Danh sách 20+ bánh kem nhỏ đẹp hay nhất bạn cần biết

Bánh kem là một trong những món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật, những buổi liên hoan hay ngày kỷ niệm. Tuy nhiên, việc mua một chiếc bánh to sẽ khá lãng phí nếu bạn muốn đón một ngày đặc biệt một mình hay với nhóm bạn ít người. Nếu bạn đang đi tìm những chiếc bánh có kích thước nhỏ nhỏ, dễ thương thì dưới đây là 7 tiệm bánh kem mini size ngon ở Sài Gòn dành cho bạn đó.

Danh sách 7 tiệm bánh kem mini size chất lượng ở Sài Gòn

1. Lipi Cake

Lipi Cake là một trong những tiệm bánh kem mini size nổi tiếng tại Sài Gòn. Lipi Cake có nhiều mẫu bánh đẹp mắt phù hợp với khách hàng ở nhiều độ tuổi như nhân vật hoạt hình, các mẫu chữ đơn giản, … Bên cạnh đó, tiệm cũng liên tục cập nhật những mẫu bánh mới và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.

Những chiếc bánh ở tiệm bánh kem mini size này không những được trang trí đẹp mắt mà còn có hương vị cực kỳ ngon với cốt bánh mịn màng và nhân mứt trái cây chua chua ngọt ngọt, không gây ngán. Bánh bento 10cm ở đây có giá khoảng 95k-115k còn với loại bánh mini 12cm có giá 145k – 185k. Nếu đang tìm một tiệm bánh kem mini size ở Bình Thạnh thì, Lipi cake là một địa điểm tuyệt vời cho bạn đó.

🏡 Địa chỉ: 70 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh

⏰Thời gian mở cửa: 08:30 – 20:00

📌Fanpage: https://www.facebook.com/LipiCake.Hoclambanh

2. Bánh Kem Hàn Quốc – Woacake

Woacake là tiệm bánh kem mini size chuyên về bánh kem vẽ hình, tạo hình, nặn fondant theo yêu cầu của khách hàng. Những chiếc bánh ở đây được làm theo công thức ít ngọt và không có chất bảo quản nên đảm bảo hương vị vừa tươi ngon, không bị ngọt ngấy nha! Các loại bánh in hình, vẽ hình theo phong cách Hàn Quốc size 12cm ở Woacake có giá 160k và 260k đối với bánh 14cm. Đặc biệt, khi bạn đặt bánh trước 3-5 ngày sẽ được freeship nữa đó!

Vì Woacake là tiệm bánh kem mini size có những người thợ làm bánh chuyên nghiệp, có khả năng xử lý những mẫu bánh khó nhất nên nếu bạn đang có ý tưởng độc đáo, nhưng chưa tìm được tiệm bánh kem mini size nào phù hợp thì liên hệ Woa ngay để được tư vấn theo yêu cầu riêng nhé.

🏡 Địa chỉ: 30A/20A Thích Quảng Đức, P.5, Q. Phú Nhuận

⏰Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:00

📌Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhWoacake

3. Tiệm Bánh Mặt Trời

Nếu đang băn khoăn không biết chọn mẫu bánh nào để tặng sinh nhật đứa bạn thân thì ghé ngay Tiệm Bánh Mặt Trời – Sunny Bakery. Đây là một tiệm bánh kem mini size ở Sài Gòn có hẳn một album 1000 mẫu bánh và được cập nhật liên tục tha hồ cho bạn lựa chọn. Bên cạnh việc trang trí đẹp mắt, bánh của Sunny Bakery còn được làm từ những nguyên liệu tự nhiên vừa thơm ngon vừa đảm bảo sức khỏe cho khách hàng

Những chiếc bánh ở tiệm bánh kem mini size này ghi điểm bởi phần kem được làm từ sữa tươi nên rất mịn màng và có vị béo vừa vặn cùng mùi thơm dễ chịu. Với mức giá 120k – 140k tùy mẫu, bạn sẽ có ngay một chiếc bánh bento nhỏ nhỏ, xinh xinh.

Để đảm bảo có bánh vào những dịp quan trọng, bạn nên đặt bánh trước một ngày để tiệm có thời gian chuẩn bị nhé!

🏡 Địa chỉ: 1244/40/2B Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp

⏰Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:00

📌Fanpage: https://www.facebook.com/sunnybakeryhcm

4. DAISY Dolce

DAISY Dolce là môt tiệm bánh kem mini size sở hữu những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường. DAISY Dolce chuyên về nhiều loại bánh ngọt cho những dịp sinh nhật, đám cưới hay những ngày kỷ niệm.

Những chiếc bánh kem ngọt ngào được tiệm bánh kem mini size này chăm chút từ vẻ đẹp bên ngoài đến hương vị bên trong. Với lớp bông lan tơi, xốp, mịn màng kết hợp cùng lớp kem béo ngậy phủ bên ngoài, bánh của DAISY Dolce chắc chắn sẽ đem đến hương vị tuyệt vời mỗi khi thưởng thức.

Giá bánh mini size 12cm ở đây giao động khoảng 170k đến 250k một chiếc. Để có một chiếc bánh kem hợp ý nhất, bạn có thể inbox cho DAISY Dolce để được nhân viên tư vấn về mẫu bánh nhé!

🏡 Địa chỉ: 98 Hoa Lan, Phường 02, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

⏰Thời gian mở cửa: 08:00 – 19:00

📌Fanpage: https://www.facebook.com/daisydolce93

5. Tiệm Bánh LaLa

Một trong những tiệm bánh kem mini size được nhiều người ưa chuộng ở Sài Gòn chính là tiệm bánh LaLa. Khi bước vào cửa hàng LaLa, bạn sẽ ấn tượng ngay với tủ bánh ngập tràn màu sắc và hương thơm ngọt ngào. Ngoài nhận làm những chiếc bánh kem nhiều tầng cho những ngày lễ quan trọng, LaLa còn là một tiệm bánh kem mini size nhận làm những chiếc bánh bento nhỏ xinh với mức giá khoảng 90k, giá bánh có thể thay đổi tùy vào phụ kiện mà bạn chọn.

Bánh bento có kích thước nho nhỏ phù hợp cho 1-2 người dùng không chỉ được bán cho dịp sinh nhật mà còn có sẵn bánh để chiều lòng những bạn khách bỗng dưng thèm ăn. Một chiếc bánh be bé, dễ thương vừa hợp lý để “sống ảo” lại có hương vị tuyệt vời cho những ngày thèm ngọt. Bạn có thể đặt trước nếu muốn yêu cầu trang trí riêng, hoặc có thể đến tiệm bánh kem mini size ở Sài Gòn này để mua bánh làm sẵn. Những mẫu bánh làm sẵn cũng được trang trí rất xinh và có chất lượng giống như bánh đặt nên bạn đừng lo nhé.

🏡 Địa chỉ: 125 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

⏰Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:30

📌Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhcuaLaLa

6. Bánh của Meraki

Những tín đồ mê bánh ngọt ở Sài thành chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu Bánh của Meraki. Đây là tiệm bánh kem mini size chuyên nhiều loại bánh ngọt cho những dịp sinh nhật, tiệc kỉ niệm.

Bánh của Meraki thơm béo, mịn màng nhưng không quá ngọt nên bạn sẽ không cảm thấy quá ngấy khi thưởng thức những sản phẩm của tiệm bánh kem mini size này. Tuy nhiên, bạn cần đặt hàng trước từ 1 đến 2 ngày để tiệm có thời gian có thời gian chuẩn bị và sau đó những chiếc bánh xinh đẹp sẽ được đóng gói cẩn thận và gửi đến tận tay bạn.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua bánh kem bento nhỏ nhắn xinh xắn thì có thể lưu lại tiệm bánh kem mini size chất lượng này.

🏡 Địa chỉ: 48 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận

⏰Thời gian mở cửa: 9:00-22:00

📌Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuaMeraki

7. Cake de luna

CAKE de LUNA là tiệm bánh kem mini size ở Sài Gòn cuối cùng được giới thiệu trong danh sách này. Đến với CAKE de LUNA, bạn sẽ bị ấn tượng bởi các mẫu bánh đẹp mắt với dù kích thước nhỏ nhắn. Bánh kem bento của CAKE de LUNA được chủ tiệm rất chăm chút để có vẻ ngoài ghi điểm nhất.

Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng bánh bông lan mềm, tươi, bento cake ở tiệm bánh kem mini size này phù hợp khẩu vị của khách hàng dù ở độ tuổi nào. Bên cạnh đó, tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi CAKE de LUNA đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Giá bánh mini size không nhân ở đây có giá 99k và bánh có nhân mứt có giá 129k. Nếu bạn muốn được tư vấn để chọn bánh sao cho phù hợp thì nhân viên của CAKE de LUNA luôn thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho bạn. Nếu bạn muốn giao hàng tận nơi thì những bánh bento của địa chỉ này cũng được đóng gói kỹ lưỡng và giao đúng hẹn.

Cake de luna - Tiệm bánh kem mini size ở Sài Gòn

🏡 Địa chỉ: 19 Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3

⏰Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:00

📌Fanpage: https://www.facebook.com/cakedeluna

Tổng kết

Trên đây là gợi ý một vài tiệm bánh kem mini size ở Sài Gòn có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn tìm được một tiệm bánh hợp ý nhé!

Xem thêm tại: 1 Phút Sài Gòn

Top 21 bánh kem nhỏ đẹp viết bởi Nhà Xinh

Bánh Kem Size Nhỏ – Uyen’s Cake

  • Tác giả: uyencake.com
  • Ngày đăng: 04/07/2022
  • Đánh giá: 4.77 (337 vote)
  • Tóm tắt: BB0015_Bánh sinh nhật cho bé gái tuổi khỉ. 0₫. Mua ngay – Xem nhanh.

Bánh Vẽ Đơn Giản – Mini – Bento cake

  • Tác giả: miacake.vn
  • Ngày đăng: 07/07/2022
  • Đánh giá: 4.47 (522 vote)
  • Tóm tắt: Bánh Vẽ Đơn Giản – Mini – Bento cake · bánh sinh nhật vẽ hình hài huoc – vui nhộn – bất ngờ chưa bà zà · Mẫu vẽ hình sâu bia ghi chữ bánh bày đặt sinh nhật – lên …

Top 10+ tiệm bánh kem Đà Nẵng đẹp, ngon, giá rẻ | Vincom

Top 10+ tiệm bánh kem Đà Nẵng đẹp, ngon, giá rẻ | Vincom
  • Tác giả: vincom.com.vn
  • Ngày đăng: 03/13/2022
  • Đánh giá: 4.23 (559 vote)
  • Tóm tắt: Bánh ở đây được đánh giá cao bởi cốt bánh mềm mịn, lớp kem béo ngậy mang tới hương vị riêng mà khách hàng không thể tìm thấy ở đâu khác. Những …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bổ sung thêm vào danh sách này phải kể đến tiệm bánh kem Vani. Điểm nổi bật tại đây có lẽ là giá cả hợp lý nhưng chất lượng bánh không hề kém cạnh với những thương hiệu nổi tiếng. Bánh không quá ngọt, mềm và có độ xốp, được làm thủ công nên mỗi …

BÁNH KEM NHỎ – Sweethome Bakery

  • Tác giả: sweethome.com.vn
  • Ngày đăng: 08/06/2022
  • Đánh giá: 4.16 (397 vote)
  • Tóm tắt: CÁC LOẠI BÁNH · Bánh kem nhỏ · Bánh kem · Bông lan · Dessert · Bánh truyền thống · Bánh nóng · Sandwich · Soft Buns …

Top 10 tiệm bánh kem sinh nhật Đà Nẵng ngon giao tận nơi

Top 10 tiệm bánh kem sinh nhật Đà Nẵng ngon giao tận nơi
  • Tác giả: dulichsontra.com
  • Ngày đăng: 06/16/2022
  • Đánh giá: 3.94 (318 vote)
  • Tóm tắt: Những chiéc bánh kem ở đây rất xinh xắn, dễ thương … Bạn nên đặt mua những chiếc bánh nhỏ nhắn ở đây về để thưởng thức thủ nhé.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hệ thống tiệm bánh kem sinh nhật lớn nhất ở Đà Nẵng đó chính là Đồng Tiến Bakery. Đây là một chuỗi cửa hàng bánh kem đã có mặt từ rất lâu và nhiều người đã lựa chọn. Ở đây bạn sẽ thưởng thức những chiếc bánh kem khá ngon, phần kem không quá ngọt, dễ …

Bánh kem sinh nhật cupcake kem xanh gắn thú nhỏ đẹp ngộ nghĩnh tặng bé

  • Tác giả: banhkemngonghinh.com
  • Ngày đăng: 06/11/2022
  • Đánh giá: 3.77 (559 vote)
  • Tóm tắt: Quý khách truy cập vào Fanpage: Bánh Kem Ngộ Nghĩnh (fb.com/banhkemngonghinh102) hoặc Website: banhkemngonghinh.com để xem và lựa chọn mẫu bánh bạn thích nhất.

Tổng hợp các mẫu bánh sinh nhật sang chảnh đẹp và ý nghĩa

 Tổng hợp các mẫu bánh sinh nhật sang chảnh đẹp và ý nghĩa
  • Tác giả: 2momart.vn
  • Ngày đăng: 08/06/2022
  • Đánh giá: 3.45 (295 vote)
  • Tóm tắt: Hãy thử ngay mẫu bánh này để có được bữa tiệc đáng nhớ bên những người thân yêu nhé. Chiếc bánh kem mô hình độc đáo dành tặng bạn trai. Chiếc …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Theo một câu chuyện khá của người Pagan: Người Pagan luôn sử dụng lửa trong các nghi lễ và tin rằng đây là cách để bảo vệ ai đó trong ngày sinh nhật của họ khỏi các thế lực tâm linh. Những người tham dự phải tạo ra không khí sôi động và mang đến cho …

Top 11 Tiệm bánh sinh nhật đặt theo yêu cầu đẹp và chất lượng nhất Sài Gòn

  • Tác giả: toplist.vn
  • Ngày đăng: 12/20/2022
  • Đánh giá: 3.27 (418 vote)
  • Tóm tắt: Tao Cakes bán từ những chiếc bánh nhỏ xinh cho đến size lớn. Mỗi chiếc bánh đều được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết một đảm bảo vừa xinh lại …

Bánh Kem – givral bakery

  • Tác giả: givralbakery.com.vn
  • Ngày đăng: 04/04/2022
  • Đánh giá: 3.16 (462 vote)
  • Tóm tắt: Kích Thước Bánh (Đường kính x Chiều cao). size-banh-kem-01. Với tất cả sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh …

99+ Mẫu bánh sinh nhật cho Chồng: Đẹp, Độc, Lạ nhất

  • Tác giả: inoxquanghuy.vn
  • Ngày đăng: 08/11/2022
  • Đánh giá: 2.98 (171 vote)
  • Tóm tắt: Chiếc bánh kem tuy nhỏ bé cũng chẳng đắt tiền nhưng lại chứa đựng toàn bộ những tình cảm, sự quan tâm của người vợ dành đến cho bạn đời.

Bánh fondnat hình hộp quà – Bánh sinh nhật đẹp 1

  • Tác giả: tinyprettycake.com
  • Ngày đăng: 09/22/2022
  • Đánh giá: 2.77 (61 vote)
  • Tóm tắt: Dù là những chiếc bánh kem nhỏ xinh, đơn giản hay những chiếc bánh kem to đẹp mắt thì những chiếc bánh sinh nhật luôn là một phần không thể thiếu trong các …

Mô hình bánh kem nhỏ 121KT

  • Tác giả: hoavaidep.info
  • Ngày đăng: 12/26/2022
  • Đánh giá: 2.68 (111 vote)
  • Tóm tắt: Mô hình bánh kem nhỏ mô phỏng loại bánh kem, có chất liệu bằng cao su tổng hợp. Sản phẩm đẹp, tinh tế, giống thật, rất khó phân biệt thật giả bằng mắt.

Cách Làm Bánh Kem Mini, Loại Nhỏ Cực “Dễ Thương” Đơn Giản Nhất

  • Tác giả: noiphodien123.vn
  • Ngày đăng: 11/28/2022
  • Đánh giá: 2.56 (140 vote)
  • Tóm tắt: Nguyên liệu:
    Sữa tươi không đường:
    Bột mì đa dụng:
    Đường bột:

Bánh sinh nhật mini, bánh sinh nhật nhỏ, Bánh sinh nhật ít người

  • Tác giả: lambanhngon.com
  • Ngày đăng: 10/15/2022
  • Đánh giá: 2.51 (183 vote)
  • Tóm tắt: Tuy nhiên, thời gian gần đây dân tình lại chuộng dùng những mẫu bánh kem nhỏ xinh thay vì loại bánh kích cỡ tru. Bánh sinh nhật nhỏ mini cake hình trái tim …

Top 20 mẫu thiết kế tiệm bánh kem nhỏ đẹp | TDT Decor

Top 20 mẫu thiết kế tiệm bánh kem nhỏ đẹp | TDT Decor
  • Tác giả: tdtdecor.vn
  • Ngày đăng: 10/20/2022
  • Đánh giá: 2.43 (118 vote)
  • Tóm tắt: Xuyên suốt không gian được bày biện như một lâu đài thu nhỏ chắc chắn sẽ giúp khách hàng có những bức hình “sống ảo” thật đẹp. Mẫu tiệm bánh kem nhỏ 5. Tiệm …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Mẫu tiệm bánh kem đầu tiên mang phong cách hiện đại với các đường nét thiết kế nội thất tinh tế. KTS sử dụng các thanh gỗ mỏng ốp tường nhằm tạo điểm nhấn trong không gian. Hệ thống ánh sáng vàng ấm lung linh giúp các món bánh trở nên hấp dẫn hơn …

Bánh sinh nhật size nhỏ – Alo Flowers

  • Tác giả: alo.flowers
  • Ngày đăng: 02/07/2022
  • Đánh giá: 2.31 (74 vote)
  • Tóm tắt: Top 11 tiệm bánh kem mini TPHCM ngon, đẹp, chất lượng nhất. Tiệm có đủ các size bánh từ mini đến lớn nên mọi người nhớ cân đối … Những chiếc …

Review 12 tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội không ngọt, kem béo ngậy

Review 12 tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội không ngọt, kem béo ngậy
  • Tác giả: digifood.vn
  • Ngày đăng: 01/31/2022
  • Đánh giá: 2.21 (97 vote)
  • Tóm tắt: Bánh được trang trí và decor kèm theo nhiều món phụ kiện xinh xắn, … trang trí phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ các nhỏ cho đến người lớn.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Không chỉ nổi tiếng với bánh trung thu, Madame Hương còn mang đến cho bạn những mẫu bánh sinh nhật chất. lượng và cao cấp đó. Tuy không có quá nhiều mẫu thế nhưng Madame Hương lại tập trung vào chất lượng. Bánh tại đây có nhiều kích thước, hương vị …

Bánh kem -sinh nhật hiện đại

  • Tác giả: tiembanhdenui.com
  • Ngày đăng: 02/12/2022
  • Đánh giá: 2.16 (145 vote)
  • Tóm tắt: Bánh Kem sinh nhật đẹp độc đáo ☎ 0374658499 bánh sinh nhật hiện đại ,kỷ niệm,sinh nhật,tiệc cưới, thôi nôi,tặng bạn thân ,người yêu,bố mẹ,ông bà,⭐giao …

Bánh kem nhỏ xinh xắn giá rẻ dành cho sinh viên

Bánh kem nhỏ xinh xắn giá rẻ dành cho sinh viên
  • Tác giả: tiembanhhm.com
  • Ngày đăng: 11/23/2022
  • Đánh giá: 1.99 (75 vote)
  • Tóm tắt: Chiếc bánh kem nhỏ giá rẻ của sinh viên ngày nào trở thành một ký ức đẹp vô cùng không thể nào quên được. Khi có công việc ổn định, bạn có thể mua một chiếc …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Thứ tình cảm của thời sinh viên kể cả tình yêu lẫn tình bạn thì đó vẫn là thứ tình cảm đẹp nhất đời người. Không còn ngây ngô như thời trung học, cũng sẽ không có quá nhiều áp lực như khi đã đi làm. Đó là lúc chúng ta vui vẻ nhất, vô tư nhất ngồi …

[Review] Top 10 Tiệm Bánh Sinh Nhật Mini Tại TPHCM

  • Tác giả: vn.alongwalker.co
  • Ngày đăng: 04/14/2022
  • Đánh giá: 1.87 (151 vote)
  • Tóm tắt: Bánh kem mini Givral Paris Baguette Tiệm bánh ABC Bakery Tous les Jours … biết bánh kem sinh nhật mini ở đâu ngon và trang trí đẹp mắt thì …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Không phải ngẫu nhiên mà bánh sinh nhật mini Paris Baguette được mệnh danh là tiệm bánh sinh nhật ngon và đắt nhất TPHCM. Bánh gato mini ở đây đều là bánh chuẩn Pháp nên hương vị rất riêng. Không chỉ vậy, ngoài bánh sinh nhật truyền thống, Paris …

Mẫu bánh sinh nhật cho người yêu đẹp, lạ và cách làm đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật cho người yêu đẹp, lạ và cách làm đơn giản
  • Tác giả: hapigo.vn
  • Ngày đăng: 11/30/2022
  • Đánh giá: 1.87 (122 vote)
  • Tóm tắt: Các bạn cũng có thể trổ tài khéo tay khi tự mình vào bếp và làm ra những chiếc bánh cupcake nhỏ xinh và thơm ngon. Mẫu bánh sinh nhật rút tiền độc lạ và ấn …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nếu người ấy của bạn là người chơi hệ kiêng ngọt hoặc ăn ít đường, đang trong quá trình diet giảm cân, người bị tiểu đường,… các bạn có thể chọn lựa các sản phẩm bánh sinh nhật ở Avo baking để tặng cho người thương. Đây là tiệm bánh lý tưởng dành …