Khám phá 10+ cung bảo bình có tính cách như thế nào hot nhất

Bảo Bình là một trong 12 cung hoàng đạo có tính cách vô cùng thú vị. Nếu bạn còn nhiều băn khoăn và chưa thực sự hiểu rõ về cung Bảo Bình, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của JobsGO.

1. Giới thiệu về cung Bảo Bình

cung bảo bình
Khái quát chung về cung Bảo Bình

Trước khi đi sâu vào phân tích, tìm hiểu tính cách, tình yêu và sự nghiệp, JobsGO sẽ giới thiệu đến bạn đọc thông tin chung về cung Bảo Bình như sau:

Vị trí trong 12 cung hoàng đạo

Cung Bảo Bình (tên tiếng Anh: Aquarius) bắt đầu từ ngày 20/1 – 18/2, là cung chiêm tinh thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo. Nó bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình, nằm ở độ 300 và 330 của kinh độ thiên thể. Trong chiêm tinh học, Bảo Bình được đánh giá là một chòm sao rất năng động, tích cực.

Ngoài ra, Bảo Bình còn là một cung Khí (cùng với Song Tử và Thiên Bình), thuộc 1 trong 4 cung kiên định (cùng với Thiên Yết, Kim Ngưu, Sư Tử).

Biểu tượng cung Bảo Bình

Biểu tượng của cung Bảo Bình là hình ảnh của một vị thần (thần Zeus) 2 tay đang ôm 2 bình nước đổ xuống nhân gian. Trong đó, 1 bình chứa sự sống tươi vui, mãnh liệt; 1 bình chứa sự xấu xa, chết chóc. Điều đó thể hiện bản tính của người thuộc cung Bảo Bình là có thể phân biệt rõ ràng được thật – giả, tốt – xấu.

Cũng giống như biểu tượng của mình, người thuộc cung Bảo Bình thường đem sự tài năng, thông minh của mình truyền đi như những dòng chảy mà các vị thần tạo ra.

Cung Bảo Bình được ký hiệu là 2 nét lượn sóng, dòng rích rắc, đại diện cho “nước”. Đây cũng là 1 biểu tượng Ai Cập cổ đại. Ngoài ra, ký hiệu này cũng có ý nghĩa liên kết với hành tinh cai trị thứ 2 của Bảo Bình – Thiên Vương tinh.

Truyền thuyết về cung Bảo Bình

tính cách cung bảo bình
Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Có rất nhiều phiên bản nói về nguồn gốc của cung Bảo Bình, tuy nhiên phổ biến nhất là truyền thuyết về chàng trai Ganymedes.

Chuyện kể rằng, vào một ngày nọ, thần Zeus vô tình nhìn thấy Ganymedes – con trai của Tros vua thành Troy) và đã nảy sinh lòng yêu mến chàng. Vì vậy, ông đã hóa thân thành chim đại bàng để tạo giông bão, nhân lúc hỗn loạn bắt Ganymedes lên đỉnh Olympus.

Quá thích vẻ đẹp của Ganymedes, thần Zeus đã tìm cách đuổi người hầu rượu Hebe (con gái của thần Hera) và thay chàng vào vị trí đó. Ganymedes rất hài lòng với công việc này, thậm chí sự xuất hiện của chàng còn khiến cho tất cả các vị thần trên đỉnh Olympus đều vui vẻ.

Tuy nhiên, sự việc này lại khiến cho nữ thần Hera nổi giận. Để khiến bà không làm lớn chuyện, thần Zeus đã biến Ganymedes thành một chòm sao mang tên cung Bảo Bình. Cái tên này có ý nghĩa là người mang nước, kết thúc một biên niên sử hùng hậu. Cũng từ đây, cung Bảo Bình ra đời.

Đặc điểm chung

Cung Bảo Bình mang một số đặc điểm chung đó là:

  • Nguyên tố: Khí.
  • Tính chất chung: đại diện cho những người có tổ chức.
  • Đặc trưng: bất biến.
  • Số may mắn: 2, 3, 4, 7, 8.
  • Sao chiếu mệnh: Thổ & Thiên Vương.
  • Đá tượng trưng: ngọc bích, hổ phách, mã não, ngọc thạch lựu, thạch anh tím, topaze hồng & moonstone, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt.
  • Màu sắc phù hợp: xanh lá cây, đen, xanh lơ, ngọc lam, xanh da trời.
  • Cung phù hợp: Bạch Dương, Nhân Mã, Kim Ngưu, Bọ Cạp.
  • Cung không hợp: Sư Tử, Hổ Cáp.

2. Đặc điểm của cung Bảo Bình

Với bản chất là một cung khí, Bảo Bình sẽ mang đặc trưng tính cách, tình cảm, mối quan hệ cũng như điểm mạnh – điểm yếu như thế nào?

Tính cách

cung bảo bình nữ
Tính cách cung Bảo Bình

Trước hết, về tính cách, người thuộc cung Bảo Bình được xếp vào nhóm xã hội. Bởi họ khá năng động, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện với mọi người. Chính vì vậy mà họ luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người khác.

Vì được bảo hộ bởi chòm sao Thiên Vương nên dù là cung Bảo Bình nam hay cung Bảo Bình nữ thì đều có tính cách rất mạnh mẽ, quyết đoán. Trong một tập thể, họ sẽ thường là người đưa ra ý kiến hay, sáng tạo, ý tưởng có giá trị, thậm chí là dám đi ngược lại số đông. Những lúc như vậy, họ khá lạnh lùng, nghiêm túc, thẳng tính.

Mặc dù vậy, xét về tính cách bên trong, những người cung Bảo Bình vẫn hiền lành, tốt tính, có xu hướng sống hiện đại, tư tưởng mới mẻ. Rất hiếm khi Bảo Bình nổi giận với ai đó mà họ thường thân thiện, hòa nhã, vui vẻ.

Tình cảm

Bảo Bình thực chất là một người sống tình cảm, giàu cảm xúc. Tuy nhiên, họ ít khi thể hiện ra bên ngoài, vì vậy mọi người khó có thể biết được tình cảm hay tính cách thật của họ.

Trong tình yêu, người cung Bảo Bình khá thông minh, tinh tế. Họ không dễ yêu, có phần kỹ tính, kén chọn. Đối với Bảo Bình, sẽ không bao giờ có chuyện tình yêu sét đánh hay yêu thử. Mọi thứ sẽ đều cần quá trình tìm hiểu, xác định gắn bó rõ ràng, lâu dài. Khi đã tìm kiếm được nửa kia phù hợp, họ sẽ chủ động hơn. Điểm đặc biệt ở Bảo Bình chính là luôn đặt sự chung thủy lên hàng đầu. Điều này khiến họ đôi khi bị ghen tuông một cách mù quáng.

Cung Bảo Bình cũng thuộc tuýp người chấp nhận hy sinh tình cảm cá nhân để phát triển sự nghiệp. Hầu hết những người thuộc cung này đều lập gia đình khá muộn, họ yêu thích tự do và cần nhiều thời gian để suy nghĩ về hôn nhân.

Mối quan hệ với người xung quanh

giải mã cung bảo bình
Bảo Bình rất quan tâm mọi người xung quanh

Các anh chàng, cô nàng Bảo Bình thích những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp bình thường, không bị gò bó hay mất tự do. Bởi họ ý thức được rằng, mối quan hệ quá thân thiết, gắn bó sâu đậm sẽ khiến họ khó sử dụng trong một số trường hợp nhất định. Ngoài ra, người cung Bảo Bình cũng có quan điểm sống là “luôn đi lên phía trước, không để bị kéo lại bởi bất kỳ vướng bận gì”.

Trong các mối quan hệ gia đình, Bảo Bình thường rất quan tâm đến mọi người, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ, mong muốn gia đình, người thân có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Điểm mạnh – điểm yếu

Tương tự như những cung hoàng đạo khác, cung Bảo Bình cũng có một số điểm mạnh – điểm yếu nhất định đó là:

  • Điểm mạnh:
    • Người cung Bảo Bình luôn có ước mơ, hoài bão lớn, họ quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng.
    • Bảo Bình có tình yêu thương vô tận, luôn sẵn lòng giúp đỡ bất cứ ai gặp khó khăn nếu có thể. Họ không quan tâm quá nhiều đến quyền lợi của bản thân hay phải nhận được gì khi giúp người khác.
    • Bảo Bình có con mắt rất tinh tường, có thể nhìn thấu suy nghĩ, tâm can của mọi người chỉ qua một vài đánh giá về hành động, cử chỉ.
    • Điểm đặc biệt ở Bảo Bình là mạnh mẽ, quyết đoán, điều này giúp họ dễ đạt được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống.
  • Điểm yếu:
    • Người cung Bảo Bình có tâm hồn khá nhạy cảm, sống nội tâm, đa sầu, đa cảm. Bởi vậy mà họ rất dễ bị tổn thương, khi gặp khó khăn lại có xu hướng khép mình.
    • Bảo Bình luôn hướng đến sự hoàn hảo, vì vậy mà họ thường đặt ra những yêu cầu quá cao cho mọi người. Điều này đôi khi khiến họ không tạo được thiện cảm tốt, đặc biệt là với đồng nghiệp, cấp dưới.
    • Với Bảo Bình, thay vì nhận lỗi khi mắc sai lầm, họ lại có xu hướng chỉ trích, đổ lỗi cho người khác.
    • Khi giao tiếp, Bảo Bình thích khoe về thành tích của bản thân mà không có nhu cầu chia sẻ hay lắng nghe ý kiến từ mọi người.

3. Nghề nghiệp cho người cung Bảo Bình

Dựa trên tính cách, đặc điểm trên, JobsGO đã tổng hợp một số nghề nghiệp phù hợp/không phù hợp dành cho người thuộc cung Bảo Bình. Tuy nhiên, đây chỉ là gợi ý công việc giúp Bảo Bình có thể phát huy tối đa năng lực, điểm mạnh. Với một số trường hợp đặc biệt, tài giỏi xuất chúng thì bất kỳ nghề nghiệp, công việc nào cũng có thể mang đến thành công cho Bảo Bình.

Nghề nghiệp phù hợp

đặc điểm cung bảo bình
Nghề nghiệp phù hợp với cung Bảo Bình

Bảo Bình phù hợp với những ngành nghề như:

  • Người cung Bảo Bình nam: với tính cách ưa thích sự khám phá, học hỏi, các bạn có thể làm những nghề đòi hỏi sự tỉ mỉ, logic như nghiên cứu khoa học, hóa học, thiên văn học, vật lý,…
  • Người cung Bảo Bình nữ: với tính cách dễ bị chi phối bởi cảm xúc, các bạn có thể phát triển ở những ngành nghề như du lịch (tiếp viên hàng không, hướng dẫn viên, quản lý tour,…) hoặc giáo viên, bác sĩ, diễn viên, thiết kế,,…

Nghề nghiệp không phù hợp

Những người cung Bảo Bình sẽ không phù hợp với những ngành nghề, công việc ít sáng tạo, quá cứng nhắc hay gò bó như:

  • Nhân viên văn phòng (kế toán, hành chính nhân sự,…).
  • Viết lách.
  • Trực page, trực điện thoại.
  • Lễ tân.

4. Nguyên tắc phát triển bản thân, thăng tiến sự nghiệp cho cung Bảo Bình

cung bảo bình nam
Nguyên tắc giúp Bảo Bình phát triển bản thân & sự nghiệp

Đối với cung Bảo Bình, để có thể nắm bắt những cơ hội phát triển bản thân, sự nghiệp, các bạn sẽ cần:

  • Tránh bốc đồng, hấp tấp: trong cuộc sống hay công việc, các bạn sẽ không thể tránh khỏi việc gặp trục trặc, khó khăn. Tuy nhiên, thay vì quá vội vã, các bạn cần phải bình tĩnh, tìm hiểu kỹ mọi việc để đưa ra những quyết định đúng đắn.
  • Bảo Bình cần có những kế hoạch phụ: mỗi khi có ý định làm việc gì đó mạo hiểm, các bạn hãy lên sẵn 1 vài kế hoạch khác dự phòng, sử dụng trong trường hợp thất bại.
  • Trong công việc, Bảo Bình hãy chăm chỉ, tận tâm, nhiệt huyết, cố gắng hết mình để đạt được những thành tựu, giá trị tốt nhất.
  • Các bạn nên hài hòa, dịu dàng hơn với các mối quan hệ, không nên gây thù chuốc oán, mâu thuẫn với người khác.
  • Đặc biệt, Bảo Bình đừng mãi giam mình trong vỏ ốc, hãy bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình, trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Bạn có thuộc cung Bảo Bình không? Bạn đã hiểu rõ về tính cách, chuyện tình cảm cũng như công việc, sự nghiệp của mình chưa?

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của JobsGO sẽ thực sự hữu ích, mang đến cho các bạn cái nhìn nhận đúng đắn, chính xác nhất về cung Bảo Bình nhé.

Tìm hiểu thêm các cung hoàng đạo còn lại nhé

Cung Bạch Dương Cung Kim Ngưu Cung Song Tử Cung Cự Giải Cung Sư Tử Cung Xử Nữ Cung Thiên Bình Cung Bọ Cạp Cung Nhân Mã Cung Ma Kết Cung Song Ngư Cung Xà Phu

(Theo JobsGO – Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

JobsGO Banner

Top 18 cung bảo bình có tính cách như thế nào viết bởi Nhà Xinh

Cách nhận biết chòm sao Bảo Bình

  • Tác giả: planetariodevitoria.org
  • Ngày đăng: 04/08/2022
  • Đánh giá: 4.87 (994 vote)
  • Tóm tắt: NÓ LÀ THÚ VỊ: Đuôi sao chổi được hình thành như thế nào … Khi kết hợp với cung Bảo Bình ở cung Mọc, người này có tính cách nhanh nhẹn hơn, tìm cách thể …

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) – Tính cách – Tình yêu – Sự nghiệp

  • Tác giả: top10tphcm.com
  • Ngày đăng: 12/08/2022
  • Đánh giá: 4.68 (343 vote)
  • Tóm tắt: Bảo Bình có sao chiếu mệnh là sao Thiên Vương và sao Thổ, là biểu tượng của không khí, họ rất giàu lòng vị tha, thật thà, năng động và thích tự …

6 tinh cach nguoi cung bao binh hay

  • Tác giả: thcsnguyenthanhson.edu.vn
  • Ngày đăng: 01/14/2023
  • Đánh giá: 4.44 (431 vote)
  • Tóm tắt: 2 21 tính cách Cung Bảo Bình BÍ ẨN & THÚ VỊ trong tình yêu, … Nếu bạn đang còn phân vân không biết phải bắt đầu như thế nào thì hôm nay …

Cung Bảo Bình (Aquarius, ♒︎) (20/1-18/2) Thông minh, lý trí – T01/2023

  • Tác giả: giathuecanho.com
  • Ngày đăng: 06/21/2022
  • Đánh giá: 4.02 (336 vote)
  • Tóm tắt: Với tính cách đó có lẽ họ luôn sống hoà hợp với tất cả mọi người xung quanh, nhưng thực tế thì như thế nào liệu suy đoán này có đúng không? Cùng …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đôi khi Bảo Bình hơi bất thường, khó đoán nhưng họ vô cùng chân thành và cởi mở trong tình yêu. Có nhiều khi họ không biết bản thân mình thực sự muốn gì nên có những điều chẳng thể nói ra, cũng chẳng phải muốn giấu diếm nửa kia của mình nên đừng …

21 tính cách đặc trưng của Cung Bảo Bình chính xác nhất

21 tính cách đặc trưng của Cung Bảo Bình chính xác nhất
  • Tác giả: cunghoangdao.info
  • Ngày đăng: 06/13/2022
  • Đánh giá: 3.94 (471 vote)
  • Tóm tắt: Sự tự tin mạnh mẽ khiến là nguồn sức mạnh giúp Cung Bảo Bình luôn sẵn sàng dấn thân ra thế giới bên ngoài và thực hiện những điều mà bản thân mong muốn mà không …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cung Bảo Bình thường rất cẩn thận với những mối quan hệ của mình và lưỡng lự rất lâu để cho phép ai đó làm điều đó. Cung Bảo Bình thường có những lựa chọn rất kỹ càng đối với những người vượt qua mối quan hệ xã giao bình thường với Cung Bảo Bình …

Tính cách đặc trưng của cung Bảo Bình, có thể bạn chưa biết

Tính cách đặc trưng của cung Bảo Bình, có thể bạn chưa biết
  • Tác giả: 2sao.vn
  • Ngày đăng: 09/15/2022
  • Đánh giá: 3.6 (374 vote)
  • Tóm tắt: Nhìn chung, dù thuộc kiểu tính cách nào, Bảo Bình cũng có những điểm chung là lòng nhân ái, trách nhiệm, sự sáng tạo, nhạy cảm và yêu thích …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Biểu tượng của cung Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Ai Cập cổ đại MU, nghĩa là nước. Người mang nước đại diện cho Bảo Bình là người đàn ông tay ôm hai bình nước: một bình nước của sự sống và một bình nước của cái chết, tượng trưng cho sự nhân …

21 đặc điểm tính cách nổi bật của cung Bảo Bình

 21 đặc điểm tính cách nổi bật của cung Bảo Bình
  • Tác giả: licham.com.vn
  • Ngày đăng: 07/09/2022
  • Đánh giá: 3.41 (384 vote)
  • Tóm tắt: Bạn có bao giờ thắc mắc, những người thuộc cung Bảo Bình thường có thiên hướng tính cách như thế nào? Họ có thường xuyên bộc lộ những tính cách đó ra ngoài?
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bảo Bình là người có suy nghĩ đơn giản cũng như tư tưởng thoải mái trong mọi vấn đề. Họ không thường xuyên đặt năng các vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn lên bản thân cũng như những người xung quanh họ. Bạn sẽ có nhưng khoảng thời gian cực kỳ thoải …

Giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu và bạn bè của Cung Bảo Bình đầy đủ nhất

  • Tác giả: 123job.vn
  • Ngày đăng: 02/18/2022
  • Đánh giá: 3.39 (329 vote)
  • Tóm tắt: Trong 12 cung hoàng đạo không có cung nào giống với cung nào, mỗi cung sẽ có một tính cách khác nhau cũng như những thế mạnh, điểm yếu khác nhau. Tính cách mỗi …

5 điều cần biết về tính cách của cô nàng Bảo Bình

5 điều cần biết về tính cách của cô nàng Bảo Bình
  • Tác giả: pnj.com.vn
  • Ngày đăng: 10/14/2022
  • Đánh giá: 3.14 (483 vote)
  • Tóm tắt: Bảo Bình là cung hoàng đạo thú vị với những nét tính cách độc đáo. Ở bên họ, bạn sẽ luôn cảm thấy bất ngờ và vui vẻ.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đối với Bảo Bình, sự tự do rất quan trọng. Họ là người có khả năng lập luyện, khả năng “sinh tồn” cao và không thích bị ảnh hưởng bởi người khác. Trong hành động, người thuộc cung hoàng đạo này cũng rất quyết liệt và có niềm tin vào phán đoán của …

Những bí mật từ tính cách đặc biệt của Bảo Bình-Bảo Bình

  • Tác giả: houseviet.vn
  • Ngày đăng: 03/17/2022
  • Đánh giá: 2.81 (163 vote)
  • Tóm tắt: Một phần tính cách của Bảo Bình có thể là tính cách lạnh lùng đi kèm với sự kiên định, bởi vì một khi đã quyết định, rất khó để thay đổi chúng …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Còn đối với cung Bảo Bình nữ thì rất hợp với những màu như hồng, trắng, xanh. Bởi chúng cũng là những màu mang lại may mắn cho nữ Bảo Bình. Vì vậy khi lựa chọn cho mình những bộ quần áo, phụ kiện, xe cộ hay một vật dụng nào đó thì những gam màu trên …

Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam & Nữ Khi Yêu, Đặc Trưng Tính

  • Tác giả: careerbuilder.vn
  • Ngày đăng: 06/26/2022
  • Đánh giá: 2.85 (108 vote)
  • Tóm tắt: Khi yêu thật lòng, nam Bảo Bình thường thể hiện cách hành động quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng người yêu như một em bé chính hiệu. Nam Song Ngư với “trái tim …

Cung Bảo Bình- Tính cách, tình yêu, công danh & sự nghiệp

Cung Bảo Bình- Tính cách, tình yêu, công danh & sự nghiệp
  • Tác giả: meeyland.com
  • Ngày đăng: 04/17/2022
  • Đánh giá: 2.77 (116 vote)
  • Tóm tắt: Cung Bảo Bình có tên tiếng Anh là Aquarius, đứng thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo. Ngoài ra, cung Bảo Bình còn được gọi với tên khác như Bảo Bình Tọa hay Thủy …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tuy rằng cung Bảo Bình có tính cách nhiệt huyết, dốc hết lòng hết sức đối với người thân yêu. Song trong điểm cuối cùng của tâm tư, Bảo Bình vẫn chôn giấu nỗi niềm riêng cho bản thân mình. Người thân trong gia đình được Bảo Bình quan tâm chăm sóc và …

Bảo Bình Hợp Với Cung Nào? Giải Mã Chi Tiết Những Bí Ẩn Về Cung Bảo Bình

Bảo Bình Hợp Với Cung Nào? Giải Mã Chi Tiết Những Bí Ẩn Về Cung Bảo Bình
  • Tác giả: mogi.vn
  • Ngày đăng: 07/21/2022
  • Đánh giá: 2.6 (126 vote)
  • Tóm tắt: Bảo Bình khi cảm mến một ai đó sẽ trông như thế nào nhỉ? … Cùng Mogi tìm hiểu kỹ hơn tính cách của cung Bảo Bình theo ngày sinh: …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bên cạnh tìm hiểu cung Bảo Bình hợp với cung nào trong tình bạn và tình yêu, bạn cũng nên biết Bảo Bình không hợp với cung nào để tránh. Bảo Bình không hợp với cung Sư Tử và cung Bọ Cạp. Chính vì thế, khi chọn bạn đời hay bạn làm ăn chung, nếu có …

Cung Bảo Bình nam | Giải mã tính cách của chàng trai Bảo Bình

Cung Bảo Bình nam | Giải mã tính cách của chàng trai Bảo Bình
  • Tác giả: vanhoadoisong.vn
  • Ngày đăng: 03/10/2022
  • Đánh giá: 2.53 (124 vote)
  • Tóm tắt: Giải mã tính cách của nam Bảo Bình bí ẩn, quyến rũ. Bảo Bình nam khi yêu như thế nào? Làm thế nào để chiếm lấy tình cảm của chàng? Xem ngay.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vì thế, ngay cả khi công việc đó có mức lương cao như thế nào, Bảo Bình cũng không thể làm công việc mà họ ghét. Ngoài ra, nam Bảo Bình tin rằng tiền đến rồi sẽ đi, nhưng chỉ có các mối quan hệ ở lại. Vì thế, họ có xu hướng ưu tiên đầu tư tiền bạc …

Giải mã cung Bảo Bình: Tính cách, tình yêu, sự nghiệp

Giải mã cung Bảo Bình: Tính cách, tình yêu, sự nghiệp
  • Tác giả: demxinh.vn
  • Ngày đăng: 09/01/2022
  • Đánh giá: 2.32 (80 vote)
  • Tóm tắt: Thuộc nguyên tố Khí, Bảo Bình nổi tiếng là người có tính cách vô cùng độc lập, yêu tự do, ghét bị ràng buộc bởi bất kỳ ai hay điều gì.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Phụ nữ Bảo Bình là những người dễ bị cảm xúc chi phối khi làm việc. Họ có thể phát triển tốt ở những ngành nghề liên quan đến du lịch như hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không, bán tour… Nữ Bảo Bình cũng có khả năng trở thành nhà sáng tác …

Cung bảo bình (20/01 – 18/02) Tình yêu, Tính cách, Sự Nghiệp

Cung bảo bình (20/01 - 18/02) Tình yêu, Tính cách, Sự Nghiệp
  • Tác giả: thietbigiadinh.org
  • Ngày đăng: 03/29/2022
  • Đánh giá: 2.37 (156 vote)
  • Tóm tắt: Cung Bảo Bình là người như thế nào? Họ là một trong những cung hoàng đạo thân thiện và thú vị nhất. Vì vậy bạn sẽ có thể rất vui khi dành thời gian ở bên họ …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những người cung Bảo Bình thường có niềm đam mê thực sự đối với cuộc sống, những người thuộc cung chiêm tinh này có rất nhiều năng lượng và có sự tò mò lớn đối với những trải nghiệm mới. Tính cách cởi mở, hòa đồng giúp họ có thể sống theo nhóm khi …

Người Sinh Tháng 2 Cung Gì? Tính Cách, Tình Yêu, Sự Nghiệp

 Người Sinh Tháng 2 Cung Gì? Tính Cách, Tình Yêu, Sự Nghiệp
  • Tác giả: batdongsanonline.vn
  • Ngày đăng: 11/13/2022
  • Đánh giá: 2.22 (109 vote)
  • Tóm tắt: Nngười sinh tháng 2 cung gì, có tính cách như thế nào, hợp với màu sắc gì, cũng như … Tháng 2 có hai cung hoàng đạo là Bảo Bình và Song Ngư. Chi tiết hơn, …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bảo Bình là những người có cái nhìn sâu sắc, có tính hiếu kỳ cao, ưa tìm tòi khám phá, thích phá vỡ quy tắc và không muốn bị gò ép vào những nguyên tắc hay sự sắp đặt của người khác. Với tính cách này, Bảo Bình thường chọn cho mình những nơi ở tách …

Giải mã cung Bảo Bình: Tính cách, sự nghiệp, tình yêu

 Giải mã cung Bảo Bình: Tính cách, sự nghiệp, tình yêu
  • Tác giả: wheyshop.vn
  • Ngày đăng: 02/05/2022
  • Đánh giá: 2.15 (200 vote)
  • Tóm tắt: 2. Cung Bảo Bình có tính cách như thế nào? … Cung Bảo Bình là những người có tâm hồn cởi mở, thường khá cởi mở và thoải mái trong việc lắng nghe …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tính khí của Bảo Bình thích hợp với các hoạt động trí óc hơn là công việc, mặc dù bạn có thể làm bất cứ điều gì được đặt ra cho bạn. Bảo Bình rất linh hoạt và dễ thích nghi, và thường rất cẩn thận với những kế hoạch mới vì bạn yêu thích sự độc đáo. …