Gợi ý các màu sơn bên trong nhà đẹp cho không gian hiện đại

Lựa chọn màu sơn bên trong nhà có vai trò quan trọng. Vì nó ảnh hưởng tới việc lựa chọn những món đồ nội thất sau này. Nếu bạn chưa biết lựa chọn gam màu nào cho không gian nội thất hiện đại, hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé!

Gợi ý các màu sơn bên trong nhà đẹp

Màu sơn nội thất chính là màu chủ đạo trong ngôi nhà. Lựa chọn màu sơn này sẽ quyết định phần lớn tới việc lựa chọn nhiều món đồ nội thất, đặc biệt là những món đồ trong phòng khách như: sofa da bò thật, bàn trà, kệ tivi, thảm trang trí…

Với những không gian phòng khách được thiết kế liên thông với phòng bếp thì còn ảnh hưởng tới không gian này. Việc lựa chọn tủ kệ bếp, bàn ghế ăn bạn cũng phải cân nhắc tới màu sơn bên trong nhà.

Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi dành cho bạn khi lựa chọn màu sơn trong nhà cho những không gian hiện đại nhé!

Màu trắng – xám thanh lịch

mau-son-ben-trong-nha-2

Màu trắng xám hiện đại

Lựa chọn màu sơn trong nhà bạn có thể lựa chọn màu trắng và xám thanh lịch. Sự lựa này thích hợp dành cho những người yêu thích phong cách hiện đại và đơn giản. Nội thất xám trắng giúp mang tới không gian trông sáng hơn, rộng rãi hơn.

Với sự kết hợp giữa 2 gam màu này bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất chính trong ngôi nhà như: bàn ghế, kệ tivi, bàn trà… được thiết kế kiểu dáng tối giản là phù hợp nhất. Lựa chọn đồ trang trí có nhiều họa tiết sẽ khiến mất đi sự tinh tế và hài hòa.

Màu trắng và hồng tím

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những màu sơn bên trong nhà như: kem sữa, xanh dương, hồng phấn… thì có thể kết hợp màu trắng và hồng tím. Sự kết hợp này mang tới không gian sống vừa lãng mạn lại vừa ấm áp.

mau-son-ben-trong-nha-1

Không gian ấm áp hơn với màu trắng và hồng tím

Lựa chọn gam màu này thích hợp trang trí cho cả phòng khách và phòng ngủ để tạo ấn tượng cho không gian sống của mình.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi dành cho bạn khi muốn lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình. Những gam màu kết hợp này thích hợp sử dụng trong không gian nội thất hiện đại.

Nếu bạn muốn tư vấn màu sơn bên trong nhà phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh. Các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn để sở hữu không gian nội thất đẹp và sang trọng hơn.