Không thể bỏ qua 10+ tro choi xuyen the ky bạn nên biết

clock 19/04/2021 06:52:25 PM

Thể loại: Chiến Thuật

Hoá thân thành nhân vật siêu dễ thương, sử dụng trí thông minh của mình đưa ra những chiến thuật đỉnh cao để hạ gục đối thủ, bạn sẽ sống sót đến vòng bao nhiêu của trò chơi? Nếu chưa nắm rõ những thông tin liên quan tới trò chơi này, vậy bài viết dưới đây sẽ là tài liệu hữu ích để bạn tìm hiểu về nó. Cơ hội chiến thắng sẽ nằm trong tay nếu bạn hiểu rõ cách chơi hiệu quả.

1. Hiểu rõ hơn về trò chơi cuộc chiến xuyên thế kỷ

Cuộc chiến xuyên thế kỷ là trò chơi chiến thuật kết hợp với hành động và phỏng cực kỳ lôi cuốn dành cho những game thủ yêu thích thể loại này.

Được biết, tựa game Cuộc chiến xuyên thế kỷ đã xuất hiện cách đây khá lâu, tuy nhiên với lối chơi hấp dẫn và gay cấn thì cho đến hiện nay nó vẫn được phát triển mạnh mẽ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game Việt Nam.

So với những trò chơi được phát triển trong thời hiện đại, trò chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ vẫn không có bất kỳ sự lép vế nào, thậm chí là còn có phần nổi bật hơn do số lượng người chơi đông đảo.

Trò chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ là sản phẩm game thể hiện phong phú và đầy đủ quá trình cũng như sự hình thành và phát triển của xã hội loài người từ thời cổ đại. Theo đó, bối cảnh lịch sử cổ đại được tái hiện, khiến người chơi vừa thư giãn lại vừa được ôn lại những kiến thức lịch sử thú vị.

Cuộc chiến xuyên thế kỷ hay còn được gọi với một cái tên Quốc tế khác là “Age of War”, hiện nay đây là trò chơi vẫn lọt top những tựa game được nhiều người yêu thích nhất. Chính vì vậy nếu yêu thích thể loại chiến thuật hành động thì đây sẽ là một gợi ý hay để bạn bắt đầu một trải nghiệm thú vị đấy.

Xem thêm: Dan the Man: Action Platformer và những cuộc phiêu lưu kỳ thú

2. Khám phá cốt truyện hấp dẫn của trò chơi cuộc chiến xuyên thế kỷ

Không phải tự dưng mà một trò chơi lại có thể tồn tại và phát triển trong thời gian dài như Cuộc chiến xuyên thế kỷ, tất cả đều có nguyên do của nó. Với Age of War, yếu tố đầu tiên hấp dẫn người chơi có lẽ là sở hữu cốt truyện hấp dẫn.

Cuộc chiến xuyên thế kỷ chủ yếu xoay quanh những cuộc chiến tranh của 2 phe thù địch. Những trận chiến này sẽ không có hồi kết và được bắt đầu từ thời cổ đại. Khi ấy, mỗi người chơi sẽ chuẩn bị và sẵn sàng cho trận đấu bằng đội quân và vũ khí thô sơ nhất.

Trong game, tổng cộng 5 thời đại tương ứng với 5 “đời” khác nhau, do đó buộc người chơi phải nâng cấp nếu như muốn hạ gục đối thủ và đem về phần thắng cho bản thân mình. Với những tình tiết này, có thể nhiều người sẽ liên tưởng tới trò chơi Đế chế, tuy nhiên hãy tỉnh táo nếu không bạn sẽ trở thành kẻ thất bại đấy.

Nắm bắt được cốt truyện mới giúp bạn hiểu rõ bản chất cũng như nội dung từ game này, từ đó định hướng chơi như thế nào. Tuy nhiên để trở thành cao thủ trong Cuộc chiến xuyên thế kỷ thì bạn còn phải nắm bắt những thông tin về tính năng cũng như cách chơi hiệu quả. Hãy khám phá từng nội dung để nhận về những thông tin hữu ích với bạn nhé.

Xem thêm: Minecraft là gì? – Thế giới của những cuộc phiêu lưu kỳ thú

3. Tính năng có trong trò chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ bạn đã nắm rõ?

Tính năng là một phần không thể thiếu khi bạn tìm hiểu về một trò chơi bất kỳ, trong đó có Cuộc chiến xuyên thế kỷ. Trò chơi này đang sở hữu những tính năng ưu việt và hấp dẫn nào? Hãy cùng tôi tìm hiểu ngay nhé:

3.1. Cuộc chiến xuyên thế kỷ dễ gây nghiện người chơi

Như những gì tôi nói ở trên, một trò chơi không cuốn hút chắc chắn không thể nào tồn tại và phát triển lâu trên thị trường,. Những trò chơi kém chất lượng tự khắc sẽ bị thị trường và người chơi đào thải và thay thế bằng những trò hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Cuộc chiến xuyên thế kỷ may mắn đã làm hài lòng người chơi, từ những người chơi khó tính nhất cũng đã bị chinh phục bởi lối chơi thú vị. Trò chơi luôn được đánh giá cao từ cộng đồng game thủ về tất cả các khía cạnh khác nhau.

3.2. Giao diện thân thiện và đồ hoạ đẹp mắt

Mặc dù sở hữu giao diện đơn giản thế nhưng chính sự đơn giản này lại trở thành ưu điểm và đem về cho Cuộc chiến xuyên thế kỷ điểm cộng chất lượng. Dù là người chơi sành sỏi về công nghệ hay là những “gà” công nghiệp thì bạn cũng có thể tự mày mò về cách chơi trò chơi này.

Bên cạnh đó, Cuộc chiến xuyên thế kỷ còn chinh phục người chơi bởi những hình ảnh ấn tượng, độc đáo và bắt mắt. Từng hình ảnh, chi tiết xuất hiện trong game đều đem lại cho người chơi cảm giác chân thực.

3.3. Age of War có nhiều chế độ để bạn lựa chọn

Xét ở thời kỳ mà trò chơi xuất hiện, việc sở hữu 3 chế độ khó dễ khác nhau là điều rất hiếm nhưng nó lại xuất hiện ở Cuộc chiến xuyên thế kỷ, chính điều đó đã vô tình đã làm cho người chơi bị ấn tượng và cảm thấy thích thú.

Những người chơi mới có thể tham gia và lựa chọn chế độ chơi dễ để làm quen với giao diện, cách chơi, khi quen rồi thì có thể chuyển lên các cấp độ khó hơn để thử thách bản thân.

3.4. Thích thú với những âm thanh sống động và chân thật

Âm thanh sống động cũng là một điểm cộng mà Cuộc chiến xuyên thế kỷ đang sở hữu. Từng hành động nhỏ nhất đều được trang bị bởi hệ thống âm thanh chuẩn chỉnh, không thiếu sự kết hợp bằng những âm thanh vui nhộn khiến người chơi không còn cảm giác nhàm chán khi tham gia các trận đấu.

Xem thêm: Game Goddess MUA – Thế giới kỳ ảo của những nữ thần yêu thú!

4. Hướng dẫn cách chơi game Cuộc chiến xuyên thế kỷ

4.1. Tìm hiểu quy luật của trò chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ

Luật chơi chính là thông tin mà bạn cần nắm bắt để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi tham gia trò chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ. Khi chơi game bạn cần biết những gì?

Việc đầu tiên, người chơi cần phải dùng tiền vàng để chọn quân lính phù hợp, sau đó thiết lập và xây dựng tháp canh để làm căn cứ địa chiến đấu cho team của mình.

Liên tục lên “đời” và nâng cấp căn cứ cùng tháp canh khi bạn có đủ điểm kinh nghiệm. Đừng để s
ố lượng quân lính của bạn dừng lại ở một con số, hãy nghĩ cách để “đẻ” càng nhiều càng tốt nhằm gia tăng đội quân hùng mạnh nhất có thể.

Cuộc chiến xuyên thế kỷ sẽ có tổng cộng 16 loại quân lính cùng với 15 loại tháp canh khác nhau, do đó người chơi cần phải lựa chọn chính xác để có màn đấu ấn tượng nhất.

4.2. Chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ như thế nào nhanh thắng?

Khi tham gia Cuộc chiến xuyên thế kỷ, nhiệm vụ của người chơi chính là hóa thân thành một thủ lĩnh cai quản đội quân phòng thủ, vừa bảo vệ lãnh thổ đồng thời tiêu diệt đối thủ ngay khi có cơ hội.

Các thời kỳ chiến đấu được đi từ Đồ đá – Ai Cập – La Mã cổ đại – hiện tại và đến tương lai. Từng thời kỳ, người chơi sẽ sở hữu một ngôi nhà và huấn luyện 3 loại lính khác nhau, bên cạnh đó sẽ xây dựng 3 loại vũ khí phòng thủ để bảo vệ cho chính ngôi nhà của mình không bị kẻ thù tấn công.

Có thể bạn chưa biết, với mỗi thời kỳ này, người chơi cũng sẽ nhận thêm 1 tuyệt chiêu đủ mạnh để tấn công đối thủ của mình.

Khi tham gia trò chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ, người chơi sẽ được đối mặt với rất nhiều loại vũ khí khác nhau như gậy, búa rìu, đá, cưỡi lạc đà, khủng long, bắn cung tên, hoặc là các loại vũ khí hiện đại như súng, xe tăng, máy bay, đĩa bay,… Vì sự đa dạng này, cho nên người chơi cần phải biết lựa chọn chính xác loại vũ khí phù hợp cho từng hoàn cảnh chiến đấu.

Khi tham gia trò chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ, người chơi có thể sử dụng chuột để thực hiện các thao tác mình mong muốn. Ngoài ra, hãy nâng cấp hệ thống vũ khí cùng hệ thống phòng ngự để thực hiện việc tấn công kẻ thù một cách hiệu quả.

Trò chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ có lối chơi khá đơn giản, chính vì vậy rất “được lòng” người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Muathe123.vn hy vọng rằng, những thông tin ở bài viết trên đây sẽ giúp tân game thủ nhanh chóng hạ gục được đối phương và tích được những kinh nghiệm tốt nhất.

  • Chia sẻ:
  • Tweet

Top 13 tro choi xuyen the ky tổng hợp bởi Luce

Game Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 7

  • Tác giả: minigameviet.net
  • Ngày đăng: 10/13/2022
  • Đánh giá: 4.91 (656 vote)
  • Tóm tắt: Trang game mini với nhiều mini game vui và bổ ích bạn sẽ được chơi nhiều game hay hoàn toàn miễn phí được cập nhật liên tục từ nhiều nguồn game mới trên …

Cuộc chiến xuyên thế kỷ 5

  • Tác giả: cungchoigame.biz
  • Ngày đăng: 12/08/2021
  • Đánh giá: 4.77 (474 vote)
  • Tóm tắt: Chơi game cuộc chiến xuyên thế kỷ 5 – game chiếc lược hành động hấp dẫn! … tro choi cuoc chien khong hoi ket, tro choi danh nhau xuyen the ky …

cuộc chiến xuyên thế kỷ

  • Tác giả: apkcombo.com
  • Ngày đăng: 12/15/2021
  • Đánh giá: 4.44 (413 vote)
  • Tóm tắt: Cuộc chiến xuyên thế kỷ là tựa game chiến thuật thủ thành quen thuộc . Nội dung là cuộc nội chiến trên đất Đại Việt, Trong vai một thủ lĩnh bạn cần sử dụng …

Game Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 6 – trò chơi chiến thuật đầy trí tuệ

  • Tác giả: vqh-bxd.org.vn
  • Ngày đăng: 06/13/2022
  • Đánh giá: 4.32 (224 vote)
  • Tóm tắt: Trò chơi miễn phí Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 6 – Epic War 3 War Of Heroes được đánh giá là một game chiến thuật hay. Với nội dung được xây dựng từ những cuộc.

Trò chơi con sâu_game cuoc chien xuyen the ky – Bóng đá

  • Tác giả: bongda.com.vn
  • Ngày đăng: 05/23/2022
  • Đánh giá: 4.06 (426 vote)
  • Tóm tắt: trò chơi con sâu【W69TOP.COM】, xố miền bắc hôm nay,vua bai 2021,game con mèo,game trang trí nhàtrò chơi con sâu-game cuoc chien xuyen the …

CUỘC CHIẾN XUYÊN THẾ KỶ 3

  • Tác giả: trochoigame.org
  • Ngày đăng: 08/07/2022
  • Đánh giá: 3.84 (325 vote)
  • Tóm tắt: Cuộc chiến xuyên thế kỷ 3- Download/ tải miễn phí cho điện thoại di động android/ iphone/ máy tính PC. Tải trò chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ 3 miễn phí.

Game Cuộc chiến xuyên thế kỷ 2 | Game chiến thuật – choinhanh.vn

  • Tác giả: choinhanh.vn
  • Ngày đăng: 10/07/2022
  • Đánh giá: 3.62 (405 vote)
  • Tóm tắt: Cuộc chiến xuyên thế kỷ 2 là game hay thuộc thể loại game chiến thuật và hành động. Tham gia trò chơi này bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống tại 5 …

Game Cuộc Ch
iến Xuyên Thế Kỉ

  • Tác giả: gamehot24h.com
  • Ngày đăng: 07/28/2022
  • Đánh giá: 3.49 (339 vote)
  • Tóm tắt: Nhiệm vụ của bạn trong game cuộc chiến xuyên thế kỷ đó sẽ là tấn công và phá hủy căn cứ của quân địch đồng thời cũng phải bảo vệ tốt căn cứ …

Trò Chơi Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 2

  • Tác giả: trochoimienphi.com
  • Ngày đăng: 08/26/2022
  • Đánh giá: 3.25 (385 vote)
  • Tóm tắt: Đây là cuộc chiến cam go, trường kỳ, đòi hỏi sự kiên trì và bài binh bố trận hợp lý, đó cũng chính là điểm hấp dẫn cuốn hút người chơi đó. game cuộc chiến xuyên …

Cuộc chiến xuyên thế kỷ 5

  • Tác giả: trochoivui.biz
  • Ngày đăng: 12/17/2021
  • Đánh giá: 3.12 (539 vote)
  • Tóm tắt: Cuộc chiến xuyên thế kỷ 5 · Giới thiệu game Cuoc chien xuyen the ky 5 · Cướp biển Viking phòng thủ · Cá Mập Siêu Bạo Chúa · Tháp Minecraft · Ben 10 – Giải cứu thế …

Cuoc chien xuyen the ky_chơi lô đề online

  • Tác giả: phapluatplus.vn
  • Ngày đăng: 07/28/2022
  • Đánh giá: 2.86 (175 vote)
  • Tóm tắt: cuoc chien xuyen the ky【W69TOP.COM】, cf 68 club,keo bong 168,x8 club đăng nhập,keo bong hom naycuoc chien xuyen the ky-chơi lô đề …

chơi game cuộc chiến xuyên thế kỷ 8

  • Tác giả: socvui.com
  • Ngày đăng: 12/17/2021
  • Đánh giá: 2.74 (127 vote)
  • Tóm tắt: choi game cuoc chien xuyen the ky 2 hackgamevui · Cuoc chien xuyen the ki · Game Vui 24h; /; chơi game cuộc chiến xuyên thế kỷ 8 …

Game%20Cuoc%20Chien%20Xuyen%20The%20Ky%203%20Game%20Vui%E3%80%90CopySodo66.phT%E1%BA%B7ng%20C%C6%B0%E1%BB%A3c%20M%C3%A3i%20%C4%90%E1%BB%89nh%20%E3%80%91%20Search%20Google%20%E3%80%90SOSO%20CASINO%E3%80%91%20VIP

  • Tác giả: slovnik.seznam.cz
  • Ngày đăng: 09/13/2022
  • Đánh giá: 2.6 (70 vote)
  • Tóm tắt: Game Cuoc Chien Xuyen The Ky 3 Game Vui【Copy_Sodo66.ph_Tặng Cược Mãi Đỉnh 】 Search Google 【SOSO CASINO】 VIP. gamehra. theten, ta, to.