Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Vận mệnh và tử vi là những kiến thức phong phú và đầy phức tạp trong thế giới tâm linh. Rất nhiều người có nhu cầu nắm bắt chúng để có thể sở hữu được cuộc sống an nhàn và đầy phúc lộc. Nếu bạn là người tuổi Sửu sinh năm 1961 hoặc đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu các vấn đề như sinh năm 1961 mệnh gì, sinh năm 1961 là năm con gì,sinh năm 1961 hợp màu gì thì đây là bài viết dành cho bạn.

MỤC LỤC

› Tất tần tật về tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì

1. Sinh năm 1961 tuổi gì?

2. Sinh năm 1961 mệnh gì?

3. Sinh năm 1961 là năm con gì?

4. Tính cách nữ Tân Sửu 1961

5. Tính cách nam Tân Sửu 1961

6. Sinh năm 1961 cung gì?

7. Tân Sửu 1961 hợp với tuổi nào?

8. Tân Sửu 1961 hợp hướng nào?

9. Tân Sửu 1961 hợp màu gì?

10. Màu kỵ của tuổi Tân Sửu

11. Sinh năm Tân Sửu 1961 hợp tác với tuổi nào để làm ăn phát đạt?

12. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1961

13. Tuổi Tân Sửu 1961 hợp với số nào?

14. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Sửu 1961

› Hướng dẫn mua đồng hồ hợp phong thủy cho người sinh năm 1961

1. Chọn màu sắc

2. Chọn chất liệu

3. Chọn hình dáng

› Lời kết

Tất tần tật về tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì

Ông bà ta có câu “Mệnh tại thiên – vận tại nhân” ý chỉ mọi vận mệnh, số phận của con người đã được sẵn định đoạt bởi các đấng bề trên. Việc của con người là phải phấn đấu và biến cuộc sống của bản thân trở nên hoàn thiện nhất có thể.

Tin vào các điều tâm linh như 1961 mệnh gì hợp màu gì, sinh năm 1961 là tuổi con gì, sinh năm 1961 hợp màu gì hay 1961 tuổi gì để liên kết chặt chẽ và áp dụng vào đời sống thực tiễn là chìa khóa dẫn đến sự thành công sớm nhất.

Để có thể nắm rõ bản chất của sinh năm 1961 mệnh gì, 1961 là tuổi con gì, sinh năm 1961 hợp màu gì phải đánh đổi nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm tòi. Nhưng không cần quá lo lắng, Đồng Hồ Hải Triều tin chắc rằng bạn sẽ vận dụng thành thạo các kiến thức phong thủy năm 1961 trong bài viết sau.

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 1

Nhiều người còn gặp khó khăn khi xác định sinh năm 1961 mệnh gì hợp màu gì

Tin tức liên quan:

▸ Tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt

▸ Tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt

▸ Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 2014 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt

1. Sinh năm 1961 tuổi gì?

Trong thuyết ngũ hành âm dương, Thiên Can và Địa Chi là hai yếu tố mang tính quyết định rằng sinh năm 1961 tuổi gì. Những khái niệm này áp dụng được ở tất cả mọi độ tuổi không riêng gì người sinh năm 1961.

Sinh năm 1961 tuổi gì? Câu trả lời đó chính là Tân Sửu. Chi tiết hơn, người sinh năm 1961 thuộc Thiên Can thứ 8 (Tân) thuộc âm dương và Địa Chi thứ 2 (Sửu) có tính chất tương tự.

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 2

Sinh năm 1961 tuổi gì? – Dựa vào Can Chi cho ra được câu trả lời là Tân Sửu

Thêm một thông tin nữa từ thuyết Can Chi, Tân thuộc hành Kim và Sửu thuộc hành thổ. Một quy luật mà ai cũng biết trong thuyết ngũ hành đó là Kim sinh Thổ.

Vì thế, Tân Sửu đặc biệt sẽ dành được những ân huệ, cơ hội trời ban giúp thăng tiến vượt bậc trong cuộc sống. Người tuổi Tân Sửu khi gặp các biến cố lớn trong cuộc đời thì cũng rất dễ dàng để vượt qua vì ắt luôn có quý nhân bên cạnh để phù trợ.

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 3

Tuổi Tân Sửu sẽ gặp được nhiều ân huệ và may mắn từ đấng bề trên

2. Sinh năm 1961 mệnh gì?

Vận mệnh là yếu tố quyết định rằng cuộc sống sẽ trở nên thành công mỹ mãn hoặc lao vào bế tắc tận cùng. Việc xác định được 1961 là mệnh gì hay Tân Sửu mệnh gì sẽ là tiền đề vững chắc để giải đáp những thắc mắc như năm 1961 là năm con gì mệnh gì, tuổi Sửu 1961 hợp với màu gì hay năm 1961 hợp tuổi gì.

Vậy chính xác Tân Sửu 1961 mệnh gì? – Đó chính là mệnh Thổ. Người sinh ở mệnh này sẽ có tính cách đặc trưng là rất điềm tĩnh, hiền lành, chan hòa và giàu tình yêu thương con người.

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 4

Mệnh Thổ là câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc tuổi Tân Sửu năm 1961 mệnh gì

Đào sâu hơn câu hỏi tuổi Tân Sửu 1961 mệnh gì ta mới thấy được nhiều điều thú vị về con người sinh vào thời gian này.

Tân Sửu sở hữu mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ. Ý nghĩa của mệnh hành Tân Sửu được hiểu nôm na là đất ở trên tường thành. Nguyên tố này mang lại cho mọi người cảm giác bình yên và được che chở khi tác dụng của nó là che mưa, che nắng, ngăn ngừa mọi điềm dữ và bảo vệ con người.

Tương tự như tính cách của Tân Sửu 1961, họ luôn thích che chở và bao bọc tất cả mọi người kể cả những người xa lạ. Tân Sửu có lòng thương người vô bờ bên, họ sẵn sàng cho đi mà không cần phải đền ơn, đáp nghĩa.

Tìm hiểu sâu hơn tuổi Sửu 1961 mệnh gì ta nhận thấy được nhiều điều thú vị - Ảnh 5

Tìm hiểu sâu hơn tuổi Sửu 1961 mệnh gì ta nhận thấy được nhiều điều thú vị

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

3. Sinh năm 1961 là năm con gì?

Nếu muốn nắm rõ sinh năm 1961 là năm con gì thì phải phụ thuộc rất nhiều vào câu trả lời Tân Sửu mệnh gì và Tân Sửu mệnh gì. Dựa vào các kiến thức về Địa Chi và sự xoay vòng của 12 con giáp hiện hành thì đáp án của năm 1961 là năm con giáp gì đó chính là con Trâu (Tân Sửu).

Chi tiết hơn, bảng tuần hoàn của 12 con giáp có tính chất tương tự với Địa Chi trong thuyết ngũ hành bao gồm Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Dựa vào vào chu kỳ lặp lại và phép tính toán cơ bản thì có thể cho ra kết quả của thắc mắc sinh năm 1961 tuổi con gì.

Tân Sửu là con gì - Đó chính là con trâu, biểu tượng của sự hiền lành và chăm chỉ - Ảnh 6

Tân Sửu là con gì – Đó chính là con trâu, biểu tượng của sự hiền lành và chăm chỉ

Giả sử Sửu được đứng ở vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng 12 con giáp là bởi vì người xưa luôn đề cao tính cách chăm chỉ và siêng năng của những con trâu. Hình ảnh con trâu đứng đầu để nhắc nhở những đời sau phải biết lao động cật lực thì cuộc sống mới an nhàn, no đầy.

Sửu cũng là một anh cả trong 12 con giáp. Nên việc xếp linh vật này ở những vị trí đầu sẽ có tác dụng bảo vệ và che chở những con giáp khác khỏi sóng gió cuộc đời.

Vị trí của Tân Sửu cũng quan trọng không kém câu hỏi tết 1961 là năm con gì - Ảnh 7

Vị trí của Tân Sửu cũng quan trọng không kém câu hỏi tết 1961 là năm con gì

4. Tính cách nữ Tân Sửu 1961

Sau khi phân tích và tìm hiểu các yếu tố tâm linh xung quanh tuổi Tân Sửu như Tân Sửu mệnh gì ,sinh năm 1961 tuổi con gì, 1961 tuổi gì ta tiếp tục đào sâu hơn về đời sống thực tiễn của người sinh vào thời gian này.

Các nàng tiểu thư Tân Sửu là người ham học hỏi, năng động và sở hữu cho mình trí thông minh hơn người. Mọi việc làm được giao đến tay cô nàng đều được giải quyết cách triệt để và nhanh gọn nhất có thể.

Những cô gái Tân Sửu có bản chất thanh cao và rộng lượng nhưng lại tỏ ra rất hờn dỗi, ganh ghét với người có địa vị, chức vụ lớn hơn mình. Họ luôn lấy điều đó ra làm động lực để thúc ép giới hạn bản thân đạt một tầm cao mới.

Các cô nàng Tân Sửu rất siêng năng và năng động - Ảnh 8

Các cô nàng Tân Sửu rất siêng năng và năng động

Họ được hưởng nhiều sự may mắn và ân phước trời ban nên họ rất kiêu ngạo với những gì mình đang có. Nếu tính cách này tồn tại trong thời gian dài, họ rất dễ bị thụt lùi lại phía sau và dần dần sẽ bị tách biệt ra khỏi mọi người.

5. Tính cách nam Tân Sửu 1961

Vội vã, bộp chộp là những tính từ miêu tả khá chính xác về các chàng trai Tân Sửu. Anh ấy luôn muốn mọi việc mình đang làm hay các dự án đầu tư phải có được thành quả ngay tức khắc. Điều này chính là nguyên nhân chính dẫn đến sự thất bại của các chàng trai Tân Sửu.

Đối lập so với nữ với tính cách năng nổ và hoạt bát, các chàng trai Tân Sửu rất trầm tính và lạnh lùng. Thay vì những nơi xô bồ, náo nhiệt thì họ lại lựa chọn những nơi yên bình, tĩnh lặng để có thể đắm chìm vào cảm xúc của bản thân.

Chữ tín được đặt lên hàng đầu đối với các chàng trai Tân Sửu - Ảnh 9

Chữ tín được đặt lên hàng đầu đối với các chàng trai Tân Sửu

Các chàng Tân Sửu là người sống ngay thẳng và chính trực. Đối với họ, giành được một chỗ đứng trong lòng tin của mọi người đã là một thành công lớn rồi. Các chàng trai Tân Sửu cũng thuộc một trong những người có khả năng nói dối tệ nhất trong các con giáp hiện hành.

Các nam Tân Sửu không giỏi trong việc kết thân với những bạn mới. Họ luôn vụng về trong lời nói khi giao tiếp với người khác. Nhưng khi đã làm quen được với ai rồi thì Tân Sửu sẽ đối đãi họ như là người tri kỷ và chân thành tuyệt đối.

6. Sinh năm 1961 cung gì?

Nếu như dựa vào ngũ hành âm dương để phân biệt được 1961 mệnh gì, sinh năm 1961 tuổi con gì thì đối với câu hỏi 1961 cung gì chúng ta sẽ dùng công cụ Bát Quái và giới tính để cho ra kết quả chính xác nhất.

Trong Bát Quái, cung và hành mệnh được xác định nhờ trên giới tính và con giáp mà người đó đang mang. Tuy nhiên Tân Sửu lại thuộc trong trường hợp đặc biệt khi cả nam lẫn nữ đều mang trong mình cung hành giống hệt nhau.

Giải đáp sinh năm 1961 cung gì: Cả nam và nữ đều thuộc cung Chấn, hành Mộc. Đặc điểm chung của những người cung này là chăm chỉ, siêng năng và cần cù. Đối với họ, khi gặp khó khăn thử thách trong cuộc sống miễn là nỗ lực hết mình ắt sẽ vượt qua và thành công.

Cả nam và nữ Tân Sửu đều sở hữu cung Chấn và hành Mộc - Ảnh 10

Cả nam và nữ Tân Sửu đều sở hữu cung Chấn và hành Mộc

7. Tân Sửu 1961 hợp với tuổi nào?

Sự đồng thuận và thích hợp với nhau trong tuổi tác nhiều người đặt làm tiêu chí hàng đầu. Vì khi đối phương hợp tuổi, mọi công việc quan trọng như làm ăn kinh doanh, hôn nhân sẽ diễn ra suôn sẻ và gặt được nhiều thành quả.

Về tình duyên, hôn nhân: Việc xác định được tuổi hợp của người yêu, bạn đời của mình sẽ giúp cả hai yêu thương nhau nhiều hơn, hạn chế xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và cùng nhau tiến đến một đời sống ấm no, hạnh phúc.

Nắm rõ được năm 1961 hợp tuổi nào đời sống sẽ thăng tiến, ổn thỏa - Ảnh 11

Nắm rõ được năm 1961 hợp tuổi nào đời sống sẽ thăng tiến, ổn thỏa

Về làm ăn, kinh doanh: Tìm một người bạn đồng hành hợp tuổi sẽ làm cho công việc tiến triển thuận lợi, thăng tiến trong cấp bậc, ký kết được nhiều hợp đồng quan trọng và hạn chế được những rủi ro, xui xẻo không đáng có.

Về sự tương hợp trong Can Chi: Đối với tuổi Tân Sửu 1961 rất thích hợp với người có Thiên Can Ất.

Về khía cạnh nhị hợp: Người tuổi Tân Sửu khi kết hợp với Tý sẽ tạo ra cặp bài trùng lợi hại.

Về khía cạnh tam hợp: Tam hợp của tuổi Tân Sửu là Tỵ – Dậu – Sửu.

8. Tân Sửu 1961 hợp hướng nào?

Không chỉ tuổi tác, hướng nhà cũng đóng góp quan trọng trong việc củng cố mệnh hành giúp gia chủ có được đời sống an nhà, phúc lộc. Đặc biệt hơn, đây là nơi chúng ta dành thời gian sinh hoạt nhiều nhất nên khi xây nhà hoặc đặt nội thất người ta thường kiểm tra và xem xét rất kỹ lưỡng.

Để có thể nắm rõ được sinh năm 1961 hợp hướng nào thì cần đặc biệt lưu tâm đến lời giải đáp của 1961 cung gì. Vì cả nam và nữ Tân Sửu đều có cùng cung hành với nhau nên hướng hợp cũng có sự tương đồng.

Mọi người đều nóng lòng muốn biết được hướng nhà tuổi Tân Sửu - Ảnh 12

Mọi người đều nóng lòng muốn biết được hướng nhà tuổi Tân Sửu

Tuổi Tân Sửu 1961 hợp hướng nào: Vì nam và nữ đều thuộc Đông Tứ Mệnh nên cùng hợp hướng Bắc (Thiên Y), Đông (Phục Vị), Đông Nam (Diên Niên), Nam (Sinh Khí).

Các chàng trai khi đặt giấy tờ, hợp đồng, bàn làm việc ở những hướng thuận lợi sẽ giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến, phất lên như diều gặp gió.

Còn các chị em nên để đồ trang điểm, bàn trang điểm hoặc quần áo ở các hướng trên để nhan sắc luôn ở thời điểm đỉnh cao, trẻ mãi không già.

Xác định được 1961 hợp hướng nào sẽ phần nào giúp ích đời sống của Tân Sửu - Ảnh 13

Xác định được 1961 hợp hướng nào sẽ phần nào giúp ích đời sống của Tân Sửu

9. Tân Sửu 1961 hợp màu gì?

Màu sắc xuất hiện khắp mọi nơi, mọi ngóc ngách trong đời sống chúng ta. Màu sắc không chỉ mang trong mình giá trị thẩm mỹ mà còn có giá trị ý nghĩa phong thủy lớn lao đằng sau chúng. Vì thế vấn đề sinh năm 1961 hợp màu gì cần được cấp bách giải quyết.

Để biết được tuổi Tân Sửu hợp màu gì chúng ta cần liên kết chặt chẽ vấn đề sinh năm 1961 mệnh gì và phân tích ngũ hành tương sinh cách kỹ lưỡng để cho ra kết quả chính xác nhất.

  • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ

Nâu, vàng đất, vàng nâu sẽ là màu lý tưởng dành cho người tuổi Tân Sửu - Ảnh 14

Nâu, vàng đất, vàng nâu sẽ là màu lý tưởng dành cho người tuổi Tân Sửu

Người tuổi Tân Sửu mang trong mình mệnh hành Thổ vì thế phải đặc biệt lưu tâm và sử dụng hiệu quả các màu như nâu, vàng, nâu đất. Sử dụng những màu này góp phần tăng cường bản mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ và giúp cho Tân Sửu luôn bình an trong cuộc sống.

Góp phần trả lời câu hỏi tuổi Tân Sửu 1961 hợp màu gì là sự có mặt của màu đỏ, cam, tím, hồng đặc trưng của mệnh Hỏa vì khi lửa cháy càng mạnh đồng nghĩa lượng đất và cát sinh ra càng nhiều.

10. Màu kỵ của tuổi Tân Sửu

Nếu chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu sự thuận lợi của Tân Sửu khi sử dụng các màu hợp mà vô tình bỏ qua sự tương khắc trong thuyết ngũ hành thì sẽ là một thiếu sót trầm trọng. Nếu Tân Sửu vô tình sử những màu mang tính khắc bản thân thì ắt sẽ có đại họa, xui xẻo.

  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ

Như một điều hiển nhiên là Mộc cụ thể là cây cối sẽ hút cạn hết những tinh hoa, chất dinh dưỡng có trong đất là Thổ. Vì thế người sinh năm 1961 nên hạn chế, kiêng kỵ sử dụng các màu như xanh lá, xanh rêu, xanh lục để tránh rước những vận xui xẻo về cho bản thân.

Người tuổi Tân Sửu nên hạn chế sử dụng các màu xanh của lá để tránh xui xẻo - Ảnh 15

Người tuổi Tân Sửu nên hạn chế sử dụng các màu xanh của lá để tránh xui xẻo

11. Sinh năm Tân Sửu 1961 hợp tác với tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Tân Sửu được xem là tuổi được hưởng nhiều ân huệ và may mắn của đấng bề trên trao tặng. Tuy nhiên trên con đường làm ăn, kinh doanh gặp phải những biến cố, thất bại, bất đồng quan điểm là điều không thể tránh khỏi.

Nếu muốn có được sự thuận lợi trong công việc nhất là những người tuổi Tân Sửu thì phải lựa chọn được một người cộng sự hợp tuổi với mình.

Với quan điểm cá nhân của mình, Đồng Hồ Hải Triều gợi ý cho người sinh năm 1961 những tuổi thích hợp cho công việc làm ăn, kinh doanh.

Tân Sửu phải lựa chọn cộng sự hợp tuổi để việc làm ăn tiến triển - Ảnh 16

Tân Sửu phải lựa chọn cộng sự hợp tuổi để việc làm ăn tiến triển

Lựa chọn tuổi làm ăn thích hợp cho tuổi Tân Sửu 1961:

  • 1961 hợp với 1962: Đánh giá 7 điểm
  • 1961 hợp với 1968: Đánh giá 7 điểm
  • 1961 hợp với 1940: Đánh giá 7.5 điểm
  • 1961 hợp với 1941: Đánh giá 7.5 điểm
  • 1961 hợp với 1985: Đánh giá 7.5 điểm
  • 1961 hợp với 1986: Đánh giá 7.5 điểm
  • 1961 hợp với 1949: Đánh giá 8 điểm
  • 1961 hợp với 1932: Đánh giá 9 điểm

Bên cạnh đó, Tân Sửu cũng đừng quên rằng, để hợp tác tốt và lâu dài với nhau thì bên cạnh yếu tố hợp cũng phải cần thêm sự tương đồng về tuổi tác

Chỉ cần cẩn thận tính toán Tân Sửu bao nhiêu tuổi và lựa chọn cho mình bạn đồng hành phù hợp nhất với người sinh năm 1961.

12. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1961

Không cần nói cũng có thể dễ dàng nhận thấy được việc hôn nhân là đại sự của một đời người. Vì thế ông bà ta luôn quan niệm rằng khi cưới sinh phải chọn một người hợp mệnh, hợp tuổi để có thể yên bề gia thất, gắn bó được với nhau lâu dài.

Tùy vào mỗi giới tính khác nhau sẽ cho ra kết quả tuổi hợp riêng biệt. Các nam và nữ sinh tuổi Tân Sửu 1961 có thể tham khảo thông tin sau đây để tìm cho mình người bạn đời phù hợp.

Vấn đề kết hôn luôn được Tân Sửu coi trọng từ xưa đến nay - Ảnh 17

Vấn đề kết hôn luôn được Tân Sửu coi trọng từ xưa đến nay

Tuổi hợp với nam Tân Sửu 1961:

  • Nam 1961 hợp nữ 1956: Đánh giá 7 điểm
  • Nam 1961 hợp nữ 1958: Đánh giá 7 điểm
  • Nam 1961 hợp nữ 1965: Đánh giá 8 điểm
  • Nam 1961 hợp nữ 1970: Đánh giá 8 điểm
  • Nam 1961 hợp nữ 1971: Đánh giá 8 điểm

Tuổi hợp với nữ Tân Sửu 1961:

  • Nữ 1961 hợp nam 1957: Đánh giá 7 điểm
  • Nữ 1961 hợp nam 1960: Đánh giá 7 điểm
  • Nữ 1961 hợp nam 1961: Đánh giá 7 điểm
  • Nữ 1961 hợp nam 1969: Đánh giá 8 điểm
  • Nữ 1961 hợp nam 1970: Đánh giá 8 điểm

Cũng không kém phần quan trọng trong việc kết hôn đó là kế hoạch hóa gia đình, tạo ra những thế hệ mới cho tương lai. Các phụ huynh luôn bế tắc khi đối diện với vấn đề năm 1961 đặt tên con là gì.

Nếu là bé trai hãy sử dụng tên Đạt, Duy, Hùng, Hưng, Khánh và Chi, Diệu, Phương, Thy, Ngọc trong trường hợp bé gái.

Các ông bố, bà mẹ luôn phải đau đầu khi không biết lựa chọn tên cho tuổi Tân Sửu - Ảnh 18

Các ông bố, bà mẹ luôn phải đau đầu khi không biết lựa chọn tên cho tuổi Tân Sửu

Con sinh năm 1961 hợp với bố mẹ tuổi gì? Nếu quyết định có con vào năm 1961 thì bố hoặc mẹ phải tuổi Tý để tạo ra nhị hợp giá trị. Hoặc ít nhất tuổi của phụ huynh của các bé tuổi Tân Sửu phải nằm trong tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu.

13. Tuổi Tân Sửu 1961 hợp với số nào?

Không phải tự nhiên mà các chuyên gia về phong thủy đặt sự quan trọng của những con số lên hàng đầu. Mỗi chữ số đều có ý nghĩa nhất định đối với bản mệnh mình đang mang. Nếu muốn thu hút may mắn, tài lộc cho cuộc sống thì người sinh năm 1961 đừng nên bỏ qua các con số thuận lợi với mình.

Các con số may mắn của mệnh Thổ: 2, 5, 8

Các con số may mắn tương sinh Hỏa: 9

Các con số may mắn tương sinh Kim: 6, 7

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của những số tâm linh phù hợp với Tân Sửu - Ảnh 19

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của những số tâm linh phù hợp với Tân Sửu

14. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Sửu 1961

Nếu đã nhắc đến phong thủy nhưng lại bỏ qua các vật phẩm hộ mệnh giúp đời sống thăng tiến vượt bậc, tràn đầy phúc lộc thực sự là một thiếu sót trầm trọng. Mỗi tuổi sẽ có một vật phẩm hộ mệnh khác nhau dựa vào bản mệnh, cung hành, con giáp mà người đó đang mang.

Cũng tham khảo một số vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Sửu 1961 - Ảnh 20

Cũng tham khảo một số vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Sửu 1961

Đá mắt hổ: Người tiêu dùng không còn quá xa lạ với đá mắt hổ, vật được xem là khắc tinh của mọi điềm dữ và xui xẻo. Tân Sửu sở hữu cho mình chiếc vòng này để xua đuổi những âm khí đồng thời thu hút may mắn, lộc lá cho bản thân.

Đá thạch anh tím: Loại đá này được mệnh danh là sự cân bằng của mọi vạn vật. Thạch anh tím sẽ giúp Tân Sửu cân bằng tốt thể trạng, cảm xúc của bản thân và phần nào hạn chế được tính hấp tấp, bộp chộp ở người sinh năm 1961.

Thạch anh tóc vàng: Cũng là một biến thể của những loại thạch anh, thạch anh tóc vàng được ưa chuộng vì vẻ ngoài lấp lánh và sang trọng. Người tuổi Tân Sửu 1961 khi đeo loại trang sức này ắt sẽ được suôn sẻ, thăng tiến trong tình yêu và sự nghiệp.

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Hướng dẫn mua đồng hồ hợp phong thủy cho người sinh năm 1961

Ngày nay, các thương hiệu đồng hồ không ngừng cải tiến và phát triển để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Khách hàng hiện nay không chỉ mua đồng hồ vì tính chất quản lý thời gian hay sự thẩm mỹ của nó mang lại mà còn vì yếu tố phong thủy ẩn mình trong loại phụ kiện này.

Để có thể chọn được chiếc đồng hồ ưng ý và phù hợp với người sinh năm 1961 thì phải đặc biệt xem xét và nghiên cứu kỹ lưỡng các vấn đề như Tân Sửu mệnh gì, 1961 hợp màu gì, Tân Sửu mệnh gì.

Phối hợp câu trả lời Tân Sửu mệnh gì để chọn được mẫu đồng hồ phù hợp - Ảnh 21

Phối hợp câu trả lời Tân Sửu mệnh gì để chọn được mẫu đồng hồ phù hợp

1. Chọn màu sắc

Như Đồng Hồ Hải Triều đã chia sẻ ở trên, những người tuổi Tân Sửu đặc biệt phải chọn các màu phù hợp với mệnh hành của mình như vàng, vàng đất, nâu đất để có thể cộng hưởng và biến chiếc đồng hồ trở thành vật phong thủy hữu hiệu của người sinh vào thời gian này.

Nếu muốn có thêm nhiều lựa chọn hơn thì hãy chọn các màu tương sinh của Tân Sửu là đỏ, cam, vàng, hồng của Hỏa. Và đương nhiên nên tránh xa các màu sắc kiêng kỵ như xanh lá, xanh rêu, xanh lục của mệnh Mộc.

Tân Sửu nên lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có màu tương sinh hệ mệnh - Ảnh 22

Tân Sửu nên lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có màu tương sinh hệ mệnh

2. Chọn chất liệu

Người mệnh Thổ như Tân Sửu sẽ có khá ít sự lựa chọn về đồng hồ vì không có sản phẩm nào được chế tác hoàn toàn từ đất hay đá của mệnh Thổ. Lựa chọn được một cỗ máy quản lý thời gian sẽ là một bài toán khó cho người sinh vào năm 1961.

Tân Sửu có thể lựa chọn cho mình các loại dây da bò, da cá sấu hoặc các loại da tổng hợp có màu sắc cùng với hệ mệnh của mình. Những chất liệu này sẽ phần nào bổ trợ và giúp đỡ cho đời sống người 1961 thêm phần bình an, sung túc no đầy.

Các chất liệu da của đồng hồ sẽ phù hợp với tuổi Tân Sửu 1961 - Ảnh 23

Các chất liệu da của đồng hồ sẽ phù hợp với tuổi Tân Sửu 1961

3. Chọn hình dáng

Bên cạnh màu sắc và chất liệu thì hình dáng của đồng hồ sẽ là yếu tố quan trọng để quyết định tính thẩm mỹ và mức độ phù hợp với Tân Sửu.

Người xưa quan niệm rằng, mệnh Thổ với biểu tượng là đất và đá sở hữu cho mình hình dáng vuông mới có thể vững vàng và chắc chắn.

Vì thế, những chiếc đồng hồ có hình dáng vuông vức, góc cạnh sẽ là sợi dây liên kết chặt chẽ giữa phụ kiện này với bản mệnh vốn có của tuổi Tân Sửu 1961.

Đặc biệt, các hãng như Casio, Citizen, Orient, Seiko, Tissot, Michael Kors, SR Watch, Mido, Rado,… sở hữu đa dạng kiểu dáng từ đồng hồ cao cấp đến bình dân, đồng hồ điện tử, thể thao lẫn đồng hồ quân đội với chất lượng đảm bảo.

Không gì phù hợp với Tân Sửu hơn những chiếc đồng hồ có kiểu dáng vuông vức - Ảnh 24

Không gì phù hợp với Tân Sửu hơn những chiếc đồng hồ có kiểu dáng vuông vức

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã thành công khái quát và giải đáp các thắc mắc như sinh năm 1961 mệnh gì, sinh năm 1961 là năm con gì, tuổi Sửu 1961 hợp màu gì.

Các kiến thức ở trên chỉ mang tính chất tham khảo và hy vọng sẽ giúp ích được bạn trên con đường tìm hiểu về phong thủy, vận mệnh của bản thân.

Có thể bạn quan tâm:

▸ Tuổi Bính Thân sinh năm 2016 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

▸ Mệnh Mộc đeo đồng hồ màu gì? Hãng nào tốt? Mua ở đâu?

▸ Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Tuấn Minh