Chọn đồ nội thất cho chung cư 60 đến 70m2

Đồ nội thất cho chung cư 60 – 70m2 có khó lựa chọn hay không? Với sự đa dạng các loại đồ nội thất khác nhau như hiện nay thì bạn có thể tìm hiểu và cân đối chọn lựa sao cho thích hợp.

Với chung cư có diện tích từ 60 – 70m2 thuộc diện chung cư tầm trung thì việc chọn lựa các món đồ nội thất cũng sẽ không quá khó khăn đâu nhé.

Chọn đồ nội thất cho chung cư 60 – 70m2

Những món đồ nội thất không thể thiếu trong căn chung cư của bạn có thể kể đến bàn ghế sofa, thảm sofa, bàn ghế ăn. Đây là những món đồ quan trọng và cơ bản nhất bạn cần phải mua sắm.

Ghế sofa và bàn trà

Ghế sofa và bàn trà sẽ được đặt trong không gian phòng khách. Chọn các loại sofa nhập khẩu hà nội hoặc sofa trong nước tùy theo điều kiện của bạn. Sofa nhập khẩu thường sẽ có giá cao hơn sofa trong nước. Và nên chọn kiểu dáng sofa góc, sofa văng chữ I để dễ bố trí, tiết kiệm diện tích. Do chung cư 60 – 70m2 là tầm trung, diện tích không quá lớn nên không nên chọn sofa dạng văng bộ. Bạn có thể chọn bàn trà tròn, chữ nhật hoặc hình vuông.

đồ nội thất cho chung cư 60 - 70m2
Các loại sofa góc, sofa văng chữ I với bàn trà hình chữ nhật, hình tròn hay vuông sẽ thích hợp với chung cư 60 – 70m2


Thảm sofa

Thảm sofa chắc chắn là món đồ không thể thiếu cho căn chung cư nhà bạn. Nó có thể được đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Với phòng khách bạn nên kết hợp thảm sofa cùng với bàn ghế sofa sao cho phù hợp. Những tấm thảm hình tròn, chữ nhật hay hình vuông với kích thước vừa phải sẽ hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn màu sắc thảm sofa theo ý thích miễn sao hài hòa với tổng thể không gian.

đồ nội thất cho chung cư 60 - 70m2
Chung cư 60 – 70m2 nên chọn thảm kích thước vừa phải hình chữ nhật, hình vuông hoặc thảm tròn 


Bàn ghế ăn

Bàn ghế ăn sẽ được đặt trong nhà bếp. Bạn có thể chọn bàn ăn mặt đá, bàn ăn kính, bàn ăn gỗ… Bàn ghế ăn cho chung cư có diện tích tổng thể 60 – 70m2 thì nên chọn loại 4 – 6 ghế sẽ thích hợp nhất.

đồ nội thất cho chung cư 60 - 70m2
Bàn ghế ăn từu 4 – 6 ghế sẽ rất hợp với chung cư tầm trung 60 – 70m2

Mua đồ nội thất cho chung cư 60 – 70m2 ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán đồ nội thất và điều quan trọng nhất là bạn chọn được địa chỉ uy tín để mua hàng. Dù mua bàn ghế sofa, thảm sofa hay bàn ghế ăn cũng nên chọn địa chỉ tin cậy để yên tâm trên nhiều khía cạnh.

Nếu như bạn muốn chọn các món đồ nội thất dành cho chung cư 60 – 70m2 hãy đến ngay Nội Thất Xinh. Chúng tôi có nhiều mẫu ghế sofa, bàn trà, thảm sofa, kệ tivi… để quý khách chọn lựa cho căn hộ của mình. Các món đồ nội thất đều được đảm bảo chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp nhất, đem lại cho bạn không gian tuyệt đẹp.

=> Tham khảo:  Chọn vị trí đặt ghế sofa thư giãn giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái nhất