Bảng giá các loại ghế sofa đẹp tại Hà Nội cập nhật năm 2019

Thị trường cung cấp ghế sofa đẹp ở Hà Nội rất đa dạng về mẫu mã và giá bán. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn lựa chọn được cho mình bộ sofa ưng ý với mức giá các loại ghế sofa phù hợp với số tiền bỏ ra.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết giá các loại ghế sofa hiện nay là bao nhiêu? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nội Thất Xinh.

Bảng giá các loại ghế sofa đẹp ở Hà Nội cập nhật mới nhất 2019
Giá các loại ghế sofa đẹp là bao nhiêu chắc chắn luôn khiến bạn tò mò

Cập nhật bảng giá các loại ghế sofa đẹp ở Hà Nội từ chất liệu da

Sofa da là mẫu sản phẩm được 80% các phòng khách gia đình lựa chọn bởi ưu điểm về sự sang trọng, tinh tế, cao cấp. Dòng ghế sofa này lựa chọn theo nhiều phân khúc giá khác nhau như sofa giả da công nghiệp và sofa da thật nhập khẩu.

– Giá ghế sofa sofa da công nghiệp: Với dòng da này bạn có thể lựa chọn màu sắc đa dạng hơn, sofa công nghiệp được làm với công nghệ mới nên nhiều dòng da nhập khẩu có độ bền cao, kiểu dáng bắt mắt, hiện đại. Giá các loại sofa đẹp bằng chất liệu giả da dao động từ 6,000,000 đồng – 6,800,000 đồng/mét dài. Một số dòng da giá rẻ với chất lượng thấp có giá từ 3,000,000 đồng – 5,000,000 đồng/mét dài nhưng độ bền và tuổi thọ cực kém bạn nên cân nhắc trước khi mua.

Giá các loại ghế sofa đẹp tại Hà Nội
Các mẫu ghế sofa đẹp giả da chất lượng cao luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách
– Giá các loại ghế sofa bằng chất liệu da thật: Da thật có độ bền cao nếu biết cách sử dụng đồng thời mang đến vẻ đẹp đặc biệt sang trọng, đẳng cấp và sức hút khác biệt cho phòng khách. Với nhiều gia đình có mức thu nhập tốt, lựa chọn mua sofa da thật còn khẳng định mức độ hưởng thụ cuộc sống, guu thẩm mỹ ấn tượng của gia chủ.

Giá các loại ghế sofa đẹp bằng da thật dao động từ 11.000.000 đồng – 15,500,000 đồng/mét dài.

Giá các loại ghế sofa đẹp tại Hà Nội
Ghế sofa da thật rất dễ nhận biết khi nhìn cảm quan bằng mắt thường bởi độ nhăn tự nhiên bề mặt
Giá các loại ghế sofa đẹp tại Hà Nội
Giá các loại sofa đẹp tại Hà Nội bằng da thật rất đa dạng vì thế bạn nên tìm mua ở đơn vị uy tín

Giá các loại ghế sofa ở Hà Nội bằng chất liệu nỉ

Các loại sofa đẹp ở Hà Nội bằng chất liệu nỉ luôn là gợi ý tạo sức hút về màu sắc đa dạng, vẻ đẹp trẻ trung hiện đại cùng form dáng linh hoạt theo thiết kế không gian. Giá các loại ghế sofa đẹp bằng chất liệu nỉ thường rẻ hơn sofa da từ 2,000,000 đồng – 3,500,000 đồng/mét dài. Thế nhưng với các dòng nỉ nhung cao cấp thiết kế phong cách tân cổ điển lại có giá cao hơn do sự kì công trong chế tác, tỉ mỉ trong từng chi tiết và kiểu dáng hoàn thiện hoàn mỹ, tinh tế.
Báo giá các loại ghế sofa đẹp ở Hà Nội từ Nội Thất Xinh
Giá các loại sofa vải nỉ phụ thuộc nhiều vào chất liệu, phong cách và kiểu dáng gia chủ lựa chọn
Báo giá các loại ghế sofa đẹp ở Hà Nội từ Nội Thất Xinh
Với các mẫu sofa vải nỉ thông thường, giá các loại ghế sofa thường rẻ hơn so với sofa da
Bảng giá các loại ghế sofa có sự dao động phụ thuộc nhiều vào sự thay đổi về kích thước, chất liệu, kiểu dáng và yêu cầu của khách hàng. Tìm đến địa chỉ bán sofa uy tín chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn mẫu bàn ghế sofa vừa đẹp, chất lượng và đảm bảo chính sách bảo hành.