ nội thất thiết kế đa năng, tiện nghi. Trong đó, phòng khách sử dụng tủ kệ tivi hiện đại. Món đồ này vừa có tác dụng trang trí vừa giúp mang đến sự ngăn nắp hơn cho không gian phòng khách.

Xu hướng trang trí nhà vào mùa Thu Đông năm 2017

Sử dụng tủ kệ tivi cho phòng khách hiện đại

Với những xu hướng trên trong mùa Thu Đông năm nay, hy vọng bạn sẽ sở hữu được không gian sống lý tưởng trong ngôi nhà. Bạn vừa cảm nhận được không khí ấm áp, gần gũi lại có giá trị thẩm mỹ cao trong cách bố trí đồ nội thất.

=> Xem thêm: 

Phong cách nội thất nhiệt đới mang đến không gian thoải mái và yên bình