Tuổi Hợi nên mặc màu gì năm 2022 để phát tài phát lộc

Ở bài viết này, Nhà Xinh Plaza đã tổng hợp danh sách rất hay về Tuổi hợi mặc màu gì năm 2020 hay nhất được tổng hợp bởi Nhà Xinh Plaza, đừng quên chia sẻ bài viết thú vị này nhé!

Từ xưa đến nay, việc tin vào phong thuỷ đã ăn sâu vào văn hoá người Việt nhằm tránh đi những điều xui xẻo, thu hút nhiều may mắn, tài lộc. Mỗi con giáp có một lưu ý khác nhau về phong thuỷ, màu sắc,… Vậy tuổi Hợi nên mặc màu gì năm 2022, hãy cùng YODY khám phá nhé!

1. Đặc điểm, tính cách cho người tuổi Hợi

tuổi hợi nên mặc màu gì

Tính cách người tuổi Hợi

Bản tính của người sinh năm Hợi có phần nhút nhát, lãnh đạm nhưng cũng rất tốt bụng và đáng yêu. Họ thẳng thắn, đáng tin cậy và sẵn sàng quên đi bản thân để giúp đỡ người khác. Đây là kiểu người nhã nhặn, thích làm việc theo nhóm hơn là cá nhân.

Bạn đã biết :

  • Tuổi Thân nên mặc màu gì năm 2022 để hốt trọn tài lộc?
  • Tuổi Dậu hợp màu gì, kỵ màu gì? Giải mã màu sắc phong thủy thu hút vượng khí

Người cầm tinh con Hợi mang cho mình một trái tim ấm áp và được nhiều người yêu quý. Với tính cách tốt bụng, hiền lành, người tuổi Hợi luôn là bờ vai vững chắc của mọi người xung quanh.

Người tuổi Hợi yêu sự tự do, phóng khoáng, vui tính, chính vì thế ai cũng tôn trọng họ. Mặc dù cầm tinh con Hợi nhưng họ không hề lười biếng mà ngược lại rất cần cù, kiên trì. Vận mệnh của những người này thường là khổ trước, sướng sau.

Người sinh năm Hợi sinh ra đã có hoài bão lớn, muốn có một cuộc sống sung túc, xa hoa nhưng điều đó đến với họ rất muộn. Vì thế những người này luôn gặp trắc trở trong giai đoạn đầu của sự nghiệp.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Tuổi Hợp hợp màu gì?

Tuy nhiên, với tính cách kiên trì, họ luôn biết cách tận dụng những tài năng, điểm mạnh của mình để đạt được ước mơ.

Đặc biệt là những người này có điểm mạnh khiêm tốn, chắc chắn, lòng dạ hiền lành, nhân hậu, không ngại khó khăn và luôn dốc toàn lực của mình để hoàn thành mục tiêu. Họ có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với tinh thần kiên trì không bao giờ bỏ cuộc.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Tuổi Hợi tốt bụng, chăm chỉ

Chính vì thế, người sinh năm Hợi luôn được mọi người tin tưởng giao phó cho những công việc đòi hỏi trách nhiệm cao. Với sự kiên định, họ luôn cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày để có thể đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

2. Tuổi Hợi hợp màu gì, kỵ màu gì?

Lựa chọn phong thuỷ màu sắc là điều không thể thiếu trong văn hoá phương Đông. Tìm được màu hợp tuổi sẽ đem lại được nhiều may mắn, cơ hội thăng tiến trong cuộc sống. Vậy cùng YODY tìm hiểu xem tuổi Hợi hợp màu gì, kỵ màu gì nhé.

Xem thêm:: Tổng hợp 10 kính cận nữ đẹp hot nhất

tuổi hợi nên mặc màu gì

Sơ đồ ngũ hành

2.1 Tuổi Hợi mệnh Thuỷ

Màu trắng tượng trưng cho ý chí và khát vọng. Việc lựa chọn những trang phục màu trắng sẽ đem lại nhiều động lực cho gia chủ, giúp họ giữ vững tinh thần để đương đầu với mọi khó khăn. Hơn nữa, màu này giúp người Quý Hợi tràn đầy niềm tin và sức mạnh để đem lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Màu sắc phong thuỷ người tuổi Hợi

Màu xanh lá đại diện cho sức trẻ, hy vọng. Ngoài may mắn, màu xanh lá còn giúp họ tập trung, làm việc hiệu quả hơn.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Màu xanh trẻ trung của Quý Hợi

Màu đen là màu của sự huyền bí, tinh tế. Khi chọn những màu sắc trang phục này, Quý Hợi sẽ được quý nhân phù trợ, giúp họ cảm thấy an toàn, được che chở. Đặc biệt là màu đen còn thể hiện phong cách thời trang vô cùng sang trọng và tinh tế.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Màu đen đem lại sự may mắn cho Quý Hợi

Vậy tuổi Hợi kỵ màu gì? Để tránh tương khắc, những người sinh năm Hợi nên tránh những màu mệnh Hoả và Thổ. Những màu sắc thuộc 2 hệ trên sẽ gây cản trở, khó khăn trong cuộc sống.

2.2 Tuổi Hợi mệnh Thổ

Những người Đinh Hợi rất hợp với màu đỏ và cam. Hai màu này tượng trưng cho sức mạnh và hạnh phúc. Khi chọn đỏ hoặc cam làm màu sắc của trang phục, người tuổi Hợi sẽ nhận được nhiều niềm vui, may mắn trong cuộc sống cũng như công việc. Ngoài ra, đây là những màu tiếp cho gia chủ thêm động lực và sức mạnh giúp họ tập trung hơn trong công việc.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Đinh Hợi hợp màu gì?

Màu tím đại diện cho sự may mắn, giúp các mối quan hệ xã hội của họ trở nên dễ dàng hơn, gặp được nhiều người tốt.

Xem thêm:: Thuốc Tatanol 500mg: TUYỆT CHIÊU hạ gục các cơn ĐAU ĐẦU. GIÁ?

Ngoài ra, màu nâu và vàng là hai màu không thể bỏ qua nếu bạn có cơ hội đi mua quần áo. Những màu này là màu của đất và trời. Khi mặc những trang phục mang màu sắc này, tâm người Đinh Hợi sẽ luôn được yên bình, an lành.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Sắc màu phong thuỷ của người tuổi Hợi

Đinh Hợi kỵ nhất màu nào? Xanh da trời, xanh lá là hai màu người tuổi Hợi cần tránh. Các màu này sẽ gây cản trở trong sự nghiệp và đường tình duyên của họ.

2.3 Tuổi Hợi mệnh Hoả

Theo quan niệm người xưa, Mộc sinh Hoả cho nên màu xanh lá sẽ rất hợp với người tuổi Hợi mệnh Hoả. Đây là màu tượng trưng cho sự bình yên, tuổi trẻ. Những trang phục màu xanh đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp họ bình tĩnh hơn trước mọi khó khăn của cuộc sống.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Màu xanh đem lại may mắn cho Ất Hợi

Tuổi Hợi nên mặc màu gì năm 2022 để thu hút tài lộc? Màu đỏ tượng trưng cho quyền lực và tình yêu. Màu này mang lại cho gia chủ sức mạnh, niềm tin để có thể vượt qua mọi rào cản trước mắt. Hơn nữa, màu đỏ cũng giúp đường tình duyên của người sinh năm Hợi suôn sẻ hơn rất nhiều.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Màu sắc may mắn của người tuổi Hợi

Ngoài những màu trên thì màu tím và cam cũng rất hợp với Ất Hợi. Màu cam đại diện cho sự sáng tạo, trí tuệ và ý chí nỗ lực không ngừng. Theo quan niệm khoa học phong thuỷ, màu cam có thể tăng khả năng tư duy sáng tạo của gia chủ, cải thiện kết quả công việc. Còn màu tím tượng trưng cho sự hào phóng, chung thuỷ và lãng mạn.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Màu hợp với tuổi Hợi

Màu xanh dương, xám, đen, nâu và vàng là những màu tương khắc của người tuổi Hợi mệnh Hoả. Những màu này sẽ tiết chế tài lộc của người Ất Hợi, ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống và sự nghiệp của họ.

2.4 Tuổi Hợi mệnh Mộc

Người Kỷ Hợi rất có duyên với màu xanh dương. Đây là màu của bầu trời và đại dương, tuy lặng yên nhưng rộng lớn, vững vàng. Khi chọn xanh dương là màu trang phục, sự nghiệp của họ sẽ trở nên thuận buồm xuôi gió.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Xem thêm:: Tổng hợp 15 những mỹ phẩm không thể thiếu tốt nhất bạn nên biết

Màu sắc thu hút tài lộc

Màu xanh là màu của cây cỏ thiên nhiên, tượng trưng cho hòa bình, phát triển và sức sống. Người Kỷ Hợi mặc trang phục xanh lá sẽ tỏa ra năng lượng tích cực, dễ chịu. Do đó, ai cũng thích ở cạnh và tin tưởng người tuổi Hợi.

Ngoài ra, màu đen cũng rất hợp với người Kỷ Hợi. Đây là màu của sự giàu sang, huyền bí, giúp họ gặp được nhiều chuyện thuận lợi trong kinh doanh, làm ăn.

tuổi hợi nên mặc màu gì

Màu tương khắc người Kỷ Hợi

2.5 Tuổi Hợi mệnh Kim

Trong phong thuỷ màu vàng đại diện cho niềm vui, sự tươi mới trong cuộc sống hàng ngày. Đối với người Tân Hợi, màu của ánh nắng đem lại cho họ nhiều may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp. Khi mặc lên người những bộ cánh màu vàng, cuộc sống của họ hạnh phúc, êm ấm hơn rất nhiều.

tuổi hợi hợp màu gì

Màu vàng đem lại niềm vui cho Tân Hợi

Ngoài ra, màu trắng cũng là sự lựa chọn phù hợp để người tuổi Hợi “kích tài vận” của mình. Màu này mang ý nghĩa của sự khởi đầu, niềm tin và hy vọng. Màu trắng giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc về phía mình. Không những thế, những trang phục màu tươi sáng này còn đem lại cảm giác thanh tịnh, dễ chịu.

tuổi hợi hợp màu gì

Cách chọn màu hợp tuổi

Nâu đất tượng trưng cho sự ổn định, bền vững, chắc chắn là một màu thể hiện sự nam tính. Vì Thổ sinh Kim nên màu này sẽ tiếp thêm cho người Tân Hợi nhiều năng lượng tích cực. Nếu chọn trang phục màu nâu, gia chủ sẽ luôn giữ được sự điềm tĩnh, tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề.

Người tuổi Hợi kỵ màu gì? Đối với người sinh năm Hợi mệnh Kim, họ nên tránh các màu như cam, đỏ, hồng bởi vì đây là những màu sắc khắc mệnh, gây nhiều khó khăn, xui xẻo cho gia đình, sức khoẻ và sự nghiệp.

tuổi hợi hợp màu gì

Tân Hợi kỵ màu gì?

Trên đây YODY đã đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi “Tuổi Hợi nên mặc màu gì năm 2022”. Việc tìm được màu sắc phù hợp rất quan trọng đối với mỗi người, vì nó có thể quyết định vận hạn của cuộc sống. Chúc bạn tìm những bộ đồ phù hợp với mình!