Những lần Mỹ Tâm bị đồng nghiệp “cưỡng hôn” khiến fan sững sờ – Giải trí

“Họa mi tóc nâu” là đối tượng được nhiều đồng nghiệp thích hôn trộm.

Mỹ Tâm là khách mời nữ duy nhất trong liveshow của Hà Anh Tuấn vào giữa tháng 4 vừa qua. Cả hai song ca nhiều ca khúc như “Đừng hỏi em”, “Tình em ngọn nến”…Nam ca sĩ tung hứng ăn ý, nhiều lần thể hiện tình cảm với đàn chị trên sân khấu. Đặc biệt, Hà Anh Tuấn không ít lần hôn trộm “Họa mi tóc nâu” trong lúc đang hát khiến cô bối rối.

Những lần Mỹ Tâm bị đồng nghiệp "cưỡng hôn" khiến fan sững sờ - 2

Nam ca sĩ sinh năm 1984 hôn nhẹ lên má đàn chị trong show diễn.

Những lần Mỹ Tâm bị đồng nghiệp "cưỡng hôn" khiến fan sững sờ - 3

Biểu cảm đặc biệt của Mỹ Tâm khi bị Hà Anh Tuấn cưỡng hôn trên sân khấu.

Hà Anh Tuấn có một đêm nhạc thành công với sự góp mặt của Mỹ Tâm. Nhiều lời khen dành cho sự kết hợp giữa “chị đẹp” và top 3 Sao Mai điểm hẹn.

Những lần Mỹ Tâm bị đồng nghiệp "cưỡng hôn" khiến fan sững sờ - 6

Mỹ Tâm ngồi im “chịu trận” khi bị Mai Tài Phến hôn má trong hậu trường một chương trình. Cả hai từng đóng vai tình nhân trong MV “Đừng hỏi em” của nữ ca sĩ sinh năm 1981.

Những lần Mỹ Tâm bị đồng nghiệp "cưỡng hôn" khiến fan sững sờ - 7

Khi ngồi ghế nóng chương trình The Voice 2015, bộ ba Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm – Tuấn Hưng có nhiều màn tung hứng ăn ý. Trong một tập, Tuấn Hưng bất ngờ cưỡng hôn Mỹ Tâm trước sự bất lực của Mr Đàm. Đoạn clip ngắn nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Tuấn Hưng và Mỹ Tâm rất thân thiết, cả hai từng có dịp đóng chung trong phim “Cho một tình yêu”.

Những lần Mỹ Tâm bị đồng nghiệp "cưỡng hôn" khiến fan sững sờ - 8

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng là người bạn, người đồng nghiệp thân thiết với “Họa mi tóc nâu” từ thuở mới vào nghề. Không chịu kém cảnh đàn em, trong một tình huống, Mr Đàm bất ngờ quay sang “cưỡng hôn” Mỹ Tâm khiến Tuấn Hưng lẫn Thu Phương đều phải “ngoái đầu” nhìn.

Những lần Mỹ Tâm bị đồng nghiệp "cưỡng hôn" khiến fan sững sờ - 9

Mr Đàm từng chia sẻ, Mỹ Tâm là “người tình không bao giờ cưới” của mình. Cả hai có không ít lần song ca vô cùng ăn ý trên sân khấu.

Những lần Mỹ Tâm bị đồng nghiệp "cưỡng hôn" khiến fan sững sờ - 10

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, dù yêu rất nhiều người song anh vẫn bị rung động mỗi khi gặp lại Mỹ Tâm.

Những lần Mỹ Tâm bị đồng nghiệp "cưỡng hôn" khiến fan sững sờ - 11

“Ông hoàng nhạc Việt” thừa nhận tình cảm đơn phương dành cho Mỹ Tâm. Được biết, anh đã thổ lộ tình cảm với nữ ca sĩ “Ước gì” cách đây 12 năm.

Mr Đàm cho hay, trong album mới vừa phát hành,anh cũng dành riêng ca khúc “Vì sao em xa anh” để đáp lại bài hit “Người hãy quên em đi” của Mỹ Tâm.

“Lời bài hát cũng chính là cảm xúc thật của tôi dành cho cô ấy, là câu hỏi mà suốt 12 năm qua, tôi vẫn luôn trăn trở và muốn hỏi Tâm một lần về mối quan hệ của cả hai”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Những lần Mỹ Tâm bị đồng nghiệp "cưỡng hôn" khiến fan sững sờ - 12

Không chỉ nhận được tình cảm yêu quý từ đồng nghiệp, Mỹ Tâm còn có một lượng fan lớn. Trong một sự kiện cách đây nhiều năm, nữ ca sĩ từng bị một fan lớn tuổi chạy lên cưỡng hôn.

Những lần Mỹ Tâm bị đồng nghiệp "cưỡng hôn" khiến fan sững sờ - 13

Nhờ lối sống “sạch”, nói không với scandal, Mỹ Tâm được nhiều người hâm mộ yêu mến.