Sách hướng dẫn sử dụng ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059

Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059

RQ 2059 Sách hướng dẫn

Cảm ơn bạn đã chọn đồ chơi Devivae! Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi chơi.

Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 - thân xe

LỨA TUỔI Sự đuổi đánh Đuổi theo fum of World

CHÚ Ý

  1. Xe RC này không thích hợp cho trẻ em dưới 6 tuổi.
  2. Hãy chú ý đến voltage vấn đề an toàn trong quá trình chơi.
  3. Vui lòng lái xe dưới sự giám sát của người lớn.
  4. Vui lòng làm theo hướng dẫn để hoạt động chính xác.

CẢNH BÁO PIN

  1. Nếu pin bị rò rỉ, vui lòng tránh để chất lỏng tiếp xúc với da và mắt. Nếu nó chạm vào da, vui lòng rửa ngay bằng xà phòng và nước. Nếu dính vào mắt, hãy rửa bằng nhiều nước lạnh và đến cơ sở y tế ngay lập tức.
  2. Nếu có mùi khét, tiếng ồn hoặc khói từ bộ sạc, vui lòng rút phích cắm của bộ sạc ngay lập tức.
  3. Vui lòng tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các yêu cầu, nếu không, nó sẽ gây ra cháy, điện giật hoặc nổ

CẢNH BÁO SẠC

  1. Không sạc hoặc sử dụng pin bị phồng, bị rò rỉ hoặc bị hỏng.
  2. Không sạc quá nhiều pin. Sau khi sạc đầy pin, vui lòng rút bộ sạc kịp thời để tránh sạc quá mức và quá nóng.
  3. Chỉ sử dụng pin được khuyến nghị hoặc loại tương đương, không pha trộn pin xe hơi của một nhà sản xuất khác.
  4. Pin phải được lắp vào đúng cực.
  5. Không sạc gần các vật dễ cháy hoặc trên các bề mặt dễ cháy và dẫn điện (thảm. Sàn gỗ, đồ nội thất bằng gỗ cứng, v.v.). Quan sát pin bất cứ lúc nào.
  6. Không sạc pin ngay khi pin vẫn còn nóng sau khi lái xe.
  7. Vui lòng rút phích cắm bộ sạc khi pin không sạc.
  8. Kiểm tra pin thường xuyên để tránh rò rỉ.
  9. Cần có sự giám sát của người lớn để sạc.

BẢO QUẢN PIN

  1. Khi không hoạt động trong một thời gian dài, vui lòng tháo tất cả pin ra khỏi bộ điều khiển và xe tải để loại bỏ vấn đề rò rỉ.
  2. Dùng giẻ ướt lau thùng xe nếu thấy bẩn, nhưng không nhúng ắc quy, xe vào nước để không làm hỏng các linh kiện điện tử và gây chập mạch.
  3. Vui lòng tránh nhiệt độ cao, độ ẩm và ánh nắng mặt trời trong thời gian dài

TÁI TẠO MÔI TRƯỜNG

  1. Không vứt bỏ sản phẩm như rác hàng ngày. Pin bị hỏng hoặc không sử dụng được nên được đặt trong các thùng chứa được chỉ định đặc biệt.
  2. Sản phẩm này bao gồm các thành phần điện tử và pin. Về rác thải điện tử. xin vui lòng xử lý nó theo các yêu cầu đặc biệt.
  3. Không bao giờ ném pin vào lửa để tránh nổ hoặc rò rỉ.
  4. Hãy làm quen với các phương pháp xử lý rác tập trung của địa phương.

DANH SÁCH GÓI

Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 - bộ điều khiển Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 - battre THÂN XE GIỚI THIỆU BỘ ĐIỀU KHIỂN

CÀI ĐẶT PIN

Vui lòng chuẩn bị 2 pin AA 1.6V cho bộ điều khiển từ xa, không bao gồm trong gói sản phẩm. Chúng tôi cung cấp 2 pin ô tô trong gói, chúng tôi chỉ cần lắp một pin.

  1. Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 - hộpMở nắp pin của bộ điều khiển, lắp 2 pin ‘AA’ vào bộ điều khiển từ xa như trong hình 1 và đóng nắp.
  2. Mở nắp ắc quy ô tô, kết nối chính xác bộ ắc quy với ô tô như trong hình 2 và định liều.

SẠC PIN

  1. Kết nối pin với cáp sạc USB và gắn bộ sạc để sạc. Nếu không có bộ sạc. bạn có thể kết nối với máy tính để sạc. Xin lưu ý rằng bạn cần sử dụng bộ sạc 5V 2A và cáp chính hãng để sạc pin.
  2. Khi đang sạc pin, đèn đỏ của cáp sạc USB luôn sáng và đèn xanh sẽ nhấp nháy. Sau khi sạc đầy, đèn xanh sẽ sáng ổn định.
  3. Pin có hiện tượng tự phóng điện. Vì vậy. pin gốc có thể không đủ điện, vui lòng sạc pin kịp thời.
  4. Chúng tôi khuyên bạn sau khi hết pin nên sạc đầy pin khi sạc để pin mới phát huy hết công suất và kéo dài tuổi thọ của pin.Lưu ý: Hộp ban đầu không bao gồm bộ chuyển đổi.

Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 - về phía trước

HOẠT ĐỘNG LÁI XE

Những lưu ý khi lái xe

  1. Khi xe đang di chuyển, vui lòng không dùng tay chạm vào bánh xe để tránh bị thương.
  2. Khi bộ điều khiển hoặc ắc quy xe yếu, khoảng cách RC sẽ bị ảnh hưởng, đồng thời tốc độ lái xe sẽ trở nên quá chậm để leo dốc.
  3. Đừng điều khiển xe trên lề đường để tránh nguy hiểm.

HOẠT ĐỘNG LÁI XE

Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 - lùi Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 - bên trái 1. Về phía trước Kéo ga xuống và ô tô điều khiển từ xa sẽ di chuyển về phía trước, 2. Số lùi: Đẩy ga về phía trước và xe điều khiển từ xa sẽ lái lùi. Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 - bên phải Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 - trái2 3 Rẽ trái để tiến về phía trước Kéo giảm ga và xoay vô lăng trái đồng thời để điều khiển xe ô tô điều khiển từ xa quay về phía trước và rẽ trái. 4. Rẽ phải để đi tiếp: Kéo ga xuống và xoay vô lăng. Đồng thời ở bên phải. ô tô điều khiển từ xa sẽ rẽ phải. Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 - phải2 FC ICON 5. Rẽ trái để lùi: Đẩy ga về phía trước. đồng thời bẻ lái sang trái, ô tô điều khiển từ xa lùi sang trái. 6. Rẽ phải để lùi: Đẩy ga về phía trước. đồng thời bẻ lái sang phải. ô tô điều khiển từ xa sẽ lùi về bên phải.

CÁC VẤN ĐỀ CHUNG VÀ GIẢI PHÁP

Vấn đề Nguyên nhân Những giải pháp Xe sẽ không đáp ứng lệnh của người điều khiển! 1. Ô tô không kết nối được với bộ điều khiển hoặc chưa bật công tắc nguồn. 2. Bộ điều khiển hoặc pin của ô tô không được lắp đúng cách. 3. Bộ điều khiển hoặc pin của ô tô bị yếu. 1. Bật lại công tắc và lặp lại thao tác kết nối tín hiệu. 2. Kiểm tra và lắp lại pin đúng theo hướng dẫn sử dụng. 3. Vui lòng sạc đầy pin ô tô hoặc thay pin mới cho bộ điều khiển. Xe bị mất kiểm soát hoặc phạm vi kiểm soát ngắn hơn đáng lẽ! Pin của điều khiển từ xa yếu hoặc pin yếu. Thay pin đã sạc đầy. Xe chạy chậm hoặc không chạy được! 1. Linh kiện điện tử bị hư hỏng và xảy ra hiện tượng đoản mạch hoặc xe bị va chạm. 2. Bánh răng bên trong bị mòn. 3. Pin yếu. 1. Kiểm tra các bánh răng bị bong tróc hoặc bẩn, làm sạch tất cả các ống lót hoặc ổ bi, và liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. 2. Thay thế hoặc sạc pin.

HƯỚNG DẪN FCC

THẬN TRỌNG Các thay đổi hoặc sửa đổi không được chấp thuận rõ ràng bởi bên chịu trách nhiệm tuân thủ có thể khiến người dùng mất quyền vận hành sản phẩm.CHÚ Ý Sản phẩm này đã được thử nghiệm và tuân thủ các giới hạn dành cho thiết bị kỹ thuật số Loại B, theo Phần 15 của Quy tắc FCC. Các giới hạn này được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ hợp lý chống lại nhiễu có hại trong việc lắp đặt khu dân cư. Sản phẩm này tạo ra, sử dụng và có thể bức xạ năng lượng tần số vô tuyến, và nếu không được lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn, có thể gây nhiễu có hại cho liên lạc vô tuyến. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng nhiễu sẽ không xảy ra trong một cài đặt cụ thể. Nếu sản phẩm gây nhiễu có hại cho việc thu sóng vô tuyến hoặc truyền hình, điều này có thể được xác định bằng cách tắt và bật thiết bị, người dùng được khuyến khích cố gắng khắc phục nhiễu bằng một hoặc nhiều biện pháp sau:

  1. Xoay hoặc di chuyển các ăng ten thu.
  2. Tăng khoảng cách giữa sản phẩm và đầu thu.
  3. Kết nối sản phẩm với một ổ cắm trên mạch khác với mạch mà bộ thu được kết nối.
  4. Tham khảo với đại lý hoặc chuyên gia về kỹ thuật phát thanh / truyền hình để được giúp đỡ.

Thiết bị tuân thủ Phần 15 của Quy tắc FCC. Hoạt động tuân theo hai điều kiện sau:

  1. Thiết bị này có thể không gây nhiễu có hại
  2. Thiết bị này phải chấp nhận mọi nhiễu nhận được, kể cả nhiễu có thể gây ra hoạt động không mong muốn. Thiết bị đã được đánh giá để đáp ứng yêu cầu chung về phơi nhiễm RF. Thiết bị có thể được sử dụng trong điều kiện phơi sáng di động mà không bị hạn chế.

Tài liệu / Nguồn lực

Sách hướng dẫn sử dụng ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 Ô tô điều khiển từ xa DEVIVAE RQ2059 [pdf] Hướng dẫn sử dụngRQ2059, 2AD4VRQ2059, Xe điều khiển từ xa RQ2059, Xe điều khiển từ xa, Xe điều khiển, Xe ô tô, Xe RC