Tiết kiệm tối đa khi chọn mua combo nội thất Model 2017

Tại sao nhiều người lại lựa chọn mua đồ nội thất được thiết kế theo combo khi đi đến với showroom 321 Trường Chinh của Nội Thất Xinh. Với phương thức mua sắm mới này  khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian khi đi chọn mua đồ nội thất cho ngôi nhà của mình.

Mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà

Vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi nhà được mang đến nếu bạn chọn được những món đồ nội thất phù hợp về phong cách, kiểu dáng thiết kế cũng như màu sắc và kích thước phù hợp với nhau. Khi thiết kế đồ nội thất theo Combo Nội Thất Xinh cũng đã tính toán đền các yếu tố này. Vì vậy, lựa chọn đồ nội thất theo combo là sự lựa chọn lý tưởng dành cho ngôi nhà của bạn.

Tiết kiệm tối đa khi chọn mua combo nội thất Model 2017

Đồ nội thất thiết kế theo combo mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà

Tiết kiệm tối đa về chi phí và thời gian

Quý khách mua đồ nội thất theo combo tại siêu thị Nội Thất Xinh sẽ được triết khấu giá so với việc mua lẻ từng sản phẩm. Vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà lại vừa sở hữu sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi. Bên cạnh đó, việc lựa chọn mua đồ nội thất phòng khách hay phòng ngủ được thiết kế theo combo còn tiết kiệm khá nhiều thời gian khi đi chọn mua đồ nội thất. Khi bạn không phải chạy đi chạy lại từ đơn vị này đến đơn vị khác để lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách, bàn trà, kệ tivi và thảm trải sàn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Thời gian rảnh đó bạn có thể giải quyết những công việc khác hoặc dành thời gian để thư giãn thoải mái hơn.

Tiết kiệm tối đa khi chọn mua combo nội thất Model 2017

Nếu bạn là người bận rộn thì việc chọn mua đồ nội thất theo combo là hoàn toàn họp lý

Vận chuyển và lắp đặt dễ dàng 

So với việc chờ đợi từng đơn vị giao hàng và lắp đặt sản phẩm trong ngôi nhà của bạn sẽ tốn thời gian hơn rất nhiều so với việc mua đồ nội thất ở cùng một đơn vị và chúng được lắp đặt cùng một thời điểm. Điều này mang đến thuận lợi cho cả 2 bên mua và bán, Nội Thất Xinh cũng không phải đi lại nhiều lần để lắp đặt cho khách hàng.

Bảo hành nhanh chóng, thuận lợi

Khi đi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cùng cần chú ý đến khâu bảo hành và bảo trì sản phẩm, đồ nội thất cũng vậy nếu có vấn đề nào phát sinh trong quá trình sử dụng Nội Thất Xinh sẽ bảo hành miễn phí cho quý khách trong thời gian quy định của từng sản phẩm và bảo trì mãi mãi.Việc chọn mua nội thất phòng khách được thiết kế theo combo cũng dễ dàng hơn cho quý vị trong việc bảo hành và bảo trì sản phẩm sau này.

Chỉ cần với ngần ấy lý do cũng để thuyết phục hàng nghìn người đến và lựa chọn phương thức mua sắm thông minh và tiết kiệm này của Nội Thất Xinh. 

Tiết kiệm tối đa khi chọn mua combo nội thất Model 2017

Nội Thất Xinh update những mẫu mang model 2017

Hãy đến ngay với Nội Thất Xinh để lựa chọn những gói đồ nội thất thiết kế theo combo của phòng khách và phòng ngủ mang model mới của năm 2017, với những xu hướng về kiểu dáng và màu sắc mới của năm sau. Mọi chi tiết xin liên hệ với Nội Thất Xinh theo số Hotline để được tư vấn.

=> Xem thêm: Ghế sofa Nội Thất Xinh – tận hưởng sự êm ái trong mọi phút giây