Sinh năm 1983 mệnh gì, là năm con gì? Tuổi 1983 hợp với tuổi gì, màu gì?

Mời các bạn cùng khám phá thông tin và kiến thức về 1983 là năm con gì hot nhất hiện nay được quan tâm nhiều nhất, đừng quên chia sẻ kiến thức rất hay qua bài viết này nhé!

Bạn sinh năm 1983 nhưng lại không biết mình thuộc mệnh gì, cung gì? Hay sinh năm 1983 hợp với màu gì, tuổi gì, hướng nhà nào? Kỵ với tuổi nào, màu nào, con số nào? Tất cả sẽ được điện máy Sharp Việt Nam giải đáp sinh năm 1983 mệnh gì trong bài viết dưới đây

Sinh năm 1983 mệnh gì, cung gì?

Theo tử vi, nhưng người sinh năm 1983 mệnh Thủy – Đại Hải Thủy có nghĩa là Nước biển lớn. Dựa theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, người mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim, Mộc và tương khắc với mệnh mệnh Thổ, Hỏa.

  • Nam giới thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ giới thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

Người mệnh Đại Hải Thủy là những con người sống rất nội tâm, luôn biết nghĩ cho người khác, thích giúp đỡ cho người khác. Cùng với đó là một lòng khoan dung cao cả, dễ gần nên rất được nhiều người quý mến và tôn trọng.

Trong làm việc họ rất chịu khó, chịu chi, quan trọng là được việc và các công việc của họ đều có tầm vóc vươn xa. Họ là những người yêu tự nhiên nên họ thích cuộc sống tự do, bay nhảy, không có sự ràng buộc, ép buộc trong một khuôn khổ nào cả. Những người mệnh này họ luôn đòi hỏi nhiều điều mới, nhiều sáng tạo, những ý kiến mới để xây dựng nên một ý tưởng thật hoàn hảo trong công việc.

Tham khảo thêm:

  • Sinh năm 1984 mệnh gì?
  • Sinh năm 1994 mệnh gì?
  • Sinh năm 2004 mệnh gì?

sinh-nam-1983-menh-gi

Sinh năm 1983 tuổi con gì, là năm con gì?

Xem thêm:: Hyaluronic acid mua ở đâu? Những thông tin bạn cần biết khi mua

Theo tử vi, những người sinh năm 1983 là tuổi Quý Hợi tức năm con Lợn. Theo lịch vạn niên năm 1983 được tính bắt đầu từ ngày 13/01/1983 đến hết ngày 01/02/1984. Theo lịch âm bắt đầu từ ngày 01/01/1983 đến hết ngày 30/12/1984

  • Thiên can Quý tương hợp với can Mậu, tương hình với can Đinh, Kỷ
  • Địa chi Hợi thuộc nhóm tam hợp Hợi – Mão – Mùi, tứ hành xung Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Người tuổi Quý Hợi 1983 là những người thông minh, lập luận sắc bén, kiên cường và mạnh mẽ, hiền lành, tốt bụng. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của tuổi Quý Hợi là thiếu kiên định, suy nghĩ lâu cho nên thường để mất rất nhiều cơ hội giúp cuộc sống của họ có thể phát triển. Chính vì vậy, người tuổi này cần phải thay đổi cách làm việc để nhanh tay chớp lấy nhiều cơ hội thuộc về mình.

Đàn ông tuổi Quý Hợi luôn khiến người khác cảm thấy dễ chịu bởi sự thân thiện, nhiệt tình của mình. Họ tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác, sống một cách phóng khoáng, có thể không giàu sang nhưng phải thoải mái và ý nghĩa.

Phụ nữ tuổi Quý Hợi là người hiền lành, tốt bụng, đoan trang, dĩ hòa vi quý, không bao giờ gây gổ thị phi với ai. Họ là mẫu phụ nữ lý tưởng của gia đình, vì luôn biết nhường nhịn, kết nối mọi người lại với nhau.

Sinh năm 1983 hợp với con số nào nhất?

Theo các nhà phong thủy nam hợp các số: 2, 5, 8, 9. Còn nữ hợp các số: 6, 7, 8 khi lựa chọn những con số này hợp với số phong thủy luôn mang lại sự may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

Sinh năm 1983 hợp với tuổi nào nhất?

sinh-nam-1983-menh-gi-1

Nam giới sinh năm 1983 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn, đàn ông tuổi Quý Hợi nếu hợp tác làm ăn với các tuổi Quý Hợi, Ất Sửu, và Đinh Mão thì công việc được thuận lợi, gặt hái được nhiều thành quả.

Xem thêm:: Điểm danh 14 lịch học tiếng anh là gì tốt nhất bạn cần biết

Khi lựa chọn vợ chồng hay kết hôn, nam tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 rất hợp với tuổi Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giàu sang, con cái đầy nhà

Tuy nhiên, tuổi Quý Hợi không nên kết hôn hợp hợp tác làm ăn với tuổi Nhâm Thân và Canh Thân sẽ mang tới nhiều vận đen trong kinh doanh còn gia đình luôn xảy ra mâu thuẫn

Nữ giới sinh năm 1983 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn nữ giới tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 hợp tác làm ăn rất hợp với tuổi Quý Hợi, Ất Sửu và Đinh Mão sẽ giúp công việc luôn được thuận lợi, suôn sẻ và phát triển tốt.

Khi kết hôn hay lựa chọn vợ chồng, nữ sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi rất hợp với tuổi Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ có rất nhiều, hạnh phúc, cả hai vợ chồng đều hỗ trợ nhau thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc rủng rỉnh.

Ngoài ra, nữ Quý Hợi kỵ với tuổi Nhâm Thân và Canh Thân. Do đó bạn không nên hợp tác làm ăn hay kết hôn sẽ mang tới nhiều vận đen.

Sinh năm 1983 hợp với màu gì nhất?

Theo các nhà phong thủy, nam hay nữ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy nên rất hợp với màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy và màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim sẽ mang lại may mắn, kích hoạt vận may, gia tăng tài lộc cho thân chủ. Có thể ứng dụng trong chọn màu xe, màu sơn nhà, màu trang phục trong những dịp quan trọng.

Xem thêm:: 16 kiểu tóc nam ngắn mặt tròn đẹp nhất, che khuyết điểm hiệu quả

Ngoài ra, người sinh năm Quý Hợi 1983 nên tránh sử dụng các màu vàng, nâu đất, nâu nhạt đại diện cho hành Thổ. Thổ khắc Thủy, màu sắc hành Thổ sẽ tiết chế sự may mắn, giàu sang của người mệnh Thủy.

Sinh năm 1983 hợp với hướng nào nhất?

sinh-nam-1983-menh-gi-2

Nam giới sinh năm 1983 hợp với hướng gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 khi xây dựng nhà cửa, kê hướng bàn làm việc, giường ngủ,…rất hợp với các hướng Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị) cụ thể:

  • Hướng Tây Nam: được ứng dụng trong phòng làm việc của gia chủ rất phù hợp. Hướng tây nam sẽ mang lại nhiều điều đại cát đại lợi, tài lộc khấm khá.
  • Hướng Tây: dùng hướng này trong thiết kế phòng ngủ của gia chủ. Hướng tây sẽ làm cuộc sống trở nên viên mãn, hạnh phúc và thăng hoa.
  • Hướng Tây Bắc: được xem là gặp thiên thời địa lợi che chở giúp gia chủ gặp nhiều may mắn. Các thành viên trong gia đình được khỏe mạnh, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau. Công việc được thuận lợi và có nhiều hợp đồng mới trong kinh doanh. Bạn có thể ứng dụng hướng này làm hướng chính của cửa ra vào, phòng khách của gia đình.
  • Hướng Đông Bắc:có thể ứng dụng cho phòng của các con sẽ giúp các con phát triển khỏe mạnh. Chúng sẽ thông minh, sáng dạ và đỗ đạt những vị trí tốt.

Ngoài ra, nam giới sinh năm 1983 không hợp với hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Do đó bạn không nên xây dựng nhà cửa, kê hướng bàn làm việc và giường ngủ sẽ giúp bạn tránh được những tranh tụng trong kinh doanh, gia đạo lục đục, sức khỏe suy yếu,…

Nữ giới sinh năm 1983 hợp với hướng gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nữ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 khi xây dựng nhà cửa, kê hướng bàn làm việc, giường ngủ,…rất hợp với các hướng Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị) cụ thể:

  • Hướng Tây Bắc: phù hợp cho phòng làm việc giúp công việc được thành công và phát đạt. Gia chủ cũng vì vậy mà trở nên giàu sang, phú quý và vận may liên tục đến.
  • Hướng Tây: giúp mang lại tinh thần minh mẫn, sáng suốt và nguồn năng lượng dồi dào. Hãy ứng dụng hướng này vào phòng các con của bạn để giúp chúng đỗ đạt và thành công.
  • Hướng Đông Bắc: áp dụng cho phòng khách hoặc phòng bếp. Nơi các thành viên trong gia đình quây quần lại bên nhau giúp tăng thêm sự yêu thương thắm thiết
  • Hướng Tây Nam: bạn có thể chọn hướng chính của ngôi nhà theo hướng này để được thừa hưởng những tinh hoa của đất trời ban tặng.

Ngoài ra, nữ Quý Hợi kỵ với các hướng Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát). Chính vì vậy bạn tránh xây dựng nhà, kê hướng bàn làm việc, giường ngủ,…

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được sinh năm 1983 mệnh gì, cung gì, hợp với tuổi gì, màu gì, hướng gì? Cũng như kỵ với tuổi nào, hướng nào, màu nào,..rồi nhé