Ghế sofa bọc vải bố và các điểm nổi bật vượt trội

Trên thị trường nội thất với rất nhiều các mẫu ghế sofa bọc vải bố cho khách hàng chọn lựa. Đây cũng là loại ghế sofa có chất liệu tốt, nhận được quan tâm của nhiều người.

Hãy cùng tìm hiểu về sofa vải cao cấp từ chất liệu vải bố xem nó có những ưu điểm vượt trội nào nhé.

Như thế nào là ghế sofa bọc vải bố?

Ghế sofa vải bố chính là loại sofa phổ biến trên thị trường nội thất. Nó có độ bền cao, thích hợp mọi điều kiện thời tiết. Vải bố hay còn gọi là vải thô chính là chất liệu để làm nên dòng sản phẩm này. Vải bố được cấu tạo từ những sợi đay, bông, gai. Chúng sẽ được đan dệt ngang với nhau tạo thành loại vải cao cấp, dày dặn nhưng vẫn có được độ mềm mại nhất định.

Những sợi bông, đay hay gai dùng làm vải bố sau khi thu hoạch sẽ được sơ chế, kéo sợi tạo chất liệu, ngâm, nhuộm màu tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh để đem sử dụng.

ghế sofa bọc vải bố
Một mẫu ghế sofa bọc vải bố cao cấp

Các điểm nổi bật của ghế sofa bọc vải bố

Chất lượng tốt

Do cấu tạo dày dặn của vải bố nên loại sofa này có độ bền rất cao, không phai màu, không xù lông. Cùng với đó các chất liệu đệm mút, khung xương cũng rất được chú trọng nên nó rất chắc chắn và êm ái khi dùng. Tất nhiên bạn phải chọn được địa chỉ mua hàng uy tín.

ghế sofa bọc vải bố
Sofa vải bố bền đẹp, dày dặn, chất lượng cao


An toàn cho sức khỏe

Chất liệu vải bố nguồn gốc từ tự nhiên nên rất lành tính, an toàn cho sức khỏe. Vì không gây bụi bẩn, xù lông hay phai màu nên chúng ta không cần quá lo lắng về việc có bị dị ứng, mẩn ngứa hay không.

ghế sofa bọc vải bố
Chất liệu vải bố rất an toàn cho sức khỏe người dùng


Đa dạng màu sắc và kiểu dáng

Ghế vải bố có rất nhiều các kiểu dáng thiết kế khác nhau. Bạn có thể chọn lựa dòng sofa góc hoặc sofa giường, sofa văng, sofa đơn… tùy theo nhu cầu. Mỗi kiểu dáng sofa lại có vẻ đẹp ấn tượng, đem giá trị thẩm mĩ cho không gian.

Màu sắc sofa vải bố cũng rất nhiều, từ trầm ấm, nổi bật cho đến nhẹ nhàng, trung tính. Tùy theo sở thích, không gian của bạn mà sẽ chọn lựa bộ sofa phù hợp.

ghế sofa bọc vải bố
Sofa bằng vải bố có nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc trên thị trường

Sofa vải bố có tốt không? Chắc chắn là có nhé, bạn nên chọn lựa ngay mẫu sản phẩm cho không gian của mình.

Ghế sofa bọc vải bố có nhiều mẫu mã đẹp tại siêu thị Nội Thất Xinh

Cùng với ghế sofa da đẹp thì sofa vải bố ngày càng được nhiều người yêu thích. Đến với Nội Thất Xinh để được tư vấn cụ thể hơn nữa. 

Dòng ghế sofa bằng vải tại Nội Thất Xinh ngoài ghế sofa bọc vải bố còn có nhiều loại vải khác nhau mà khách hàng có thể chọn lựa. Các sản phẩm sofa có chất lượng cao, không phai màu, không xù lông, an toàn cho sức khỏe. Thiết kế sofa đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, cho khách hàng chọn lựa theo ý muốn.