Báo giá thảm trải sàn hội trường cao cấp 2019

Hội trường thường là địa điểm diễn ra những cuộc họp, hội thảo quan trọng. Do đó cần đảm bảo không gian yên tĩnh và sang trọng. Thảm văn phòng đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian này. Vậy, báo giá thảm trải sàn hội trường là bao nhiêu?

Báo giá thảm trải sàn hội trường cao cấp

Ngoài việc lựa chọn màu sắc, họa tiết cho thảm hội trường thì giá cả cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Bởi tham khảo trước báo giá thảm trải sàn hội trường để có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp về chi phí.

Báo giá thảm trải sàn hội trường
Báo giá thảm trải sàn hội trường nhập khẩu

Thảm hội trường hiện có nhiều mẫu mã khác nhau, chất liệu sản xuất phong phú. Do đó giá cả của sản phẩm cũng vô cùng đa dạng. Quý vị có thể lựa chọn dòng thảm văn phòng đẹp nhập khẩu từ Indoneisa, có giá cả giao động từ 150.000 -220.000 đồng/m2. Với dòng thảm cao cấp nhập khẩu từ Dubai có giá từ 520.000 đồng/ tấm có kích thước 50×50 cm.

Mua thảm trải sàn hội trường ở đâu?

Quý vị muốn được báo giá thảm trải sàn hội trường chi tiết và chính xác nhất hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh. Chúng tôi là đơn vị cung cấp rất nhiều mẫu thảm trải sàn khác nhau, có giá bán cạnh tranh. Đến với chúng tôi các chuyên viên tư vấn sẽ gợi ý mẫu thảm phù hợp với nhu cầu sử dụng và phù hợp với mức đầu tư của khách hàng.

Báo giá thảm trải sàn hội trường

Địa chỉ mua thảm trải sàn hội trường

Đến với siêu thị Nội Thất Xinh quý khách còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm nội thất đẹp khác như: ghế sofa da đẹp cho văn phòng, bàn trà tiếp khách văn phòng….Hotline tư vấn miễn phí 0243 905 9999 – 0975 90 3333. Showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

=> Xem thêm: Tư vấn chọn thảm lót bàn sofa đẹp nhất cho phòng khách