Những thiết kế sofa góc ấn tượng năm 2015

Chứng kiến những xu hướng lựa chọn thiết kế sofa mới, Nội Thất Xinh giới thiệu đến người tiêu dùng những mẫu thiết kế sofa góc đẹp đa năng mới nhất, điển hình nhất dưới đây, giúp cho không gian sống trong ngôi nhà thật sự tiện nghi, đa năng và đẹp mắt.

Những thiết kế sofa góc ấn tượng năm 2015
 
Sofa góc rất dễ thích nghi, phù hợp với mọi góc ở trong căn phòng nhà bạn, đặc biệt tận dụng được những góc chết trong nhà mà không hề chiếm quá nhiều diện tích, mang lại những chỗ ngồi thoải mái.

Những thiết kế sofa góc ấn tượng năm 2015

Sofa Góc đẹp là 1 kiểu sofa mà dùng kê vào góc nhà bạn để tối ưu hóa Góc nhà Bạn. có nhiều loại Góc khác nhau nhưng Thông thường có 2 loại Góc chính, sofa Góc L và sofa Góc Xoay. Với mỗi kiểu thiết kế sofa góc khác nhau sẽ có những ưu điểm khác nhau phù hợp nhất với diện tích không gian trong ngôi nhà.

Những thiết kế sofa góc ấn tượng năm 2015

Khi lựa chọn một bộ sofa góc cho căn nhà của mình, bạn hãy chú ý đến các góc đặt sofa, sofa góc thường thích hợp với mọi không gian đặc biệt nó có thể giúp bạn “ăn bớt” được không gian một cách hoàn hảo để ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn.

Những thiết kế sofa góc ấn tượng năm 2015

Với những không gian nhỏ, mẫu
sofa thiết kế đẹp này sẽ tạo cho bạn cảm giác thật hiện đại và sang trọng. sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và gối ôm sẽ càng tôn lên đẳng cấp, tiện nghi.

Những thiết kế sofa góc ấn tượng năm 2015

Sofa góc là một lựa chọn tuyệt vời mang lại nhiều không gian trống cho gia đình bạn, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sofa góc hiện đại được thiết kế bắt mắt mà chi phí lại rất thấp vì thường chúng được làm từ chất liệu vải chống bám bụi, kể cả bạn có phải thay vải bọc ngoài thì chi phí cũng không quá cao. Vải nỉ , da,…là một trong những chất liệu rất phổ biến thường được sử dụng để sản xuất sofa.
sofa bằng da có độ bền rất cao, mềm mại nhưng giá thành lại cao và thường không có họa tiết hoa văn. sofa vải nỉ sẽ giúp căn phòng có cảm giác mát mẻ, nhiều hoa văn hơn để chọn lựa. 

Những thiết kế sofa góc ấn tượng năm 2015

Mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn cực kì tin tưởng bởi sự tiện nghi đa năng, đặc biệt là các thiết kế sofa góc cho phòng khách. Với một bộ sofa góc bạn có thể tận dụng được tối đa diện tích làm cho không gian trong ngôi nhà vừa sang trọng vừa có cảm giác mở rộng rãi hơn.

Liên hệ với Công ty Nội Thất Xinh bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm về thiết kế ghế sofa đẹp giá rẻ chất lượng ưng ý nhất, tại địa chỉ 231 Phố Vọng – Hai Bà Trưng – Hà Nội chúng tôi có những sản phẩm và những mẫu thiết kế sofa góc bán sẵn đến đây bạn sẽ nhận được những tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên tại Nội Thất Xinh.

NỘI THẤT XINH

 – Tiện nghi cuộc sống
Tư vấn sản phẩm nội thất : 0914.11.8383 / 0975.90.3333 
Showroom : Số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội – Tel: 043.905.9999
(Quý khách để xe Tầng 1, có chỗ để Ô TÔ thoải mái. Tầng 2 Sofa và Tầng 3 Nội thất)