Nên mua ghế sofa đẹp nhập khẩu tay vịn thấp hay cao?

Ghế sofa đẹp nhập khẩu cũng như dòng sofa trong nước được thiết kế với nhiều các kiểu dáng khác nhau. Tay vịn sofa là một bộ phận rất được chú ý, nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại sofa nhập tay vịn thấp hay tay vịn cao.

Nên mua ghế sofa đẹp nhập khẩu tay vịn thấp hay cao?

Với ghế sofa da nhập khẩu dù là tay vịn thấp hay tay vịn cao đều sẽ có các ưu điểm khác nhau. Chính vì vậy lựa chọn sofa tay vịn nào là tùy thuộc vào từng khách hàng. Bạn có thể căn cứ theo sở thích, nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn lựa được loại ghế sofa nhập khẩu thiết kế tay vịn cao hoặc thấp.

ghế sofa đẹp nhập khẩu
Tùy theo từng khách hàng mà chọn sofa nhập khẩu tay vịn thấp hoặc cao

Tìm hiểu về ghế sofa đẹp nhập khẩu tay vịn thấp và cao

Ghế sofa nhập khẩu tay vịn thấp

Với dòng sofa nhập khẩu tay vịn thấp phần tay vịn sẽ thấp, thoải, cao hơn bề mặt ghế ngồi một chút. Với tay vịn thấp nên khi nằm sẽ cực kì tiện lợi để bạn gối đầu, từ đó dù xem phim, đọc sách, nghe nhạc hay ngủ ở tư thế này cũng sẽ rất thoải mái. Tuy nhiên nếu như bạn muốn ngồi và có chỗ để tay thì khá khó khăn đấy nhé. Dòng sofa tay vịn thấp nhập khẩu hiện nay được thiết kế chủ yếu với sofa góc và sofa văng.

ghế sofa đẹp nhập khẩu
Sofa đẹp nhập khẩu tay vịn thấp giúp bạn nằm gối đầu thật thoải mái, tạo sự thanh thoát cho sản phẩm


Ghế sofa nhập khẩu tay vịn cao

Dòng sofa nhập khẩu tay vịn cao cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường. Thiết kế tay vịn cao nên việc gối đầu sẽ khó khăn, tuy nhiên nếu bạn ngồi thì đây sẽ là vị trí lí tưởng để đặt tay, chống tay đấy nhé. Với sofa tay vịn cao thì tư thế ngồi sẽ được thoải mái và dễ chịu hơn. Sản phẩm cũng có nhiều mẫu mã khác nhau, được làm chủ yếu là sofa da và sofa vải nỉ.

ghế sofa đẹp nhập khẩu
Sofa nhập khẩu tay vịn cao giúp khi ngồi sẽ rất thoải mái, có chỗ để tay tiện lợi

Nếu bạn muốn chọn lựa bộ sofa có thể nằm thoải mái hãy mua sofa nhập khẩu tay vịn thấp. Nếu bạn muốn có bộ sofa ngồi dễ chịu hay chọn sofa nhập tay vịn cao. Mỗi người sẽ có cách chọn lựa khác nhau và hãy đến với siêu thị Nội Thất Xinh để có sự chọn lựa tốt nhất.