4 cách trang trí tường phòng khách hot nhất cuối năm 2018

Nhu cầu làm đẹp không gian sống vào mỗi dịp Tết được các gia đình lựa chọn để mong năm mới mang đến không gian mới, đẹp và may mắn trong năm mới. Việc trang trí tường phòng khách cũng cần phải cập nhật các xu hướng mới nhất hiện nay để có được không gian ấn tượng nhất. Nội Thất Xinh gợi ý 4 cách trang trí phòng khách hot nhất cuối năm 2018.

>>>Xem thêm: Tư vấn chọn giấy dán tường cho phòng khách đẹp

Trang trí tường phòng khách bằng giấy dán tường

Một phương pháp trang trí tường phòng khách không quá mới lạ nhưng không bao giờ hết hot đó là việc sử dụng giấy dán tường. Đây là phương pháp không quá tốn kém cũng như có thể dễ dàng thực hiện nên được nhiều gia đình lựa chọn. Với các mẫu giấy dán tường đẹp không gian của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.

trang trí tường phòng khách

Giấy dán tường sử dụng trong trang trí tường phòng khách

Hiện nay, các mẫu giấy dán tường trang trí phòng khách hiện có sự đa dạng về họa tiết và màu sắc cho các gia đình lựa chọn phù hợp với sở thích nhất. Bạn có thể lựa chọn một bức trang trang trí để không gian ấn tượng. Ngoài ra, có thể cân đối hài hòa với các đồ nội thất khác như bộ ghế sofa hay bàn trà để không gian hoàn hảo.

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ

Tường ốp gỗ là một xu hướng đang ngày càng phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn. Gỗ mang đến không gian sang trọng và ấm áp cho các gia đình cũng như có thể dễ dàng kết hợp cùng các đồ nội thất khác cho không gian trở nên ấn tượng. Điểm nhấn của gỗ đó là các đường vân cực hoàn hảo cùng với đó là sự đa dạng của màu sắc giúp mang đến không gian ấn tượng.

trang trí tường phòng khách

Tường gỗ trang trí cho không gian ấn tượng

Tuy nhiên, để trang trí phòng khách tường gỗ bạn sẽ phải bỏ ra chi phí khá lớn. Cùng với đó gỗ sẽ dễ chịu tác động của thời tiết mà bị cong vênh mất đi tính thẩm mỹ. Do đó, hãy tính toán đến phương án sử dụng và bảo vệ tốt nhất cho không gian sống của gia đình mình.

Trang trí tường phòng khách bằng đá

Trang trí tường đá hiện đang là một xu hướng được nhiều người sử dụng trong những năm gần đây. Sử dụng tường đá giúp mang không gian thiên nhiên vào trong không gian sống của gia đình. Cùng với đó là độ bền đẹp theo thời gian sử dụng sẽ là một đặc điểm mà nhiều gia đình lựa chọn.

trang trí tường phòng khách

Tường đá cho không gian cực ấn tượng
 
Trang trí tường đá hiện có rất nhiều phương án khác nhau được đưa ra và tùy theo nhu cầu của các gia đình để có thể chọn được các phương án tốt nhất. Bạn có thể sử dụng trang trí bằng đá to hoặc những phương án sử dụng đá nhỏ tạo thành một bức tường ấn tượng cho không gian. Hoặc việc sử dụng những loại đá quý cũng là một phương án được nhiều gia đình lựa chọn để có được không gian sang trọng và đẳng cấp.

Trang trí tường phòng khách bằng gạch

Việc trang trí bức tường gạch sẽ giúp mang đến không gian mộc mạc, chân thật cho không gian. Với cách trang trí này sẽ giúp mang đến một bức tường độc đáo cũng như không gian phòng khách. Bạn có thể lựa chọn những viên gạch sắc đỏ và nâu để tạo thành một bức trang đẹp và ấn tượng trong không gian phòng khách nhà mình.

trang trí tường phòng khách

Trang trí phòng khách bằng bức tường gạch cực thu hút

Trên đây là 4 cách trang trí tường phòng khách HOT nhất cuối năm 2018 mà Nội Thất Xinh tổng hợp. Các bạn có thể căn cứ vào đặc điểm cụ thể không gian sống cũng như sở thích của gia đình mình để lựa chọn được phương án tốt nhất.

Hãy thường xuyên truy cập vào trang web của Nội Thất Xinh để cập nhật các kiến thức nội thất mới nhất nhé.