IPhone 7 plus giá bao nhiêu 2022? Xem giá hôm nay – Takimart

iPhone 13 series đang là dòng sản phẩm chủ lực của Apple. Tuy nhiên, iPhone 7 Plus vẫn là một iPhone cũ được không ít iFan quan tâm vì có mức giá rẻ hơn nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Hãy cùng mình Takimart tìm hiểu iPhone 7 Plus giá bao nhiêu 2022 ngay nhé.

iPhone 7 Plus giá bao nhiêu 2022? Có phải chiếc iPhone đáng mua?

Bộ đôi iPhone 7 Plus và iPhone 7 chính thức ra mắt ngày 08/09/2016. Hai chiếc iPhone một thời làm mưa làm gió trên thị trường được trưng bày trên thị trường Việt Nam ngày 11/11/2016.

Những phiên bản dung lượng lưu trữ 7 Plus có là 32GB, 128GB và 256GB. Chưa dừng lại ở đó, iPhone còn có đa dạng các phiên bản màu sắc người dùng có thể thoải mái chọn lựa như: Vàng hồng, vàng, đen bóng, bạc và đen. Năm 2022, sản phẩm cũng đã bước sang tuổi thứ 6. Do đó, chắc chắn mức giá sẽ có sự thay đổi đáng kể so với thời điểm mới ra mắt.

Cùng tìm hiểu ngay iPhone 7 Plus 128GB giá bao nhiêu 2022 theo từng phiên bản bộ nhớ khác nhau như thế nào ngay trong bài viết này nhé.

Lưu ý: Bảng giá của Takimart bên dưới dưới chỉ có tính chất tham khảo. Giá của các phiên bản được thống kê tới ngày 05/05/2022 và có thể thay đổi theo thời gian.

1. Bảng giá iPhone 7 Plus tại thời điểm mở bán

Ngoài băn khoăn “iPhone 7 Plus mới giá bao nhiêu” thì khá nhiều bạn vẫn còn chưa nắm rõ được mức giá iPhone 7 Plus tại thời điểm công bố ra mắt, hãy cùng xem qua bảng giá dưới đây do Takimart thống kê lại để xem liệu giá bán của máy có gì khác so với khi ra mắt:

Phiên bản Giá khởi điểm Apple Giá chính hãng mở bán

2. Bảng giá iPhone 7 Plus chính hãng VN/A mới nhất 2022

Năm 2022 này, iPhone 7 Plus cũng đã có tuổi đời là hơn 5 năm. Vì thế, số lượng iPhone 7 Plus cũng không còn quá nhiều. Những iPhone chính hãng phiên bản VN/A đang được bán trên thị trường đa phần là bản bộ nhớ 32GB và 128GB.

Trong khi, iPhone 7 Plus cũ và iPhone 7 Plus lock hiện còn khá nhiều tại nhiều đại lý bán lẻ trên toàn quốc với giá rẻ, cấu hình ngon, đây là thời điểm iFan có thể sở hữu chiêc điện thoại thông mình giá rẻ. Cùng tìm hiểu iPhone 7 Plus giá bao nhiêu năm 2022 ngay tại bảng giá này nhé:

Phiên bản Giá bán khoảng

3. Bảng giá iPhone 7 Plus cũ 2022

iPhone cũ chính là dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng hơn các dòng mới. iPhone 7 Plus cũ vẫn được bán tại nhiều nơi và có sức bán cực kỳ tốt là điều dêc hiểu. Tham khảo iPhone 7 Plus 32GB giá bao nhiêu 2022 theo phiên bản dung lượng khác ở bảng dưới đây:

Phiên bản Giá bán

4. Giá iPhone 7 Plus hàng tân trang (Refurbished)

iPhone 7 Plus Refurbished (tân trang) đang được nhiều người dùng tin dùng. Đây là iPhone gặp lỗi trong khi sử dụng và được Apple thu hồi để sửa chữa lại sau bán ra với giá rẻ hơn so với hàng chính hãng. Chính vì vậy, những người có tài chính không quá lớn rất ưa thích iPhone 7 Plus tân trang này. Cùng tham khảo giá iPhone 7 Plus Refurbished (tân trang) dưới đây:

Phiên bản Giá bán

5. Giá iPhone 7 Plus Lock

Trước hết, chúng ta hiểu iPhone lock là gì. iPhone lock là điện thoại iPhone khóa mạng được Apple cam kết sản xuất riêng cho 1 nhà mạng nhất định nào đó theo thỏa thuận hợp đồng. Vì thế, những smartphone này chỉ dùng SIM theo nhà mạng nhất định. Nếu các bạn muốn dùng iPhone này thì cần phải unlock chúng. Tham khảo giá iPhone 7 Plus lock 2022 nằm ở bảng dưới đây:

Phiên bản Giá bán

6. Độ mất giá iPhone 7 Plus từ khi ra mắt đến hiện tại 2022

Từ thời điểm chính thức công bố cho đến nay, iPhone 7 Plus giá rẻ đi khá nhiều so với ban đầu. Đây là một điều hiển nhiên bởi bất kỳ dòng iPhone cũ nào cũng giảm giá xuống để dành cho sự xuất hiện của các dòng mới, như iPhone 13 series. Tham khảo iPhone 7 Plus cũ giá bao nhiêu 2022 và so chúng với thời điểm lúc đầu ở dưới đây:

Phiên bản Giá tháng 5/2022 % Tăng/Giảm Giá mở bán

Review iPhone 7 Plus có đáng mua năm 2022?

Theo trải nghiệm Takimart, bạn còn đang thắc mắc nếu có khoảng 7 triệu nên mua điện thoại gì 2022 thì xin trả lời bạn iPhone 7 Plus là sự lựa chọn hàng đầu.

Với số tiền không quá cao, bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc điện thoại thông minh thương hiệu Apple với hiệu năng cao, có khả năng chụp ảnh chân thực. iPhone 7 Plus còn tích hợp cảm biến vân tay giúp bảo mật và có thiết kế chưa hề lỗi thời. Hơn nữa, 7 Plus hiện vẫn còn được cập nhật lên phiên bản phần mềm mới nhất hiện nay là iOS 15.2.

1. Thiết kế

Ngoài thắc mắc iPhone 7 Plus 64GB giá bao nhiêu 2022 thì thiết kế của 7 Plus cũng được không hề ít các iFan để ý. Kích thước tổng thể của 7 Plus đạt 5.5 inch, phù hợp cho những người thích sử dụng màn hình to. Mặt lưng của 7 Plus được cấu tạo từ kim loại toát lên một vẻ sang trọng và cao cấp.

Phần khung viền xung quanh iPhone 7 Plus được bo cong mềm mại, khi cầm cầm nắm vô cùng thoải mái và chắc chắn. Đặc biệt ngoại hình của 7 Plus chính là nút Home vật lý. Hiện tại, theo thống kê có khá nhiều iFan vẫn còn yêu thích thiết kế cổ điển dù đã chuyển sang dạng tai thỏ hiện đại hơn.

2. Khả năng chống nước

Chắc chắn ngoài câu hỏi iPhone 7 Plus 256GB giá bao nhiêu 2022 thì độ bền bỉ của máy cũng rất được quan tâm. Với thiết kế được cải tiến có thể đem lại cho người dùng cảm giác cầm nắm tốt hơn so với iPhone 6S, giúp hạn chế trơn trượt hiệu quả.

Chưa dừng lại, Apple muốn giúp cho người dùng an tâm hơn trong khi sử dụng bằng cách trang bị cho iPhone 7 Plus khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 đỉnh cao hiện nay.

3. Màn hình

Màn hình là yếu tố cân nhắc ngoài giá iPhone 7 Plus năm 2022 để người tiêu dùng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với bản thân. Giống với thế hệ trước, smartphone cũng được trang bị màn hình kích cỡ 5.5 inch.

Điểm sáng giá của 7 Plus so với iPhone 6S Plus là nằm ở độ sáng màn hình được tăng lên 25%, khả năng hiển thị dải màu được rộng hơn. Với tấm nền iPhone 7 Plus sử dụng công nghệ Retina 16:9. Độ phân giải 1080p Full HD, giống hệt với đời trước. Một thông số vừa đủ để phục vụ những tác vụ như: chơi game, đọc tin tức, xem phim,…

4. Camera

Camera thì quả là một sai lầm nghiêm trọng. Điện thoại sở hữu cụm 2 camera ở mặt lưng gồm có một cảm biến góc rộng cùng với một cảm biến tele.

Được ra mắt khá lâu nhưng hình ảnh chụp bằng iPhone 7 Plus vẫn mang lại độ chi tiết ấn tượng đến từng chi tiết. Độ tương phản của máy không quá cao bù lại màu sắc hiển thị trên hình ảnh là cực kỳ chân thực.

Camera selfie hoàn thành giúp bạn mang lại các tấm ảnh khá ổn, giúp cần bằng trong điều kiện chụp không đầy đủ ánh sáng. Nhận diện gương mặt chủ thể cũng như khả năng lấy nét tương đối nhanh.

5. Hiệu năng

Hiệu năng của máy bất kỳ người dùng nào cũng quan tâm bên cạnh giá iPhone 7 Plus 2022. iPhone 7 và 7 Plus sử dụng vi xử lý A10 Fusion. Đây là con chip 4 nhân đầu tiên hãng, gồm có: 2 nhân hiệu suất cao và 2 nhân tiết kiệm điện năng giúp gia tăng thời lượng sử dụng cho người dùng.

Do đã ra mắt cách đây khá lâu nên iPhone 7 Plus không giữ được phong độ như lúc mới ra mắt. Nhưng sau khi mình trải nghiệm thử trong năm 2022 thì cảm nhận mọi thứ vẫn là khá ổn trong tầm giá bán ra.

Bài test dùng để chiến game Liên Quân Mobile với mức cấu hình cao nhất. Kết quả rất bất ngờ, iPhone 7 Plus không vướng quá nhiều khó khăn khi thử sức với một trong các game hot nhất ngày nay. Đôi lúc cũng gặp tình trạng lag, giật nhẹ nhưng bấy nhiêu đó không quá đáng kể.

6. Dung lượng pin

Dung lượng pin 7 Plus một thời cũng được nhiều người dùng đặt một dấu hỏi lớn. Pin 7 Plus được xem là một điểm bị khá nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá không hài lòng trên các dòng iPhone cũ trước đây.

7 Plus được Apple trang bị một viên pin dung lượng chỉ 2.900 mAh. Đây là thông số theo chưa quá tối ưu để phục vụ cho các nhu cầu như chơi game 3D hoặc xem phim trong một ngày dài ở năm 2022 này.

Vì thế, pin mà Apple dùng cho iPhone 7 Plus chỉ có thể đáp ứng cho các nhu cầu cơ bản, không đòi hỏi hiệu năng quá cao như: lướt web, đọc tin tức hay xem video chất lượng chất lượng cao. iPhone sẽ gặp tình trạng tụt pin nhanh nếu như các bạn sử dụng máy để chơi game, đặc biệt là các game yêu cầu nhiều về cấu hình.

Bài test thử với game PUBG online đang khá nổi ở thời điểm hiện tại. iPhone 7 Plus có sử dụng được khoảng tầm 3 đến 4 tiếng liên tục. Vì thế, nếu có ý định mua 7 Plus để chơi game thì nên luôn mang theo cáp sạc, củ sạc bên mình hoặc trang bị thêm một phụ kiện khác là pin sạc dự phòng khi cần thiết.

Kết luận

Với thông tin trên đây hy vọng bài viết iPhone 7 Plus giá bao nhiêu 2022? Được Takimart cập nhật ngày (05/05/2022) sẽ giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích để chọn được một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân.

Đừng quên theo dõi tin tức từ Takimart để có thể cập nhật các thông tin mới nhất về công nghệ nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã đọc qua bài viết của Takimart.

Source: https://takimart.com Category: Điện thoại