Cách xoá tài khoản Grab của bạn vĩnh viễn

1. Cách đăng ký tài khoản Grab.

Bước 1: Tải ứng dụng Grab trên điện thoại;

Bước 2: Chọn đăng ký bằng số điện thoại;

Bước 3: Nhập số điện thoại của bạn vào;

Bước 4: Nhập mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại đăng ký của bạn;

Bước 5: Điền tên và email để xác thực tài khoản.

Hãy bắt đầu sử dụng ứng dụng Grab của bạn!

2. Xoá tài khoản grab có mất tiền trong ví Moca không?

Nếu bạn có tài khoản Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, lưu ý tài khoản ví vẫn sẽ khả dụng trên ứng dụng Moca để sử dụng cho các dịch vụ thanh toán ở cửa hàng, chuyển cho người khác hoặc rút về tài khoản ngân hàng của bạn sau khi tài khoản Grab đã bị vô hiệu hóa.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn vô hiệu hóa đồng thời tài khoản Grab và tài khoản Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, hãy cho biết yêu cầu của bạn trong biểu mẫu bên dưới. Khi đó, hãy bảo đảm bạn không còn số dư trong ví bằng cách sử dụng hết số dư, chuyển số dư cho người thân hoặc rút số dư về tài khoản ngân hàng của thẻ ATM liên kết cũng như xóa các thẻ liên kết trong tài khoản. Nếu bạn vẫn còn số dư trong ví thì số dư sẽ được chuyển về tài khoản của thẻ ATM liên kết ví.

3. Cách đăng xuất ra khỏi tài khoản Grab.

Nếu như bạn không muốn xoá tài khoản Grab mà chỉ muốn đăng xuất ra khỏi thì bạn hãy thực hiện những bước theo thứ tự Account → Edit Profile → Log out

4. Cách xoá tài khoản Grab vĩnh viễn.

Dưới đây là cách tài khoản Grab của bạn vĩnh viễn. Ấn vào link và thực hiện các bước dưới đây.

Bước 1: Sau khi ấn vào link, bạn kéo xuống dưới sẽ có một nút “ Đăng nhập để gửi yêu cầu hỗ trợ”. Hãy ấn vào và đăng nhập bằng số điện thoại của bạn.

Bước 2: Sau khi đăng nhập, một biểu mẫu như hình dưới sẽ hiện ra. Bạn hãy điền lần lượt, đầu tiên là tên của bạn vào dòng đầu tiên.

Ở dòng thứ 2, sẽ có 4 lý do phổ biến nhất được đưa ra để bạn chọn như “Tôi có tài khoản Grab khác”, “Không hài lòng với các tính năng của Grab”, “Không hài lòng với chương trình khuyến mãi của Grab” hoặc “Không hài lòng với dịch vụ của Grab”.

Nếu không phải 1 trong 4 lý do trên hãy chọn lý do khác.

Dòng thứ 3, bạn hãy “Chọn yêu cầu đối với Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab của bạn”. Nếu bạn không kích hoạt ví hãy chọn cái đầu tiên “Không có (Tôi không kích hoạt ví)”, còn nếu bạn muốn “Giữ lại tài khoản ví sau khi vô hiệu hoá tài khoản Grab” chọn dòng thứ 2 và “Vô hiệu hoá tài khoản ví đồng thời tài khoản Grab” thì chọn dòng thứ 3.

Cuối cùng bạn hãy điền “Đồng ý” vào phần mô tả.

Bước 3: Sau khi hoàn thành biểu mẫu bạn hãy ấn “Gửi thông tin”. Sau khi gửi xong, Grab sẽ xem xét và xác nhận yêu cầu của bạn.

Lưu ý khi xoá tài khoản Grab của bạn thì những lịch sử giao dịch cũng như điểm thưởng của bạn sẽ mất hết nên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi xóa tài khoản Grab của mình nhé. Chúc bạn thành công!