Nơi bán Nồi chiên không dầu Philips HD9654 giá rẻ nhất tháng 08/2022

Ở bài viết này, Nhà Xinh Plaza đã tổng hợp danh sách rất hay về Nồi chiên không dầu philips 9654 hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi, đừng quên chia sẻ bài viết này nhé

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 sở hữu thiết kế khá to và thuôn tròn theo hình bầu dục, bên ngoài được chế tạo từ nhựa đen cứng, nhìn tổng thể thì khá là liền lạc và sang trọng, phù hợp với các căn bếp hiện đại ngày nay. Cái lợi lớn nhất của nồi chiên không dầu là món ăn sẽ không bị ngấm dầu mỡ do khi chiên không sử dụng dầu mỡ hoặc nếu có thì chỉ dùng rất ít, thậm chí món gà chiên sẽ còn tiết ra một ít mỡ đọng dưới khay chiên. Điều này sẽ có lợi cho sức khoẻ, nhất là những người muốn giảm cân hoặc đang bị các bệnh về tim mạch hoặc mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp. Giảm bớt lượng dầu mỡ đáng kể trong mỗi bữa ăn hàng ngay

Nơi bán Nồi chiên không dầu Philips HD9654 giá rẻ nhất tháng 08/2022

Nồi chiên không dầu HD9654 Philips giúp các món ăn ngon sẽ chín mềm bên trong và giòn bên ngoài nhờ công nghệ Airfryer tạo ra một “cơn lốc xoáy” của không khí nóng làm tan chảy mỡ. Tất cả thức ăn được tiếp xúc với nhiệt tuần hoàn liên tục này và được nấu chín qua cùng một lúc. Kết quả là thức ăn chiên đồng đều mà không cần thiết phải đảo, trở mặt ngay cả khi thức ăn được xếp chồng lên nhau. Luồng không khí nóng sẽ tác động trực tiếp mạnh mẽ từ phía trên rồi đi xuống dưới nhanh chóng sau đó tuần hoàn ngược lại làm thực phẩm cho chín giòn, vàng màu. Nồi chiên không dầu chỉ mất khoảng 3 phút để máy làm nóng không khí lên mức nhiệt mong muốn và tổng thời gian làm chín thực phẩm chỉ bằng một nửa so với lò nướng đối lưu thông thường.

Nồi Philips HD9654 được sản xuất theo công nghệ Tubostar với bề mặt chống dính cao cấp, mang đến cho chúng ta những món ăn chiên thật thơm ngon và hoàn hảo.

Với công nghệ hiện đại này, tất cả nguyên liệu được đun nóng bằng luồng nhiệt luân chuyển ổn định và được nấu chín cùng một lúc, đảm bảo thức ăn giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong cùng với vỏ ngoài chín vàng thật đẹp mắt mà không cần dùng dầu ăn hoặc dùng rất ít dầu. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một quà tặng đặc biệt dành cho chị em nội trợ.

Xem thêm:: Giai đoạn kim cương quyết định 60% chiều cao của trẻ – Tuổi Trẻ Online

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 món quà dành cho chị e nội trợ

Nơi bán Nồi chiên không dầu Philips HD9654 giá rẻ nhất tháng 08/2022

Nồi Philips HD9654 chiên không giàu có công suất nồi chiên từ 2225W, do đó nếu chiên 2 mẻ khoai trong khoảng nửa giờ bạn sẽ mất khoảng 1 số điện, cũng khá rẻ nếu tính rằng bạn không mất tiền gas và dầu ăn, nhất là nếu chiên bằng dầu thường phải chiên ngập dầu, chiên xong dùng lại dầu cũ thì không an toàn mà đổ đi thì cũng khá tốn kém. Tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn, trung bình, nồi chiên không dầu sẽ mất 30 phút để chiên cá, đùi gà, 15 phút để chiên khoai tây, số tiền điện quy ra rẻ hơn nhiều so với tiền gas, dầu ăn mà bà nội trợ chiên theo cách truyền thống. Nồi chiên không dầu giúp bà nội trợ nấu ăn nhanh và nhàn hơn nhiều so với cách nấu truyền thống. Chưa kể, nồi chiên không dầu cũng đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, Nồi chiên không dầu Philips HD9654 hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng lên đến 200 độ C, đối lưu nhanh và mạnh quanh thực phẩm để chiên giòn đều và làm chín thức ăn mà không cần dầu mỡ. Giúp giảm tới 90% lượng chất béo vào cơ thể.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 với bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Xem thêm:: Cách Khử Mùi Hôi Của Thịt Lợn &quotCực Nhanh&quot Không Phải Ai Cũng Biết

Nơi bán Nồi chiên không dầu Philips HD9654 giá rẻ nhất tháng 08/2022

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm chi phí điện gấp 2 lần nồi chiên thông thường. Nồi được trang bị cảm biến nhiệt thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng giai đoạn chế biến giúp giảm thiểu sự biến đổi thành các chất độc hại khi chiên nướng. Đồng thời nồi còn giới hạn vùng nhiệt độ rõ ràng ở mức 170 độ, những món ăn của chúng ta sẽ hoàn toàn thơm ngon mà không hỗ trợ bất kì chất độc hại gì..

Nơi bán Nồi chiên không dầu Philips HD9654 giá rẻ nhất tháng 08/2022

Lợi ích mang lại khi so với kiểu chiên dầu thông thường:

Không phải đứng canh chừng để trở đồ ăn

Xem thêm:: Cách làm bánh bao chay vừa đẹp mắt vừa ngon miệng

Không sợ bị văng dầu gây phỏng tay, phỏng mặt và gây bẩn nơi khu vực bếp núc

Hạn chế được tình trạng bay ám hơi dầu và mùi đồ ăn đi khắp nhà

Hạn chế được sự độc hại từ máu và chất lỏng, hay gia vị nêm nếm bị dầu làm khét thấm vào đồ ăn

Đồ ăn đỡ ngán hơn, healthy hơn vì không còn bị thấm dầu

Ngoài chiên ra thì còn dùng để nướng gà, thịt, cá đều được

Chưa kể là loại dầu ăn mà bạn dùng liệu có đảm bảo được chất lượng an toàn hay không nữa.