Những căn bếp màu trắng khiến nhiều người “điêu đứng”

Phòng bếp là không gian có chức năng “nuôi dưỡng” tất cả các thành viên trong gia đình, là nơi các chị em phụ nữ dành nhiều thời gian đặc biệt là vào buổi tối. Gam màu trắng cũng là một trong những gam màu được nhiều chị em ưa chuộng để trang trí cho phòng bếp của mình.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất hoặc cải tạo lại phòng bếp của mình với gam màu trắng chủ đạo hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh.

Những căn bếp màu trắng khiến nhiều người “điêu đứng”

Không chỉ đối với những người là tín đồ của màu trắng mà ngay cả với những người không “cuồng” gam màu này cũng phải điêu đứng khi nhìn thấy không gian phòng bếp với gam màu trắng chủ đạo.

Những căn bếp màu trắng khiến nhiều người "điêu đứng"

Không gian phòng bếp hiện đại với gam màu trắng chủ đạo

Phòng bếp có diện tích tương đối nhỏ, lựa chọn gam màu trắng trang trí cho căn phòng giúp mang đến không gian rộng rãi và thoáng mát hơn. Tuy nhiên, nếu lựa chọn phòng bếp màu trắng bạn cần phải tốn nhiều thời gian cho việc dọn dẹp nếu muốn không gian này luôn sạch sẽ.

Những căn bếp màu trắng khiến nhiều người "điêu đứng"

Không gian phòng bếp hiện đại có sự kết hợp của gam màu trắng và màu trung tính

Cũng được thiết kế với gam màu trắng sáng nhưng không gian nội thất này lại được tạo điểm nhấn với những gam màu khác như: màu xám hiện đại, màu nâu đất, màu vàng chanh. Với sự kết hợp màu sắc sinh động này mang đến vẻ đẹp trẻ trung và không gian bừng sáng cho căn phòng.

Những căn bếp màu trắng khiến nhiều người

Không gian nội thất phòng bếp hiện đại với gam màu trắng chủ đạo

Không gian nội thất bừng sáng hơn với tone màu chủ đạo là màu trắng, không chỉ có tủ kệ bếp màu trắng mà còn có cả bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại được thiết kế cùng tone màu.

Những căn bếp màu trắng khiến nhiều người

Không gian phòng bếp thiết kế theo phong cách tân cổ điển màu trắng cũng làm nhiều người mê mẩn

Cả căn phòng bừng sáng và vô cùng hiện đại với gam màu trắng sáng, bạn có muốn sở hữu một phòng bếp có thiết kế đẹp, tiện nghi và sạch sẽ như thế này? Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn về thiết kế nội thất đẹp.

=> Tham khảo thêm: Không gian bừng sáng với cách chọn màu sơn tường đẹp