10 mẫu sofa văng cho phòng khách nhỏ được ưa chuộng nhất 2019

Phòng khách có diện tích nhỏ sẽ khiến quý vị gặp khó khăn trong việc chọn mua đồ nội thất. Đặc biệt là mua ghế sofa phòng khách. Vì vậy, trong bài viết này Nội Thất Xinh sẽ gợi ý 10 mẫu sofa văng cho phòng khách nhỏ. Những mẫu ghế này được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng dành cho quý khách.

Các mẫu sofa văng cho phòng khách nhỏ được thiết kế với kích thước từ 2m-2,3m vừa tiết kiệm diện tích bày trí lại vừa mang tới không gian tiện nghi hơn cho căn phòng. Ghế sofa của Nội Thất Xinh được sản xuất tại xưởng của chúng tôi ở Hà Nội. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

Ghế sofa phòng khách được sản xuất từ những nguyên vật liệu đạt chuẩn về chất lượng như: gỗ Sồi tự nhiên, không mối mọt, chịu lực tốt; đệm mút nhập khẩu, thiết kế 3 lớp êm ái; lò xo nhập khẩu từ Malaysia có độ đàn hồi cao; chất liệu bọc nhập khẩu từ Hàn, Nhật, Malaysia, Bỉ, Đức, Ý….Bởi Nội Thất Xinh mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao và có giá thành phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin sơ bộ về ghế sofa của Nội Thất Xinh, trong đó có những mẫu sofa văng cho phòng khách nhỏ. Sau đây chúng tôi giới thiệu 10 mẫu ghế văng đẹp, dành cho quý vị tham khảo. Đây là những sự gợi ý không tồi dành cho quý vị.

10 mẫu sofa văng cho phòng khách nhỏ bán chạy nhất tại Nội Thất Xinh

Ghế sofa văng cho phòng khách nhỏ vừa có thiết kế đẹp lại vừa mang tới những cảm nhận thoải mái nhất dành cho người dùng. Bởi vậy, đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho không gian của quý vị.
 
sofa văng cho phòng khách nhỏ
Bộ sofa văng nhỏ gọn NTX634

sofa văng cho phòng khách nhỏ
Ghế sofa văng NTX1860

sofa văng cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa văng NTX1830

sofa văng cho phòng khách nhỏ
Ghế sofa NTX1879

sofa văng cho phòng khách nhỏ

 Ghế sofa văng NTX721

sofa văng cho phòng khách nhỏ

 
 
Ghế sofa NTX1859

sofa văng cho phòng khách nhỏ

Bộ sofa văng NTX1853

sofa văng cho phòng khách nhỏ
Ghế sofa NTX1850

sofa văng cho phòng khách nhỏ
Ghế sofa văng NTX1844

sofa văng cho phòng khách nhỏ
Ghế sofa đẹp NTX1845

Ghế sofa đẹp đang có sẵn tại showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý vị có thể tới trực tiếp địa chỉ trên để trải nghiệm sản phẩm. Sau đó cảm nhận giá trị mà nó mang lại trong quá trình sử dụng. Quý vị chỉ mua ghế sofa khi cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng, như vậy mới có thể tận hưởng những giây phút thư giãn nhất ngay tại ngôi nhà của mình.

Mọi thắc mắc về các mẫu sofa văng cho phòng khách nhỏ cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn.