Tổng hợp 21 kiểu tóc lỡ đẹp hay nhất

Thứ nhất ngoại hình, thứ nhì dáng vóc, thứ ba mái tóc, vậy các cô gái đã chọn một kiểu tóc ngang vai nữ đẹp hợp xu hướng dành riêng cho bản thân mình chưa? Nếu đã là con gái, thì đừng quên chăm sóc dung nhan của mình thật xinh đó nhé.

Tóc ngang vai đẹp – Là kiểu tóc đang sốt hiện nay, chiếm tình cảm nhiều từ các cô gái Châu Á. Mang đến một màu sắc hoàn toàn mới, phong cách phù hợp cho nhiều chị em phụ nữ. Cho dù bạn đang đi học, đi làm, đi chơi hay đi du lịch đều dễ dàng lựa chọn mái tóc ngang vai xinh xắn thời thượng này. Những ưu điểm khiến nhiều phái đẹp thích thú, làm style tóc ngang vai này đang ngày càng phổ biến trên thế giới. Cùng ngắm nhìn 31 kiểu tóc ngang vai đẹp không bao giờ lỗi mốt sau đây và bắt đầu quá trình “Lột Xác” nhé các bạn nữ.

  • 1 Tóc Ngang Vai Duỗi Đẹp
  • 2 Tóc Ngang Vai Duỗi Cúp Đuôi
  • 3 Tóc Ngang Vai Duỗi Cúp Phồng
  • 4 Tóc Ngang Vai Duỗi Cúp Cho Mặt Tròn
  • 5 Tóc Ngang Vai Duỗi Cúp Mái Thưa
  • 6 Tóc Ngang Vai Duỗi Thẳng Tự Nhiên
  • 7 Tóc Duỗi Ngang Vai Không Mái
  • 8 Tóc Ngắn Ngang Vai Duỗi Tự Nhiên
  • 9 Tóc Ngang Vai Uốn Đẹp
  • 10 Tóc Ngang Vai Uốn Phồng
  • 11 Tóc Ngang Vai Uốn Cụp
  • 12 Tóc Ngang Vai Uốn Xoăn
  • 13 Tóc Ngang Vai Uốn Nhẹ Đuôi
  • 14 Tóc Ngang Vai Uốn Chữ C
  • 15 Tóc Ngang Vai Uốn Bồng Bềnh
  • 16 Tóc Bob Ngang Vai Uốn Cụp
  • 17 Tóc Ngang Vai Uốn Gợn Sóng
  • 18 Tóc Ngang Vai Không Uốn
  • 19 Tóc Ngang Vai Uốn Lọn Nhỏ
  • 20 Tóc Ngang Vai Uốn Hàn Quốc
  • 21 Tóc Ngang Vai Uốn Rối
  • 22 Tóc Ngang Vai Xoăn
  • 23 Tóc Ngang Vai Xoăn Lọn To
  • 24 Tóc Ngang Vai Xoăn Đuôi
  • 25 Tóc Ngang Vai Xoăn Nhẹ Hàn Quốc
  • 26 Tóc Xoăn Ngang Vai Mái Xằng
  • 27 Tóc Ngang Vai Xoăn Đuôi Mái Thưa
  • 28 Tóc Ngang Vai Xoăn Mì Tôm
  • 29 Tóc Ngang Vai Mái Thưa
  • 30 Tóc Ngang Vai Mái Xéo
  • 31 Tóc Ngang Vai Mái Bằng

Tóc Ngang Vai Duỗi Đẹp

Bạn là cô gái thích nét nhẹ nhàng, tinh tế và sự nữ tính thì mái tóc ngang vai duỗi thẳng đẹp này là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Không quá cầu kỳ như những mái tóc ngắn ngang vai khác, nhưng style này vẫn chiếm được tình cảm nhiều cô gái

Sở hữu khuôn mặt nữ tính cùng với nụ cười tỏa nắng như hình ảnh trên, sẽ đốn tim nhiều chàng trai khi nàng cắt kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp này đó nha.

Tóc Ngang Vai Duỗi Cúp Đuôi

Lựa chọn một mái tóc ngang vai được duỗi cúp nhẹ phần đuôi đang là chủ đề hot tại xứ Hàn Quốc đó nha. Ngoài tôn ngoại hình các bạn nữ, thì đây còn được xem là mái tóc nữ đẹp phù hợp cho số nhiều gương mặt khác nhau. Bạn đang sở hữu khuôn mặt dài, to tròn, trái xoan hay trái tim đều có thể lựa chọn phong cách hot này.

Tóc Ngang Vai Duỗi Cúp Phồng

Không phải tự nhiên mà các kiểu tóc ngang vai duỗi thẳng cúp phồng này nắm bắt xu hướng năm 2021. Một phần phong cách này phù hợp cho nhiều người, từ các bạn nữ sinh viên, chị em công sở cho đến phụ nữ đã có gia đình đều có tạo kiểu tóc này. Giúp tôn nét đẹp trên diện mạo và che các khuyết điểm, thật lý tưởng để cắt tóc ngang vai style cúp phòng này đúng không các cô gái.

Tóc Ngang Vai Duỗi Cúp Cho Mặt Tròn

Bạn đang gặp khó khăn vào mỗi lần đi cắt tóc? Tự ti với khuôn mặt mập và tròn của bản thân mình? Phân vân không biết nên cắt tóc kiểu nào hợp với mình? Thì kiểu tóc ngang vai duỗi cúp đẹp sau đây là sự lựa chọn tuyệt vời nên tham khảo. Một kiểu tóc dành riêng cho những bạn nữ gương mặt có phần to tròn, giúp che khuyết điểm tốt cho hai bên gò má. Không đơn thuần là mái tóc đẹp, đây còn là kiểu tóc tôn nét dễ thương cho những cô nàng yêu thích ăn uống đó nha.

Tóc Ngang Vai Duỗi Cúp Mái Thưa

Nói đến tóc ngang vai mái thưa – Thì không thể nào bỏ qua những cô gái xinh xắn tại xứ Hàn Quốc. Một kiểu tóc được nhiều cô gái xứ kim chi này yêu thích và lăng xê. Với cách tạo kiểu tóc ngang vai duỗi cúp mái thưa này tuy đã xuất hiện từ lâu, nhưng phong cách này không bao giờ lỗi thời nhé các bạn nữ. Ngoài tôn nhan sắc, style này còn giúp các cô gái dễ dàng phối đồ cho đi học đi du lịch, đi dự tiệc đám cưới hay đi chơi với người mình yêu.

Tóc Ngang Vai Duỗi Thẳng Tự Nhiên

Không cần tạo kiểu tóc quá màu mè và nổi bật, chỉ cần một mái tóc ngang vai được duỗi thẳng tự nhiên sau đây đã giúp các bạn nữ như trẻ hơn vài tuổi. Tóc ngang vai tự nhiên này được nhiều bạn trẻ Châu Á ưa chuộng, bởi những ưu điểm của nó không thể nào kể hết. Sẽ rất ăn ý với những bạn nữ có khuôn mặt dài, gầy thon, trái xoan và trái tim khi tạo kiểu ngang vai duỗi thẳng đơn giản này. Ngược lại style này khá kén chọn các bạn nữ gương mặt to tròn, mập, mũm mĩm. Gương mặt tròn khi tạo kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên sẽ làm rõ khuyết điểm trên hai gò má, tạo cảm giác khuôn mặt hơi mập mạp.

Tóc Duỗi Ngang Vai Không Mái

Tóc không mái – Là kiểu tóc đẹp tạo khoảng trống ngay giữa trán của chủ nhân. Ngoài tên gọi tóc không mái, phong cách này còn được nhiều bạn nữ gọi là tóc rẽ ngôi giữa hoặc tóc chẻ hai mái. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa có thể kết hợp với nhiều xu hướng tóc nữ đẹp khác nhau như : tóc duỗi ngang vai rẽ ngôi, tóc dài rẽ ngôi, tóc ngắn rẽ ngôi,… Giúp các cô nàng tha hồ lựa chọn một chủ đề phù hợp nhất. Với mái tóc duỗi thẳng ngang vai kết hợp style không mái sau đây được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ Hàn Quốc, vậy còn bạn thì sao? Có ưng ý với kiểu tóc duỗi rẽ ngôi mang đến sự trẻ trung và xinh xắn này?

Tóc Ngắn Ngang Vai Duỗi Tự Nhiên

Tóc ngắn đến ngang vai duỗi thẳng – Là kiểu tóc đẹp tự nhiên, tôn nét duyên dáng và nữ tính cho nhiều cô gái. Cách tạo kiểu tóc này phù hợp cho những bạn nữ có mái tóc mỏng và yếu, qua đó cũng dễ dàng chăm sóc. Với những bạn đang là sinh viên, thì không nên bỏ lỡ kiểu tóc ngang vai được duỗi tự nhiên này. Duỗi thẳng tự nhiên được cắt ngắn đến ngang vai đẹp như sau, sẽ khiến các chàng trai ngó nghiên từ cái nhìn đầu tiên đó nha.

Tóc Ngang Vai Uốn Đẹp

Tóc ngắn ngang vai uốn – Là kiểu tóc dành cho phái nữ được tạo thành đường cong qua những lọn tóc To – Nhỏ tùy sở thích của chủ nhân. Một phong cách chiếm tình cảm nhiều ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng ngày nay. Ưu điểm lớn nhất của tóc ngắn uốn này chính là phù hợp cho nhiều khuôn mặt khác nhau như : mặt dài, mặt gầy, mặt tròn, mặt mập, mặt vuông,… đó cũng là lý do khiến tóc đẹp này thịnh hành mà không bao giờ lỗi thời. Tôn nét đẹp trên dung nhan của nhiều cô gái, giúp gương mặt trông thấy hài hòa và cân đối hơn.

Tóc Ngang Vai Uốn Phồng

Các bạn nữ đã chọn được kiểu tóc đẹp dành cho những dịp đi chơi, đi dự tiệc đám cưới, đi du lịch hay dạo phố cùng chàng trai mình yêu chưa? Kiểu tóc ngang đến vai được uốn phồng sau đây là phong cách bạn nên xem qua, một style dành cho nhiều cô gái hiện đại. Với nét đẹp nữ tính, không kém phần dịu dàng và xinh xắn như tóc ngắn uốn phồng này, sẽ giúp bạn tỏa sáng khi bước chân xuống phố đó nha. Ngoài ra sẽ rất ăn ý với những cô gái sở hữu khuôn mặt tròn trịa hay mập mạp tạo mẫu tóc ngang vai uốn phồng. Giúp dung nhan chủ nhân khuôn mặt to tròn trông hài hòa và cân đối hơn.

Tóc Ngang Vai Uốn Cụp

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi – Là kiểu tóc thịnh hành hiện nay, được nhiều cô gái từ Hàn Quốc cho đến Việt Nam yêu thích và lựa chọn nhiều. Tuy là kiểu tóc nữ đã xuất hiện từ lâu, nhưng các nhà tạo mẫu ngày nay thiết kế theo nhiều phong cách uốn cụp đa dạng như : tóc ngang vai uốn cụp đuôi, ngang vai cụp phồng, ngang vai cụp chữ C, uốn cụp đuôi mái thưa, cụp nhẹ,… Giúp các bạn nữ thoải mái lựa chọn cách tạo kiểu tóc ngang vai phù hợp mà bản thân ưng ý. Hãy lựa chọn ngay kiểu tóc trẻ hóa tuổi tác, không kém xinh xắn này ngay nhé.

Tóc Ngang Vai Uốn Xoăn

Tóc ngang vai uốn xoăn – Là kiểu tóc mang đậm nét phong cách Hàn Quốc, giúp dung nhan nhiều cô gái trông thấy trẻ trung hơn. Một kiểu tóc xinh xắn đã từng làm mưa – làm gió trên internet, chiếm tình cảm của nhiều bạn trẻ hiện nay. Nếu bạn đang cảm giác nhàm chán với mái tóc thẳng hiện tại, thì style uốn xoăn này là sự lựa chọn đáng cân nhắc trước khi bước vào Salon. Không giống như những kiểu tóc thẳng mượt khác, tóc nữ đẹp này phù hợp cho nhiều tone màu làn da và hình dạng khuôn mặt khác nhau như : khuôn mặt tròn, mặt dài, mặt gầy, mặt mập,… qua đó mang đến cảm giác tự tin khi cắt tóc ngang uốn xoăn này mà không gặp trở ngại.

Tóc Ngang Vai Uốn Nhẹ Đuôi

Tóc ngang vai uốn nhẹ đuôi – là Kiểu tóc được uốn nhẹ phần đuôi mái từ lọn tóc nhỏ, tạo nên đường cong nhẹ nhàng. Tóc ngang vai được uốn cụp đuôi nhẹ nhàng kết hợp mái thưa đẹp như dưới đây, đang là chủ đề được nhiều Hot girl cũng như các bạn trẻ tại Hàn Quốc để ý đó nha. Nếu bạn cảm thấy tóc uốn nhẹ đuôi này hơi đơn điệu, có thể lựa chọn một số màu nhuộm giúp làn da sáng như : màu khói, nâu vàng, xanh rêu, nâu đỏ, socola,… làm tôn lên nét đẹp trên “Dung Nhan” bản thân khi xuống phố nhé.

Tóc Ngang Vai Uốn Chữ C

Tóc ngang vai uốn chữ C – Là sự lựa chọn an toàn cho những cô gái sợ mái tóc bản thân bị hư tổn sau mỗi lần uốn hay nhuộm màu. Từ đường thẳng mượt từ mái, được uốn cụp hình chữ C như sau làm gương mặt chủ nhân trông thu hút hơn rất nhiều. Nét dịu dàng, nữ tính, dễ thương là những gì kiểu tóc 2022 này mang lại cho mọi cô gái khi sở hữu. Được biết đến là mái tóc ngang vai mang thương hiệu Việt, được các bạn trẻ yêu thích trong năm 2021 này đó nha.

Tóc Ngang Vai Uốn Bồng Bềnh

Tóc ngang vai uốn bồng bềnh – Là “vũ phí hạng nặng” giúp những bạn nữ che các khuyết điểm trên diện mạo rất tốt như : trán cao, 2 gò má phúng phính và đặc biệt giúp chủ nhân khuôn mặt tròn trông cân đối hơn. Ngoài ra khi uốn tóc ngang vai bồng bềnh này các bạn nữ có thể tạo nhiều kiểu phong phú như : tóc ngang vai buộc cao, buộc thấp, buộc nữa đầu, buộc 2 bên,… cùng nhiều kiểu tóc buộc ngang vai cá tính cho phái nữ.

Tóc Bob Ngang Vai Uốn Cụp

Tóc bob ngang vai – Có nhiều cách tạo kiểu khác nhau, như uốn cụp chân mái ôm sát mặt, tỉa nhẹ nhàng chân tóc, sử dụng các lọn tóc uốn xoăn to hay nhỏ theo sở thích của mỗi người. Kiểu tóc nữ này tùy còn phụ thuộc vào cá tính của mỗi người để cắt tóc mái ngắn ngang cằm hay ngang đến vai, sao cho phù hợp với khuôn mặt nhất. Những hình dáng khuôn mặt như : mặt dài, mặt trái xoan, mặt trái tim, mặt thon gọn hay mặt mập đều có thể lựa chọn kiểu tóc bob ngang vai uốn cụp đuôi này.

Tóc Ngang Vai Uốn Gợn Sóng

Nhiều bạn nữ hiện nay cho rằng kiểu tóc ngang vai uốn hình gợn sóng nước không mang lại sự nữ tính, xinh xắn và trẻ trung như cách tạo kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn bồng bềnh thì hãy xem ngay hình ảnh dưới đây đi nhé. Với kiểu tóc uốn gợn sóng đầy cá tính này không chỉ được các cô gái Việt yêu thích, mà đến các ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn phải ưa chuộng đó nha. Nếu bạn thường bị bạn bè trêu chọc già trước tuổi, thì chờ gì không chọn ngay cách tạo kiểu tóc ngang vai được uốn hình gợn sóng nước giúp trẻ hóa tuổi tác này.

Tóc Ngang Vai Không Uốn

Ngày nay nhiều bạn trẻ Việt Nam thường chọn các kiểu tóc ngắn ngang vai phong cách Hàn Quốc, với độ ngắn vừa phải, giúp cho chủ nhân có cảm giác thoải mái. Ngoài ra các style tại xứ Hàn nhìn rất lôi cuốn và xinh xắn, khiến nhiều Fan hâm mộ Việt Nam phải thích thú. Với cách tạo mẫu tóc ngang vai không cần uốn này, một kiểu tóc hot tại thành phố sương mù sẽ giúp các bạn nữ Việt phải mê mẩn, cùng đón xem.

Tóc Ngang Vai Uốn Lọn Nhỏ

Ai lại không muốn sở hữu một kiểu tóc đẹp nắm bắt xu hướng, phù hợp với bản thân, giúp tôn lên nét đẹp riêng biệt. Kiểu tóc ngang vai được uốn lọn nhỏ đẹp sau đây có thể là từ khóa bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Tóc nữ đẹp này ngoài thể hiện nét dễ thương và xinh xắn qua lọn tóc uốn nhỏ, đây còn được xem là kiểu tóc phù hợp cho nhiều khuôn mặt khác nhau. Sẽ rất nổi bật khi các bạn nữ kết hợp tóc ngang vai uốn hình sóng nước này cùng các màu nhuộm đẹp như : nâu hạt dẻ, nâu socola, xám khói, nâu đỏ, nâu rêu,… nhằm nhấn mạnh nét đẹp cá tính trên dung nhan.

Tóc Ngang Vai Uốn Hàn Quốc

Hiện nay có vô vàn kiểu tóc Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích ví dụ như : Tóc ngang vai, tóc ngắn, tóc uốn xoăn, tóc uốn cụp, tóc mái thưa,… Điều đáng lưu ý nhất đó là phải chọn phong cách tóc đẹp nào thích hợp với bản thân và khuôn mặt. Với tiêu đề tóc ngang vai uốn đậm nét Hàn Quốc ngoài giúp cho diện mạo các cô gái trông thấy xinh xắn thì đây là style phù hợp cho nhiều gương mặt khác nhau. Kiểu tóc này đang là từ khóa Hot tại xứ Hàn đó nha, xem ngay hình ảnh dưới đây để biết vì sao nó lại ưa chuộng đến vậy.

Tóc Ngang Vai Uốn Rối

Bạn có biết các kiểu tóc ngang vai uốn được đánh rối đã từng dậy sóng tại xứ sở kim chi, làm các mỹ nhân Kpop phải lòng. Nói đến tóc uốn đánh rối Hàn Quốc thì nhiều bạn nữ thường nghĩ đến tóc uốn xoăn mái, uốn gợn sóng, uốn sóng nước, xoăn mì tôm,…. cùng nhiều kiểu tóc bồng bềnh được đánh rối khác nhau. Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn đánh rối nhẹ nhàng sau đây sẽ làm nhiều chàng trai để ý từ nét đẹp tự nhiên và diện mạo vô cùng thu hút của chủ nhân nó. Đặc biệt đây còn là kiểu tóc chửa cháy cho những cô nàng thích ăn uống, khuôn mặt hình dạng có hơi to tròn và mập.

Tóc Ngang Vai Xoăn

Bạn có biết?? Các kiểu tóc xoăn ngày nay đang được nhiều phái nữ săn đón, mang đến những trào lưu không thể quên trên các trang mạng xã hội. Kiểu tóc ngang vai xoăn đẹp này ngoài đáp ứng nhu cầu làm đẹp diện mạo phái nữ, đây còn là mẫu tóc đẹp phù hợp cho nhiều màu da và khuôn mặt khác nhau. Quên đi những mái tóc xoăn cổ điển thời bấy giờ, thêm vào đó là cách tạo kiểu tóc ngang vai uốn xoăn đầy mới mẻ và cá tính. Ngại gì mà không cắt ngay mái tóc nắm bắt “Trend” này đúng không các bạn nữ hiện đại.

Tóc Ngang Vai Xoăn Lọn To

Kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn lọn to đã từng một thời mang đến các trào lưu được đông đảo bạn trẻ Việt quan tâm và yêu thích. Uốn xoăn lọn to tuy không còn gì là mới mẻ so với các kiểu tóc thịnh hành ngày nay, nhưng đây luôn là chủ đề được các bạn nữ có cá tính tìm kiếm. Điển hình kiểu tóc này khá ăn ý với các bạn nữ có khuôn mặt nhiều khuyết điểm như : mặt to tròn, mập, béo, vuông, đem đến cảm giác thoải mái và tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Ngày nay tóc ngang đến vai xoăn lọn to có khá nhiều biến tấu như : tóc xoăn lọn to ngang lưng, xoăn lọn to ở đuôi, xoăn lọn to cho tóc dài, xoăn lọn to bồng bềnh,… Và kiểu tóc nắm bắt xu hướng không thể quên đó chính là tóc xoăn lọn to ngang vai đẹp ngay sau đây :

Tóc Ngang Vai Xoăn Đuôi

Với những cô gái trẻ đang sở hữu mái tóc dài ngang vai, tạo kiểu tóc uốn xoăn đuôi đẹp như sau đây sẽ trông thấy sự diệu dàng, nữ tính, xinh xắn, điều mà hầu hết nhiều cô gái tìm kiếm trước khi bước đến tiệm salon. Dù bạn đang là sinh viên, đi làm, người phụ nữ nội trợ, khi sở hữu các kiểu tóc ngang vai được uốn xoăn đuôi này sẽ làm gương mặt trông thu hút hơn rất nhiều. Phong cách này tuy không còn gì xa lạ với các chị em, nhưng tóc ngang vai xoăn cụp đuôi này không bao giờ lỗi xu hướng trong năm 2022 đâu nhé.

Tóc Ngang Vai Xoăn Nhẹ Hàn Quốc

Nếu bạn từng cho rằng những tóc uốn xoăn nhẹ thường không được nữ tính, xinh xắn như các kiểu tóc uốn thì hãy bỏ ngay khi xem qua hình ảnh cô gái Hàn Quốc này đi nha. Được sử dụng lọn tóc xoăn nhẹ nhàng cùng kiểu tóc ngắn đến ngang vai Hàn Quốc này trông thật trẻ trung và cuốn hút đúng không nào? Chỉ qua đường cong từ tóc xoăn đã giúp mái tóc ngang vai các bạn nữ trông thấy bồng bềnh và ngọt ngào hơn rất nhiều rồi. Với những mái tóc ngắn Hàn Quốc đẹp thời thượng ngày này, các bạn nữ thường kết hợp các kiểu mái hợp xu hướng như : tóc ngang vai xoăn mái thưa, mái bằng, mái lệch, mái xéo,… Mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất.

Tóc Xoăn Ngang Vai Mái Xằng

Tóc xoăn ngang vai mái bằng – Là kiểu tóc hợp xu hướng 2022, mang đến nét đẹp hiện đại cho các bạn nữ trẻ. Sẽ rất dễ dàng gây ấn tượng đến các chàng trai khi chọn kiểu tóc đẹp này, giúp chủ nhân nổi bật và tự tin tỏa sáng. Ngoài ra khi tạo kiểu tóc xoăn ngang vai cùng mái bằng nữ tính này, giúp cho bạn phối hợp các bộ quần áo khác nhau một cách dễ dàng. Nếu muốn tăng thêm nét cá tính khi tạo kiểu tóc xoăn mái bằng này, các bạn nữ có thể nhuộm những màu tóc đẹp nữ : màu khói, nâu đỏ, nâu tây, đỏ hạt dẻ, đỏ,… và nhiều tone màu khác giúp làn da trông như đánh một lớp phấn.

Tóc Ngang Vai Xoăn Đuôi Mái Thưa

Nếu các bạn nữ đang tìm kiếm một phong cách tóc đẹp xinh xắn, thì không thể nào bỏ lỡ mái tóc ngang vai xoăn đuôi cùng mái thưa thời thượng này. Tóc đẹp dành cho các cô gái sành điệu, nhưng không kém phần nữ tính và duyên dáng. Không chỉ được lòng các bạn nữ Việt mà mái tóc ngang vai uốn xoăn đuôi mái thưa này cũng nhiều cô gái trên thế giới mê mẩn đó nha. Chỉ với màu nhuộm nâu nhẹ nhàng này, là đã giúp cô gái trông xinh hơn rất nhiều rồi đúng không nào?

Tóc Ngang Vai Xoăn Mì Tôm

Xu hướng làm đẹp đang ngày càng phát triển, do đó các kiểu tóc đẹp cho phái nữ theo đó mà cũng được cập nhật thường xuyên. Để lựa chọn một mái tóc đẹp, không nhất quyết phải tuân theo các nguyên tắc cứng nhắc nào. Điều quan trọng đó là phù hợp với cá tính cũng như sở thích của chủ nhân, để có thể mang đến cảm giác thoải mái và tự tin là chính mình. Với kiểu tóc ngang vai được uốn xoăn mì tôm này hầu hết được các bạn nữ có cá tính mạnh và sành điệu lựa chọn, vậy còn bạn thì sao? Đừng chần chờ gì mà hãy lưu ngay tấm ảnh tóc ngang vai xoăn mì tôm này để đi đến salon uy tín, bắt đầu cắt mái tóc nổi bật hợp mốt này.

Tóc Ngang Vai Mái Thưa

Những dịp đi chơi, tiệc sinh nhật, đám cưới, lễ tết cứ vậy mà đến liên tục, ngoài các bộ thời trang sành điệu thì các bạn nữ đã chuẩn bị cho mình một kiểu tóc mái ưng ý chưa. Tóc mái tuy là phần nhỏ của kiểu tóc, nhưng đừng vì vậy mà không quan tâm đến vị cứu tinh cả khuôn mặt này nhé. Với những bạn sở hữu khuôn mặt nhiều khuyết điểm, không tự tin khi bước ra ngoài thì tóc ngang vai mái thưa này là tiêu đề không nên bỏ quên. Kiểu tóc ngắn đến ngang vai mái thưa là một trong các style tóc nữ được nhiều cô gái yêu thích từ nét đẹp nữ tính và xinh xắn, qua đó đây cũng là mái tóc che khuyết điểm tốt.

Tóc Ngang Vai Mái Xéo

Bạn có biết – Tóc mái xéo đã từng dậy sóng một thời gian dài, là một kiểu tóc nữ ra mắt từ nhiều năm trước đây. Tóc mái xéo này từng mang đến các trào lưu được các bạn trẻ chú ý, làm các ngôi sao và ca sĩ Hàn Quốc đứng ngồi không yên. Ngày nay mái tóc xéo đã được nhiều cô gái kết hợp các phong cách đẹp mắt, ví dụ như : tóc ngắn mái xéo, tóc dài mái xéo, tóc uốn xoăn mái xéo, đặc biệt là kiểu tóc ngang vai mái xéo đẹp mê mẩn như trong hình dưới đây. Từ kiểu tóc ngắn đến ngang vai được duỗi thẳng kết hợp cùng mái có phần hơi lệch là đã giúp nàng trông thật xinh xắn trong mắt nhiều người rồi, cùng Lamdepwiki đón xem.

Tóc Ngang Vai Mái Bằng

Tóc mái bằng – Được nhiều bạn trẻ hiện nay thường sử dụng nhiều tên gọi khác nhau như : tóc mái ngố, mái bằng, mái thẳng. Không giống như tóc mái xéo trên, nét nổi bật được nhiều cô gái quan tâm không gì khác đó chính là sự dễ thương và kute. Mọi lo toan, suy nghĩ về việc làm tóc cho những dịp bước ra phố sẽ tan biến khi bạn sở hữu tóc ngang vai mái bằng thẳng hàng sau đây.

Các bạn nữ đã tìm kiếm thấy diện mạo tươi mới của bản thân qua 31 kiểu tóc ngang vai mới nhất 2022 trên chưa nào? Cùng “Lamdepwiki” giúp bạn chọn ra một mái tóc ưng ý nắm bắt xu thế nhé.

  • Bài Viết Liên Quan Khác:

20 Tóc ngang vai mặt tròn

Từ khoá: 31 Kiểu Tóc Ngang Vai Nữ Đẹp (hot nhất )

Top 21 kiểu tóc lỡ đẹp viết bởi Nhà Xinh

Những mẫu tóc xoăn lơi ngang vai đẹp nhất

Những mẫu tóc xoăn lơi ngang vai đẹp nhất
  • Tác giả: thuthuatphanmem.vn
  • Ngày đăng: 06/05/2022
  • Đánh giá: 4.74 (215 vote)
  • Tóm tắt: Những mẫu tóc xoăn lơi ngang vai đẹp nhất. Với khả năng mang đến một diện mạo nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng, chanh xả, tóc xoăn lơi …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Với khả năng mang đến một diện mạo nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng, chanh xả, tóc xoăn lơi ngang vai chính là lựa chọn của các cô nàng hiện đại. Không chỉ là kiểu tóc được ưa chuộng tại Việt Nam mà chúng còn được các idol Hàn Quốc, …

Tóc lỡ ngang vai – Xu hướng tóc được các nàng tích cực lăng xê nhất 2022

  • Tác giả: tocdep365.vn
  • Ngày đăng: 02/26/2022
  • Đánh giá: 4.44 (343 vote)
  • Tóm tắt: kiểu tóc đẹp mới lạ để tăng thêm sức hút cho bản thân. Tóc lỡ ngang vai tỉa layer. Kiểu tóc layer nữ [/kieu-toc-layer-nu-hot-va-cach-cat-toc …

35 kiểu tóc layer trẻ trung, năng động được yêu thích nhất 2022

35 kiểu tóc layer trẻ trung, năng động được yêu thích nhất 2022
  • Tác giả: bachhoaxanh.com
  • Ngày đăng: 03/25/2022
  • Đánh giá: 4.19 (529 vote)
  • Tóm tắt: Tóc layer là kiểu tóc được cắt so le nhiều kích thước có chủ đích giúp tạo đồ … Nhìn chung đây đây là kiểu tóc mang đến vẻ đẹp tự nhiên. … Tóc layer lỡ.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Kiểu tóc layers sẽ được tỉa thành 2 lớp. Các tầng layer được cắt gọn gàng mang lại cho các nàng cảm giác vừa năng động vừa hiện đại. Những lớp layer được cắt tỉa tạo nên vẻ mềm mại, bồng bềnh. Nhìn chung đây đây là kiểu tóc mang đến vẻ đẹp tự …

Top 10 kiểu tóc cho Khuôn Mặt Dài cực CUỐN HÚT và TÔN DÁNG mà phái đẹp cần phải biết

  • Tác giả: liinclothing.com
  • Ngày đăng: 05/28/2022
  • Đánh giá: 4.16 (555 vote)
  • Tóm tắt: Rất nhiều cô nàng mê mẩn kiểu tóc dài qua vai uốn nhẹ vì khả năng che khuyết điểm hiệu quả và vẻ đẹp nữ tính, thơ mộng mà em nó mang lại. Kiểu …

Cách cắt và tạo kiểu cho người có mái tóc trung bình

 Cách cắt và tạo kiểu cho người có mái tóc trung bình
  • Tác giả: daugoiduoclieunguyenxuan.vn
  • Ngày đăng: 04/20/2022
  • Đánh giá: 3.89 (374 vote)
  • Tóm tắt: Phong cách Retro ngang vai đầy mê hoặc này đang thật sự rất thu hút với phái đẹp và cả các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Một mái tóc ngắn ngang …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Sang trọng và tinh tế là hai từ không thể bỏ qua được khi nhắc đến kiểu tóc này. Tuy đây là kiểu tóc đã có từ rất lâu nhưng độ mới mẻ của nó thì vẫn chưa bao giờ mất đi, kiểu tóc đơn giản, không cần nhiều điểm nổi bật nhưng sức hút với người đối …

Những kiểu tóc xoăn lỡ đẹp và xinh xắn, thanh xuân đáng có một lần

Những kiểu tóc xoăn lỡ đẹp và xinh xắn, thanh xuân đáng có một lần
  • Tác giả: yeutre.vn
  • Ngày đăng: 09/30/2022
  • Đánh giá: 3.6 (456 vote)
  • Tóm tắt: Những kiểu tóc xoăn lỡ đẹp với độ dài đặc biệt – không dài, mà cũng không ngắn – gom hết về mình những nét dịu dàng, nữ tính, …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Để diện phong cách nữ tính, dịu nhẹ, bạn gái hãy chọn cho mình những kiểu tóc xoăn lỡ đẹp uốn nhẹ. Chỉ cần chừa tóc dài hơn kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ quen thuộc, mái tóc sẽ giúp bạn “khoác” lên mình vẻ duyên dáng, đằm thắm hiếm có. Giản dị nhất là bạn …

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp Bạn Không Thể Bỏ Qua Hiện Nay

  • Tác giả: agiare.vn
  • Ngày đăng: 05/28/2022
  • Đánh giá: 3.48 (382 vote)
  • Tóm tắt: Top những kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp nhất được nhiều người yêu thích hiện nay ✓ Tóc ngang vai Hàn Quốc xoăn nhẹ giúp nàng luôn xinh đẹp…

Tóc ngang vai là gì? Gợi ý những kiểu tóc ngang vai trẻ trung, chuẩn mốt cho phái đẹp

 Tóc ngang vai là gì? Gợi ý những kiểu tóc ngang vai trẻ trung, chuẩn mốt cho phái đẹp
  • Tác giả: xwatch.vn
  • Ngày đăng: 05/20/2022
  • Đánh giá: 3.34 (334 vote)
  • Tóm tắt: Gợi ý những kiểu tóc ngang vai trẻ trung, chuẩn mốt cho phái đẹp. 24/12/2022 – Người viết: BTV Xwatch. Là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, tóc ngang vai mang …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tóc ngang vai là kiểu tóc dành cho nữ có độ dài chấm vai hoặc ngang vai. Là kiểu tóc quen thuộc và được mọi người ưa chuộng, ưu điểm của tóc nữ ngang vai là tính thời trang và sự tiện dụng mà nó mang lại. Kiểu tóc này có thể tạo được nhiều kiểu dáng …

Những kiểu tóc lỡ đẹp phù hợp với từng gương mặt

Những kiểu tóc lỡ đẹp phù hợp với từng gương mặt
  • Tác giả: tocdep.org
  • Ngày đăng: 01/23/2022
  • Đánh giá: 3.06 (368 vote)
  • Tóm tắt: Những kiểu tóc lỡ đẹp chính là kiểu tóc khá an toàn, xinh xắn dành cho các cô gái không muốn để tóc dài nhưng lại ngại cắt tóc ngắn.

Tóc ngắn ngang vai: Top 35 kiểu đẹp nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay

 Tóc ngắn ngang vai: Top 35 kiểu đẹp nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay
  • Tác giả: 24h.com.vn
  • Ngày đăng: 08/12/2022
  • Đánh giá: 2.79 (118 vote)
  • Tóm tắt: Kiểu tóc tỉa layer ngắn ngang vai sẽ làm nhiều chàng trai để ý từ nét đẹp tự nhiên và diện mạo vô cùng thu hút của chủ nhân nó. Tóc ngắn ngang …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tóc ngắn ngang vai tự nhiên là một trong những kiểu tóc đáng nên thử vào mùa hè này. Kiểu tóc này với độ dài ngang xương quai hàm với tạo kiểu cắt ngắn tỉa nhẹ nhàng giúp che khéo khuyết điểm của gương mặt. Thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm trẻ …

30 kiểu tóc uốn ngang vai đẹp nhất, thời thượng và phù hợp với mọi dáng mặt

 30 kiểu tóc uốn ngang vai đẹp nhất, thời thượng và phù hợp với mọi dáng mặt
  • Tác giả: eva.vn
  • Ngày đăng: 09/11/2022
  • Đánh giá: 2.84 (155 vote)
  • Tóm tắt: Tóc uốn ngang vai là lựa chọn dễ dàng dành cho phái đẹp, phù hợp với mọi độ tuổi, phong cách và những kiểu dáng khuôn mặt khác nhau.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tóc uốn tầng ngang vai đang được nhiều cô gái yêu thích thời gian gần đây. Tóc được cắt tỉa layer ngang vai kết hợp uốn nhẹ sẽ mang đến vẻ ngoài đầy mới lạ, giúp các nàng trở nên thật trẻ trung, năng động. Đặc biệt, kiểu tóc được phân tầng từ cằm …

Tổng hợp 25 kiểu tóc ngang vai đẹp và trẻ trung

  • Tác giả: sancysalon.com
  • Ngày đăng: 03/09/2022
  • Đánh giá: 2.59 (99 vote)
  • Tóm tắt: Cùng tiệm cắt tóc nữ nổi tiếng nhất Hà Nội -Sancy Salon tham khảo 25 mẫu tóc ngang vai đẹp và trẻ trung dành cho chị em. Đảm bảo khi sở hữu những kiểu tóc …

Top 14 Tóc Lỡ Cụp đẹp hay nhất

  • Tác giả: truyenhinhcapsongthu.net
  • Ngày đăng: 10/27/2022
  • Đánh giá: 2.61 (76 vote)
  • Tóm tắt: 20+ Kiểu tóc ngang vai uốn cụp đẹp nhất.Tóc ngang vai uốn cụp là một kiểu tóc đang được các ngôi sao Hàn Quốc làm style …

99 Kiểu Tóc Ngắn Ngang Vai Đẹp, Trẻ Trung Cho Bạn Gái

99 Kiểu Tóc Ngắn Ngang Vai Đẹp, Trẻ Trung Cho Bạn Gái
  • Tác giả: sheis.vn
  • Ngày đăng: 01/21/2022
  • Đánh giá: 2.44 (145 vote)
  • Tóm tắt: Các kiểu tóc ngắn ngang vai có thể giúp các bạn nữ trẻ trung, năng động hơn, đặc biệt là giúp chị em ăn gian tuổi.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Các kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều khuôn mặt khác nhau. Khi cắt tóc này bạn có thể nhuộm thêm màu nâu hạt dẻ, màu vàng sáng để bản thân trẻ trung, năng động và tươi sáng hơn. Tóc uốn cụp giúp khuôn mặt nhỏ gọn hơn, …

99 Kiểu tóc đẹp chơi Tết nàng không nên bỏ lỡ 2023

99 Kiểu tóc đẹp chơi Tết nàng không nên bỏ lỡ 2023
  • Tác giả: cardina.vn
  • Ngày đăng: 07/10/2022
  • Đánh giá: 2.37 (149 vote)
  • Tóm tắt: Kiểu tóc chơi tết 2023 không thể không có tóc ngắn layer ngang vai. Phong cách cực trẻ trung, không hề kén gương mặt. Dù bạn đã đi làm hay còn …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cái răng cái tóc là góc con người! Thật vậy, một mái tóc đẹp và phù hợp có thể khiến cho cả outfit của bạn ghi điểm hơn trong mắt mọi người. Dịp Tết sắp đến, nhu cầu làm đẹp của chị em lại càng tăng cao hơn. Tết 2023 này cắt kiểu tóc gì đẹp, hợp …

21 kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai đẹp và thu hút nhất

  • Tác giả: vuahanghieu.com
  • Ngày đăng: 12/02/2022
  • Đánh giá: 2.38 (53 vote)
  • Tóm tắt: Tóc xoăn sóng lơi ngang vai layer là kiểu tóc tuyệt đẹp dành cho phái nữ. Tóc sẽ được cắt thành nhiều lớp và uốn sóng nhẹ nhàng để tạo cảm giác …

100 Kiểu Tóc Ngang Vai Ngắn Tự Nhiên Và Cuốn Hút

100 Kiểu Tóc Ngang Vai Ngắn Tự Nhiên Và Cuốn Hút
  • Tác giả: blogcaodep.com
  • Ngày đăng: 02/04/2022
  • Đánh giá: 2.18 (68 vote)
  • Tóm tắt: Những kiểu tóc ngang vai đẹp tự nhiên giúp bạn biến thành dịu dàng nữ tính cuốn hút mọi sự chú ý. Hãy điểm danh những các kiểu tóc ngang vai được ưu thích …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Các kiểu tóc ngang vai máI dàI làm kiểu tóc liên tiếp được nhiều sao việt lăng xê chỉ mất khoảng mớI đây. Có được những mẫu tóc này bạn thả phanh thể hiện được sự hào phóng, phù hợp với sự mạnh mẽ của pháI nữ thế kỷ mớI mà vẫn giữ được nét nữ nét …

30 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

 30 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt
  • Tác giả: ivymoda.com
  • Ngày đăng: 03/16/2022
  • Đánh giá: 2.03 (118 vote)
  • Tóm tắt: Hãy cùng IVY moda điểm qua những mẫu tóc ngắn ngang vai đẹp, thời thượng đang được yêu thích nhất. Tại sao tóc ngang vai lại được các nàng ưa …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nếu nàng sở hữu một gương mặt cân đối, thì việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp vô cùng đơn giản. Chị em phụ nữ có thể tham khảo một số kiểu tóc ngang vai rất được yêu thích trong thời gian gần đây như: tóc ngắn ngang vai ép phồng, tóc ngang vai xoăn cụp, …

Bộ sưu tập các kiểu tóc lỡ đẹp hợp với từng gương mặt

Bộ sưu tập các kiểu tóc lỡ đẹp hợp với từng gương mặt
  • Tác giả: myhair.com.vn
  • Ngày đăng: 11/17/2022
  • Đánh giá: 2.02 (121 vote)
  • Tóm tắt: Gò má cao làm nàng tự ti? Đừng lo, cứ diện kiểu tóc lỡ đẹp 2019 này vào rồi thì gương mặt sẽ bầu bĩnh, tròn đầy hơn đó.

13 Kiểu tóc lỡ đẹp, thăng hạng nhan sắc cho nàng 2022

13 Kiểu tóc lỡ đẹp, thăng hạng nhan sắc cho nàng 2022
  • Tác giả: vothisaucamau.edu.vn
  • Ngày đăng: 02/01/2022
  • Đánh giá: 1.98 (173 vote)
  • Tóm tắt: Là kiểu tóc được rất nhiều bạn gái ưa chuộng, vừa đẹp lại trẻ trung và phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Cùng Trường THCS Vó Thị Sáu …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Với 13 kiểu tóc mà Trường THCS Vó Thị Sáu gợi ý hi vọng nàng sẽ chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp. Đẹp mong rằng cô sẽ luôn là phiên bản tự tin, xinh đẹp nhất của chính mình trong mọi hoàn cảnh. Đừng quên “ghé thăm” Life.Style của Trường THCS Vó …

Top 20 kiểu tóc xoăn ngang vai đẹp khó chối từ cho nàng

  • Tác giả: luxyhair.vn
  • Ngày đăng: 06/19/2022
  • Đánh giá: 1.75 (78 vote)
  • Tóm tắt: Tóc xoăn ngang vai đang là lựa chọn phố biến của nhiều bạn nữ, được xem là nhân tố mang đến khuôn mặt khả ái, xinh đẹp và diện mạo mới mẻ cho nàng.