Top 9 website review các dự án HYIP uy tín tại Việt Nam

Trong lĩnh vực đầu tư online MMO nhất định là đầu tư các dự án mạo hiểm (HYIP, Coin MLM Lending) ở nước ta có những web lập ra để giới thiệu và nhận xét các dự án này được gọi là “Hyip Monitor“.

Thế nhưng phần đông các website này thường PR đánh bóng dự án nhằm thu hút các người đầu tư tham gia hoặc được chủ dự án trả tiền để giới thiệu dự án cho họ. bài viết này thuận sẽ liệt kê và đánh giá coi trang nào giới thiệu và nhận xét các dự án khách quan phân phối nội dung có ích cho nhà đầu tư nhất và web nào giới thiệu các dự án được tài chợ nhanh lừa đảo.

Dưới đây mình sẽ lên danh sách danh dách các website review HYIP ở Việt Nam được lập ra để đánh giá các dự án hyip hoặc có riêng 1 phân mục giới thiệu các dự án đầu tư mạo hiểm: HYIP, Coin MLM Lending, Đa Cấp, Ponzi…

HYIP Monitor là gì?

HYIP hay những dự án đầu tư lợi nhuận cao cho phép bạn kiếm được lợi nhuận theo ngày hoặc theo tháng thường sẽ sập (scam, lừa đảo) rất sớm. Lãi suất các dự án hyip có thể từ 1% thường nhật thậm chí mức không tưởng như 50% ngày.

Nguy cơ lừa đảo rất cao Thế nên bạn cần luôn luôn biết những thông tin mới nhất để quyết định đúng. Với việc đầu tư vào HYIP bạn luôn mạo hiểm tiền tài mình hàng ngày, bởi vì bạn không có một sự cam kết nào rằng tiền tài mình an toàn. Thế nên các web, diễn đàn đưa tin về HYIP ra đời thuận tạm gọi các trang ở Việt Nam là: HYIP Monitor Việt Nam

Cần nhiều nguồn phân phối tất cả thông tin HYIP, thế nhưng không phải nguồn nào cũng hoàn toàn đáng tin cậy, bạn cần phải sử dụng tất cả các nguồn tin đó và hiểu được cách lựa chọn dự án tốt từ các nội dung đấy. Một trong các nguồn nội dung chính về HYIP là những “Monitor HYIP”. Monitor HYIP tại nước ta liệt kê toàn bộ các trang HYIP và cung cấp với một số thông tin căn bản về dự án đó, như là nó bắt đầu khi nào, làm cách nào nó kiếm được lợi nhuận quan trọng và các thông số tỷ lệ và khoản chi và thông tin quan trọng nhất: chương trình còn đang pay hay không. một vài chương trình vẫn tiếp tục công việc Ngay cả khi họ đã dừng pay cho các thành viên và nhờ có monitor mà các người đầu tư kinh nghiệm có thể luôn luôn dễ dàng nắm rõ ràng được liệu chương trình vẫn còn thanh toán hay không, những newbie có thể đôi khi mất tiền cho những chương trình như vậy.

Toàn bộ các Monitor HYIP họat động rất dễ dàng, họ theo dõi tất cả những dự ánHYIP và cũng chia loại về payout, thời gian tồn tại và các đặc điểm ưu tiên. Nhiều Monitor HYIP cũng cho phép mọi người bầu chọn (vote) những chương trình. mặc dù đấy là 1 tính chất hay, nhưng một vài bầu chọn có thể do người có nhiệm vụ quản lý các trang đấy tự bầu, thế nhưng phần lớn những bầu chọn thông thường được đưa rõ ra bởi những thành viên thực sự, những người vui vẻ một khi được trả tiền. trái lại là những bầu chọn xấu cho dự án hyip Scam khi ko được trả tiền.

Những chương trình tốt không bao giờ bị đánh dấu “Not Paid”, Vì vậy nếu có Monitor HYIP tuyên bố rằng chương trình đã dừng thanh toán, hãy tránh xa nó. kể cả những lúc chương trình đang trả tiền, nó cũng có thể sẽ dừng thành toán sớm và biến mình thành scam luôn theo dõi để biết chi tiết hơn về một chương trình trước khi coi xét đầu tư.

Monitor HYIP thu lợi nhuận do các trang HYIP trả tiền, hoặc là như hoa hồng do giới thiệu nhà đầu tư vào coi và quyết định đầu tư vào các trang HYIP. bình thường admin của các trang HYIP trả khoảng 20$ – 100$ cho việc đưa trang của họ lên web monitor.

Những Monitor HYIP rất thuận tiện để kiểm tra sự thanh toán của chương trình, tuy nhiên chúng thường đưa ra danh sách các chương trình trả lãi cao như là trên 10% ngày và những HYIP này bình thường hiện hữu không lâu dài, Vì vậy phần đông người bị scam tin tưởng hơn với các chương trình trả lãi lâu dài.

Để trở thành những người đầu tư thành công hãy dùng những Monitor HYIP để tìm những chương trình mới cũng giống như là vào các diễn đàn HYIP và đọc những bài thảo luận để tự nâng cao kinh nghiệm.

Dưới là một số web HYIP Monitor ở Việt Nam các bạn sẽ đọc thêm thông tin các dự án mới ra và lựa chọn dự án tốt nhất tránh để mất tiền.

Besthyip4u.com

Besthyip4u.com là web giới thiệu các dự án hyip mới ra được các chủ dự án tìm đến sớm nhất nên Nếu muốn đầu tư các dự án hyip mới ra các bạn sẽ truy cập trang chủ Besthyip4u.com để tìm hiểu. Các dự án được giới thiệu trên website này phần đông được tài trợ nên các dự án thường không đi được lâu dài, thường 10 dự án được giới thiệu thì hên xui mới có 1 dự án chạy được 1 vòng (nhà đầu tư có lãi) còn lại thường là scam, sập.. Trước khi đến hạn trả gốc hoặc chưa thu thập đủ gốc dự án lừa đảo.

Điểm: 8/10

Mặc dù các dự án trên đây 99% scam trước khi hoàn vốn do chủ dự án bỏ tiền để giới thiệu thế nhưng Admin Besthyip4u cũng có lời cảnh báo rủi do mỗi khi giới thiệu dự án, đây là 1 điểm cộng mà thuận đánh giá cao web này. Ngoài việc giới thiệu dự án đến nhà đầu tư thì Hyipola là địa chỉ để các HYIP Monitor tại đất nước ta thu thập dự án về website mình hoặc liên hệ chủ dự án để được tài trợ..

Hyipcenter4me.com

website hyipcenter4me

Các bạn tham gia đầu tư hyip lâu năm chắc không còn lạ lẫm gì với hyipcenter4me.com là một website giới thiệu và đánh giá các dự án hyip mới ra thâm niên trong nghành. Hiện tại có khá là nhiều bạn tham gia thị trường này tìm kiếm các dự án tiềm năng tại website này. tuy vậy như thường lệ có đến 95% dự án trên website scam trước khi kịp hồi vốn vậy nên các bạn hãy lựa chọn các dự án có tiềm năng.

Điểm: 7/10

Tapchitienao.com

website tapchitienao.com

Cũng là một website giới thiệu hyip lâu năm, chuyên mục đầu tư mạo hiểm của tapchitienao.com là nơi giới thiệu các dự án HYIP mới ra. tuy nhiên các dự án được đăng tải trên chuyên mục này được chủ dự án tài trợ nên ̣̣̣̣99,99% sẽ sập trước khi người đầu tư hồi vốn, may mắn lắm mới có 1 dự án chạy hết vòng vậy nên các bạn tự có quyền quyết định nhé.

Điểm: 4/10 – 99% dự án scam lỗ vốn

Btcmonday.com

website btcmonday.com

website btcmonday.com

cũng giống như Tapchitienao thì admin website btcmonday.com cũng chỉ đăng các dự án được giới thiệu trên website của mình. Và các bạn cũng đã biết các dự án được tài trợ này này thường scam rất nhanh, rất ít dự án tốt được giới thiệu trên đây.

Điểm: 7/10 – 99% dự án scam lỗ vốn

Tachiteam.com

Tachiteam.com là website giới thiệu và đánh giá các dự án hyip mơi ra có phần khách quan hơn các HYIP Monitor phía trên. Trên web có nhiều phân mục phân chia các dự án hyip đang pay, dự án tốt và phân mục hyip scam. tuy nhiên tất cả thông tin vẫn còn chung chung chưa thực sự đi vào kỹ càng vào các nội dung mà các người đầu tư cần.

Điểm: 7/10

Blogkiemtien.top

Từng nổi tiếng 1 thời khi giới thiệu các dự án hyip tiến triển lâu dài nhưng mới đây khi các dự án này lần lượt scam thì websiteblogkiemtien.topcũng ít hoạt động. các nội dung bài viết ít được cập nhật, thị trường crypto ảm đạm nên chắc admin nghỉ ngơi 1 thời gian hy vọng năm 2020 sẽ có nhiều khởi sắc hơn.

Điểm: 7/10

375gruop.club

Trước đó từng 1 website đầu nghành về hyip tuy nhiên mới đây 375gruop.club ít công việc và chuyển sang đưa tin về thị trường forex và crypto. Hiện tại 375gruop hầu như không giới thiệu dự án hyip mới nữa.

MMO4ME.COM

Diễn đàn MMO4ME.COM là nơi bàn luận về cách kiếm tiền online tại đây các dự án hyip cũng được đưa ra bàn luận sôi nổi. Một dự án lớn chắc chắn có thể được đăng tải và bàn luận tại đây vì lẽ đó Nếu như là nhà đầu tư mới tham gia đầu tư hyip hoặc các hình thức kiếm tiền khác trên internet các bạn sẽ đọc thêm các nội dung trên diễn đàn này.

Kết luận: HYIP Monitor uy tín

Cho dù ở đất nước ta có nhiều web đưa tin về lĩnh vực hyip “HYIP MONITOR đất nước ta” tuy vậy các thông tin được đăng tải trên các web này phần lớn được chủ dự án tài trợ để pr cho dự án của họ nên thường không đáng tin cậy.

Các trang tin uy tín lĩnh vực này hiện tại chỉ có diễn đàn Mmo4me, hoặc phân mục đầu tư hyip, mlm của web tienkythuatso.org là đưa ra các tiêu chí lựa chọn dự án lâu dài có thể kiếm được lợi nhuận. Các dự án HYIP mới ra tốt nhất có thể được update và nhận xét lại vào Ngày thứ nhất của tháng. Các bạn có thể nghiên cứu thêm trên web nhé!