6 Bước phục hồi tóc hư tổn ở tiệm giá bao nhiêu? – Công Ty Cổ Phần LAVO

Phục hồi tóc ở tiệm thường có 6 bước. Tuy nhiên nếu bạn biết rõ đó là những bước nào, bạn sẽ thấy bạn hoàn toàn có thể tự làm điều này tại nhà. Bạn chỉ cần một sản phẩm tương tự như tại salon để có thể “hô biến” mái tóc trở nên bóng mượt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn bí quyết đó. Nào chúng ta cùng nhau khám phá nhé!

Phục hồi tóc hư tổn ở tiệm như thế nào và giá bao nhiêu?

Phục hồi tóc hư tổn ở tiệm thường bao gồm 6 bước như sau:

  • Bước 1: Đánh giá tình trạng tóc

Đây là bước đầu tiên, việc xác định tình trạng hư/ khỏe của tóc giúp người thợ lựa chọn chính xác sản phẩm sẽ sử dụng. Các tình trạng tóc hư nhẹ, khô xơ thông thường sẽ được sử dụng cùng một dòng sản phẩm. Đặc biệt, đối với những mái tóc hư tổn nặng, không còn sức sống, cháy nát sẽ được người thợ dùng sản phẩm cao cấp với dưỡng chất chuyên sâu hơn.

  • Bước 2: Gội đầu

Trước khi thực hiện phục hồi tóc, các thợ thường cho bạn đi gội đầu để làm sạch bã nhờn, bụi bẩn. Một mái tóc sạch sẽ giúp hấp thụ dưỡng chất tối đa.

  • Bước 3: Hấp keratin

Đây là phương pháp phục hồi tóc thường được sử dụng ở các salon làm tóc hiện nay. Vì 70% tóc được cấu tạo từ keratin. Do đó bổ sung hoạt chất này giúp cải thiện cấu trúc tóc.

  • Bước 4: Ủ tóc

Sau khi hấp tóc, chuyên gia sẽ ủ tóc thêm một lần nữa nhưng một cách khóa dưỡng chất trên tóc. Sản phẩm ủ tóc cũng được lựa chọn tùy thuộc vào mức độ hư tổn của tóc hiện tại.

  • Bước 5: Hấp tóc

Sau khi thoa kem ủ tóc, để tóc hấp thụ dưỡng chất tối đa. Các chuyên gia sẽ sử dụng máy hấp để làm biểu bì tóc mở ra. Tóc sau khi ủ sẽ được trùm kín bằng mủ. Sau đó, chuyên gia sẽ cho bạn ngồi dưới một cái máy hấp được chỉnh nhiệt độ nóng vừa phải.

  • Bước 6: Gội và xả tóc

Đây là bước cuối cùng, bạn sẽ nhận được thành quả là tóc trở nên suôn mượt và mềm mại hơn so với ban đầu. Tóc cải thiện tình trạng khô rối và thiếu sức sống.

Chi phí phục hồi tóc hư tổn một lần tại tiệm ít nhất từ 1.500.000đ.

Phục hồi tóc hư tổn tại nhà nhanh chóng chỉ sau 15 phút

Bạn có thể hoàn toàn tự thực hiện 6 bước phục hồi tóc hư tổn ở tiệm tại nhà một cách dễ dàng. Bí quyết nằm ở việc chuyên gia sử dụng sản phẩm phục hồi cao cấp. Bạn có thể bắt đầu với hấp phục hồi chuyên sâu Lavox Bondpro+. Sản phẩm được điều chế với bảng thành phần cao cấp bao gồm collagen, polyquaternium-98 & vitamin B5. Đây đều là những hoạt chất mạnh mẽ giúp cải thiện cấu trúc keratin của tóc.

Bạn sẽ cảm nhận mái tóc thẳng mềm, suôn mượt và óng ả chỉ sau lần đầu tiên sử dụng. Bạn không cần phải xác định tình trạng hư tổn hiện tại của tóc. Vì Lavox Bondpro+ được điều chế để có thể phù hợp với mọi tình trạng tóc. Từ tóc hư tổn nhẹ cho đến tóc khô xơ, chẻ ngọn, đứt gãy và cháy nát.

Ngoài ra, sản phẩm còn là một công cụ bảo vệ tóc khỏi các tác hại ăn mòn của hóa chất nhuộm/ tẩy. Bằng cách sử dụng kem hấp trước hoặc sau khi vừa nhuộm/ tẩy. Bạn sẽ không còn cảm thấy tóc khô xơ nữa. Tương tự nếu như bạn muốn mái tóc duỗi/ uốn trở nên đẹp như mẫu quảng cáo. Bạn chỉ cần hấp tóc trước hoặc sau khi uốn/ duỗi.

Đối với những mái tóc khỏe, bình thường, không hư tổn thì khi sử dụng Lavox Bondpro+ tóc sẽ chắc khỏe và óng mượt vượt trội.

Bạn nên sử dụng kem hấp phục hồi Lavox Bondpro+ mỗi tuần một lần nếu tóc có tình trạng hư tổn nặng. Đối với những mái tóc khác, có thể sử dụng 1-2 lần/ tuần.

Phục hồi tóc hư tổn ở tiệm chi phí cao nhưng hiệu quả không được dài lâu. Nếu bạn vừa muốn tiết kiệm chi phí, vừa muốn tóc đẹp, Lavox Bondpro+ là sự lựa chọn tốt nhất!

  • Danh Mục Liên Quan:
  • các bước phục hồi tóc hư tổn ,
  • giá phục hồi tóc nữ ,
  • hấp tóc phục hồi ,
  • phục hồi ở tiệm mất bao lâu ,
  • phục hồi tóc có làm tóc thẳng ra không ,
  • thuốc phục hồi tóc hư tổn nặng ,