Hướng dẫn quét mã sữa Abbott Grow, phân biệt sữa Abbott thật giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sữa dinh dưỡng dành cho trẻ em, nổi bật nhất có lẽ là sản phẩm sữa Abbott Grow. Tuy nhiên, điều khiến nhiều phụ huynh lo lắng là khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng sữa Abbott Grow giả. Vậy nên, để có thể tránh mua nhầm hàng kém chất lượng thì dưới đây là thông tin hướng dẫn quét mã sữa Abbott Grow để phân biệt thật giả đơn giản. Hãy cùng iCheck tìm hiểu nhé.

Sữa Abbott Grow có hàng giả không?

Dành cho những ai chưa biết, Abbott Grow là sản phẩm sữa dinh dưỡng cho bé thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, mang đến các chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Hầu hết các sản phẩm sữa Abbott Grow chính hãng đang bày bán trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Singapore.

quét mã sữa abbott grow
Sữa Abbott Grow giả được bày bán tràn lan trên thị trườngx

Xuất hiện nhiều năm trên thị trường Việt Nam, nên sữa Abbott Grow luôn được nhiều phụ huynh tin dùng cho bé yêu của mình, cũng như được đánh giá cao nhờ chất lượng tốt, mang đến những giá trị tốt nhất cho sức khỏe của bé.

Cụ thể, sữa Abbott Grow chưa hàm lượng đạm cao, cùng với công thức giàu lysine và thành phần đạm giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, dễ hấp dẫn, giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện. Cùng với đó, sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức bổ sung men vi sinh Gos, là nguồn thức ăn cho probiotic giúp chúng phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc tốt, khỏe mạnh và hấp thu dưỡng chất hoàn hảo hơn.

Tất cả những công dụng đó của sữa Abbott Grow sẽ giúp bé phát triển chiều cao một cách tối đa, và toàn diện nhất. Bởi vậy, sữa Abbott Grow luôn nằm trong top đầu sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ em bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Đó cũng chính là lý do mà sữa Abott giả được bày bán tràn lan trên thị trường. Nếu bạn băn khoăn sữa Abbott Grow có hàng giả không thì câu trả lời là RẤT NHIỀU. Vậy nên, để tránh mua nhầm hàng giả thì việc nắm rõ thông tin sản phẩm, kết hợp với cách phân biệt sữa Abbott Grow thật và giả là giải pháp tốt nhất.

Cách phân biệt sữa Abbott Grow giả và thật

Mua và sử dụng sữa Abbott Grow Gold giả không những tốn kém tiền bạc mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng, nhất là trẻ nhỏ khi hệ tiêu hóa còn yếu, chưa phát triển toàn diện. Vậy nên, để hạn chế tối đa tình trạng này các mẹ nên cảnh giác, cẩn thận. Đồng thời, bạn có thể áp dụng một số cách nhận biết sữa Abbott Grow giả ngay sau đây.

Kiểm tra sữa Abott giả bằng cách quan sát qua hộp đựng

Với nhiều bà mẹ là “fan” của sữa Abbott Grow chắc hẳn khi nhìn vào bao bì sản phẩm cũng phần nào giúp phân biệt sữa Abbott Grow thật và giả. Thường ở sữa Abbott Grow 4 giả sẽ có màu sắc không rõ nét, mờ nhạt, thông tin in ấn bị nhòe, hạn sử dụng không rõ ràng hoặc thậm chí không có thông tin hạn sử dụng, mã vạch….

quét mã qr sữa abbott grow

Nguyên tắc đầu tiên khi mua hàng là chính là quan sát phần vỏ hộp sữa Abbott Grow, hãy đảm bảo vỏ hộp còn nguyên vẹn, không bị móp méo. Đặc biệt, thông tin về hạn sử dụng rất hay bị làm giả, nên nếu bạn quan sát thấy mực in ở phần hạn sử dụng của hộp sữa có dấu hiệu bị xóa đi in lại, in ấn nhòe thì có khả năng đó là sữa Abbott Grow giả.

Tiếp đến bạn có thể check nguồn gốc thông qua mã vạch của sữa Abbott Grow. Mã vạch này sẽ là những dãy chữ số giúp chứng minh được xuất xứ sản phẩm, nguồn gốc từ nước nào và được nhập khẩu từ đâu. Chính vì vậy, trên mỗi hàng hóa thường sẽ chỉ có duy nhất 1 mã vạch để bạn xác định.

Với sữa Abbott Grow có nguồn gốc từ Hoa Kỳ (Mỹ) thì 3 số đầu tiên đại diện cho quốc gia sản xuất sẽ là 000 – 019. Trường hợp 3 số đầu tiên của mã vạch in trên lon sữa Abbott Grow không thuộc một trong những dãy số đó thì nên cẩn trọng vì khả năng cao mã vạch đã bị làm giả.

Kiểm tra chất lượng bột – cách kiểm tra sữa Abbott giả hiệu quả

Trên thực tế, có nhiều trường hợp sẽ mua lại hộp đựng sữa Abbott Grow chính hãng sau đó pha trộn thêm các loại phụ gia không rõ xuất xứ nguồn gốc và đóng gói lại để bán ra thị trường. Lúc này thì cách phân biệt sữa Abbott Grow thật và giả qua bao bì cũng sẽ không còn hiệu quả. Vậy nên, để đảm bảo yên tâm thì bạn cũng nên xem kỹ chất lượng bột sữa bên trong.

mã vạch sữa abbott grow

Cụ thể, với sữa Abbott Grow Gold giả thường sẽ tan nhanh trong nước ấm, bột chìm xuống khá nhanh và khó nổi lên, khi tan sẽ vẫn còn đọng lại cặn ở dưới đáy cốc. Cùng với đó, mùi của sữa giả khá khó chịu, thơm nồng và không thơm dịu nhẹ, khi bỏ vào nước sẽ nhanh tan và không để lại cặn như sữa Abott chính hãng.

Để ý đến sức khoẻ của trẻ sau khi sử dụng sữa

Chất lượng của sữa chính hãng là điều gian thương thương không thể nào làm giả được. Các mẹ cần để ý sau một thời gian cho bé dùng sữa bột, nếu thấy con có dấu hiệu tiêu chảy hoặc táo bón nặng thì nên kiểm tra lại sữa Abbott Grow đang dùng có phải là hàng chuẩn hay không. Nếu sau khi ngưng uống tình trạng của bé đỡ hơn thì khả năng cao đó là sữa giả.

Hướng dẫn quét mã sữa Abbott Grow để truy xuất nguồn gốc

Một trong những phương pháp giúp các mẹ tìm mua được sữa Abbott Grow rõ ràng nguồn gốc chính là dựa vào cách quét mã sữa Abbott. Trên mỗi sản phẩm đều có in mã vạch để giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin sản phẩm, để quét mã QR sữa Abbott Grow hay mã vạch in trên bao bì, bạn cần sử dụng smartphone và cài đặt ứng dụng quét mã chuyên dụng. Điển hình như ứng dụng iCheck Scanner, Barcode Việt,..

phân biệt sữa abbott grow thật và giả

Sau khi tải, cài đặt và mở ứng dụng lên, bạn hướng camera về phía mã vạch được in trên hộp sữa để chất. Thường chỉ mất khoảng chừng là 3s quét mã sẽ hiển thị thông tin liên quan tới sản phẩm để bạn kiểm chứng. Còn trường hợp nếu không quét được mã vạch hoặc báo mã vạch không đúng thì khả năng cao đó là sữa Abbott Grow giả.

Lưu ý khi mua sữa bột Abbott Grow

Ngoài việc áp dụng những cách phân biệt sữa Abbott Grow thật giả, hướng dẫn quét mã sữa Abbott Grow để truy xuất nguồn gốc thì để không phải mua nhầm sữa kém chất lượng thì các mẹ cần lưu ý những vấn đề sau:

– Nên tìm mua sữa cho bé tại những cửa hàng, đại lý sữa uy tín, chính hãng chứ không nên đến những địa chỉ bán hàng tràn lan, không tên tuổi. Đồng thời, bạn không nên qua ham rẻ mà mua sản phẩm không rõ xuất xứ vì hệ lụy mà chúng mang đến cho sức khỏe của bé yêu khi sử dụng là rất lớn.

– Khi mua sữa bột Abbott Grow cho bé, bạn nên kiểm tra kỹ về bao bì, các loại tem nhãn, niêm phong, vỏ hộp,.. và chú ý đến hạn sử dụng để tránh mua hàng cận date nhé.

– Tham khảo gia niêm yết của sản phẩm trên website của nhà sản xuất để đối chiếu dễ dàng.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp thông tin hướng dẫn quét mã sữa Abbott Grow, cũng như cập nhật những cách phân biệt sữa Abbott Grow thật giả. Hy vọng dựa vào những chia sẻ trên hoàn toàn giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua sắm thông thái, an toàn và hiệu quả hơn để bảo vệ chính sức khỏe của con yêu và gia đình của mình.