[Tổng hợp] Các loại sữa Aptamil Anh, Đức, Úc hiện có tại Việt Nam

Sữa Aptamil nổi tiếng với các dòng sản phẩm sữa Aptamil của Anh, Đức, Úc dành cho các lứa tuổi khác nhau. Vậy sữa Aptamil có những loại nào? Giá là bao nhiêu và một số thông tin liên quan tới sữa Aptamil. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Sữa Aptamil có tốt không?

Sữa Aptamil là một sản phẩm của tập đoàn Danone của Pháp, đây là tập đoàn dinh dưỡng lớn số 1 Châu Âu. Dòng sữa Aptamil được phát triển tại nhiều quốc gia khác nhau như Anh, Đức, Úc, New Zealand…và dòng sản phẩm đặc biệt nhất đó là sữa Aptamil Profutura với công thức Profutura (+TM) công thức tiên tiến nhất của tập đoàn và đã được cấp giấy chứng nhận khoa học.

Sữa Aptamil của Úc có tốt không?

Trên thị trường hiện nay, sữa Aptamil không đơn thuần chỉ có 1 loại mà có rất nhiều loại khác nhau. Sữa Aptamil cung cấp cho bé các chất dinh dưỡng cần thiết để bé tăng sức đề kháng, bé phát triển chiều cao tối ư, cung cấp canxi để bé có một hệ xương chắc khỏe…bởi vậy mà sữa Aptamil được rất nhiều mẹ trên thế giới tin dùng và trẻ thành sản phẩm sữa công thức bán chạy nhất Châu Âu hiện nay.

Các loại sữa Aptamil hiện có tại Việt Nam

Dựa vào xuất xứ sản phẩm mà sữa Aptamil được chia thành 3 loại chính được sử dụng nhiều tại Việt Nam là: Sữa Aptamil của Úc, Anh, Đức và New Zeeland. Thông tin chi tiết về giá sữa Aptamil được chia sẻ ở bảng sau:

Sữa Aptamil có 4 loại Anh - Đức - Úc và New Zeeland
Sữa Aptamil có 4 loại Anh – Đức – Úc và New Zeeland

Mức giá trên chỉ là mức giá bán tham khảo mẹ nhé. Hiện tại đối với các dòng sữa Aptamil Đức, Anh hay New Zeeland mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm tại các cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé uy tín trên thị trường như BiboMart hay Kidsplaza…trong khi dòng sữa Aptamil Úc lại khó tìm hơn một chút, mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại Lazada hay Shopee và một số cửa hàng chuyên bán sản phẩm hàng Úc xách tay. Bởi vậy, mẹ cần tìm nguồn mua sữa Aptamil của Úc uy tín nhé.

Sữa Aptamil New Zeeland
Sữa Aptamil New Zeeland

Bảng giá các loại sữa Aptamil hiện có tại Việt Nam

Tên sản phẩm Độ tuổi Giá bán tham khảo Sữa Aptamil Úc Sữa Aptamil Profutura số 1 (900gr) 0 – 6 tháng tuổi 950.000 đồng Sữa Aptamil Profutura số 2 (900gr) 6 – 12 tháng tuổi 950.000 đồng Sữa Aptamil Profutura số 3 (900gr) 12 – 24 tháng tuổi 850.000 đồng Sữa Aptamil Profutura số 4 (900gr) 2 – 3 tuổi 800.000 đồng Sữa Aptamil Anh Sữa Aptamil Anh số 1 (900gr) 0 – 6 tháng tuổi 582.000 đồng Sữa Aptamil Anh số 2 (900gr) 6 – 12 tháng tuổi 577.000 đồng Sữa Aptamil Anh số 3 (900gr) 12 – 24 tháng tuổi 542.000 đồng Sữa Aptamil Anh số 4 (900gr) 2 – 3 tuổi 503.000 đồng Sữa Aptamil Profutura Anh số 1 (800gr) 0 – 6 tháng tuổi 645.000 đồng Sữa Aptamil Profutura Anh số 2 (800gr) 6 – 12 tháng tuổi 645.000 đồng Sữa Aptamil Profutura Anh số 3 (800gr) Trên 1 tuổi 645.000 đồng Sữa Aptamil Đức Sữa Aptamil Đức số 1 (800gr) 0 – 6 tháng tuổi 525.000 đồng Sữa Aptamil Đức số 2 (800gr) 6 – 12 tháng tuổi 525.000 đồng Sữa Aptamil Đức số 3 (800gr) Trên 1 tuổi 495.000 đồng Sữa Aptamil New Zeeland Sữa Aptamil NewZealand số 1 (900gr) 0 – 12 tháng tuổi 639.000 đồng Sữa Aptamil NewZealand số 2 (900gr) 12 – 24 tháng tuổi 579.000 đồng Sữa Aptamil NewZealand số 3 (900gr) Cho bé 2 tuổi+ 579.000 đồng

Hiện nay, trên thị trường cũng có dòng sản phẩm sữa Aptamil Profutura nội địa Đức với mức giá bán giao động trong khoảng 820.000 đồng – 890.000 đồng, tuy nhiên chỉ yếu là sản phẩm được xách tay từ Đức về.

Phân biệt sữa Aptamil Profutura Anh và sữa Aptamil thường

Là dòng sữa công thức đặc biệt của Aptamil ra đời vào những năm 2016. Sữa Aptamil Profutura Anh có gì khác so với sữa Aptamil Anh cũ? Dựa vào một số điểm khác biệt dưới đây, mẹ sẽ dễ dàng phân biệt được 2 dòng sữa công thức này.

– Quy cách đóng gói sản phẩm: Dòng sản phẩm sữa bầu Aptamil Profutura có cách đóng gói dạng hộp lùn trong khi sản phẩm sữa Aptamil cũ có quy cách đóng hộp cao và có màu xanh.

Phân biệt sữa Aptamil thường và Profutura

– Hàm lượng dinh dưỡng: Dòng sữa Aptamil Profutura Anh số 1,2,3 chứa hàm lượng LCPs gồm DHA/AA, omega-3, omega-6 nhiều hơn 1mg so với sữa Aptamil thường. Các thành phần dinh dưỡng còn lại sẽ vẫn được giữ nguyên.

>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

  • So sánh sữa Aptamil Úc và Đức có gì khác nhau? sữa nào tốt hơn?
  • So sánh sữa Aptamil Anh và Đức, sữa nào tốt hơn?

Hướng dẫn phân biệt sữa Aptamil thật và giả

Sản phẩm sữa Aptamil hiện có trên thị trường tới từ các quốc gia như Anh, Đức, Úc cùng nhiều dòng sản phẩm khác nhau với mức giá là khác nhau. Với mức giá tương đối cao và nhu cầu sử dụng cao. Đây là nguyên nhân khiến sữa Aptamil bị làm giả để thu được nhiều lợi nhuận. Vậy làm thế nào để mẹ có thể phân biệt được sữa Aptamil thật hay giả? Hãy cùng tham khảo một vài cách dưới đây nhé.

1. Phân biệt thông qua tên sản phẩm

Tên sản phẩm sẽ bị làm nhái: Đây là một cách làm giả sữa công thức, không chỉ sữa Aptamil một cách lộ liễu. Thay vì tên sữa là “Aptamil” thì các nhà sản xuất lại đặt cho dòng sữa nhái một cái tên khá ngộ như “Aptanil hay Aptamill…Và chỉ trong một vài giây mất tập trung hay do ít hiểu biết về sản phẩm, mẹ đã mua phải loại sữa giả, chất lượng không được đảm bảo. Do đó, trước khi mua sữa công thức cho bé, hãy chọn những địa chỉ uy tín đồng thời kiểm tra thông tin sản phẩm kỹ càng.

2. Phân biệt qua màu sắc bột sữa

Màu sắc bột: Các dòng sản phẩm sữa Aptamil chính hãng sẽ có màu vàng nhạt và có mùi thơm nhẹ nhẹ trong khi loại sữa giả sẽ có màu vàng cháy và mùi vị chua hoặc ngai ngái.

3. Phân biệt sữa sau khi pha

Sau khi pha sữa: Nếu là sữa Aptamil giả, khi pha vào nước sữa sẽ chìm trong nước và tan một cách nhanh chóng, bột sữa là các hạt có cảm giác hơi to và vị chua chua trong khi sữa Aptamil chính hãng khi pha trong nước sẽ không tan ngay mà nổi lơ lửng, bột mịn, nếu nếm thử bột sẽ dính ở đầu lưỡi.

4. Phân biệt sữa giả qua thông tin trên bao bì sản phẩm

Kiểm tra thông tin in trên bao bì sản phẩm: Các thông tin in trên bao bì sản phẩm là rõ ràng còn sữa giả thì những thông tin này là không rõ ràng, bị tẩy xoá, cào tróc…

Đó là một vài cách đơn giản giúp mẹ phân biệt sữa Aptamil thật giả. Để có thể lựa chọn được loại sữa bầu tốt. Ngoài việc phải chọn dòng sữa bầu tốt, mẹ cũng cần lựa chọn địa chỉ mua sữa uy tín, hãy lựa chọn những cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé lớn, dù giá có đắt hơn chút xíu xong mẹ sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như có một chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.