Sinh năm 2003 mệnh gì? Là tuổi gì? Hợp cây gì? Hợp với màu gì nhất?

Lĩnh vực phong thuỷ ngày càng được nhiều người quan tâm khi nó có thể ảnh hưởng đến tài lộc, cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt nếu đang tò mò không biết người sinh năm 2003 mệnh gì? Là tuổi gì? Quý mùi 2003 mệnh gì? Hợp với màu gì nhất? thì tìm hiểu ngay thông tin dưới đây nhé!

2003 mệnh gì 1

Năm 2003 tuổi con gì?

Nếu đang tò mò 2003 tuổi con gì thì câu trả lời là tuổi con Dê. Người sinh năm này gọi là năm Quý Mùi. Sinh từ ngày 01/02/2003 đến 21/01/2004 dương lịch.

– Năm sinh dương lịch: từ ngày 1.2.2003 đến 21.4.2004

– Năm sinh âm lịch: Quý Mùi.

Sinh năm 2003 mệnh gì?

Mỗi người sinh ra đều có mệnh riêng. Với người sinh năm 2003 mệnh gì hay Quý Mùi là mệnh gì? Giải đáp ngay theo Ngũ hành, là mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc, tức Gỗ cây dương.

Người mệnh này có tính mềm dẻo, ôn hoà, uyển chuyển nên rất được lòng người, ngoại giao cũng giỏi, nhiều người yêu mến và ủng hộ. Bạn ít khi thấy họ tranh chấp, cãi cọ hoặc có thái độ gay gắt, bực bội. Sự mềm mỏng của họ luôn mang đến bầu không khí hoà nhã. Nhiều khi họ nhường lợi ích hoặc không thích tranh chấp hơn thua để tạo ra bầu không khí căng thẳng.

Tuy nhiên, giống như người thuộc hành Mộc, người Dương Liễu Mộc dễ mắc phải thị phi, điều tiếng.

sinh năm 2003 mệnh gì 1

Sinh 2003 hợp với tuổi gì?

Nếu đang tìm hiểu xem người sinh năm 2003 hợp với tuổi gì hay quý mùi hợp với tuổi gì nhất để kiếm người làm ăn hoặc kết hôn thì dưới đây là một số gợi ý nhé.

Nam sinh năm 2003 hợp tuổi nào?

– Tuổi hợp làm ăn: Quý Mùi đồng tuổi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu

– Tuổi hợp kết hôn: tuổi Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão thì cuộc sống viên mãn cả về tài lộc lẫn gia đình. Nếu kết duyên với tuổi Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ thì hợp về tình duyên nhưng không hợp về tài lộc nên sẽ chỉ tạo được một cuộc sống bình thường.

– Tuổi kỵ: Canh Thìn và Nhâm Thìn.

Nữ mệnh sinh năm 2003 hợp tuổi nào?

– Tuổi hợp làm ăn: Ất Dậu, Quý Mùi, Đinh Hợi.

– Tuổi hợp kết hôn: tuổi Quý Mùi, Kỷ Sửu, Đinh Hợi, Ất Dậu, Tân Tỵ, Tân Mão và Kỷ Mão sẽ có cuộc sống giàu sang. Còn nếu kết hôn với người tuổi Mậu Tý, Bính Tuất, Nhâm Ngọ thì cuộc sống ở mức bình bình.

– Tuổi kỵ: Canh Thìn và Nhâm Thìn.

2003 hợp với tuổi gì 1

-> Xem thêm: Bói Tình Yêu Theo Tên

Sinh 2003 hợp màu gì nhất?

Màu sắc cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề tài lộc, định hình phong cách ăn mặc của người sinh năm 2003 nữa nhé.

Nam 2003 hợp màu gì nhất?

– Nam mệnh sinh năm 2003 thuộc cung Ly, hành Hoả hợp với các màu tương sinh như xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hoả), màu tương hợp là đỏ, hồng, cam, tím. Màu chế ngự là trắng, xám, ghi thuộc hành Kim.

Màu kỵ: đen, xanh nước biển thuộc hành Thuỷ vì Thuỷ khắc Hoả. Hoặc màu vàng, nâu thuộc hành Thổ vì Hoả sinh Thổ dễ bị giảm năng lượng.

Nữ sinh năm 2003 hợp màu nào?

– Nữ mệnh sinh năm 2003 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu như nâu, vàng thuộc hành Thổ, hoặc màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim, màu xanh lá cây thuộc hành Thổ.

Màu kỵ: đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hoả vì Hoả khắc Kim, hoặc không dùng màu đen, xanh nước biển hành Thuỷ vì Kim sinh Thuỷ dễ bị giảm năng lượng.

2003 hợp màu gì 1

Sinh năm 2003 hợp cây gì?

Nếu đang tìm kiếm loại cây xanh phù hợp với bản thân, những người sinh năm 2003 có thể thử một số loại như: cây ngọc ngân, cây lưỡi hổ, cây trầu bà…

– Cây ngọc ngân: hay còn có tên khác là cây Valentine, nguồn gốc từ Campuchia. Lá có hình oval nhọn dần về cuối lá, thân đốm trắng nhỏ khi chiếu ánh sáng vào màu sắc trở nên long lanh như ngân lượng. Do vậy mà theo phong thuỷ, cây ngọc ngân sẽ mang tới may mắn, tài lộc cho gia chủ.

– Cây lan bạch chỉ hay cỏ lan chi: có xuất xứ từ châu Mỹ và châu Phi. Đây là loài thuộc thân thảo, dạng bụi nhỏ, sống lâu nắm với chiều cao từ 20-40cm. Rễ cây phình thành củ nằm dưới đất. Lá của cây hình kiếm thuôn dài, hơi nhọn ở đầu, uốn cong xuống vô cùng mềm mại. Hai bên mép lá có 2 dải màu trắng hoặc vàng mang đến điểm nhấn hài hoà. Cây lan bạch chỉ dễ dàng hấp thụ các khí thải độc hại nên được nhiều người trồng ở văn phòng hoặc trong nhà.

– Cây lưỡi hổ: hay có tên là cây lưỡi cọp, cây hổ vĩ mép lá vàng. Loài cây này có những chiếc lá cao thẳng đứng đến khoảng 60cm, không tốn quá nhiều diện tích, cũng không cần chăm sóc. Cây lưỡi hổ tượng trưng cho người quân tử với khí phách kiên cường, hiên ngang. Dáng vẻ uy nghi từ thân đến ngọn của cây lưỡi hổ là biểu tượng cho uy quyền, danh gia vọng tộc. Tuy nhỏ bé nhưng cây lưỡi hổ có thể lọc và hấp thu tới 107 loại khí độc và đem lại không gian trong sạch.

– Cây trầu bà: là thân thảo, thuộc loại tròn, rễ sinh khí với khả năng quán leo. Cây không chỉ trồng trong đất mà cây trầu bà thuỷ sinh cả trong nước. Loài cây vừa có thể sống ở ngoài nắng, vừa sống được cả bóng râm. Nhưng đừng để chúng chịu ánh nắng quá gắt sẽ dễ cháy lá.

Cây trầu bà lớn rất nhanh với lá tươi tốt tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc sinh sôi, mọi sự thuận lợi, tư tưởng hanh thông, làm gì cũng dễ dàng. Không chỉ vậy, chúng có khả năng hút chất độc từ khói bụi, không khí, xăng xe, bức xạ thiết bị điện tử…Đó là lý do vì sao nhiều người trồng cây trầu bà trong nhà.

– Cây Lan Ý: thuộc họ cây thân thảo, sống lâu năm và thường mọc thành bụi rậm. Lá cây có hình bầu dục, thuôn dài với cuống lá dài từ 10-60cm. Loài cây này đặt trong phòng có thể cân bằng các thiết bị điện từ xuất phát từ TV, máy tính..Những người có người thân bị bệnh ung thư phải trả qua điều trị bức xạ cũng nên đặt cây lan ý trong phòng. Cây này tốt cho người hay mất ngủ, mệt mỏi hay các bệnh mãn tính khác.

Theo phong thuỷ, cây Lan Ý có thể cân bằng năng lượng, điều hoà, hấp thu các khí không hay trong nhà giúp loại bỏ uế khí. Với vẻ đẹp dịu dàng, tinh khiết của bông hoa màu trắng vừa thanh cao, vừa khoáng đạt, cả gia đình sẽ cảm thấy yên bình, thư giãn.

2003 hợp cây gì 1

Sinh 2003 hợp hướng nào?

Đang có ý định xây nhà, đặt bàn làm việc, đặt giường ngủ…nhưng băn khoăn 2003 hợp hướng nào thì bạn đừng bỏ qua gợi ý dưới đây nhé.

Nam sinh năm 2003 hợp hướng gì?

– Hướng hợp: Tây- Tây Nam- Đông Bắc- Tây Bắc giúp cho cuộc sống đầy đủ, nhiều tài lộc, con cái giỏi giang, thành đạt.

– Hướng không hợp: Nam- Đông- Đông Nam- Bắc có thể làm cho gia chủ tán gia bại sản, công việc không thuận lợi, sức khoẻ yếu kém, dễ gặp thị phi, gia đình lục đục…

Nữ sinh năm 2003 hợp hướng gì?

– Hướng hợp: Đông- Bắc- Đông Nam- Nam

– Hướng không hợp: Tây Bắc- Tây- Đông Bắc- Tây Nam

2003 hợp hướng nào 1

->> Tham khảo: Nhảy mũi 1, 2, 3 cái [hắt xì hơi] liên tục theo ngày giờ nói lên điều gì?

Lời kết

Giờ thì bạn đã hiểu rõ được người sinh năm 2003 hợp mệnh gì? là tuổi con gì? hợp với cây gì? Hợp với hướng nào nhất rồi chứ?. Chỉ cần trong cuộc sống mọi người chú ý, vận dụng một chút kiến thức phong thuỷ thì tài lộc sẽ dồi dào, công việc thuận lợi hơn rất nhiều nhé!