Thông Nhũ Đơn – Bột lợi sữa, tăng tiết sữa Mua ở đâu ?

Thông Nhũ Đơn là một trong hàng ngàn thực phẩm chức năng giúp lợi sữa, tăng tiết sữa ra đời để mọi bà mẹ đều đảm bảo giọt sữa mình cho bé bú đảm bảo cả về lượng và chất.

Bột lợi sữa Thông Nhũ Đơn được biết là sản phẩm vô cùng lành tính cho mẹ nào đang bị ít sữa, tắc sữa, mất sữa muốn tăng tiết sữa cho con yêu bú. Với thành phần dược liệu 100%, nguồn gốc xuất xứ an toàn, uy tín, rất nhiều chị em bỉm sữa đã chọn Thông Nhũ Đơn làm bạn đồng hành trong quá trình cho con bú 6 tháng đầu đời hoàn toàn bằng sữa mẹ. Bên cạnh đó, giá bán phù hợp và cách pha chế, sử dụng cũng dễ dàng là những điểm cộng đáng chú ý của sản phẩm này.

thông nhủ đơn

Thông tin chi tiết về Thông Nhũ Đơn

Nguồn gốc sản phẩm

Thông Nhũ Đơn là một sản phẩm “bài thuốc” Đông y gia truyền sản xuất theo dây chuyền hiện đại ngay tại Việt Nam, với xuất xứ rõ ràng, được cơ quan chức năng chứng nhận chất lượng và cho phép lưu hành. Đặc biệt, không quá khó tìm mua bột lợi sữa Thông Nhũ Đơn ở các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Thành phần sản phẩm

Thông Nhũ Đơn là bột lợi sữa được điều chế 100% từ dược liệu tự nhiên, ngoài Chè Vằng là thành phần chính với tính mát nhưng vị đắng, hỗ trợ lợi sữa cho phụ nữ sau sinh, ngoài ra còn giúp giảm cân, kích thích tử cung co bóp tống sản dịch ra ngoài, ổn định kinh nguyệt và điều hoà khí huyết; sản phẩm còn bao gồm:

– Đảng Sâm

– Bồ Công Anh

– Đinh Lăng

– Cam Thảo

Đều là những loại thảo dược hỗ trợ gia tăng dưỡng khí, ngăn ngừa mỏi mệt, lợi sữa, tăng tiết sữa ở phụ nữ sau sinh, đặc biệt lành tính và an toàn.

Công dụng sản phẩm

– Hỗ trợ bổ khí cho mẹ sau sinh, không còn mỏi mệt, bạc nhược

– Dưỡng huyết, hỗ trợ mẹ tự thân hồi phục các vết thương do sinh thường hay sinh mổ, ngăn ngừa những rối loạn nội tiết.

– Cải thiện lượng và chất sữa được tiết ra, giúp sữa nhiều dinh dưỡng hơn để bé bú.

– Bớt tắc tuyến sữa ở các chị em sau khi sinh con.

Đối tượng chỉ định

Tất cả các mẹ sau sinh bị:

– Ít sữa, tắc sữa, mất sữa hoàn toàn

– Stress, trầm cảm

– Mất ngủ, ngủ không đủ giấc

– Làm việc quá sức

– Thiếu dinh dưỡng do kiêng khem hoặc không được chăm sóc đầy đủ

– Uống không đủ nước

Cách sử dụng sản phẩm

Sản phẩm Thông Nhũ Đơn hỗ trợ tăng tiết sữa và lợi sữa này được sản xuất ở hình thức bột hoà tan, uống 2-3 gói mỗi lần sau ăn từ 1-2 tiếng và tối thiểu 2-3 lần/ ngày. Để pha Thông Nhũ Đơn, bạn cho bột vào 0.5-0.75 lít nước sôi 90-100 độ C, đậy kín trong 10 phút rồi uống khi nước hơi ấm.

Giá cả sản phẩm

Giá bán Thông Nhũ Đơn hiện nay là 1.400.000 đồng/ liệu trình. Mỗi hộp giấy gồm 20 gói.

Ưu điểm và khuyết điểm của sản phẩm

Ưu điểm:

Bột lợi sữa Thông Nhũ Đơn được điều chế với hình thức hộp giấy 20 gói gọn gàng, nhẹ nhàng, dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng, dù mẹ đang ở nhà hay đi làm.

– Bao bì đẹp mắt, thân thiện, có tem chống hàng giả để người tiêu dùng không bị mua lầm.

– Mùi vị dễ chịu, không đắng nghét mà thơm mùi cam thảo, đinh lăng rất hấp dẫn.

– Pha chế dễ dàng và nhanh chóng.

– Gía cả ở mức trung bình, tương đối phải chăng so với nhiều sản phẩm lợi sữa dạng bột khác đang được bày bán trên thị trường mà vẫn “đáng đồng tiền bát gạo”.

– Giúp nuôi con tiết kiệm, thay vì phải mất rất nhiều chi phí khi mua sữa công thức cho bé.

– Thương hiệu doanh nghiệp uy tín.

– Không ảnh hưởng đến sức khoẻ của cả mẹ và con.

Nhược điểm:

– Không phải là thuốc nên nếu bạn thiếu sữa do bệnh lý thì không thể sử dụng Thông Nhũ Đơn thay thế thuốc để chữa bệnh được.

– Tác dụng từ từ ngày qua ngày, không quá nhanh chóng, không thể vừa uống xong một gói đã đòi sữa chảy rần rần nơi đầu vú được.

Cách khắc phục nhược điểm:

Nếu không muốn chờ đợi quá lâu để thấy tác dụng của bột lợi sữa Thông Nhũ Đơn, các mẹ nên tăng liều lượng dùng mỗi ngày và không để ngắt quãng dù chỉ một liều. Có như vậy, tuyến sữa mới luôn được bồi bổ, chăm sóc, để cải thiện tình hình và sớm về sữa cho mẹ cho con bú.

Cách thức mua sản phẩm

Truy cập ngay website của hãng: http://loisua-thaoduoc.com/ để được chuyên gia về lợi sữa tư vấn tận tình, đặt hàng nhanh chóng và giao hàng tận nơi.

thông nhủ đơn

Qua bài viết này chúng ta đã hiểu khái quát về bột lợi sữa Thông Nhũ Đơn. Có thể thấy, dù có hàng ngàn loại sản phẩm hỗ trợ lợi sữa ra đời, nhưng thật sự có hiệu quả cao như Thông Nhũ Đơn thì chẳng bao nhiêu. Đó là lý do vì sao dù chỉ là sản phẩm của Việt Nam nhưng Thông Nhũ Đơn lại bán siêu “chạy” hàng trong thời gian qua. Bởi lẽ, bột lợi sữa này được điều chế từ những vị cây cỏ chuyên trị cho vấn đề ít sữa, tắc sữa, mất sữa của mẹ sau sinh. Đồng thời còn là những “thần dược” kích thích tiết tố nữ, giúp tuyến vú của chị em phát triển tốt hơn, thuận lợi trong việc cho con bú.

Video Review Sản Phẩm

Bình Luận

Bình luận