Trang trí nhà với họa tiết kẻ sọc – xu hướng thiết kế năm 2016

Cập nhật ngay thông tin về xu hướng thiết kế nội thất mới trong năm 2016 này để trang trí ngôi nhà của mình trở nên đẹp mắt và hợp xu hướng hơn.

Một trong những xu hướng trang trí nội thất năm 2016 là sử dụng họa tiết kẻ sọc để trang trí trong ngôi nhà, sau đây Nội Thất Xinh sẽ gợi ý một số cách trang trí nhà ở với họa tiết này.

Trang trí nhà với họa tiết kẻ sọc trên trần nhà


Trang trí nhà với họa tiết kẻ sọc - xu hướng thiết kế năm 2016
Trang trí trần nhà với họa tiết kẻ sọc đen trắng

Trang trí trần nhà cũng là một trong những cách tạo điểm nhấn cũng như mang đến không gian sống sinh động hơn. Rất nhiều người sử dụng đá thạch anh hoặc vẽ những họa tiết 3D đẹp trên trần, bạn có thể thấy những cách trang trí này trong cách lâu đài, dinh thự được xây theo lối kiến trúc châu Âu.

Còn đối với căn hộ hiện đại của quý vị có thể trang trí trần nhà bằng những họa tiết đơn giản như, chọn họa tiết kẻ sọc để trang trí cho không gian này cũng vô cùng hợp lý.

Sử dụng rèm cửa có họa tiết kẻ sọc

Trang trí nhà với họa tiết kẻ sọc - xu hướng thiết kế năm 2016

Tạo không gian cao ráo và rộng rãi hơn với rèm cửa

Với những ngôi nhà có khung cửa sổ thấp thì bạn nên chọn lựa những tấm rèm cửa có họa tiết kẻ sọc như thế này để trang trí cho phòng khách. Bộ ghế sofa phòng khách được thiết kế theo phong cách Vintage có gam màu đen ấn tượng, kết hợp với rèm cửa kẻ sọc đen trắng cũng góp phần mang đến không gian nội thất ấn tượng hơn.

Thảm trải sàn với họa tiết kẻ sọc

Trang trí nhà với họa tiết kẻ sọc - xu hướng thiết kế năm 2016

Thảm phòng khách phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất năm 2016

Bộ ghế 
sofa vải nỉ màu xanh dương kết hợp với tấm thảm trang trí sọc kẻ màu trắng – xanh dương giúp cho phòng khách trở nên đẹp và hợp xu hướng hơn.

Trong không gian sống hiện đại việc lựa chọn tấm thảm trải sàn có họa tiết kẻ sọc tối giản như thế này cũng là sự lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn yêu thích họa tiết trang trí này thì đừng bỏ lỡ xu hướng thiết kế nội thất đẹp của năm nay vào trong ngôi nhà của bạn nhé.