Giá ghế sofa cao cấp trên thị trường đầu năm 2019

Giá ghế sofa cao cấp trong năm 2019 như thế nào? Dưới đây là bảng giá ghế sofa phòng khách đầu năm nay ở Nội Thất Xinh. Quý vị tham khảo ngay nếu đang có nhu cầu về đồ nội thất cao cấp.

Giá bộ ghế sofa phòng khách phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá bộ ghế sofa phòng khách có sự thay đổi thường xuyên bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: giá cả nguyên liệu đầu vào, phí vận chuyển, thương hiệu mà quý vị lựa chọn mua…Bởi vậy, nhiều người có nhu cầu về nội thất cao cấp đang quan tâm tới giá ghế sofa cao cấp.

Giá ghế sofa cao cấp

Giá ghế sofa cao cấp
Ghế sofa cao cấp hiện nay trên thị trường đang được nhiều người lựa chọn hiện là những mẫu ghế sofa da bò thật, ghế bọc da thật 50% và những mẫu ghế sofa da Microfiber. Đây là chất liệu da công nghiệp tốt nhất hiện nay, đang được sử dụng nhiều để bọc nội thất các dòng ô tô hạng sang.

Giá ghế sofa cao cấp tại Nội Thất Xinh

Nội Thất Xinh là một trong những đơn vị cung cấp đồ nội thất đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ riêng ở Hà Nội mà ở những tỉnh lân cận như: Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Thanh Hóa…cũng có rất nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm online.

Giá ghế sofa cao cấp

Nội Thất Xinh có nhiều mẫu ghế sofa cao cấp
Các bộ ghế sofa da thật của Nội Thất Xinh có giá bán giao động từ 60 -110 triệu, phụ thuộc vào kích thước và chất liệu da bò. Ghế sofa da Microfiber có giá thành rẻ hơn, để sở hữu bộ sofa góc đẹp cho ngôi nhà quý vị chi trả khoảng 22-30 triệu. Đối với những bộ ghế sofa văng nhỏ gọn có giá khoảng 14 triệu đồng.

Trên đây là một số thông tin về giá ghế sofa cao cấp tại Nội Thất Xinh. Showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội luôn có sẵn các mẫu ghế sofa cho quý khách tham khảo và trải nghiệm trực tiếp. Hotline 0243 905 9999 hoặc 0975 90 3333.

=> Xem thêm: CÁC KIỂU BÀN GHẾ PHÒNG KHÁCH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY