Vòng Đá Tỳ Hưu đeo tay giá khoảng bao nhiêu? – Đá Thạch Anh Kim Tự Tháp

Việc chọn mua một sản phẩm phong thủy được đúng chất lượng đã quả là khó khăn. Nhưng giá thành cũng là một vấn đề được đề cập rất nhiều trước khi có định bỏ tiền mua hay không.

Thị trường vật phẩm phong thủy hiện tại giá thành mỗi nơi bán một khác nhau có nơi do sự hám lợi mà bán giá quá cao, giá gọi là trên trời. Do họ có nhiều thứ cần phải chi phí cho hệ thống cửa hàng, và nhân viên. Hiện nay một món đồ đang được ưa chuộng dùng phổ biến hiện nay là: Vòng đá tỳ hưu đeo tay. Việc đặt câu hỏi chúng có giá khoảng bao nhiêu thì hãy cũng tôi đi phân tích.

Xem thêm các mẫu Mặt Dây Chuyền Tỳ Hưu Đá Phong Thủy:

https://kimtuthap.vn/san-pham/mat-day-chuyen-ty-huu-da-thach-anh/

Ý nghĩa của vòng đá tỳ hưu đeo tay.

Sản phẩm vòng đá tỳ hưu đeo tay lũy trang này được cấu thành từ 2 loại đó là vòng đá và tỳ hưu đá lại với nhau.

Những viên đá được làm từ nhiều nguyên liệu tự nhiên khác nhau như: thạch anh, ngọc , ruby, aquamarine….Các dạng đá này có năng lượng vô cùng lớn do quá trình hình thành đã được chôn vùi dưới lòng đất hàng triệu năm. Khi đeo lên người sẽ giúp sức khỏe của quý vị được cải thiện hơn rất nhiều.

Thứ 2 việc kết hợp với tỳ hưu đá là mang đậm chất thẩm mỹ, và phong thủy. Vì theo quan niệm tỳ hưu là linh vật mang trong mình những giá trị to lớn về thu hút tiền tài, quan lộc, công danh sự nghiệp được thăng tiến.

Vừa mang sức khỏe lại vừa phong thủy tốt như vậy thì nó là món đồ đang bán chạy bậc nhất tại Đá Quý Kim Tự Tháp.

Vậy Vòng Đá Tỳ Hưu đeo tay giá khoảng bao nhiêu?

Cấu thành giá của sản phẩm đẹp đẽ này quả thật rất cần tính toán kỹ lưỡng. Do sản phẩm được làm từ nguyên liệu đá và có nhiều kiểu dáng để kết hợp.

Vòng đá tỳ hưu đeo tay với chất lượng là các nguyên liệu đá thạch anh tự nhiên như: thạch anh vàng, thạch anh tím, thạch anh đen, thạch anh xanh, thạch anh trắng…thì mức giá cộng gộp giữa tỳ hưu và vòng đá cùng bản chất giao động từ 1,1 triệu – 1,5tr đồng hiện nay.

Đối với dạng đá ngọc như: ngọc bích, ngọc cẩm thạch do dạng đá này thuộc dòng đá cao cấp, giá trị lớn vì vậy sản phẩm chỉ tính riêng cho vòng cũng rơi vào mức giá từ 1,3tr-2tr đồng tùy theo cỡ hạt vòng đá ngọc to hay nhỏ. Còn tỳ hưu với mức giá sẽ rẻ hơn chút chỉ từ: 650-800 ngàn đồng. Mức giá này là chúng tôi đã tham khảo nhiều nơi và đã đưa ra rẻ nhất đến tay quý vị.

Còn nếu mà các dòng đá quý hiếm hiện tại ở Đá quý Kim tự tháp chúng tôi hiện có như: Vòng đeo tay tỳ hưu Aquamarine, ruby, loại thạch anh tóc các màu, ….thì quý vị hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline trên website. Vì dòng đá này cần phải được tư vấn vì chúng có nhiều chất lượng đá để chế tác ra sản phẩm. Những giá cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các nơi quý vị nha.

Có nhiều kiểu dáng mix phối hợp để cho nó tạo lên sự sang trọng quý phái hơn nữa thì quý vị hãy đem tỳ hưu đá đi đánh bạc hoặc vàng. Khi đó sự kết hợp này đạt tới sự đỉnh cao của giá trị đối với người sử dụng lũy trang.

Quý vị còn thắc mắc về giá thành Vòng Đá Tỳ Hưu đeo tay giá khoảng bao nhiêu? Thì quý vị hãy bớt thời gian gọi điện, nhắn tin, hoặc trực tiếp ghé qua cửa hàng chúng tôi để được tư vấn một cách chuẩn nhất về sản phẩm phong thủy tâm linh với giá thành hấp dẫn.

Bình luận

comments