Bỏ túi 25 những câu nói hay về mục tiêu tốt nhất hiện nay

Những câu nói, stt và bài thơ về ước mơ luôn là nguồn cảm hứng tích cực giúp bạn có thêm nguồn động lực thực hiện những hoài bão dang dở phía trước của mình. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến cho bạn những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ và thơ về ước mơ ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Tổng hợp câu nói hay về ước mơ, hoài bão

Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta không thể thiếu đi những ước mơ. Dù bạn đã tìm thấy hoặc đang loay hoay tìm kiếm cho mình những giấc mơ riêng thì những câu nói hay về theo đuổi ước mơ dưới đây cũng sẽ tiếp thêm động lực cho bạn, giúp bạn thổi bùng đam mê, khát khao và dụng cảm để bước về phía trước.

1. Ước mơ phải lớn hơn sự sợ hãi. Nếu ước mơ của bạn không khiến bạn khao khát thì có thể chúng không đủ mạnh để chống lại những sợ hãi lớn dần lên và cuối cùng ngăn bạn thực hiện hóa ước mơ.

2. Nếu bạn không tự xây ước mơ của mình thì người khác sẽ thuê bạn xây mơ ước của họ.

3. Ước mơ làm cho con người ta lớn thêm. Ước mơ thôi thúc con người ta cố gắng vươn lên trong cuộc sống để biến nó thành hiện thực. Có những ước mơ xa vời và mãi mãi không thực hiện được nhưng cũng có những ước mơ rất giản dị song cũng hết sức đẹp đẽ và luôn trong tầm tay.

4. Không ai đánh thuế ước mơ, vì vậy hãy cứ tiếp tục theo đuổi mơ ước của mình.

5. Bạn nhỏ bé không có nghĩa là bạn không được ước mơ lớn.

6. Nếu một ngày cuộc sống của bạn nhuộm màu đen tối, vậy hãy ước mơ là cây bút dạ quang điểm lên đó những vì sao chiếu sáng.

7. Ước mơ không có ngày hết hạn. Vì vậy bạn hãy hít thở thật sâu và cố gắng thêm lần nữa.

8. Cuộc sống vốn có nhiều khó khăn, thử thách và cả thất vọng, nỗi buồn. Vì vậy, ta hãy dũng cảm vượt qua để luôn được là chính mình và đừng để điều gì có thể che khuất ước mơ, niềm tin và hoài bão.

9. Chỉ những người dám thất bại mới đạt được thành công lớn.

10. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu mơ ước một giấc mơ mới.

Những câu nói hay về ước mơ, hoài bão

>> Xem thêm:

  • Yolo nghĩa là gì? Lối sống Yolo có ảnh hưởng gì đến thế hệ trẻ?
  • Những câu nói truyền cảm hứng học tập, câu nói hay về cố gắng học tập

Những câu nói về thực hiện ước mơ

Ước mơ nào cũng thật đẹp và đáng để bạn biến chúng thành hiện thực. Nhưng câu nói về thực hiện ước mơ dưới đây sẽ giúp bạn tiếp thêm nguồn năng lượng và nỗ lực giúp bạn vươn đến điều mà mình ao ước.

1. Hãy vươn lên bầu trời dù cho ta không thể hái được vì sao sáng nhất, nhưng ít ra bạn cũng có thể đứng giữa muôn vàn tinh tú để thắp sáng ước mơ.

2. Tương lai và quá khứ ở chung một không gian chật hẹp chờ đợi cơ hội thoát ra. Nếu hiện tại không có ước mơ thì quá khứ được tiếp thêm sức mạnh thoát ra ngoài khiến cuộc đời bạn như một túi snack có nhiều bánh hình dạng giống nhau. Nếu ước mơ của bạn đủ lớn thì tương lai sẽ tung cửa bay ra khiến cho cuộc đời bạn như túi kẹo bốn mùa nhiều hương vị khác nhau.

3. Ở đâu không có trí tưởng tượng và ước mơ, ở đó con người sẽ lụi tàn và cuộc sống không trọn vẹn.

4. Một thời gian ngắn có thể chuyển từ ước mơ này sang ước mơ khác vì cảm tháy năng lực bản thân chưa đủ thì không đáng trách bằng gạt hẳn ước mơ sang một góc đợi khi cảm thấy tự tin mới thực hiện.

5. Trong quá trình thực hiện ước mơ, con người ta hãy cố chấp hiểu ra mọi chuyện, nhưng cũng có những thứ tồn tại không phải để hiểu mà là chấp nhận lấy.

>> Xem thêm: Inspiration quotes, motivation quotes truyền cảm hứng, tạo động lực

Những stt hay về ước mơ

Những stt hay về ước mơ dưới đây sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh, ý chí và nguồn cảm hứng để theo đuổi mục tiêu tới địch cuối cùng mà không hề nản chí.

1. Kẻ hèn nhát khiếp sợ và bỏ cuộc, còn anh hùng sợ nhưng vẫn tiếp tục.

2. Tính cách không bao giờ phát triển dễ dàng. Chỉ khi ta trải nghiệm thử thách và gian khổ mà tâm hồn trở nên mạnh mẽ hơn, hoài bão hình thành và thành công đạt được.

3. Đừng để tuột mất ước mơ hay khát vọng của bạn. Nếu điều đó xảy ra, bạn có thể vẫn tồn tại nhưng bạn đã ngừng sống mất rồi.

4. Ước mơ không đến với thiên tài và từ chối kẻ đần độn mà chỉ đến với những người có quyết tâm thực hiện không ngại khó khăn.

5. Ước mơ bắt đầu từ những dòng dự định trong con chữ, sau đó sẽ phát triển thành một mục tiêu to lớn dẫn đến thành công.

6. Mơ ước không mua bằng tiền mà được mua bằng trí tuệ.

7. Một cái đầu đầy nỗi sợ hãi sẽ không còn chỗ trống cho những ước mơ.

8. Nếu một ước mơ rơi xuống và vỡ thành nghìn mảnh, đừng bao giờ ngại nhặt một trong những mảnh đó lên và bắt đầu lại.

9. Người nghèo nhất trong xã hội không phải là người không có một xu dính túi, mà là người không có lấy một ước mơ.

10. Tất cả chúng ta đều có cuộc đời riêng để theo đuổi, giấc mơ riêng để dệt nên. Và tất cả chúng ta đều có sức mạnh để biến mơ ước trở thành hiện thực, miễn là chúng ta giữ vững niềm tin.

>> Xem thêm:

  • Cap hay về thanh xuân tuổi trẻ, cap hay về thanh xuân tình bạn ý nghĩa
  • Những câu nói, danh ngôn hay về niềm tin, stt mất niềm tin trong cuộc sống

Những bài thơ hay nói về ước mơ

Chúng ta có thể ví ước mơ của mình như những vì sao, ngọn hải đăng đang chiếu sáng để chỉ đường, dẫn lối cho mỗi người đi tới địch cuối cùng. Những câu thơ nói về ước mơ dưới đây sẽ thay lời bạn diễn tả những hoài bão trong ước mơ của mình.

Thơ hay về những ước mơ

Bài thơ 1: Ước – Giọt Mưa Thu

Ước mỗi sớm bình minhNở nụ xinh rạng rỡThắm đượm từng hơi thởƯơm mùa nhớ say nồngƯớc trái tim đỏ hồngSay mềm hương tình áiTím chiều thương dàn trảiÔm ấp dải mây ngànƯớc mộng đẹp chứa chanSiết mềm đan tay ngảƯớc mùa vơi lạnh giáCho thắm mãi môi mềm.

Tác giả: Khuyết danh

Bài thơ 2: Vòng tay em

Tưởng rằng tôi lại mất emCô đơn vẫn cứ đường quen đi vềNỗi bi lụy trắng xóa con đêMưa phùn giăng mắc bốn bề mưa bayLang thang tựa một gã sayLiêu xiêu lối cũ đắng cay theo vềĐường đời cả gió đam mêHồn thơ vẫn cứ bộn bề câu thơXin trời cho thỏa ước mơTình gieo vào chỗ câu thơ đằm lòngNgổn ngang bến bãi sông HồngLạc vào bến đỗ trong vòng tay em.

Tác giả: Ngô Quang Tuấn

Bài thơ 3: Giấc mơ đời

Dòng sông ôm nước đong đưaCon đò cõng khách nắng mưa vui buồnVừa sáng đấyĐã hoàng hônMột ngày nhanh lắmĐời người sống được mấy lâuCứ ao ước mộng cứ cầu người ơiHai tay ôm cả bầu trờiCó Hằng Nga ở trong đời không mơ.

Tác giả: Chu Long

>> Xem thêm: Những câu nói về ước mơ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất

Trên đây là những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ, thơ về ước mơ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

>> Tham khảo thêm:

  • Những câu châm ngôn, danh ngôn, thành ngữ tục ngữ hay về ước mơ, hoài bão, khát vọng của con người
  • Danh ngôn, châm ngôn về cuộc sống vợ chồng, gia đình & tình yêu ý nghĩa
  • Status (stt), cap hay về cuộc sống lúc đời buồn, tâm trạng mệt mỏi
  • Cap, status (stt) hay về cuộc sống khi vui tươi, yêu đời
  • 100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống

Top 25 những câu nói hay về mục tiêu viết bởi Nhà Xinh

Những câu nói hay trong tiếng Anh về mục tiêu và phấn đấu

  • Tác giả: tienganhmoingay.com
  • Ngày đăng: 08/02/2022
  • Đánh giá: 4.8 (771 vote)
  • Tóm tắt: Steve Jobs là một vĩ nhân, và câu nói này của ông dành cho những người đặt mục tiêu to lớn, muốn thật sự làm nên tên tuổi và để lại thành tựu. Nếu mục tiêu của …

1500 câu nói hay về học tập chắc chắn thay đổi cuộc đời bạn

 1500 câu nói hay về học tập chắc chắn thay đổi cuộc đời bạn
  • Tác giả: chanhtuoi.com
  • Ngày đăng: 10/03/2022
  • Đánh giá: 4.48 (276 vote)
  • Tóm tắt: cau-noi-hay-ve-hoc-tap-2 Những câu nói hay về mục đích học tập của Thomas Edison. Toàn bộ mục đích của giáo dục là biến gương thành cửa sổ.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Học tập luôn là điều thú vị, bạn càng khám phá sẽ càng thấy được rất nhiều điều mình chưa biết. Bạn phải không ngừng học tập, phải suy ngẫm những gì trãi qua trong cuộc sống, bạn sẽ đúc kết được rất nhiều bài học cho riêng mình. Bởi vì “học tập là …

110 Dòng STT & Danh Ngôn Hay Về Mục Tiêu Và Mục Đích Cuộc Sống

  • Tác giả: it60s.org
  • Ngày đăng: 05/24/2022
  • Đánh giá: 4.31 (302 vote)
  • Tóm tắt: Đây là những dòng status, danh ngôn và những câu nói hay đầy triết lý về những mục đích sống trong cuộc đời, hi vọng rằng các bạn sẽ thích. Ngay …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 31, Khi không có mục tiêu được xác định rõ ràng, chúng ta trung thành tới mức lạ lùng với những việc tủn mủn thường ngày cho tới khi cuối cùng chúng ta trở thành nô lệ cho chúng. – In the absence of clearly-defined goals, we become strangely loyal …

Tổng Hợp Những Câu Nói Hay Về Giá Trị Của Bản Thân

Tổng Hợp Những Câu Nói Hay Về Giá Trị Của Bản Thân
  • Tác giả: sachhay24h.com
  • Ngày đăng: 12/09/2022
  • Đánh giá: 4 (501 vote)
  • Tóm tắt: Đọc những câu nói hay, stt hay về giá trị của bản thân để tạo động lực học … Mục đích lớn nhất của chúng ta trong dòng thời gian không phải là lãng phí …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 40, Vì không nhìn thấy chính mình nên người ta làm mọi điều sai lầm. Họ không nhìn vào chính tâm mình. Khi sắp làm điều gì sai quấy, họ nhìn trước, ngó sau xem thử có ai nhìn thấy không: Mẹ mình thấy không? Chồng mình thấy không? Vợ mình thấy …

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

  • Tác giả: japan.net.vn
  • Ngày đăng: 02/11/2022
  • Đánh giá: 3.97 (288 vote)
  • Tóm tắt: Học tiếng Nhật bằng những câu danh ngôn, tại sao không? Đây là một phương pháp giúp bạn bổ sung các kiến thức về từ vựng lẫn ngữ…

60 Câu Danh Ngôn Về Nghề Nghiệp Truyền Cảm Hứng Cho Bản Thân

60 Câu Danh Ngôn Về Nghề Nghiệp Truyền Cảm Hứng Cho Bản Thân
  • Tác giả: chieuta.com
  • Ngày đăng: 05/02/2022
  • Đánh giá: 3.61 (234 vote)
  • Tóm tắt: Câu Danh Ngôn Hay Về Nghề Nghiệp Truyền Cảm Hứng! … và đó là sự dứt khoát về mục đích, hiểu biết về những gì người ta muốn, và khát khao cháy bỏng được sở …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 45. You can’t just sit there and wait for people to give you that golden dream. You’ve got to get out there and make it happen for yourself. – Diana Ross Bạn không thể cứ ngồi đó và đợi người ta trao cho mình giấc mơ vàng đó. Bạn phải ra khỏi đó và …

NHỮNG CÂU NÓI/CHÂM NGÔN HAY VỀ CÔNG VIỆC … – Viecoi

  • Tác giả: viecoi.vn
  • Ngày đăng: 06/26/2022
  • Đánh giá: 3.52 (311 vote)
  • Tóm tắt: Bốn bước để dẫn đến thành tựu: Lên kế hoạch có mục đích. Chuẩn bị chuyên tâm. Tiến hành …

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN ỨNG VIÊN

  • Tác giả: vieclam123.vn
  • Ngày đăng: 12/15/2022
  • Đánh giá: 3.27 (233 vote)
  • Tóm tắt: Những câu nói hay về mục tiêu nghề nghiệp có tác dụng gì? giấy khám sức khỏe thi bằng lái xe A1, vieclam123.vn. Theo lẽ thông thường, chúng ta …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Zig Ziglar đề cập nếu như chúng ta không thể gọi tên cụ thể mục tiêu của mình thì đồng nghĩa rằng chúng ta sẽ chẳng đạt được bất cứ thứ gì sau đó. Quả đúng như vậy, bạn không biết cụ thể mình cần hướng đến điều gì thì kết quả bạn nhận được chẳng …

Tổng hợp những câu danh ngôn, câu nói hay về kỹ năng sống

  • Tác giả: luatduonggia.vn
  • Ngày đăng: 10/13/2022
  • Đánh giá: 3.08 (247 vote)
  • Tóm tắt: Quan niệm rộng nhất là quan niệm do Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục của Liên hiệp quốc (UNESCO) đưa ra, dựa trên cơ sở là 4 mục tiêu cơ …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Giáo dục kỹ năng sống thường được con cái tiếp thu qua quá trình giáo dục của bố mẹ, hoặc trực tiếp với mục đích giảng dạy một kỹ năng cụ thể. Nói cách khác cha mẹ chính là tấm gương cho con cái noi theo và vì lẽ đó, bản thân cha mẹ có thể được coi …

Những câu nói hay về sự thay đổi giúp ích cho cuộc sống của bạn

Những câu nói hay về sự thay đổi giúp ích cho cuộc sống của bạn
  • Tác giả: akinavn.vn
  • Ngày đăng: 11/19/2022
  • Đánh giá: 2.8 (168 vote)
  • Tóm tắt: Bạn không thể mong đạt được những mục tiêu mới hay vượt qua hoàn cảnh hiện tại nếu bạn không thay đổi. 19. Để có thể đặt chân đến một nấc thang của sự thoải mái …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 42. Niềm vui luôn đi cùng những người khoan dung, của cải luôn sánh vai cùng những người biết giữ chữ tín, trí tuệ luôn song hành cùng những người cao thượng, sức hấp dẫn luôn xuất hiện bên người hài hước và sức khỏe luôn đến với những người vui vẻ, …

TOP những câu nói hay về ước mơ giúp bạn theo đuổi đam mê

  • Tác giả: giupban.com.vn
  • Ngày đăng: 08/24/2022
  • Đánh giá: 2.77 (196 vote)
  • Tóm tắt: Những câu nói hay về ước mơ ý nghĩa nhất truyền cảm hứng cho bạn theo đuổi mục tiêu tới đích cuối cùng mà không hề bị nản chí. Trong cuộc sống mỗi chúng ta …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 28. There will always be dreams grander or humbler than your own, but there will never be a dream exactly like your own…for you are unique and more wondrous than you know! – Linda Staten – Sẽ luôn luôn có những ước mơ hoặc hùng vĩ hơn hoặc khiêm …

119 Câu nói truyền cảm hứng Chọn Lọc làm thay đổi đời bạn

119 Câu nói truyền cảm hứng Chọn Lọc làm thay đổi đời bạn
  • Tác giả: hocde.vn
  • Ngày đăng: 12/15/2022
  • Đánh giá: 2.67 (86 vote)
  • Tóm tắt: Những Câu Nói Hay Về Công Việc – STT Công Việc Cực Chất · Những Câu Nói Hay … nghĩa là mục tiêu của bạn quá nhỏ”. những câu nói tạo cảm hứng; “Hãy làm bạn …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nếu trên con đường tìm kiếm ước mơ hay thực hiện ước mơ chẳng may bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn buông bỏ thì hãy đọc những câu nói truyền cảm hứng trên đây để lên lại dây cót. Những mục tiêu của thành công chưa bao giờ là dễ dàng, chính vì thế chúng ta …

Những câu nói hay về cuộc sống tích cực truyền cảm hứng 2022

Những câu nói hay về cuộc sống tích cực truyền cảm hứng 2022
  • Tác giả: bachhoaxanh.com
  • Ngày đăng: 09/30/2022
  • Đánh giá: 2.54 (195 vote)
  • Tóm tắt: Bởi nó chứa đựng nhiều câu chuyện và bài học ý nghĩa có thể giúp bạn vượt qua một vài cảm giác tiêu cực. Cùng đến với bài viết dưới đây nhé! 1 Những câu nói hay …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 17.“Tôi tin chắc rằng tuổi trẻ được dành để theo đuổi đam mê, không phải một chút nhỏ nhoi, run rẩy, ngập ngừng mà phải mạnh mẽ, quả quyết tới cùng cực, thậm chí là hơn thế nữa. Vì thế nên hãy cứ mơ một ước mơ lớn lao đến nực cười và thử một hoặc …

Danh ngôn với chủ đề “mục tiêu”

  • Tác giả: danhngoncuocsong.vn
  • Ngày đăng: 08/01/2022
  • Đánh giá: 2.41 (108 vote)
  • Tóm tắt: Tổng hợp danh ngôn mục tiêu hay nhất, những quan điểm của những người nổi tiếng về mục tiêu, những câu nói về mục tiêu hay nhất.

Những câu nói hay về niềm tin trong tình yêu và cuộc sống

Những câu nói hay về niềm tin trong tình yêu và cuộc sống
  • Tác giả: baolongan.vn
  • Ngày đăng: 02/22/2022
  • Đánh giá: 2.34 (122 vote)
  • Tóm tắt: Khi bạn có niềm tin vào cuộc sống và tình yêu thì sẽ giải phóng được sức mạnh phi thường để hoàn thành mọi ước mơ, đam mê, mục tiêu của mình.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khi bạn có niềm tin vào cuộc sống và tình yêu thì sẽ giải phóng được sức mạnh phi thường để hoàn thành mọi ước mơ, đam mê, mục tiêu của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của nhungcaunoihay.info, hy vọng những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu …

60 câu nói hay về cuộc sống giúp bạn nghĩ khác đi

60 câu nói hay về cuộc sống giúp bạn nghĩ khác đi
  • Tác giả: vanhoadoisong.vn
  • Ngày đăng: 02/26/2022
  • Đánh giá: 2.38 (79 vote)
  • Tóm tắt: Đôi khi bạn không cần phải có mục tiêu trong cuộc sống, đại loại là những mục tiêu to lớn, bạn chỉ cần biết điều mà bạn phải làm kế tiếp là gì …

Ikigai Là Gì? Những Câu Nói Hay Thức Tỉnh Mục Đích Sống | List Sách

  • Tác giả: listsach.com
  • Ngày đăng: 07/24/2022
  • Đánh giá: 2.25 (98 vote)
  • Tóm tắt: TOP NHỮNG CÂU NÓI HAY THỨC TỈNH MỤC ĐÍCH SỐNG – TÌM RA IKIGAI · “Đừng tự hỏi thế giới này cần gì; hãy hỏi bản thân rằng điều gì khiến bạn tồn tại …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Ikigai là tập hợp: Điều bạn yêu thích (Đam mê và sứ mệnh), Điều bạn làm giỏi (Đam mê và nghề nghiệp), Điều giúp bạn kiếm ra tiền (Chuyên môn và kỹ năng), Điều thế giới cần (Sứ mệnh và kỹ năng). Để tìm ra Ikigai – mục đích sống của chính mình là cả …

Top 99 Những câu nói Phương Châm Sống đáng đọc nhất

Top 99 Những câu nói Phương Châm Sống đáng đọc nhất
  • Tác giả: thptnguyenthidieu.edu.vn
  • Ngày đăng: 06/16/2022
  • Đánh giá: 2.16 (101 vote)
  • Tóm tắt: Những câu nói hay về cuộc sống sâu sắc và ý nghĩa sau đây sẽ giúp bạn … là những thứ đáng sợ mà bạn nhìn thấy khi rời mắt khỏi mục tiêu …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đôi khi phương châm sống không thay đổi toàn bộ bức tranh. Tuy nhiên, ở một góc độ nào đó, con người chúng ta cần nhìn sự vật qua những thông điệp, câu cách ngôn của những người nổi tiếng từng trải để hiểu chính mình, hơn là được người khác dạy dỗ. …

100 câu nói hay về cuộc sống, giấc mơ, mục tiêu và tương lai

100 câu nói hay về cuộc sống, giấc mơ, mục tiêu và tương lai
  • Tác giả: webmypham.vn
  • Ngày đăng: 05/17/2022
  • Đánh giá: 1.95 (74 vote)
  • Tóm tắt: 3. khoảng cách giữa những giấc mơ của bạn và thực tế là một hành động. 4. Đừng chờ đợi thứ sáu, chờ đến mùa hè, …

Kế hoạch – Từ khóa – Danh ngôn hay – DanhNgon.Net

  • Tác giả: danhngon.net
  • Ngày đăng: 06/09/2022
  • Đánh giá: 1.94 (179 vote)
  • Tóm tắt: Nếu bạn đặt đá tảng trên đường của họ, họ sẽ dùng chúng làm viên đá lót chân để trèo lên những tầm cao mới. Người thành công có mục tiêu, có giấc mơ, và lập kế …

Tổng hợp 56 câu nói truyền cảm hứng thành công hay nhất

Tổng hợp 56 câu nói truyền cảm hứng thành công hay nhất
  • Tác giả: vncmd.com
  • Ngày đăng: 10/24/2022
  • Đánh giá: 1.72 (189 vote)
  • Tóm tắt: Những câu nói truyền cảm hứng về cuộc sống và thành công … cách tư duy tích cực và không ngừng thử thách bản thân với những mục tiêu mới.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trọng tâm của lãnh đạo là nỗ lực trở nên tốt hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, đồng thời trao quyền cho mọi người xung quanh – để chính họ cũng có cơ hội trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Vì vậy, bạn hãy luôn chú trọng nâng cao phẩm chất …

100 câu nói hay về tương lai, định hướng con đường phía trước

100 câu nói hay về tương lai, định hướng con đường phía trước
  • Tác giả: voh.com.vn
  • Ngày đăng: 11/22/2022
  • Đánh giá: 1.67 (193 vote)
  • Tóm tắt: Những câu nói, stt hay về định hướng con đường tương lai … sẽ dẫn lối cho bạn có thêm niềm tin, mục tiêu và động lực để phấn đấu.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Quá khứ là những điều đã qua, hiện tại là những điều đang tiếp diễn và tương lai là những sắp đến. Quá khứ – hiện tại- tương lai luôn gắn kết chặt chẽ với nhau. Nhiều người cho rằng chúng ta không nên nhìn vào quá khứ mà hãy hướng về tương lai bởi …

[Đừng Bỏ Lỡ] Những câu nói hay về học tập của người nổi tiếng

  • Tác giả: sahara.com.vn
  • Ngày đăng: 02/23/2022
  • Đánh giá: 1.6 (80 vote)
  • Tóm tắt: Hãy truyền cảm hứng học tập tốt với những câu nói hay về học tập vô cùng ý … Mục tiêu của giáo dục không phải là dạy cách kiếm sống hay cung cấp công cụ …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: “Học, học nữa, học mãi!” Là một trong những câu nói hay về học tập mà tôi tâm đắc nhất. Con người ta muốn biết, muốn hiểu, muốn thành công thì phải học, học thật nhiều, học suốt đời. Nếu bạn đang cảm thấy chán nản khi học tập hay cảm thấy học tập …

Những câu nói hay ý nghĩa nhất về mục tiêu cuộc sống nhất định sẽ truyền động lực cho bạn

 Những câu nói hay ý nghĩa nhất về mục tiêu cuộc sống nhất định sẽ truyền động lực cho bạn
  • Tác giả: loinoihay.net
  • Ngày đăng: 10/28/2022
  • Đánh giá: 1.54 (165 vote)
  • Tóm tắt: Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc đặt mục tiêu cho cuộc sống, loinoihay.net mời bạn đến với bài viết Những câu nói hay ý nghĩa nhất …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hãy hiểu điều mình muốn làm, giữ vững ý nghĩ đó trong đầu, và hàng ngày hãy làm điều cần làm, và mỗi hoàng hôn, bạn sẽ thấy mình tới gần mục tiêu hơn. Know what you want to do, hold the thought firmly, and do every day what should be done, and every …

10 câu nói hay về sức mạnh của mục tiêu

10 câu nói hay về sức mạnh của mục tiêu
  • Tác giả: bestprint.vn
  • Ngày đăng: 10/22/2022
  • Đánh giá: 1.38 (61 vote)
  • Tóm tắt: Có những mục tiêu mà chúng ta đam mê mang lại cho chúng ta điều gì đó để mong đợi vào mỗi sáng sớm khi thức dậy. Không có mục tiêu là một công thức tuyệt …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Không có gì gọi là quá già để thay đổi cuộc sống và đặt ra những mục tiêu, ước mơ mới cho bản thân. Nelson Mandela 75 tuổi khi ông là tổng thống dân cử cao tuổi nhất của Nam Phi. Dimitrion Yordandis đã 98 tuổi khi hoàn thành cuộc đua marathon 26 dặm …