Lưu ngay 20+ 2000 nữ mệnh gì hay nhất

Bạn sinh năm 2000? Bạn đang muốn tìm hiểu sinh năm 2000 mệnh gì? Tuổi Canh Thìn hợp màu gì, kỵ màu gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều bạn đang thắc mắc. Vì nắm rõ những điều này bạn sẽ biết được trong năm mới sắp tới sẽ phải làm những gì và nên tránh làm gì để đem lại thuận lợi và may mắn nhất cho bản thân. Dưới đây sẽ là những thông tin mà bạn có thể tham khảo.

1. Tử vi người sinh năm 2000

1.1. Sinh năm 2000 tuổi gì?

Để có thể xác định được người sinh năm 2000 thuộc tuổi gì thì bạn cần phải xác định qua 2 yếu tố liên quan đến bản mệnh của mỗi người đó chính là Thiên can và Địa chi. Để bao quan hơn thì hai yếu tố này không chỉ có thể giải đáp được năm 2000 là tuổi gì mà còn có thể trả lời cho tất cả các năm sinh khác.

Với năm 2000 có Thiên can Canh và Địa chi Thìn. Do đó, câu trả lời cho sinh năm 2000 tuổi gì chính là tuổi Canh Thìn.

Người sinh năm 2000
Người sinh năm 2000 thuộc tuổi Canh Thìn

1.2. Người sinh năm 2000 mệnh gì?

Người sinh năm 2000 có mệnh Kim – Bạch Lạp Kim tức là Vàng chân đèn. Người mệnh Kim sẽ có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thủy. Với nam giới tuổi Canh Thìn là cung Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Còn với nữ giới Canh Thìn là cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

Những người sinh vào năm 2000 thuộc mệnh Kim sẽ sinh từ ngày 07/02/2000 đến 27/01/2001 theo âm lịch. Trong các mối quan hệ ngũ hành, những người sinh năm 2000 sẽ thể hiện cụ thể như sau:

  • Mối quan hệ tam hợp: Thân Tý Thìn tương hợp Thủy cục
  • Lục hợp: Thìn Dậu tương hợp Kim
  • Tương hình tự ngã: Sửu Thìn tương phá
  • Tương hại: Mão hại Thìn
  • Tương xung: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

1.3. Sinh năm 2000 thuộc cung gì?

Ngoài băn khoăn sinh năm 2000 mệnh gì thì nhiều người còn thắc mắc người sinh năm này thuộc cung nào. Để xác định cung theo năm sinh sẽ phải dựa vào giới tính. Có nghĩa là những người cùng sinh năm 2000 nhưng giới tính khác nhau sẽ thuộc cung khác nhau. Cụ thể:

  • Nam sinh năm 2000: Đối với nam giới sinh năm này sẽ thuộc cung Ly, hành Hỏa. Những người này thường có ý chí rất kiên cường, tự lập và không thích dựa dẫm vào ai. Bên cạnh đó, họ cũng rất kiên trì với những gì mình đã chọn, không bỏ cuộc giữa chừng và là người có trách nhiệm
  • Nữ sinh năm 2000: Nếu là nữ thì sẽ thuộc cung Càn, hành Kim. Người thuộc cung này thường sống có trách nhiệm và cũng rất cứng rắn, cao thượng, tử tế. Do đó, họ thường gặp nhiều may mắn

2. Tổng quan về người sinh năm 2000

Theo các học thuyết phương Đông, vận mệnh của mỗi người lại có sự khác nhau và nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của họ ở trong tương lai. Và với những người sinh năm 2000 cũng vậy, sinh năm 2000 là mệnh gì, cung gì, năm 2022 sẽ hợp màu gì và kỵ màu gì,…tất cả đều liên quan đến ngũ hành – phong thủy.

Tổng quan chung thì tuổi Thìn sẽ có một cuộc sống ấm no và đầy đủ. Nếu những người này có chí hướng và lòng đam mê thì họ sẽ đạt được những thành công vượt mong đợi trong công việc và cuộc sống.

Còn nếu thiếu ý chí trước những khó khăn thì cuộc sống của họ vẫn sẽ an nhàn, tàm tạm qua ngày và không có gì quá nổi bật hay xuất sắc.

Người tuổi canh thìn
Người tuổi canh thìn có được những thành công trong cuộc sống

Vào khoảng năm 30 tuổi thì tuổi Thìn sẽ gặt hái được những công danh nếu cố gắng nỗ lực hết sức mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá vội mừng vì có thể cuộc đời của bạn sẽ rơi vào khó khăn và bế tắc trước khi ổn định.

Tuy vậy, cũng đừng quá nản lòng vì thất bại sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn. Đồng thời, tuổi Canh Thìn thường được quý nhân phù trợ để giúp đỡ và ban phát lộc.

2.1. Tính cách người tuổi Canh Thìn

2.1.1. Tính cách nam tuổi Canh Thìn

Cũng giống như nữ giới tuổi Canh Thìn thì với nam giới, họ cũng là những người thuần khiết, không quá đặt nặng về vấn đề lợi ích của cá nhân hay vật chất mà luôn cố gắng và nỗ lực để có thể đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Dù gặp khó khăn trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nam tuổi Canh Thìn vẫn luôn có được một ý chí phấn đấu cao, và không có bất kỳ ai có thể cản trở được họ trên con đường phát triển.

Bên cạnh đó, tính cách của họ có phần cứng đầu, cố chấp nhưng lại rất năng động và hoạt bát. Chính vì lý do đó mà những người nam giới sinh năm 2000 rất có tố chất để làm lãnh đạo.

Hơn thế nữa, nam sinh năm 2000 có tính cách hài hước, biết khuấy động không khí, luôn làm cho người khác vui vẻ và thường được nhiều người yêu quý.

2.1.2. Tính cách nữ tuổi Canh Thìn

Thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim, là hình ảnh vàng được nung chảy bên trong ngọn nến trắng, không vướng chút bụi bẩn, toát ra được sự mạnh mẽ và thanh khiết. Điều này cũng nói lên tính cách của nữ tuổi Canh Thìn 2000.

Các bạn nữ sinh năm 2000 có tính cách vui vẻ, hòa đồng và hoạt bát. Họ luôn lạc quan trong mọi tình huống và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Nữ giới tuổi Canh Thìn sẽ sớm xác định được những điều mà mình thích cũng như luôn cố gắng để đạt được mục tiêu và theo đuổi chúng.

Tuy nhiên, tuổi này thường hơi nóng tính và có phần hiếu thắng, thích sự hơn thua. Đôi khi tính cách thẳng thắn của họ sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy không thích và khó chịu.

Các bạn nữ sinh năm 2000 có tính cách vui vẻ, hòa đồng và hoạt bát
Các bạn nữ sinh năm 2000 có tính cách vui vẻ, hòa đồng và hoạt bát

2.2. Sự nghiệp người tuổi Canh Thìn

Người sinh năm Canh Thìn nếu chú tâm vào theo đuổi công danh, sự nghiệp thì sẽ có kết quả nhưng cũng chỉ ở mức trung bình, không cao, không thấp. Nếu có điều kiện có thể tạo nên được thành công. Tuy nhiên, cũng cần cẩn thận và sáng suốt để không bị vấp ngã.

Người tuổi Canh Thìn 2000 trên con đường công danh, sự nghiệp không nên phụ thuộc vào người khác mà phải tự đưa ra quyết định và nỗ lực.

Nhìn chung thì con đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Thìn rất sáng tỏ, cũng có thành quả tốt đẹp. Vào tuổi 30 sự nghiệp sẽ chắc chắn. Nhưng vào tuổi 36 sẽ gặp thất bại, sụp đổ. Nguyên nhân là do không khéo léo và quá tin tưởng vào tai của mình.

Còn về tiền tài thì khá tươi sáng, tốt đẹp, có nhiều cơ hội để phát tài. Sự nghiệp và tiền tài luôn song hành với nhau. Khi sự nghiệp càng vững chãi thì tiền tài càng nở rộ. Nhưng như đã nói, cần hết sức cẩn thận ở tuổi 36, thậm chí có thể kéo tới cả tuổi 37.

Như vậy, trong năm 2022 này con đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Canh Thìn vẫn bình thường, không có gì nổi bật nhưng cũng không có vận hạn

2.3. Tình duyên người tuổi Canh Thìn

Về con đường tình duyên của người tuổi Canh Thìn thì sao? Mặc dù người tuổi Canh Thìn không khắt khe với tình duyên của mình nhưng lại hay suy nghĩ và có nhiều thắc mắc. Bên cạnh đó, tình duyên của họ cũng luôn sôi động, nồng nhiệt, nhất là khi mới bắt đầu. Tuy nhiên, muốn có một cuộc tình yên ấm, bền chặt thì trước đó họ sẽ phải trải qua nhiều đổ vỡ. Cụ thể:

  • Nếu sinh vào tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì phải thay đổi tình duyên ít nhất 3 lần mới hạnh phúc
  • Nếu sinh vào tháng 1, 2, 7, 10, 11, 12 Âm lịch thì phải thay đổi tình duyên ít nhất 2 lần mới hạnh phúc
  • Nếu sinh vào tháng 3, 4, 8 Âm lịch thì chỉ thay đổi 1 lần hoặc không thay đổi cũng sẽ được hạnh phúc
Tình duyên người tuổi Canh Thìn phụ thuộc tháng sinh
Tình duyên người tuổi Canh Thìn phụ thuộc tháng sinh

3. Người tuổi Canh Thìn 2000 hợp màu gì, khắc màu gì?

3.1. Người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 hợp màu gì?

Dựa vào thông tin sinh năm 2000 mệnh gì cũng có thể xác định được màu sắc với người sinh năm này. Do thuộc mệnh kim mà trong quy luật tương sinh tương khắc ngũ hành thì Thổ sinh Kim, tức kim loại được sinh ra trong lòng đất. Đồng thời, Kim cũng tương sinh với chính bản thân mình, nhiều kim loại cùng hợp lại sẽ tạo thành khối kim loại lớn. Do vậy, người tuổi Canh Thìn 2000 sẽ hợp với mệnh Kim và mệnh Thổ, tức hợp với màu sắc của 2 mệnh này. Cụ thể:

  • Màu mệnh Thổ: Nâu đất, vàng
  • Màu mệnh Kim: Xám, trắng, ánh kim

Đọc ngay:

  • Sinh năm 2006 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?

3.2. Người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 khắc màu gì?

Tương tự, dựa trên người sinh năm 2000 mệnh gì mà chúng ta cũng xác định được màu sắc kỵ. Trong ngũ hành, Kim khắc bởi Hỏa bởi kim loại bị nóng chảy khi gặp nhiệt độ cao. Do đó, màu sắc thuộc mệnh Hỏa là màu kỵ của người tuổi Canh Thìn mệnh Kim.

  • Màu mệnh Hỏa: Đỏ, cam, hồng, tím

Đồng thời, do màu sắc chủ đạo của mệnh Kim là trắng. Thế nên những màu sắc sặc sỡ cũng không hợp với người sinh năm 2000 Canh Thìn vì có thể làm cho bản mệnh của họ bị suy yếu.

4. Canh Thìn 2000 hợp với màu gì, khắc màu gì năm 2022?

Theo phong thủy thì màu sắc là yếu tố được nhiều người xem xét và quan tâm nhiều nhất vì nó hiện hữu ở mọi nơi, trong các đồ vật mà bạn sử dụng hàng ngày. Lựa chọn màu sắc hợp với tuổi cho các đồ đạc, nhà, xe cộ sẽ giúp bạn có thêm được những may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Màu sắc
Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống

4.1. Tuổi Canh Thìn 2000 hợp màu gì

4.1.1. Với nam giới

Với tử vi tuổi Canh Thìn 2000 trong năm 2022 cho thấy trong năm nay nam giới tuổi này sẽ gặp sao Thái Dương chiếu mệnh. Sao Thái Dương chính là mặt trời, thuộc hành Hỏa. Và theo ngũ hành thì Hỏa có mối quan hệ tương sinh với Mộc, bình hòa với Hỏa, tương khắc với Thủy, Kim và sinh xuất với Thổ.

Người tuổi canh Thìn thuộc mệnh Kim nên sẽ tương sinh với các màu thuộc hành thổ như vàng, nâu vì Thổ sinh Kim. Màu tương hợp với hành Kim như trắng, xám, ghi và màu chế ngự hành Mộc là màu xanh lá cây, xanh lục vì hành Kim khắc Mộc.

Tổng kết lại, với nam giới tuổi Canh Thìn 2000 thì màu sắc may mắn trong năm 2022 sẽ là màu xanh lá. Trong năm 2022 này, khi bạn sử dụng gam màu này sẽ thúc đẩy được những năng lượng tích cực từ sao thái dương để làm tăng thêm sự may mắn cho bản thân.

4.1.2. Với nữ giới

nữ giới Canh Thìn
Theo tử vi năm 2022 thì nữ giới Canh Thìn 2000 gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh.

Theo tử vi năm 2022 thì nữ giới Canh Thìn 2000 gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh. Sao Thổ Tú là một trung tinh thuộc về hành thổ nên chiếu theo ngũ hành sẽ có mối quan hệ tương sinh với Hỏa, bình hòa với Thổ, tương khắc với Mộc, Thủy, sinh xuất với Kim. Do đó, nên dùng những màu thuộc hành Kim, hành Mộc để tiết chế.

Người gặp sao thổ Tú sẽ hợp các màu thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi và hành mộc là xanh lá cây.

Do vậy, nữ giới tuổi Canh Thìn 2000 – được sao Thổ Tú chiếu nên sử dụng các gam màu trắng, xám, ghi, xanh lá cây trong năm 2022 để giảm bớt năng lượng tiêu cực từ sao Thổ Tú.

4.2. Tuổi Canh Thìn 2000 kỵ màu gì

Theo phong thủy ngũ hành thì người tuổi Canh Thìn 2000 thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim sẽ kỵ với các màu thuộc hành hỏa như đỏ, hồng, tím, cam do Hỏa khắc Kim.

Đồng thời không nên sử dụng màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy nên dễ bị sinh xuất, giảm bớt năng lượng tích cực đi.

Mệnh Bạch Lạp Kim
Theo phong thủy ngũ hành thì người tuổi Canh Thìn 2000 thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim

5. Một số mẫu chăn ga gối nệm phù hợp với người tuổi Canh Thìn 2000

Các bộ chăn ga gối không chỉ có tác dụng đem lại giấc ngủ ngon, thoải mái, giúp bạn lấy lại tinh thần sau một ngày dài làm việc mệt mỏi mà nó còn như một vật trang trí, tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ. Vỏ ga gốiVỏ ga gối với gam màu trắng ghi

Ngoài việc chọn chăn ga gối với màu sắc theo sở thích và phong cách của căn phòng thì bạn cũng nên lựa chọn các gam màu theo phong thủy, phù hợp với mệnh của mình.

Và với người sinh năm 2000 nên chọn chăn ga gối có những gam màu như vàng nhạt, trắng, xám, ghi hay xanh lá cây sẽ đem lại may mắn và thịnh vượng hơn.

5.1. Vỏ gối AMD Dream cotton lụa 45x65cm (40 mẫu)

Bộ vỏ gối AMD Dream cotton lụa 45x65cm (40 mẫu) đặc biệt phù hợp với những người sinh năm 2000. Chất liệu được sử dụng để làm bộ sản phẩm này là cotton lụa nên cực kỳ mềm mại, êm ái, dễ chịu, không gây kích ứng da, kể cả với người có làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn có khả năng thấm hút tuyệt vời, không gây bí bách, ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh bằng máy hay bằng tay.

Sản phẩm có tới hơn 40 mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn và mẫu nào cũng đều mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

Vỏ gối AMD Dream cotton lụa 45x65cm (40 mẫu) - 1202
Vỏ gối AMD Dream cotton lụa 45x65cm (40 mẫu)

5.2. Ga chun Homy Elsa

Hay bộ ga chun Homy Elsa cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho người sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim. Bộ sản phẩm có các màu xám, thuộc mệnh Kim, có thể giúp người sinh năm Canh Thìn gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ chất liệu cotton Hàn Quốc (satin) cao cấp nên rất bóng mịn, mềm mại lại thoáng khí.

Ga chun Homy Elsa
Ga chun Homy Elsa

5.3. Ga chun Amando 4Stars

Với những ai đang tìm kiếm một bộ ga cho giường ngủ hợp với người sinh năm 2000 thì có thể tham khảo bộ ga chun Amando 4Stars. Sản phẩm làm từ vải cotton cao cấp nên rất mềm, mịn lại thoáng mát khi nằm. Khả năng hút mồ hôi cũng rất tốt. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có nhiều màu sắc thuộc mệnh Kim và Thổ cho khách hàng lựa chọn.

Ga chun Amando 4Stars
Ga chun Amando 4Stars

5.4. Một số bộ chăn ga gối khác hợp với người sinh năm 2000

Ngoài ra, một số bộ chăn ga gối khác tại Vua Nệm vừa đẹp, đảm bảo chất lượng lại vừa phù hợp với người sinh năm 2000 còn có thể kể tới như: Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton – 1083, Vỏ chăn chần AMD Dream cotton lụa 200x220cm – 1205 hay Bộ ga chun AMD Elsa cotton HQ – 1277. Vua Nệm luôn cập nhật những mẫu sản phẩm chăm ga nệm mới nhất để mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

6. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2000

Dân gian Việt Nam ta từ xưa vẫn giữ truyền thống xem tuổi trước khi kết hôn. Đó là bởi hai người tuổi tác hợp nhau khi kết hôn sẽ dễ chung sống hòa thuận, “răng long đầu bạc”, gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn. Vậy nam, nữ sinh năm 2000 nên kết hôn với người tuổi nào?

  • Nữ sinh năm 2000 chọn chồng: Canh Thìn, Kỷ Mão, Đinh Sửu
  • Nam sinh năm 2000 chọn vợ: Canh Thìn, Ất Dậu, Kỷ Sửu

Đừng bỏ lỡ:

  • Sinh năm 2002 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?

7. Sinh năm 1995 lựa chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Trong làm ăn việc kết hợp với người hợp tuổi cũng rất quan trọng. Điều này sẽ giúp công việc tiến triển thuận lợi, gặp dữ hóa lành, thành công, phát tài. Dưới đây là các tuổi hợp làm ăn với nam, nữ sinh năm 2000:

  • Nữ sinh năm 1995: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu
  • Nam sinh năm 1995: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu

8. Tuổi Canh Thìn 2000 hợp số nào?

Việc xác định tuổi Canh Thìn 2000 hợp số nào cũng rất quan trọng. Khi chọn con số phù hợp, ví dụ như số xe, số điện thoại,… có thể mang lại nhiều may mắn, tài vận. Do người sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim mà Thổ sinh Kim. Do đó, con số may mắn của mệnh Kim, mệnh Thổ sẽ mang lại điều lành là:

  • Số may mắn của mệnh Thổ: 0, 2, 5 và 8
  • Số may mắn của mệnh Kim: 6 và 7

9. Người sinh năm 2000 hợp với hướng nhà nào?

Nếu bạn sinh năm 2000 và vẫn chưa biết nên chọn màu sơn nào hợp với tuổi của mình cho không gian sống thì hãy cân nhắc đến các gam màu như ghi sáng, trắng, vàng nhạt. Đây đều là những gam màu hợp với mệnh của bạn đồng thời khi sơn nhà màu này cũng rất sang trọng và hiện đại, đặc biệt dễ dàng phối hợp với đa dạng các màu của nội thất.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn màu sơn nhà đó là cần ưu tiên màu hợp với chủ nhà nhưng thực tế ngôi nhà có được sử dụng cho 1 người sinh sống hay là cho cả gia đình.

Không gian phòng khách
Không gian phòng khách với tông màu xám, trắng

Nếu chỉ sử dụng một gam màu nhất định thì có thể sẽ hợp với bạn nhưng lại vô tình làm ảnh hưởng không tốt đến các thành viên khác trong gia đình.

Ngoài ra, mỗi năm thì nam nữ các tuổi lại có những sao chiếu mệnh khác nhau, ứng với mỗi sao sẽ là những điều hung cát khác nhau. Do đó, hãy cân bằng các màu sắc trong nhà để đón may mắn và tránh vận hạn.

10. Vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Canh Thìn

Có khá nhiều vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Canh Thìn 2000. Mang theo hoặc trang trí nhà cửa, nơi làm việc vật phẩm phong thủy phù hợp có thể thu hút may mắn, tài lộc, xua đuổi tà khí.

  • Đá mắt hổ vàng: Đây là loại đá tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực. Sử dụng vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này có thể mang tới may mắn, tiền bạc và sự giàu sang
  • Đá xà cừ: Loại đá này có tác dụng giúp chủ nhân gia tăng trực giác và nhạy bén hơn trước mọi vấn đề. Bên cạnh đó, nó còn có thể giúp hộ thân, bảo vệ trước tà khí
  • Đá thạch anh lưu linh trắng: Không chỉ đẹp mà loại đá này còn rất tốt cho sức khỏe, có thể mang tới những năng lượng tích cực. Từ đó giúp chủ nhân xua đi căng thẳng, mệt mỏi và áp lực
  • Đá hổ phách: Ngoài là nguyên liệu chữa bệnh ga thì đá hổ phách còn có thể giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn
Đá mắt hổ vàng phù hợp với người sinh năm 2000
Đá mắt hổ vàng phù hợp với người sinh năm 2000

11. Chọn màu xe cho người sinh năm 2000

Với màu xe cũng vậy, nếu bạn là chủ sở hữu của chiếc xe, thì hãy chọn các gam màu tương sinh với hành Kim, không nên chọn xe màu tương khắc với mệnh.

  • Với xe màu trắng, xám, ghi: Những màu này tương sinh với bản mệnh của người tuổi Canh Thìn. Sử dụng xe có những gam màu này sẽ giúp cho bạn không bị lạc lối, lạc đường, giúp làm ăn thuận lợi hơn
  • Xe màu vàng, nâu đất: Vàng và nâu đất là màu tượng trưng cho mệnh thổ. Và thổ thì sinh Kim. Do vậy đi xe màu vàng hay nâu đất có nghĩa là cái xe nâng đỡ cho bổn mạng, giúp chủ xe ít gặp tai nạn, sức khỏe tốt và ăn nên làm ra.

Đọc thêm:

  • Sinh năm 1991 mệnh gì?
  • Sinh năm 1992 mệnh gì?

12. Kết luận

Hy vọng với những lời giải đáp cho thắc mắc “Sinh năm 2000 mệnh gì? Tuổi Canh Thìn hợp màu gì 2022?” sẽ giúp cho bạn có thêm được nhiều thông tin bổ ích cho cuộc sống của mình.

Top 24 2000 nữ mệnh gì viết bởi Nhà Xinh

[ Sinh Năm 2000 Mệnh Gì ?] Tuổi Con Gì ? Hợp Màu Gì ?

[ Sinh Năm 2000 Mệnh Gì ?] Tuổi Con Gì ? Hợp Màu Gì ?
  • Tác giả: apecceosummit2017.com.vn
  • Ngày đăng: 02/21/2022
  • Đánh giá: 4.77 (352 vote)
  • Tóm tắt: Cung mệnh của (Nữ) sinh năm 2000 Canh Thìn là gì ? Sinh năm 2000 Canh Thìn hợp với hướng nào ? Bạn sinh năm 2000 ? Bạn muốn tìm hiểu về mệnh của mình để …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bản mệnh sinh năm 2000 tuyệt đối tránh xa những màu sắc mang hành Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng. Bởi xét theo ngũ hành tương khắc có Hỏa khắc Kim. Do vậy đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Kim, làm cho những người …

Năm 2000 là năm con gì? Sinh năm 2000 là mệnh gì? Tuổi gì?

  • Tác giả: xemboituvi.vn
  • Ngày đăng: 04/11/2022
  • Đánh giá: 4.51 (371 vote)
  • Tóm tắt: Những người sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim – Vàng chân đèn. Tương sinh:Thủy, Thổ; Tương khắc: Mộc, Hỏa. Sinh năm 2000 có cung mệnh là gì …

Nữ sinh năm 2000 tuổi con gì? Mệnh gì? Hợp tuổi nào nhất?

  • Tác giả: xemphongthuy365.com
  • Ngày đăng: 04/07/2022
  • Đánh giá: 4.37 (442 vote)
  • Tóm tắt: Với người nữ sinh năm 2000 là người thuộc mệnh Kim. Mệnh này theo thuyết ngũ hành thì được người mệnh Thổ phù trợ. Vì vậy cần kết hợp với người …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cuộc đời mỗi người thường được vận định từ trước, nhưng cũng có câu tục ngữ “ nhân định thắng thiên”. Vì vậy mà khi tìm hiểu tử vi về cuộc đời của mình, biết được những người nào hợp tuổi, người nào không cũng cải thiện được cuộc sống tốt hơn. Những …

Sinh Năm 2000 Mệnh Gì? Cung Gì, Tuổi Con Gì?

Sinh Năm 2000 Mệnh Gì? Cung Gì, Tuổi Con Gì?
  • Tác giả: lich365.net
  • Ngày đăng: 09/13/2022
  • Đánh giá: 4.02 (231 vote)
  • Tóm tắt: Người sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng sáp ong), hợp mệnh Thủy và Thổ, khắc mệnh Hỏa và Mộc. Nam mạng Canh Thìn 2000 cung Ly, nữ mạng cung Càn.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tính cách: Người tuổi Rồng sinh năm 2000 thường là người sống rất lạc quan. Dù cuộc sống có khó khăn, những người xung quanh có đối xử họ như thế nào, họ cũng rất tích cực, không tính toán thua thiệt. Chính vì đặc điểm này mà họ rất được mọi người …

Sinh năm 2000 mệnh gì, 2000 cung gì, 2000 tuổi con gì?

Sinh năm 2000 mệnh gì, 2000 cung gì, 2000 tuổi con gì?
  • Tác giả: tuvisomenh.com.vn
  • Ngày đăng: 06/26/2022
  • Đánh giá: 3.92 (279 vote)
  • Tóm tắt: Sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim tức Bạch Lạp Kim (Vàng sáp ong) , 2000 tuổi Canh Thìn. Nam 2000 thuộc cung Ly, Nữ thuộc cung Càn.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Màu sắc hợp tuổi Canh Thìn 2000 có khả năng mang tới những điều kỳ diệu cho thân chủ sinh năm 2000. Ngược lại nếu sử dụng màu sắc kỵ tuổi thì người Canh Thìn 2000 có thể gặp phải những xui xẻo và nhiều éo le. Vậy, người sinh năm 2000 hợp màu sắc …

Tuổi 2000 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu nào? Hướng nào?

Tuổi 2000 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu nào? Hướng nào?
  • Tác giả: meeyland.com
  • Ngày đăng: 09/29/2022
  • Đánh giá: 3.61 (268 vote)
  • Tóm tắt: Dựa theo quy luật ngũ hành, người sinh năm 2000 mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy và Thổ. Người mệnh Kim gặp được những người mang hai mệnh này xem như là gặp …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Người tuổi Canh Thìn sinh sinh năm 2000 thuộc vào mệnh Kim, trong ngũ hành tương khắc, mệnh Hỏa khắc mệnh Kim gây ra nhiều điềm xấu cho mệnh Kim. Chính vì vậy, người 2000 cần phải tránh xa các màu đại diện hành Hỏa là màu đỏ, cam, hồng, tím. Nếu …

Sinh năm 2000 mệnh gì? Tuổi Canh Thìn hợp tuổi nào, màu nào?

Sinh năm 2000 mệnh gì? Tuổi Canh Thìn hợp tuổi nào, màu nào?
  • Tác giả: mogi.vn
  • Ngày đăng: 08/01/2022
  • Đánh giá: 3.43 (438 vote)
  • Tóm tắt: 2000 mệnh gì? Sinh năm 2000 có mệnh Kim – Bạch Lạp Kim (Vàng sáp ong). Mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Thủy.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 2000 mệnh gì? Xây nhà hay mua đất hướng nào tốt? Để lựa chọn được hướng nhà phù hợp với vận mệnh của mỗi người là điều rất cần thiết trong phong thủy. Những người xưa cho rằng: “An cư” rồi mới đến “Lập nghiệp”, phải có được một chỗ dựa vững chắc thì …

Tử vi của nữ mệnh sinh năm 2000 tuổi gì? Mệnh gì?

Tử vi của nữ mệnh sinh năm 2000 tuổi gì? Mệnh gì?
  • Tác giả: phongthuyso.vn
  • Ngày đăng: 04/16/2022
  • Đánh giá: 3.34 (343 vote)
  • Tóm tắt: Sinh năm 2000 là năm Canh Thìn, thuộc mệnh Kim (Bạch lạp Kim – vàng sáp ong). Những người sinh năm 2000 tức là sinh từ ngày 7 tháng 2 năm …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Năm 36 tuổi, nhiều triển vọng, năm này có thể phát tài to, nên thận trọng về việc giao dịch tiền bạc hay xuất phát tiền bạc đúng mức. Vào năm 37 tuổi, năm này không được tốt đẹp cho lắm, bạn nên cẩn thận về việc gia đình có nhiều việc buồn phiền xảy …

Sinh năm 2000 hợp với tuổi nào, mệnh gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2000 hợp với tuổi nào, mệnh gì, tuổi con gì?
  • Tác giả: ttmobile.com.vn
  • Ngày đăng: 04/19/2022
  • Đánh giá: 3.13 (490 vote)
  • Tóm tắt: Còn hầu hết đối với những người phụ nữ mà sinh vào năm 2000 đều chứa đựng tất tần tật các khả năng để xây dựng hình ảnh cho riêng mình, hoặc xây dựng cho mình …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nam nhân ở độ tuổi Canh Thìn thường xuyên gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và sẽ ít có vấn đề gì xảy ra mà khiến họ phải trằn trọc suy nghĩ về vấn đề vật chất lẫn tinh thần. Điều duy nhất họ cần có là sự kiên nhẫn tuyệt đối, cùng với tinh thần …

Sinh Năm 2000 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì, Hợp Tuổi Nào, Màu Nào?

  • Tác giả: queencrown.vn
  • Ngày đăng: 04/15/2022
  • Đánh giá: 2.81 (100 vote)
  • Tóm tắt: Dù là nam hay nữ thì sinh năm 2000 đều thuộc mệnh Bạch Lạp Kim. Tuy nhiên, cung sẽ khác nhau theo giới tính, từ đó mà phương hướng hay độ tuổi phù hợp để kết …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đây là mẫu ghế massage đẹp bền và có tính năng massage tuyệt vời được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm được thiết kế trang nhã với sắc màu nhẹ nhàng hợp phong thủy với Canh Thìn 2000. Đặc biệt hơn các tính năng massage của mẫu ghế này được …

2000 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

2000 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?
  • Tác giả: vonghopmenh.com
  • Ngày đăng: 12/17/2022
  • Đánh giá: 2.74 (50 vote)
  • Tóm tắt: Nữ sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim, cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh. Mệnh tương sinh: mệnh Thổ, Thủy; Mệnh tương khắc: mệnh Hỏa, Mộc. 2. Sinh năm 2000 tuổi gì …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tuy nhiên, nhược điểm của Canh Thìn là sự nóng vội, thích đốt cháy giai đoạn, Canh Thìn không giỏi giấu cảm xúc, càng không giỏi ăn nói. Thậm chí có lúc còn ăn nói bỗ bã, lúc bực tức lên đều không tránh khỏi việc dùng những từ ngữ khó nghe. Họ mang …

Nam, Nữ Sinh Năm 2000 Mệnh Gì? Hợp Kỵ Màu Gì? Hướng Nào?

  • Tác giả: muaban.net
  • Ngày đăng: 12/31/2022
  • Đánh giá: 2.66 (138 vote)
  • Tóm tắt: Nữ sinh năm 2000 mệnh gì? Câu trả lời là nữ mệnh Kim thuộc cung Càn. Họ là người sống có trách nhiệm, cứng rắn và kiên định trong mọi công việc.

Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp với mệnh, tuổi và màu sắc nào? [Chi tiết]

Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp với mệnh, tuổi và màu sắc nào? [Chi tiết]
  • Tác giả: ebest.vn
  • Ngày đăng: 07/18/2022
  • Đánh giá: 2.55 (175 vote)
  • Tóm tắt: – Những người sinh năm 2000 là người tuổi Canh Thìn( tuổi con Rồng), thuộc mệnh Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng chân đèn) sinh từ ngày 07/02/2000 đến ngày 27/01/2001.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: – Khoảng năm 30 tuổi người tuổi Thìn sẽ có được công danh nếu cố gắng, nỗ lực hết mình. Tuy nhiên cũng đừng nên quá vội mừng, cuộc đời bạn có thể sẽ rơi vào khó khăn, bế tắc trước khi có sự nghiệp ổn định. Dù vậy cũng đừng nên nản lòng vì những thất …

Nam nữ sinh năm 2000 mệnh gì, tuổi con gì hợp với hướng màu sắc nào – Canh thìn

  • Tác giả: ancarat.com
  • Ngày đăng: 03/14/2022
  • Đánh giá: 2.52 (78 vote)
  • Tóm tắt: Cung LY, hành HOẢ, hướng Nam, quái số 9, sao Cửu Tử, Đông tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Đông, Đông Nam, Bắc, Nam ). Màu sắc hợp Nam tuổi Canh Thìn 2000: – Dùng màu …

Tuổi Canh Thìn 2000 mệnh gì, hợp màu gì? Hợp với tuổi nào?

  • Tác giả: goland24h.com
  • Ngày đăng: 02/23/2022
  • Đánh giá: 2.3 (84 vote)
  • Tóm tắt: Sinh năm 2000 mệnh gì? Người sinh năm 2000 tuổi canh thìn thuộc mệnh Kim, nạp âm Bạch Lạp Kim có nghĩa là vàng trong nến.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Mang đặc trưng của Bạch Lạp Kim tinh khiết nên người sinh năm 2000 thường khá mềm mỏng, nhẹ nhàng, luôn vui vẻ và không giỏi che dấu cảm xúc cá nhân, điều này khiến Canh Thìn 2000 được mọi người yêu mến nhưng lại là điểm yếu trong làm ăn, kinh …

Sinh năm 2000 mệnh gì? – Phu Nu Today

  • Tác giả: phunutoday.vn
  • Ngày đăng: 01/05/2023
  • Đánh giá: 2.25 (120 vote)
  • Tóm tắt: Sinh năm 2000 là năm Canh Thìn, thuộc mệnh Kim (Bạch lạp Kim – vàng sáp ong). Những người sinh năm 2000 tức là sinh từ ngày 7 tháng 2 năm …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tuổi Canh Thìn nam mạng, trong cuộc đời của họ gặp được nhiều may mắn, và những điều tốt đẹp, dường như họ không bao giờ thấy cuộc đời mình đi phải con đường u tối mà trái lại cuộc đời thường màu hồng và mang rất nhiều hy vọng. Bắt đầu từ tuổi 27 …

Sinh năm 2000 mệnh gì? Xem tử vi tuổi Canh Thìn

Sinh năm 2000 mệnh gì? Xem tử vi tuổi Canh Thìn
  • Tác giả: giabaogroup.vn
  • Ngày đăng: 10/13/2022
  • Đánh giá: 2.26 (178 vote)
  • Tóm tắt: Người sinh năm 2000 là người tuổi Thìn, thuộc mệnh Kim (Bạch Lạp Kim). Sinh từ ngày 07/02/2000 đến ngày 27/01/2001. Tuổi Thìn thường có cuộc …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đối với nữ Canh Thìn sinh năm 2000, bạn hợp với màu vàng, nâu, trắng, xám và bạc. Các màu này sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn trong cuộc sống. Để mọi việc được diễn ra tốt đẹp và thuận lợi, bạn có thể dùng các màu này làm màu chủ đạo trong việc trang trí …

Nam nữ Sinh năm 2000 mệnh gì tuổi gì | Canh Thìn năm 2000 hợp màu gì tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

  • Tác giả: netmode.com.vn
  • Ngày đăng: 06/14/2022
  • Đánh giá: 2.03 (81 vote)
  • Tóm tắt: Người sinh năm 2000 mệnh gì tuổi gì, nam nữ sinh năm 2000 (Từ ngày 05/02/2000 đến ngày 23/01/2001) mang mệnh Kim – Bạch Lạp Kim (Vàng chân …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Xét theo ngũ hành tương khắc có Kim khắc Mộc, người mang bản mệnh sinh năm 2000 tốt nhất nên sử dụng những màu sắc mang sắc mệnh của Mộc như xanh lá mạ, xanh lá cây và xanh neon. Những màu sắc này có thể giúp bản mệnh Kim có thể khắc chế được năng …

Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Nên sử dụng trang sức phong thủy gì?

Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Nên sử dụng trang sức phong thủy gì?
  • Tác giả: pdj.vn
  • Ngày đăng: 12/09/2022
  • Đánh giá: 1.96 (104 vote)
  • Tóm tắt: Nữ mệnh sinh năm 2000. Thuộc mệnh Kim, cung mệnh Càn Kim thuộc Tây tứ trạch. Hợp màu: màu xanh biển sẫm, màu đen (hành Kim – tương sinh), …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn đang thắc mắc sinh năm 2000 mệnh gì, muốn mua cho mình một chiếc vòng tay, nhẫn hay dây chuyền mà không biết màu nào hợp với mình? Đừng lo lắng chẳng qua bạn chưa biết sinh năm 2000 mệnh gì thôi? Hãy cùng trang sức phong thủy Phương Đông PDJ đi …

Trang sức vàng – Đức Hùng Jewelry

  • Tác giả: vangduchung.vn
  • Ngày đăng: 08/29/2022
  • Đánh giá: 1.93 (122 vote)
  • Tóm tắt: Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu sắc con số nào? nam 2000 hợp với nữ 2000 không? Người sinh 2000, Canh Thìn, có Ngũ hành năm sinh là Bạch Lạp Kim, nhưng Mệnh …

Phong thủy làm việc Nữ giới 2000 tuổi Canh Thìn (mệnh Kim)

  • Tác giả: maisonoffice.vn
  • Ngày đăng: 12/13/2022
  • Đánh giá: 1.72 (131 vote)
  • Tóm tắt: Tìm hiểu phong thủy làm việc của Nữ sinh năm 2000 – Canh Thìn (mệnh Kìm): Màu sắc phù hợp, vị trí ngồi và hướng bàn làm việc, đồ đạc phong thủy nên dùng.

Tuổi nữ sinh năm 2000 HỢP màu gì trong năm 2023 – GUMAC

  • Tác giả: gumac.vn
  • Ngày đăng: 04/03/2022
  • Đánh giá: 1.63 (187 vote)
  • Tóm tắt: Dựa theo ngũ hành, người sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim, nạp âm là Bạch Lạp Kim mang ý nghĩa là vàng ở trong nến, tượng trưng cho kim loại quý hiếm và tinh khiết.

2000 mệnh gì và phong thủy hợp mệnh tuổi 2000

2000 mệnh gì và phong thủy hợp mệnh tuổi 2000
  • Tác giả: thietkevanan.com
  • Ngày đăng: 02/11/2022
  • Đánh giá: 1.5 (83 vote)
  • Tóm tắt: Số hợp mệnh: 3, 4, 9. 2000 mệnh gì. Bát tự tam nguyên của nam 2000. Nữ sinh năm 2000. Cung …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Kết luận: Qua bài viết trên, Vạn An Group giới thiệu đến quý bạn đọc các thông tin về năm 2000 mệnh gì, tuổi gì, hợp mệnh gì, tuổi gì, nên sử dụng màu sắc nào hợp phong thủy để đem lại may mắn cho bạn trong cuộc sống. Bên cạnh đó là thông tin về …

Sinh Năm 2000 Tuổi Con Gì ? Mệnh Gì ? Hợp Hướng Nào ?

Sinh Năm 2000 Tuổi Con Gì ? Mệnh Gì ? Hợp Hướng Nào ?
  • Tác giả: nhaphodongnai.com
  • Ngày đăng: 06/26/2022
  • Đánh giá: 1.45 (163 vote)
  • Tóm tắt: Mang trong mình mệnh Bạch Lạp Kim, nữ Canh Thìn 2000 là người có tính cách vui tươi. Luôn sáng sủa trong mọi trường hợp và khi nào cũng tràn trề …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Xem tuổi hợp làm ăn để tìm kiếm người hợp tác, đối tác phù hợp giúp công việc thuận buồm xuôi gió; xem tuổi hợp kết hôn để lựa chọn vợ, chồng và có một cuộc sống gia đình hòa hợp. Tất cả đều là vấn đề đã và đang diễn ra hằng ngay trên khắp đất nước …