Nội Thất Xinh – chuyên sa lông nhập khẩu cao cấp

Nhu cầu mua sắm và sử dụng đồ nội thất cao cấp của người dân ngày càng tăng. Đặc biệt là tại Hà Nội, có rất nhiều người tìm kiếm địa chỉ mua sa lông nhập khẩu cao cấp. Nếu quý vị muốn sở hữu những mẫu ghế sofa phòng khách chất lượng cao, chính hãng hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh.

Nội Thất Xinh phân phối sa lông nhập khẩu Malaysia chính hãng

Ghế sofa da Malaysia có chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội mà lại có giá bán không quá đắt. Do đó sản phẩm này đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, Nội Thất Xinh nhập khẩu và phân phối sản phẩm ghế Malaysia chính hãng.

sa lông nhập khẩu

Nội Thất Xinh cung cấp sofa Malaysia chính hãng

Chúng tôi cung cấp sa lông nhập khẩu Malaysia với kiểu dáng đa dạng như: ghế sofa góc, ghế sofa văng và ghế sofa bộ cho văn phòng làm việc. Sản phẩm hầu hết là những bộ ghế sofa da bọc da bò thật 100%, nhằm mang tới không gian sống đẳng cấp cho ngôi nhà.

 

Sa lông nhập khẩu của Nội Thất Xinh có giấy tờ chứng minh xuất xứ

Quý vị lựa chọn mua ghế sa lông nhập khẩu của Nội Thất Xinh hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi tất cả các mẫu ghế da sofa phòng khách nhập khẩu từ Malaysia của chúng tôi đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm.

sa lông nhập khẩu
Sản phẩm chất lượng cao

Sản phẩm hiện đang có sẵn rất nhiều mẫu tại showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội cho khách hàng tham khảo trực tiếp. Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 tư vấn sản phẩm 24/7.

=> Xem thêm: Dịch vụ bọc nỉ ghế sofa tại Hà Nội