Điểm qua 20+ 1979 hợp màu gì hot nhất bạn cần biết

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gìkhi chọn xe ô tô? Chỉ khi chắc chắn nắm được đầy đủ kiến thức cơ bản về quy luật ngũ hành, chủ xe mới có thể tạo điều kiện thuận lợi để màu xe mang lại điềm lành cho mình. Tham khảo đầy đủ vận mạng và những điều cần biết về việc lựa chọn xe theo màu phong thủy ở nội dung sau.

Những người tuổi Kỷ Mùi nên chọn xe màu hợp tuổi để làm ăn được may mắn

Tổng quan về những người sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi

Những người sinh năm 1979 là tuổi con Dê

Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/1979 đến 15/02/1980

Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi

– Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

– Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Những người sinh năm 1979 thường được đánh giá là nhóm người thực tế và có sự vững vàng trong tính cách vì Kỷ thuộc hành Thổ. Đây là tuổi để tin tưởng và có một kỷ luật nghiêm ngặt trong tính cách cũng như cách họ làm việc. Trước khi tiến hành giải quyết một vấn đề, họ sẽ lên kế hoạch trước và tuân thủ đầy đủ quy trình đó.

Mặc dù là người thận trọng nhưng những người này lại thường xuyên mất niềm tin, dễ thấy hoang mang và lo lắng khi đối mặt với khó khăn. Tuổi Mùi là tuổi yêu thích cuộc sống vật chất và tự mình đáp ứng được nhu cầu cuộc sống và không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Với những người này thì gia đình luôn là tài sản quý giá nhất và cố gắng làm việc vì họ.

Theo phong thủy thì tuổi này không dễ để gặp thuận lợi, thường xuyên phải đối mặt với trở ngại trên con đường công danh. Với công việc thì tuổi này dễ bị lên xuống thất thường và không ổn định. Tuy nhiên, nếu kiên trì theo đuổi ước mơ tới cùng thì cái kết sẽ có hậu.

Chính vì những nguyên nhân trên mà nhóm tuổi Kỷ Mùi nên xem xét thêm về mặt phong thủy để các tài sản, đồ vật sử dụng thường xuyên mang lại điềm lành để át chế những chuyện không may do hạn tuổi mang lại.

Ý nghĩa các nhóm màu đối với bản mệnh theo ý nghĩa phong thủy

Theo phong thủy, sẽ có 3 nhóm màu là nhóm tương sinh, nhóm tương hợp và nhóm tương khắc với mệnh của người tuổi Kỷ Mùi.

Có 3 nhóm màu có quan hệ tương sinh, tương khắc, tương hợp với tuổi Kỷ Mùi

Khi chọn xe có màu tương sinh với mệnh thì chủ xe sẽ cảm thấy tự tin khi cầm lái, chiếc xe sử dụng cũng bền hơn và ít bị hỏng vặt.

Khi chọn xe có màu tương hợp là nhóm màu xe cùng màu bản mệnh thì đây là nhóm màu trung tính – không gây hại nhưng cũng không mang lại nhiều điềm lành. Do đó bạn vẫn nên ưu tiên chọn xe màu tương sinh. Trừ khi không còn lựa chọn nào khác thì có thể cân nhắc thêm các màu thuộc gam màu này.

Nhóm còn lại, tuyệt đối nên tránh là màu tương khắc. Khi chọn xe có màu tương khắc với mệnh thì sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng, tâm trí khó ổn định, hay bị mất tập trung và nóng giận khi lái xe, dễ gây tai nạn, có thể bị thương tật.

Vậy những màu nào thì hợp với tuổi Mùi sinh năm 1979?

Màu xe hợp tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Tuổi Kỷ Mùi là những người thận trọng nên thường xem xét kỹ lưỡng về kiểu dáng, chủng loại, nội, ngoại thất và màu sắc của xe ô tô trước khi mua.

Màu tương sinh của người tuổi Kỷ Mùi: Nên chọn màu xanh nhẹ vì nó sẽ khiến cho cơ thể cảm thấy thoải mái, mang đến sự tươi mới. Bản mệnh của tuổi này hợp với màu xanh lục (vì Mộc sinh Hỏa). Hoặc màu đỏ, hồng, màu tím là màu bản mệnh của Hỏa cũng giúp người sinh năm 1979 thêm nhiều điều may.

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu cam, đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh nõn chuối, xanh lá cây thuộc hành Mộc.

Màu tương khắc:

+ Màu đen, xanh nước biển, xanh dương là các màu thuộc hành Thủy.

Ngoài là các màu hợp với người tuổi Kỷ Mùi, đỏ, cam, tím, hồng còn có ý nghĩa độc đáo đối với cuộc sống mỗi người.

Màu đỏ: là màu thuộc hành Hỏa, hợp mệnh Hỏa, mang ý nghĩa tương hợp. Đây cũng là màu của máu và lửa, lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực. Màu này tượng trưng cho tình yêu, lòng nhiệt huyết và sự dũng cảm. Với tâm thế quyết tâm mạnh mẽ, phù hợp với người có chí hướng làm lãnh đạo, màu đỏ rất thích hợp với người tuổi Kỷ Mùi.

Màu cam: thuộc hành Hỏa, hợp mệnh Hỏa tương tự như màu đỏ. Vì là màu pha giữa đỏ và vàng nên mang ý nghĩa hạnh phúc và mạnh mẽ. Khi đi xe có màu cam, chủ xe sẽ cảm giác vui tươi, phấn khởi, mang đến sức cuốn hút mạnh mẽ.Theo nghiên cứu khoa học thì khi sử dụng đồ có màu cam sẽ làm tăng tính tư duy và sáng tạo giúp đạt được hiệu quả cao trong công việc và sự nghiệp.

Màu tím: tương tự màu đỏ và cam. Đây là màu tượng trưng cho sự mạnh mẽ và vững chắc. Màu này cũng là màu của uy quyền, sức mạnh. Xe có màu tím mang lại không khí sáng trọng và quyền lực mạnh mẽ cho chủ xe.

Màu xanh lá cây: thuộc hành Mộc, hợp mệnh Hỏa, là màu tương sinh của mệnh Hỏa. Trong tự nhiên thì đây là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sự màu mỡ, trong lành và phát triển. Màu xanh cũng tạo cảm giác dịu nhẹ và truyền tải sự hợp tác, hòa bình với mọi người.

Hóa giải màu xe khắc mệnh cho người tuổi Kỷ Mùi

Trắng, Xám, Ghi là 3 màu kỵ nhất của tuổi Kỷ Mùi. Tuy nhiên, đây lại là gam màu phổ biến nhất của ô tô trên thị trường hiện nay. Giá cả của chúng cũng thuộc nhiều phân khúc dễ lựa chọn. Nhiều trường hợp xe có màu hợp mệnh đã hết hoặc không có thì chủ xe bắt buộc phải chọn sang màu xe kỵ tuổi.

Nên sử dụng thêm các đồ vật trang trí để giảm bớt vận xui do màu khắc chủ gây ra

Thực tế cho thấy, khi chọn xe có màu hợp tuổi là điều may mắn nhưng không phải khi nào cũng có được. Trường hợp xe có màu kị tuổi thì nên tìm cách hóa giải. Một số cách hóa giải đơn giản được nhiều người thực hiện:

– Chọn cabin xe có màu hợp mệnh: Khi xe có màu ngoại thất xung khắc, nội thất nên sử dụng màu hợp mệnh. Với người tuổi Kỷ Mùi thì nên chọn xe có nội thất xe màu xanh lá, đỏ để trung hòa. Hiện nay thị trường đang có nhiều mẫu xe sử dụng ghế ngồi đỏ pha đen nên đây là điều không khó với chủ xe.

– Sử dụng vật trang trí xe có màu hợp mệnh: Nếu không chọn được xe hay cabin có màu hợp thì nên xem xét các vật trang trí bên trong hợp mệnh. Một số vật được nhiều người sử dụng bao gồm 1 miếng ngọc bội hoặc tượng phong thủy màu xanh, đỏ,…Nhờ đó sẽ làm giảm nhiều yếu tố xung khắc do màu chủ đạo của xe gây ra.

– Nếu đã thực hiện đồng thời 2 phương pháp trên mà không hóa giải được hết những điềm xui thì chủ xe nên đổi lại màu sơn cho xe thành màu hợp với mình.

Nhìn chung các cách trên sẽ không thể hóa giải hoàn toàn mà giảm bớt phần nào vận hạn do màu xấu gây ra. Vì thế ưu tiên nhất vẫn là phương pháp lựa chọn xe có màu tương sinh, tương hợp.

Vì những lý do trên, trước khi mua xe ô tô – một tài sản có giá trị lớn với mỗi gia đình, cần tìm hiểu thêm về màu sắc để chọn ra chiếc xe phù hợp cả về cả nội ngoại thất và cả màu sắc của xe.

Như vậy, bài viết đã giải đáp cụ thể tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì. Theo đánh giá tổng quan thì đây là con giáp nên để ý nhiều về vấn đề phong thủy để hóa giải những rắc rối có thể gặp phải.

Top 21 1979 hợp màu gì viết bởi Nhà Xinh

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp màu xe gì? Màu xe phù hợp cho người sinh năm 1979

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp màu xe gì? Màu xe phù hợp cho người sinh năm 1979
  • Tác giả: mmkauto.vn
  • Ngày đăng: 04/02/2022
  • Đánh giá: 4.74 (384 vote)
  • Tóm tắt: Câu hỏi người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp màu xe gì sẽ có trong bài viết dưới đây. sinh nam 1979 hop mau xe gi Mua xe hợp mệnh được nhiều …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trái lại, nếu chọn màu theo sở thích chẳng may đúng màu tương khắc sẽ không tốt cho chủ nhân. Một vài biểu hiện có thể như: Lái xe hay buồn ngủ, tâm trạng không tốt, hay xảy ra va chạm, làm ăn không thuận lợi… Xe hay bị hỏng, mất nhiều tiền sửa …

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp màu gì năm 2023 để gặp nhiều may mắn?

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp màu gì năm 2023 để gặp nhiều may mắn?
  • Tác giả: trumdaquy.com
  • Ngày đăng: 11/17/2022
  • Đánh giá: 4.5 (342 vote)
  • Tóm tắt: Màu tương hợp thuộc hành Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam: Khi Kỷ Mùi mang những đồ vật có màu sắc tương hợp sẽ thể hiện cho sự phát triển vượt bậc …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Theo đạo phật, sẽ có 8 vị phật bản mệnh đi theo để phù trợ cho 12 con giáp. Người tuổi Kỷ Mùi sẽ được phật Như Lai Đại Nhật phù trợ. Đeo phật trên người như là có là bùa may mắn bên mình, giúp chủ nhân thêm tự tin, sáng suốt, phát huy tối đa điểm …

Tuổi 1979 hợp màu gì? con số nào? mệnh gì? Tử vi Simvidan

Tuổi 1979 hợp màu gì? con số nào? mệnh gì? Tử vi Simvidan
  • Tác giả: simvidan.vn
  • Ngày đăng: 11/18/2022
  • Đánh giá: 4.31 (285 vote)
  • Tóm tắt: mau hop menh nam sinh 1979. Sinh năm 1979 mệnh(sinh mệnh) gì? Mệnh: Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – Lửa … Sinh năm 1979 hợp màu gì? Màu tương sinh của người tuổi …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Màu tương sinh của người tuổi Kỷ Mùi: Bạn nên chọn những đồ đạc, vật dụng, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng vì màu sắc này sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới, bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục (vì Mộc sinh Hỏa). Ngoài ra thì bạn cũng nên chọn màu …

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp màu xe gì?

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp màu xe gì?
  • Tác giả: oto.com.vn
  • Ngày đăng: 12/09/2022
  • Đánh giá: 4.19 (331 vote)
  • Tóm tắt: Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp nhất với xe màu xanh lục, giúp đem lại may mắn và tài lộc. Đối với bất cứ gia đình nào, ô tô đều là tài sản lớn sau nhà cửa. Bởi vì có giá …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: – Màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất là các màu sắc đại diện cho hệ Thổ. Hỏa sinh Thổ, có nghĩa là nếu chủ xe sinh năm 1979 mệnh Hỏa mà đi xe có màu Thổ sẽ bị xe hút mất năng lượng, vận may. Mua xe về chạy, chủ xe dễ cáu gắt, cảm thấy bực bội, mệt …

Sinh năm 1979 mệnh gì? Hợp màu gì, tuổi gì, hợp hướng nào?

Sinh năm 1979 mệnh gì? Hợp màu gì, tuổi gì, hợp hướng nào?
  • Tác giả: hanhtrinhtramhuong.com
  • Ngày đăng: 09/06/2022
  • Đánh giá: 3.99 (281 vote)
  • Tóm tắt: – Màu tương sinh của người tuổi Kỷ Mùi: Bạn nên chọn những đồ đạc, vật dụng, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng vì màu sắc này sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới, bản …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: + Lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Canh Thân, Giáp Tý, Mậu Ngọ, Bính Dần và Đinh Tỵ. Nếu kết hôn với người tuổi Quý Hợi và Canh Thân thì sẽ hợp về đường tài lộc, cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Nếu kết hôn với người tuổi Bính Dần và Giáp Tý sẽ giúp cho …

Sinh năm 1979 hợp màu gì nhất? Tuổi Kỷ Mùi hợp đá màu gì?

  • Tác giả: ngaydep.com
  • Ngày đăng: 12/27/2022
  • Đánh giá: 3.63 (352 vote)
  • Tóm tắt: Sinh năm 1979 hợp màu gì nhất, tuổi Kỷ Mùi hợp đá màu gì, chọn và đeo dá phong thủy màu gì hợp nhất? Xem màu sắc hợp với tuổi 1979 (Kỷ Mùi) là gì.

Sinh năm 1979 mệnh gì ? Hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào ?

Sinh năm 1979 mệnh gì ? Hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào ?
  • Tác giả: apecceosummit2017.com.vn
  • Ngày đăng: 07/19/2022
  • Đánh giá: 3.58 (400 vote)
  • Tóm tắt: Sinh năm 1979 mệnh gì ? Hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào ? để có câu trả lời tốt nhất mời các bạn đón xem nội dung bài viết ngay.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Màu tương sinh của người tuổi Kỷ Mùi: Bạn nên chọn những đồ đạc, vật dụng, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng vì màu sắc này sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới, bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục (vì Mộc sinh Hỏa). Ngoài ra thì bạn cũng nên chọn màu …

Sinh năm 1979 hợp màu gì? cập nhật mới nhất 2021

Sinh năm 1979 hợp màu gì? cập nhật mới nhất 2021
  • Tác giả: hondamydinh5s.com
  • Ngày đăng: 03/08/2022
  • Đánh giá: 3.28 (553 vote)
  • Tóm tắt: 2 Sinh năm 1979 hợp màu gì? 3 Màu tương khắc với tuổi Kỷ Mùi: 4 Tuổi kỷ mùi 1979 nên mua xe màu gì? 5 …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Màu Tím: Đây là một màu vừa thơ mộng lại vừa mang nét huyền bí, quý phái, màu tím chính là lựa chọn thú vị cho quý bạn tuổi 1979. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây là sắc độ nổi bật, ảnh hưởng lớn tới toàn cảnh dù chỉ xuất hiện một phần nhỏ. Do đó, bạn …

1979 Mệnh Gì? Phong Thủy Tử Vi Đầy Đủ Nhất Cho Tuổi Kỷ Mùi

  • Tác giả: queencrown.vn
  • Ngày đăng: 01/08/2023
  • Đánh giá: 3.14 (379 vote)
  • Tóm tắt: Người mệnh hỏa sinh năm 1979 nhất định phải tham khảo mẫu ghế massage Queen Crown QC V5. Màu đỏ là màu tương sinh của người mệnh Hỏa nên chiếc ghế sẽ rất hợp …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Người sinh năm kỷ mùi cũng rất phù hợp với mẫu ghế massage Queen Crown QC SL7S. Chiếc ghế này sử dụng da PU cao cấp bao bọc toàn bộ ghế và được thiết kế một lớp đệm riêng nên cảm giác khi tận hưởng vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự êm ái khi …

Nam – Nữ sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi mệnh gì, hợp với đá màu gì | Quà Tặng Tân Thế Giới

  • Tác giả: quatangtanthegioi.com
  • Ngày đăng: 04/13/2022
  • Đánh giá: 2.85 (53 vote)
  • Tóm tắt: Những người sinh năm 1979 có biết được mình thuộc mệnh nào không? Từ đó sẽ biết được mình hợp màu gì và hợp đá màu gì? Nếu còn băn khoăn chúng tôi xin mời …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cơ sở sản xuất chuỗi tràng hạt Bồ Đề là nơi uy tín chuyên cung cấp các loại vòng tay gắn đá quý theo phong thủy như đá Agate, đá mắt hổ, đá thạch anh và nhiều loại đá khác. Nếu có nhu cầu sử dụng, các bạn hãy liên hệ tới đây để mua được những chiếc …

Tuổi 1979 chọn màu gì để hợp phong thủy? – Reatimes

Tuổi 1979 chọn màu gì để hợp phong thủy? - Reatimes
  • Tác giả: reatimes.vn
  • Ngày đăng: 05/08/2022
  • Đánh giá: 2.88 (176 vote)
  • Tóm tắt: Người sinh năm 1979 cả nam và nữ đều có Mệnh quái Chấn, hành Mộc. Tốt nhất chọn màu Đen, Xanh dương và số 1 thuộc Thủy để được tương sinh hoặc …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khi phi cung Bát quái, ta tính được cả nam và nữ tuổi 1979 đều có Mệnh quái Chấn. Theo Kinh Dịch, Chấn là Sấm, ngũ hành Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Như vậy, người nam và nữ tuổi này có Cung mệnh Mộc, sinh cho Niên mệnh Thiên Thượng Hỏa bị tiết khí và …

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?
  • Tác giả: gomsuhcm.com
  • Ngày đăng: 06/06/2022
  • Đánh giá: 2.74 (68 vote)
  • Tóm tắt: Sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, kỵ màu gì? Những mệnh hợp và mệnh khắc với năm sinh 1979? Gốm Sứ HCM sẽ giúp các bạn giải đáp.

Tuổi Kỷ Mùi hợp với màu gì | Tongkhoson.com

  • Tác giả: tongkhoson.com
  • Ngày đăng: 03/27/2022
  • Đánh giá: 2.56 (133 vote)
  • Tóm tắt: Chọn màu sơn theo phong thủy cho tuổi Kỷ Mùi. chon-mau-son-nha-theo-phong-thuy-tuoi-. Xem tuổi Kỷ Mùi hợp với màu gì? – Năm sinh dương lịch: 1919, 1979 và …

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?

  • Tác giả: tuvingaynay.com
  • Ngày đăng: 07/02/2022
  • Đánh giá: 2.48 (78 vote)
  • Tóm tắt: Tuổi Kỷ Mùi 1979 mệnh Hỏa (Thiên Thượng Hỏa) sẽ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây, xanh lục vì Mộc sinh Hỏa; màu …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, …

Nam/Nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 mua xe ô tô hợp màu gì?

Nam/Nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 mua xe ô tô hợp màu gì?
  • Tác giả: heyoto.vn
  • Ngày đăng: 05/29/2022
  • Đánh giá: 2.33 (110 vote)
  • Tóm tắt: Nam Kỷ Mùi 1979 hợp màu xe gì? … Xét theo sinh mệnh, nam và nữ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 có sinh mệnh là Hỏa (Thiên Thượng Hỏa). Nhưng xét theo …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đối với một số người, việc lựa chọn màu xe ô tô loại nào chỉ đơn giản là theo sở thích cá nhân của họ. Còn đối với một số người khác, họ quyết định dựa trên một số yếu tố thực tế như: điều kiện khí hậu, khả năng bám bụi hay giá trị bán lại. Trong …

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xây nhà màu gì để đúng phong thủy?

 Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xây nhà màu gì để đúng phong thủy?
  • Tác giả: homeaz.vn
  • Ngày đăng: 02/16/2022
  • Đánh giá: 2.36 (158 vote)
  • Tóm tắt: Tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2019 có nên làm nhà không? tuoi tan mui 1991 hop xay nha mau gi 2. Phân tích 5 yếu tố hạn khi xây nhà: Thái tuế, tam tai …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tuổi Kỷ Mùi 1979 mệnh Hỏa, tương sinh là màu xanh cây lá thuộc mệnh Mộc như các gam: xanh lục, xanh nõn chuối, xanh rêu, màu xanh cốm… Ngoài các gam màu xanh lá, người tuổi Kỷ Mùi 1979 còn hợp với các gam màu như: tím hoa cà, hồng cánh sen, tím, …

1979 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

 1979 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?
  • Tác giả: uma.com.vn
  • Ngày đăng: 03/17/2022
  • Đánh giá: 2.26 (116 vote)
  • Tóm tắt: 1979 tuổi gì? Các trường hợp được sinh ra vào khoảng thời gian từ ngày 28/01/1979 tới 15/02/1980 dương lịch. Năm sinh âm …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những người được sinh vào năm 1979 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Ngay từ những ngày đầu mới hình thành các tế bào nhỏ tí xíu, con người đã có số phận an bài sẵn rồi. Vậy sau từng ấy năm sống trên cuộc đời. Đã có khi nào …

Sinh năm 1979 hợp màu gì theo phong thủy ngũ hành

  • Tác giả: phongthuyso.vn
  • Ngày đăng: 06/16/2022
  • Đánh giá: 2.15 (186 vote)
  • Tóm tắt: Nam mạng tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 mệnh Hỏa, do đó màu tương sinh là xanh lục thuộc hành Mộc. Màu tương hợp là đỏ, tím và hồng thuộc hành Hỏa.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bên cạnh đó, các chuyên gia không chỉ xem tuổi kỷ mùi hợp với màu gì mà con tìm hiểu cả màu tương khắc với nữ mạng tuổi Kỷ Mùi, đó là các màu như trắng, xám, ghi và bạc. Các màu đại kỵ không nên dùng là đen, xám và xanh nước biển. Mệnh chủ có thể …

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp màu gì?

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp màu gì?
  • Tác giả: datxoiche.com
  • Ngày đăng: 02/15/2022
  • Đánh giá: 1.95 (176 vote)
  • Tóm tắt: Quay lại tuổi Kỷ Mùi. Tra ở mục cẩm nang phong thủy, người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 mệnh Hỏa (Thiên Thượng Hỏa – lửa trên trời). Mà như đã …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nữ giới hay nam giới tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979, tính từ ngày 28/1/1979 đến ngày 15/2/1980, mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – lửa trên trời. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu người Tuổi Kỷ Mùi hợp những màu sắc nào để chọn sơn nhà, sơn phòng ngủ, …

Giải đáp thắc mắc tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp màu gì và kị màu gì?

  • Tác giả: thuatphongthuy.com.vn
  • Ngày đăng: 05/09/2022
  • Đánh giá: 1.87 (200 vote)
  • Tóm tắt: Màu sắc có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống mỗi người. Vậy tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với màu gì và kị màu gì? Chọn màu sơn nhà hay màu xe cho tuổi Kỷ Mùi như …

Giải đáp nhanh: Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp màu gì năm 2023?

Giải đáp nhanh: Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp màu gì năm 2023?
  • Tác giả: danang.plus
  • Ngày đăng: 04/26/2022
  • Đánh giá: 1.86 (84 vote)
  • Tóm tắt: Theo quan niệm ngũ hành tương sinh tương khắc, tuổi Kỷ Mùi 1979 nên chọn trang phục theo các màu hợp mệnh gồm đỏ, tím, hồng và xanh lá cây.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Màu hồng còn đại diện cho sự ngọt ngào, dễ thương và dịu dàng. Được xem là màu khá tương hợp với tính cách tuổi Kỷ Mùi 1979. Họ luôn là những người rất ân cần, dịu dàng trong mọi việc, nên nhận được nhiều sự yêu quý và giúp đỡ từ mọi người xung …