Không thể bỏ qua 20+ dáng lông mày đẹp cho mặt tròn bạn nên biết

Một đôi lông mày đẹp, phù hợp không chỉ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thanh tú, sắc nét mà nó còn có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy. Trong nhiều sách về phong thủy và tướng số đều có viết: “Vấn quý tại mi, vấn lộc tại mi, vấn phúc tại mi”, có nghĩa là hình dáng của lông mày có thể biểu hiện về tính cách, sự nghiệp, nhân duyên của mỗi người. Từ đó, chúng ta có thể thấy được tầm ảnh hưởng của đôi chân mày như thế nào đúng không?

Vậy làm sao để biết mẫu chân mày nào đẹp, phù hợp với mình? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ chia sẻ tới các bạn những mẫu lông mày đẹp, hợp từng dáng khuôn mặt tròn, dài, vuông, trái xoan… để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhé!

Làm sao để chọn được mẫu lông mày đẹp hợp với từng khuôn mặt?

Thế nào là một mẫu lông mày đẹp?

Thoạt nhìn vào gương mặt của mỗi người thì lông mày có vẻ kém quan trọng, không được chú ý lắm. Thế nhưng, trên thực tế, lông mày (chân mày) lại chính là chi tiết quan trọng để định hình gương mặt của mỗi người.

Các chuyên gia sắc đẹp vẫn thường ví lông mày chính là “nóc” của gương mặt. Một gương mặt đẹp chắc chắn sẽ không thể nào thiếu một đôi chân mày đẹp. Và một đôi lông mày đẹp sẽ được đánh giá qua các yếu tố sau đây:

  • Lông mày đẹp sẽ có độ đậm vừa đủ. Nếu lông mày quá đậm thì gương mặt sẽ trở nên rất dữ, thậm chí là hơi ác. Ngược lại, một đôi chân mày nhạt nhòa sẽ khiến gương mặt không có điểm nhấn.
  • Màu lông mày phải hợp với màu da và màu tóc.
  • Phom dáng lông mày phải phù hợp với các đường nét trên gương mặt để tạo thành một tổng thể hài hòa, cân đối.
  • Ngoài ra, lông mày cũng phải được cắt tỉa gọn gàng, chỉn chu nữa nhé.

Tùy vào đặc điểm của từng gương mặt mà sẽ có mẫu lông mày phù hợp. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các mẫu lông mày thích hợp nhất cho từng gương mặt nhé!

Các mẫu chân mày đẹp cho mặt tròn

Thông thường, những cô nàng sở hữu gương mặt tròn sẽ có phần xương gò má rộng, trán và hàm thon gọn nên việc lựa chọn một cặp chân mày giúp gương mặt dài hơn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Dưới đây là các mẫu chân mày đẹp cho mặt tròn:

Chân mày lá liễu

Chân mày lá liễu chắc chắn không còn xa lạ với nhiều chị em rồi đúng không? Mặc dù hiện nay chân mày lá liễu không còn được ưa chuộng như thời gian trước nhưng nó vẫn là “cứu cánh” giúp khắc phục nhược điểm cho các cô nàng có khuôn mặt to tròn đấy.

Lông mày lá liễu

Chân mày lá liễu được xem là “cứu cánh” cho nhiều cô nàng mặt tròn

Lông mày ngang

Chân mày ngang cũng là một trong số những lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn gái mặt tròn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng phải biến tấu kiểu chân mày này khác đi một chút nhé bởi nếu là chân mày ngang truyền thống thì sẽ phản tác dụng đấy. Bạn hãy vẽ chân mày ngang dài và đậm hơn bình thường, sau đó điều chỉnh phần đuôi hơi cong lại để có thể phù hợp nhất với gương mặt bầu bĩnh của bạn.

Mẫu chân mày ngang

Chân mày ngang được biến tấu một chút sẽ rất phù hợp cho cô nàng có gương mặt bầu bĩnh

Lông mày chữ S

Mẫu chân mày chữ S khá cổ điển nhưng chưa từng có dấu hiệu bị lỗi thời. Nó không chỉ thích hợp cho người mặt tròn mà còn phù hợp với cả những người mặt vuông. Dáng lông mày chữ S sẽ giúp cho gương mặt thon gọn và trông dài hơn nên rất được các bạn gái mặt tròn yêu thích.

Mẫu chân mày chữ S

Chân mày chữ S không chỉ thích hợp cho người có gương mặt tròn trịa mà cũng rất hợp với người có gương mặt vuông, góc cạnh

Chân mày hình cánh cung

Đây là dáng chân mày được đánh giá là phù hợp nhất với những người có khuôn mặt tròn đầy. Dáng lông mày cánh cung có nét gấp khúc khá rõ ràng từ phần giữa lông mày tới đuôi chân mày. Về cơ bản, lông mày hình cánh cung cũng gần giống lông mày lá liễu nhưng phần đuôi cong hơn và mỏng hơn.

Mẫu lông mày này sẽ giúp người có gương mặt tròn trịa che đi khuyết điểm, từ đó giúp gương mặt được thanh thoát hơn, hài hòa hơn.

Lông mày cánh cung

Chân mày hình cánh cung được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích

Lông mày góc cạnh cứng

Lông mày góc cạnh cứng rất thích hợp cho bạn gái mặt tròn. Mẫu lông mày này sẽ giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác gương mặt được kéo dài hơn.

Lưu ý: Nếu mặt bạn càng tròn thì càng không nên kẻ chân mày có đỉnh mềm mại nhé.

Lông mày góc cạnh cứng

Chân mày góc cạnh cứng

Chân mày hợp với khuôn mặt dài

Lông mày ngang

Những quý cô sở hữu gương mặt dài có thể cải thiện nhược điểm trên khuôn mặt mình bằng cách lựa chọn mẫu lông mày ngang. Dáng lông mày này sẽ là gợi ý hoàn hảo để giúp “rút ngắn” khuôn mặt một cách hiệu quả nhất, cho người đối diện cảm giác gương mặt bạn bớt dài, thon gọn và cân đối hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các tông màu lông mày như nâu tây, socola hay nâu xám để vừa tạo điểm nhấn lại vừa “ăn gian” tuổi một cách hiệu quả.

Lông mày ngang

Lông mày ngang vô cùng thích hợp với người có gương mặt dài

Chân mày ngang

Dáng lông mày này sẽ giúp gương mặt “gọn gàng” hơn, đồng thời giúp bạn gái thêm lôi cuốn

Lông mày cong

Bên cạnh kiểu lông mày ngang thì mẫu lông mày cong cũng là một gợi ý không tồi dành cho các quý cô sở hữu gương mặt dài. Lông mày cong sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên hài hòa, gọn gàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi vẽ lông mày cong cần vẽ to bản và dài để không làm chúng trở nên quá “lạc quẻ” so với gương mặt nhé.

Lông mày cong

Lông mày cong cũng rất phù hợp cho chị em có gương mặt dài

>> Xem thêm: Mặt dài nên đeo kính gì? Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt dài

Mẫu lông mày đẹp cho nàng mặt vuông

Giống như gương mặt tròn, người có gương mặt vuông nên lựa chọn dáng lông mày hình cánh cung để có thể cân bằng những đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nên vẽ phần đầu, giữa và đuôi của lông mày có chiều ngang tương đương nhau nhằm tránh cảm giác lông mày quá sắc hoặc quá nhỏ so với tổng thể gương mặt.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến độ cong của chân mày bởi nó có liên quan mật thiết tới xương hàm. Đỉnh góc cong của chân mày tỉ lệ thuận với đường nét của xương quai hàm. Vì thế, nếu mặt của bạn càng vuông thì đỉnh lông mày lại càng phải cao và ngược lại.

Lông mày cho nàng mặt vuông

Chân mày ngang chính là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng mặt vuông cá tính

Chân mày hợp với khuôn mặt trái tim

Mặt trái tim (hay còn gọi là mặt tam giác ngược) là khuôn mặt có cằm nhọn, phần trán và gò má khá rộng. Với gương mặt này, lông mày hình cánh cung với phần đuôi không quá mảnh sẽ giúp bạn gái cải thiện những khuyết điểm đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc cằm thon gọn, V-line rất đáng ghen tỵ.

Lông mày cho nàng mặt trái tim

Lông mày hình cánh cung cũng là gợi ý lý tưởng cho cô nàng có gương mặt trái tim

Lông mày đẹp cho mặt trái xoan (oval)

Oval là một dáng mặt đẹp, khá hoàn hảo và là niềm mong ước của khá nhiều chị em. Gương mặt này cũng khá “dễ tính” khi nó phù hợp với hầu hết các dáng lông mày. Tuy nhiên, để giúp gương mặt thêm ấn tượng, thu hút thì bạn nên lựa chọn mẫu lông mày mảnh, cong đều và ít góc cạnh thôi nhé.

Dưới đây là một số dáng lông mày thích hợp cho quý cô mặt trái xoan:

Lông mày cho nàng mặt trái xoan

Mặt trái xoan rất dễ để lựa chọn kiểu chân mày

Lông mày cho mặt trái xoan

Mẫu lông mày mảnh, cong đều, đơn giản cũng đủ để làm bạn trở nên vô cùng cuốn hút

>> Xem thêm: Những kiểu buộc tóc đẹp cho mặt trái xoan, mặt tròn, mặt dài, mặt to

Mẫu chân mày đẹp cho mặt kim cương

Mặt kim cương có đặc điểm là phần trán và cằm hơi nhọn nhưng hai bên gò má lại hơi cao và rộng. Để giúp gương mặt này có độ mềm mại thì dáng lông mày hơi cong nhẹ, nhấn nhá ở phần đuôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, phần chân mày dày dặn sẽ giúp bạn trở nên thu hút và lôi cuốn hơn, đồng thời làm giảm độ rộng của khuôn mặt hơn đấy.

Lông mày cho nàng mặt kim cương

Mẫu chân mày lý tưởng dành cho cô nàng sở hữu gương mặt kim cương

Trên đây là các mẫu lông mày đẹp cho từng khuôn mặt. Hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu chân mày thích hợp nhất để làm tôn lên những ưu điểm trên gương mặt của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và vui vẻ.

Đừng quên thường xuyên truy cập website META.vn để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

>>> Tham khảo thêm:

  • Cách làm lông mày rậm, mọc nhanh tại nhà hiệu quả nhất
  • Mặt tròn hợp với kiểu tóc nào? 25+ kiểu tóc đẹp hợp với nữ mặt tròn
  • Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất
  • Tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào?
  • Những màu tóc làm sáng da, tôn màu da ngăm nhẹ nhàng cho nam, nữ
  • Các kiểu nối mi tự nhiên cho mi thưa mỏng dày và dài hơn đẹp nhất

Top 23 dáng lông mày đẹp cho mặt tròn viết bởi Nhà Xinh

Tiêu chí đánh giá dáng lông mày? Dáng mày cho khuôn mặt tròn?

Tiêu chí đánh giá dáng lông mày? Dáng mày cho khuôn mặt tròn?
  • Tác giả: thammylienanh.vn
  • Ngày đăng: 05/13/2022
  • Đánh giá: 4.75 (230 vote)
  • Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp làm đẹp hiện đại: Lựa chọn phương pháp phun chân mày là dùng kim nhỏ và màu mực châm vào da tạo nên hình dang và màu sắc …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những người có lông mày mỏng, thưa có thể tham khảo sử dụng những chất dưỡng lông mày dài và dày. Những người sở hữu hàng lông mày dày hay lộn xộn, cần chú ý việc tỉa và chải chuốt cho lông mày. Tẩy trang kỹ để hóa chất trang điểm không gây ảnh …

Dáng lông mày đẹp dành cho những cô nàng mặt tròn

Dáng lông mày đẹp dành cho những cô nàng mặt tròn
  • Tác giả: laratio.vn
  • Ngày đăng: 06/10/2022
  • Đánh giá: 4.56 (202 vote)
  • Tóm tắt: Lông mày là một trong những yếu tố quan trọng quyết định các đường nét trên gương mặt bạn có thực sự hài hòa với nhau hay không. Mỗi khuôn mặt sẽ một dáng …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Thông thường, lông mày của chúng ta chỉ có một màu đen truyền thống, tuy nhiên không phải vậy. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu lông mày để có độ đậm nhạt phù hợp với nước da và màu tóc của mình. Điều tưởng chừng như đơn giản lại góp phần quyết …

Dáng chân mày đẹp cho mặt tròn đẹp và thu hút mọi ánh nhìn

Dáng chân mày đẹp cho mặt tròn đẹp và thu hút mọi ánh nhìn
  • Tác giả: vienthammydiva.vn
  • Ngày đăng: 03/16/2022
  • Đánh giá: 4.26 (287 vote)
  • Tóm tắt: Chân mày đẹp cho mặt tròn sẽ được Viện thẩm mỹ DIVA gợi ý ngay dưới đây, bạn cùng tìm hiểu ngay dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn nhé!
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Lông mày lá liễu được đánh giá là dáng mày được rất nhiều chị em yêu thích và mong muốn sở hữu, dân gian cũng thường có câu “Lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền” để chỉ dáng mày này. Lông mày lá liễu có đặc điểm thon dài, thanh mảnh, mềm mại, lướt …

Tổng hợp 5 kiểu chân mày cho mặt tròn, vuông, trái xoan, dài

Tổng hợp 5 kiểu chân mày cho mặt tròn, vuông, trái xoan, dài
  • Tác giả: divaspa.vn
  • Ngày đăng: 09/29/2022
  • Đánh giá: 4.09 (342 vote)
  • Tóm tắt: Thế nào là một mẫu lông mày đẹp? Đối với người phương Đông, các dáng chân mày cho mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan,… không chỉ mang tới giá trị về mặt …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Gương mặt vuông là gương mặt không dài nhưng rộng ở tất cả các điểm với trán rộng, xương gò má rõ ràng và hàm có góc cạnh. Giống như gương mặt tròn, người có gương mặt vuông nên lựa chọn dáng lông mày hình cánh cung nhằm tạo sự cân đối, hài hòa giữa …

Top 3 kiểu dáng lông mày ngang cho mặt tròn thu hút

Top 3 kiểu dáng lông mày ngang cho mặt tròn thu hút
  • Tác giả: seoulluxury.vn
  • Ngày đăng: 06/19/2022
  • Đánh giá: 3.99 (238 vote)
  • Tóm tắt: Là con gái khi sở hữu gương mặt tròn, bạn sẽ thu hút mọi người vì nét đẹp phúc hậu. Tuy nhiên, sẽ trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn khi chúng ta biết cách …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Lông mày ngang là xu hướng mới được tiếp nhận từ các sao Hàn Quốc và rất thịnh hành tại Việt Nam trong những năm gần đây. Bởi dáng lông mày ngang sẽ vừa giúp cho gương mặt trở nên cân đối, thanh tú hơn, vừa tăng thêm và không kém phần cá tính và …

Bật mí cách vẽ chân mày đẹp cho mặt tròn chuẩn phong thủy

Bật mí cách vẽ chân mày đẹp cho mặt tròn chuẩn phong thủy
  • Tác giả: tranghongtutin.com
  • Ngày đăng: 01/02/2023
  • Đánh giá: 3.6 (284 vote)
  • Tóm tắt: Cụ thể như sau: Dáng lông mày cho mặt tròn cần có đường nét mềm mại, đỉnh chân mày cao giúp khuông mặt thon gọn, thanh thoát hơn.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Lông mày lá liễu là một trong các dáng chân mày khá quen thuộc từ thời trước đến nay. Đặc điểm của dáng lông mày này như chiếc lá liễu, thanh mảnh, thon dài và hơi cong nhẹ tựa như cành liễu. Đây chắc chắn là chân mày đẹp cho mặt tròn sẽ không ngừng …

Gợi ý 10 dáng lông mày cho mặt tròn thêm xinh

Gợi ý 10 dáng lông mày cho mặt tròn thêm xinh
  • Tác giả: seoulcenter.vn
  • Ngày đăng: 05/11/2022
  • Đánh giá: 3.4 (514 vote)
  • Tóm tắt: Lông mày hài hòa với hình dáng của khuôn mặt sẽ giúp bạn trông xinh đẹp và đầy thu hút. Bài viết sau sẽ cho bạn top 3 dáng lông mày cho mặt …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Xu hướng lông mày ngang Hàn Quốc đã “làm mưa làm gió” trong một thời gian nhưng đến nay vẫn đang “gây sốt” và chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc không hiểu vì sao lông mày ngang lại là sự lựa chọn cho gương mặt tròn phải …

Đi tìm dáng phun lông mày cho mặt tròn thích hợp nhất

  • Tác giả: thammyvienylan.vn
  • Ngày đăng: 03/14/2022
  • Đánh giá: 3.32 (408 vote)
  • Tóm tắt: Do vậy thay vì nhìn thấy khuôn mặt tròn bầu bĩnh của bạn thì họ sẽ chú ý đến dáng lông mày sang quý phái hơn. Đây cũng là dáng lông mày được cộng hưởng vẻ đẹp …

[Giải đáp thắc mắc] Mặt tròn hợp với kiểu lông mày nào?

[Giải đáp thắc mắc] Mặt tròn hợp với kiểu lông mày nào?
  • Tác giả: lamdepmoingay.com.vn
  • Ngày đăng: 03/17/2022
  • Đánh giá: 3.11 (284 vote)
  • Tóm tắt: Mặt tròn hợp với kiểu lông mày nào? Nếu chưa biết, thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Bởi khi “diện” 7 dáng chân mày cho mặt tròn này, đảm bảo bạn sẽ đẹp “mê …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đây là dạng chân mày truyền thống, cổ điển nhưng không hề bị lỗi thời, và cho đến nay vẫn đang được rất nhiều phái đẹp ưu ái. Với khung xương gương mặt tròn, thì việc lựa chọn dáng mày này sẽ không làm bạn thất vọng, ngược lại còn tạo cảm giác thân …

Khuôn vẽ chân mày cho dáng mày đẹp chỉ trong 3 nốt nhạc | uâng

Khuôn vẽ chân mày cho dáng mày đẹp chỉ trong 3 nốt nhạc | uâng
  • Tác giả: cuahanglamdep.com
  • Ngày đăng: 06/19/2022
  • Đánh giá: 2.81 (170 vote)
  • Tóm tắt: Khuôn vẽ chân mày cho dáng mày đẹp chỉ trong 3 nốt nhạc | uâng; 7 Dáng Lông Mày Đẹp tự nhiên nhất 2021 cho mọi khuôn mặt | h2o elite; Cách Chọn Dáng Lông …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhưng nếu có sự giúp đỡ của khuôn vẽ chân mày thì sao? Với kích thước cố định sẵn cùng hình dáng chân mày hợp xu hướng và phù hợp với từng đặc điểm khuôn mặt hay phòng cách (trang điểm đơn giản đến trang điểm đi dự tiệc, hay trang điểm tự nhiên …

Lông mày cho mặt tròn có đặc điểm gì? 9 kiểu mày cho mặt tròn

Lông mày cho mặt tròn có đặc điểm gì? 9 kiểu mày cho mặt tròn
  • Tác giả: seoulacademy.edu.vn
  • Ngày đăng: 04/21/2022
  • Đánh giá: 2.85 (84 vote)
  • Tóm tắt: Gợi ý 9 kiểu lông mày cho mặt tròn đẹp nhất hiện nay · Lông mày lá liễu cho mặt tròn · Lông mày cho mặt tròn kiểu cánh cung · Chân mày dấu mũ (^) · Dáng chân mày …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tuy cùng dáng với chân mày vòng cung. Nhưng chân mày dấu “ lại giúp người vẽ ăn gian được chiều dài khuôn mặt của mình. Đồng thời, đánh lừa thị giác người nhìn với các góc cạnh của khuôn mặt. Những người mặt tròn vẽ chân mày dấu ^ thường sẽ giúp …

11 dáng lông mày đẹp 2022 nàng không thể bỏ lỡ

  • Tác giả: dep365.com
  • Ngày đăng: 12/26/2022
  • Đánh giá: 2.74 (57 vote)
  • Tóm tắt: Tất cả những Dáng Lông Mày Đẹp tự nhiên nhất cho mọi khuôn mặt (tròn, vuông, dài). Cùng tìm hiểu các kiểu lông mày dẫn đầu xu hướng năm 2022 …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhắc đến người nổi tiếng có dáng lông mày đẹp thì không thể không nhắc đến nữ ca sĩ Tóc Tiên với dáng chân mày ngang đầy cá tính. Đôi chân mày của Tóc Tiên vừa thể hiện phong cách nổi loạn quen thuộc của nữ ca sĩ vừa giúp cân đối, hài hòa các đường …

8 Kiểu chân mày đẹp cho mặt tròn nhất định bạn phải biết

  • Tác giả: hapigo.vn
  • Ngày đăng: 07/01/2022
  • Đánh giá: 2.65 (106 vote)
  • Tóm tắt: 8 Kiểu chân mày đẹp cho mặt tròn nhất định bạn phải biết. Hpg chan may dep cho mat tron. Chân mày đẹp cho mặt tròn.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhằm giúp bề ngoài của bạn trông thật chỉn chu, gọn gàng thì mọi người cần phải luôn lưu tâm đến chân mày của mình hơn. Nếu một cặp lông mày mọc xuôi về phía đuôi mắt, không lộn xộn, có chiều dài cũng như độ cong hoàn hảo sẽ giúp cho gương mặt của …

Cách xăm lông mày phù hợp với khuôn mặt CHUẨN nhất

Cách xăm lông mày phù hợp với khuôn mặt CHUẨN nhất
  • Tác giả: evaxinhgroup.com
  • Ngày đăng: 10/13/2022
  • Đánh giá: 2.5 (90 vote)
  • Tóm tắt: Trước hết bạn cần xác định gương mặt bản thân thuộc loại tròn, oval, dài,… và tiếp theo hãy để Eva Xinh mách bạn các dáng lông mày đẹp cho từng khuôn mặt.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Gương mặt dài là kiểu gương mặt có chiều ngang của gò má lớn nhất trên khuôn mặt. Phần trán và xương hàm thì khá tròn trịa. Với đặc điểm như vậy, lông mày đẹp cho khuôn mặt dài là kiểu lông mày ngang. Kiểu này sẽ tạo nên sự cân đối, hài hòa với các …

Dáng chân mày đẹp cho mặt tròn thanh tú

  • Tác giả: thammyhanquoc.vn
  • Ngày đăng: 11/22/2022
  • Đánh giá: 2.41 (111 vote)
  • Tóm tắt: Với gợi ý dưới đây, các cô nàng sẽ có thêm cho mình những dáng chân mày đẹp cho mặt tròn trở nên thanh tú hơn gấp bội phần.

2 cách vẽ lông mày cho gương mặt tròn chuẩn nhất

2 cách vẽ lông mày cho gương mặt tròn chuẩn nhất
  • Tác giả: thammyhongkong.vn
  • Ngày đăng: 06/22/2022
  • Đánh giá: 2.31 (124 vote)
  • Tóm tắt: Nhưng hiện nay, quan niệm này đã không còn nữa, thay đó một gương mặt đẹp phải thon gọn V-line. Vậy nếu bạn sở hữu gương mặt tròn thì sao? Làm cách nào khắc …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Lông mày lá liễu là một trong các kiểu lông mày đẹp và phù hợp cho gương mặt tròn, được vuốt cong ở phần đuôi, tỉa thật mỏng, tạo thành một đường mảnh kẻ chỉ. Những năm trước đây, lông mày lá liễu luôn là xu hướng làm đẹp nổi bật nhất mang đến vẻ …

Dáng lông mày cho mặt tròn để khuôn mặt thêm thanh tú

Dáng lông mày cho mặt tròn để khuôn mặt thêm thanh tú
  • Tác giả: catmimathanquoc.com
  • Ngày đăng: 12/30/2022
  • Đánh giá: 2.26 (154 vote)
  • Tóm tắt: Không phải ai sinh ra cũng sở hữu một đôi mắt đẹp với gương mặt… Cắt mí eye lift – Giải pháp tuyệt vời cho đôi …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nếu như khuôn mặt tròn là xu hướng của những thập niên trước, thì giờ đây một chiếc cằm thon gọn V line lại được ưa chuộng hơn. Điều này vô tình khiến các nàng có khuôn trăng mũm mĩm phải loay hoay tìm cách chỉnh sửa …

Mẫu chân mày đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn

  • Tác giả: thammyrio.com
  • Ngày đăng: 11/26/2022
  • Đánh giá: 2.16 (198 vote)
  • Tóm tắt: Đây là dáng lông mày được cho là phù hợp nhất với mặt tròn. Dáng lông mày cánh cung có độ uốn cong từ giữa lông mày đến đuôi lông mày. Lông mày hình cánh cung …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đây là dáng lông mày được cho là phù hợp nhất với mặt tròn. Dáng lông mày cánh cung có độ uốn cong từ giữa lông mày đến đuôi lông mày. Lông mày hình cánh cung và lông mày lá liễu khá giống nhau. Nhưng phần đuôi của lông mày cánh cung cong và mảnh …

Bí quyết tạo dáng cho lông mày phù hợp với từng kiểu khuôn mặt

Bí quyết tạo dáng cho lông mày phù hợp với từng kiểu khuôn mặt
  • Tác giả: phunuonline.com.vn
  • Ngày đăng: 05/20/2022
  • Đánh giá: 1.9 (72 vote)
  • Tóm tắt: Đối lập với mặt tròn là những bạn sở hữu khuôn mặt dài, có chiều dài lớn hơn chiều ngang và số đo giữa trán, gò má và hàm tương tự nhau. Vì thế, …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Theo như tên gọi, người sở hữu khuôn mặt này có hình dáng y hệt một viên kim cương. Phần gò má có kích thước lớn nhất, sau đó đến vùng trán và cuối cùng là một chiếc cằm nhọn. Bạn nữ nào có dạng mặt này nên để dáng mày cong nhẹ nhàng và nhấn dày dặn …

Chân mày cánh cung lý tưởng cho mặt tròn

Chân mày cánh cung lý tưởng cho mặt tròn
  • Tác giả: cachtrangdiem.com
  • Ngày đăng: 12/15/2022
  • Đánh giá: 1.92 (128 vote)
  • Tóm tắt: 2 cách đơn giản nuôi dưỡng cho hàng lông mày dày đẹp tự nhiên … Điều cần lưu ý khi tạo dáng đôi chân mày cho mặt tròn đó là chúng tạo cảm giác khuôn mặt …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khâu tạo dáng chân mày khá quan trong, bạn phải làm sao cho 2 bên chân mày cân đối với nhau, tránh bên cao, bên thấp, hoặc bên to, bên nhỏ. Để có được cặp lông mày hoàn hảo, tự nhiên, bạn có thể dùng chiếc nhíp nhỏ để tia đi những chiệc lông không …

CÁC KIỂU LÔNG MÀY ĐẸP hợp với từng kiểu khuôn mặt cho PHÁI NỮ

  • Tác giả: phunxamthammy.info
  • Ngày đăng: 09/01/2022
  • Đánh giá: 1.89 (59 vote)
  • Tóm tắt: II) DÁNG LÔNG MÀY KẾT HỢP CHO MẶT TRÒN CHUẨN CHỈ. chon-kieu-long-may-phu-hop-lam-ton-. Chân mày cánh cung cho cô nàng …

Chọn dáng lông mày cho mặt tròn với 6 kiểu đi đầu xu hướng

Chọn dáng lông mày cho mặt tròn với 6 kiểu đi đầu xu hướng
  • Tác giả: dayhocphunxam.edu.vn
  • Ngày đăng: 01/19/2023
  • Đánh giá: 1.78 (130 vote)
  • Tóm tắt: Đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ là những người có trình độ chuyên môn và tay nghề cao đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng; Dụng cụ phun xăm, điêu khắc chân …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chân mày ngang thường không phải là lựa chọn cho gương mặt tròn. Tuy nhiên, nếu dáng mày ngang được tỉa hất đuôi, bẻ cong nhẹ nhàng sẽ tạo ra một dáng biến tấu đặc biệt. Mày ngang phong cách sẽ tạo hiệu ứng cân đối hơn cho mặt tròn. Tuy nhiên khi …

Dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt dài

Dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt dài
  • Tác giả: thammyhuyenbee.com
  • Ngày đăng: 05/16/2022
  • Đánh giá: 1.54 (141 vote)
  • Tóm tắt: Phun lông mày cho mặt tròn. Phun thêu lông mày là thuật ngữ chỉ chung cho các phương pháp, dịch vụ phun xăm chân mày như: phun mày Ombre, …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trong trường hợp này, dáng lông mày cho mắt một mí phù hợp nhất là lông mày ngang. Đây là một xu hướng tạo dáng lông vô cùng hot ở Hàn Quốc và lan rộng ra toàn thế giới. Dáng lông mày ngang chính là bí mật giúp cho đôi mắt một mí thêm phần thanh …