QUI TRÌNH LÀM VIỆC NỘI THẤT XINH

Với những mẫu thiết kế, trang trí nội thất tại Nội Thất Xinh chúng tôi luôn tuân thủ những nguyên tắc Vàng bất di bất dịch trong quá trình thực hiện các công trình Nội thất và đó cũng là qui trình làm việc tại Nội Thất Xinh :

1, Khảo sát thực tế

Trước khi bắt tay vào công việc, khi khách hàng gọi điện hoặc đến đặt hàng, những kĩ sư, kiến trúc sư của Nội Thất Xinh sẽ đến khảo sát thực tế không gian sống của quý khách xem phong thủy như thế nào? diện tích không gian rộng hay hẹp? vị trí? các yếu tố thiết kế, thi công…sau đó mới lên ý tưởng thiết kế theo yêu cầu, sở thích cá nhân, cá tính riêng của mỗi thành viên trong gia đình từ đó mới thống nhất đưa ra những bản vẽ hoàn chỉnh nhất. Đây được xem là khâu thực tế nhất, quyết định mọi ý tưởng thiết kế nội thất bên trong căn phòng, ngôi nhà của bạn như thế nào.

2, Thiết kế bản vẽ

Sau khi đã tham quan thực tế, tận mắt chứng kiến, quan sát các yêu tố trong không gian sống của ngôi nhà, từng căn phòng, hay đơn thuần chỉ là mảnh đất trắng, những ngôi nhà xuống cấp cần tu bổ lại…đội ngũ nhân viên của Nội Thất Xinh sẽ bắt đầu thiết kế những bản vẽ mặt bằng chung, cách bố trí, trưng bày các sản phẩm Nội thất như thế nào cho hợp lý nhất, hợp với phong thủy, tuổi tác của gia chủ, từ ánh sáng đến màu sắc… Bản vẽ thiết kế chính là bố cục chi tiết nhất cho quy trình làm việc trong công trình Nội thất ở bất kì nơi nào.

3, Ý kiến của gia chủ

Với nguyên tắc “Tôn trọng sở thích, yêu cầu của khách hàng, lấy khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển bền vững”, sau khi bản vẽ về cơ bản đã hoàn chỉnh chi tiết, chúng tôi gửi đến khách hàng tham khảo, xem mức độ hài lòng và có thể thay đổi bất cứ lúc nào nếu quý khách hàng muốn, đảm bảo ý kiến của gia chủ sẽ là ưu tiên hàng đầu.
4, Thi công nội thất
Các chi tiết, phương án thiết kế nội thất đã hoàn chỉnh, chúng tôi sẽ bắt tay vào khâu thi công, xây dựng trang trí nội thất sao cho kịp tiến độ thời gian, đúng – đẹp – tiện nghi – sang trọng – hiện đại nhất, mang đến cho không gian sống nhà bạn trở lên tinh tế, hoàn hảo đến từng góc cạnh, đảm bảo sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng.
5, Hoàn chỉnh công trình

Đây là khâu cuối cùng trong quá trình làm việc một công trình tại Nội Thất Xinh, luôn bảo đảm độ bền và độ an toàn nhất. chúng tôi cam đoan về chất lượng, giá cả xứng đáng với công sức và tiền bạc bạn bỏ ra đối với “những đứa con tinh thần” chính là những căn nhà của mình. Chắc chắn công trình của nhà bạn sẽ được bảo đảm khảo sát chất lượng nhất trước khi hoàn thiện.

Hãy đến với Nội Thất Xinh chúng tôi để tận hưởng những phút giây thăng hoa với các công trình thiết kế Nội thất nhà bạn, hãy cùng trải nghiệm cảm giác mới lạ, độc đáo, phong cách nhất khi lựa chọn chúng tôi là Nơi gửi gắm ý tưởng thiết kế công trình nhà bạn nhé!

NỘI THẤT XINH – Tiện nghi cuộc sống
Tư vấn sản phẩm nội thất : 0914.11.8383 / 0975.90.3333 
Showroom : Số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội – Tel: 0243.905.9999
(Quý khách để xe Tầng 1, có chỗ để Ô TÔ thoải mái. Tầng 2 Sofa và Tầng 3 Nội thất)