Cách in giấy A5 trên máy in Canon 2900 đơn giản nhất

Mời các bạn cùng khám phá thông tin và kiến thức về Cách in giấy a5 trên máy canon 2900 hay nhất được tổng hợp bởi Nhà Xinh Plaza, đừng quên chia sẻ bài viết thú vị này nhé!

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các thiết bị văn phòng ngày càng tăng cao. Trong đó có máy in Canon 2900. Đây là dòng máy in được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Và được giới văn phòng đánh giá cao nhờ tốc độ in nhanh. Và trong bài viết ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách in giấy A5 ngay trên chiếc máy in Canon 2900 đơn giản nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Máy in Canon 2900 – trợ thủ đắc lực của giới văn phòng

Máy in Canon 2900 là dòng máy in laser đen trắng tốc độ cao với thiết kế nhỏ gọn. Trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi không gian văn phòng. Sản phẩm được trang bị những tính năng ưu việt nhất của một chiếc máy in Canon cao cấp. Mang đến cho người dùng những bản in hoàn hảo chỉ trong một thời gian ngắn.

Với công nghệ sấy độc quyền của Canon và khả năng truyền nhiệt ngay khi được kích hoạt. Giúp cho chiếc máy in Canon 2900 đạt tốc độ lên đến 12 trang/phút. Thêm vào đó là khả năng kết nối vô cùng tiện lợi. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trên một thiết bị nhỏ gọn.

Dòng máy in laser Canon 2900 hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng tia laser để chiếu vào mặt giấy. Sau đó, mực in sẽ được phun theo tia laser ấy và bám vào giấy. Kết quả cuối cùng là mực sẽ bám chắc vào giấy sau khi ra khỏi máy in. Mang đến những bản in sắc nét, rõ ràng. Phục vụ tốt nhất nhu cầu công việc của người sử dụng.

Máy in Canon 2900 hỗ trợ in ấn trên các khổ giấy A4, B5, A5, LTR,… Với độ phân giải tối đa có thể lên đến 2400 x 600 dpi. Mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình sử dụng. Và sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách in giấy A5 trên máy in Canon 2900 đơn giản nhất. Bạn hãy tham khảo và thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây. Để biết cách in giấy A5 hay bất kỳ cỡ giấy nào trên chiếc máy in Canon 2900 này nhé!

Xem thêm:: Cách làm bùa yêu bằng tiền đơn giản & hiệu quả

Xem thêm: Hướng dẫn cách photo sổ hộ khẩu đơn giản nhất

Hướng dẫn cách in giấy A5 trên máy in Canon 2900 trong Word

Hầu hết các máy in Canon 2900 hiện nay đều sử dụng giấy in khổ A4. Do đó, để có thể in giấy A5 trên máy in Canon 2900 thì trước hết. Bạn cần cài đặt chế độ giấy in phù hợp có trong máy in. Các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thiết lập khổ giấy A5 và các liên quan đến trang soạn thảo:

Bạn vào File -> Page Setup Nếu như bạn không thấy phần Page Setup trong Word (trong bộ Office 2003 trở lại). Thì có thể là do mục này ít được sử dụng nên đã được tự động ẩn đi. Hãy giữ chuột tại nguyên vị trí đó và chờ trong chốc lát để menu hiển thị hết toàn bộ các mục. Sau đó nhấn chọn Page Setup.

Bước 2: Trong mục Page Setup, bạn chọn Margins và tiến hành căn chỉnh lề của văn bản cần in.

Xem thêm:: Gợi ý 8 cách tự làm bút cảm ứng hay nhất

Nếu muốn thiết lập cỡ giấy, bạn chọn vào tab Paper. Tại mục Paper size, bạn có thể lựa chọn khổ giấy mà mình muốn là khổ giấy A5.

Bước 3: Sau khi đã chuyển xong cỡ giấy, bạn quay lại tab Margins để điều chỉnh lề của văn bản bao gồm lề trên, lề dưới, trái, phải. Rồi nhấn Default nếu bạn muốn mọi văn bản mới được khởi tạo sau này cũng được giữ nguyên thiết lập này.

Như vậy là bạn đã vừa thiết lập xong cỡ giấy in trong Word. Cũng như hoàn thành xong cách in giấy A5 trên máy in Canon 2900 rồi đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm là cách in giấy A5 trên máy Canon 2900 này không ảnh hưởng gì đến các tùy chọn in trước đó với khổ giấy Letter. Vì chúng chỉ có hiệu lực với các tập tin document hiện tại khi bạn thiết lập và trở về sau này (nếu bạn nhấn nút Default).

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng máy fax cho nhân viên văn phòng

Cách in giấy A5 trên máy Canon 2900 với phiên bản Office version 2007/ 2010/ 2013/ 2016

Xem thêm:: Khám phá 10+ cách tăng like instagram miễn phí hot nhất hiện nay

Trong trường hợp bạn đang sử dụng phiên bản Office version như 2007/ 2010/ 2013/ 2016 thì bạn vào tab Page Layout -> Chọn size -> chọn khổ giấy A5 cần in.

Trong mục này, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn có thể chọn cách in giấy A5 trên máy Canon 2900 khác như A5 Transverse (A5 ngang), A5 Extra (A5 mở rộng).

Đối với những người dùng đang sử dụng phiên bản Word từ 2007 trở lên. Bạn vào File -> Print -> Page Setup và điều chỉnh ở phần khổ giấy. Nếu bạn muốn in khổ giấy A5 thì bấm chọn vào khổ giấy A5.

Như vậy, nếu bạn đang sử dụng bản Word 2003. Bạn sẽ thấy cách in giấy A5 trên máy in Canon 2900 sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bởi nó cho phép bạn chọn khổ giấy luôn. Bạn chỉ cần vào File -> Page Setup.

Trên đây là 2 cách in giấy A5 trên máy Canon 2900 đơn giản nhất. Mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho công việc in ấn của mình. Hy vọng rằng với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể biết cách sử dụng máy in Canon 2900 và in ấn ra các bản tài liệu đẹp nhất, hoàn hảo nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: 4 Mẹo phân biệt mực máy in Canon thật giả