Vì sao đáy quần lót dễ bị rách và nó có phải là dấu hiệu cảnh báo về sức khỏe của bạn không?

Quần lót là là loại trang phục mặc hàng ngày của chị em phụ nữ và được mặc dưới lớp trang phục khác như váy, quần… Nó tiếp xúc trực tiếp tới làn da và vùng nhạy cảm của cơ thể nên mức độ của quần lót luôn được ưu tiên và quan tâm hơn. Thế nhưng vì sao đáy quần lót lại bị rách? Có phải là dấu hiệu cho thấy sức khỏe bị suy giảm và có nguy hiểm không? Làm thế nào để bảo vệ vùng kín của chị em phụ nữ được an toàn và khỏe mạnh thì cùng thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY khám phá xem như thế nào để phòng tránh nhé.

Tại sao đáy quần lót dễ bị rách?

Đáy hay còn gọi là đũng quần lót là nơi tiếp xúc trực tiếp tới vùng âm đạo của phụ nữ nên trông chúng có hơi ẩm ướt. Nguyên nhân làm đũng quần lót dễ bị rách đến từ khí hư hay chất dịch trong cơ thể thải ra ngoài, thêm ẩm ướt cô bé sau khi đi vệ sinh. Do đó, để hạn chế tình trạng đáy quần rách và kéo dài tuổi thọ sử dụng của nó thì bạn nên chọn chất liệu quần có khả năng thấm hút tốt. Bên cạnh đó việc mặc quần lót hay bị rách đũng hoặc là khí hư ra nhiều cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng trên.

Quần lót bị rách có phải là dấu hiệu của sức khỏe?

Bạn đừng quá lo lắng khi thấy đũng quần lót của mình có thủng vài lỗ nhỏ. Bởi vì việc rách đũng là chuyện quá bình thường khi bạn đã sử dụng chiếc quần lót đó đã lâu hoặc nó được làm từ những chất liệu không tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý khi thấy khí hư của mình ra nhiều kèm theo màu lạ, có mùi nặng, hoặc kèm cả máu thì bạn nên để ý cơ thể của mình có những biểu hiện sau không:

+ Ngứa âm đạo, hay đau rát, sưng đỏ. + Khí hư có mùi hôi, mùi tanh nồng hoặc mùi chua. + Khi quan hệ tình dục bạn cảm thấy bị đau, chảy máu sau khi hành sự. + Đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt. + Khí hư ra có màu lạ như vàng xanh, đục, … + Khí hư ra nhiều nhưng loãng như nước, ra ồ ạt mất kiểm soát.

Trong các biểu hiện trên nếu như bạn chẳng may trúng điều nào thì nên đi khám bác sĩ ngay để tránh phải rước các bệnh về phụ khoa, viêm tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, các bệnh về đường tình dục…

Nên làm gì khi quần lót hay bị rách đũng

Việc đáy quần lót bị rách là hậu quả sức khỏe của bạn không được tốt, do đó ELLY xin chia sẻ tips nho nhỏ cho mọi cô gái, nên làm gì để cả thiện tình trạng sức khỏe cũng như giải pháp để cứu lấy tuổi thọ của chiếc quần lót này nhé:

+ Chế độ ăn uống hợp lý, tránh thức khuya, lao lực quá nhiều, tránh stress. + Chọn quần lót có thương hiệu rõ ràng, chất liệu là những loại vải mát mẻ, thấm hút tốt, diệt khuẩn… + Đời sống tình dục cân đối, hợp lý. + Thường xuyên giặt quần lót, tránh để quá lâu, nhất là đừng để khí hư bám chặt, thấm sâu vào quần lót thời gian dài. + Hạn chế để đọng lại nước ở vùng kín, đũng quần sau khi đi vệ sinh. + Chiếc quần lót chỉ nên mặc lâu nhất 6 tháng, nên thay quần lót ít nhất một lần mỗi ngày. + Nên khám phụ khoa định kỳ. + Không sử dụng chung quần lót với bất kỳ ai.

Lựa chọn quần lót chất liệu gì mới tốt và an toàn cho sức khỏe?

Không phải tự nhiên mà chất liệu để may cho trang phục lại quan trọng với các chị em phụ nữ. Nó không chỉ phản ánh về gu thời trang thẩm mỹ mà còn nói lên sức khỏe của vùng kín. Do đó, nếu chất liệu không tốt, không phù hợp thì chiếc quần lót có tuổi thọ sử dụng không cao, dễ bị hỏng hay rách đáy.

Đặc biệt khi bạn mua quần lót ngoài để ý đến thể trạng cơ thể thường ngày như khí hư ra nhiều hay ít thì cũng chú ý đến những ngày đèn đỏ hay lúc quan hệ tình dục…thể trạng của chị em sẽ cực kì mẫn cảm nên nếu bạn sử dụng chất liệu quần lót tốt sẽ tối ưu và tiết kiệm được một khoản chi phí cho bạn.

Quần lót cũng có rất nhiều loại và đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc tùy vào từng loại trang phục mà có những bộ đồ lót phù hợp. Chất liệu quần lót được nhiều cô gái lựa chọn là các loại vải co giãn tốt, thấm hút tốt, khi mặc không bị hầm bí, thoáng mát cho vùng kín. Các loại vải có thể kể đến như là cotton lạnh, cotton co giãn 4 chiều, thun lạnh, lưới…

Nếu bạn quan tâm về phụ kiện túi xách, clutch, giày dép, balo, ví da, thắt lưng, đồng hồ, kính mắt nam nữ thì hãy ghé qua phụ kiện thời trang cao cấp ELLY đầu tiên nhé. ELLY luôn đảm bảo sản phẩm của mình luôn đạt chất lượng chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các chi tiết được thiết kế hoàn hảo mang đậm phong cách Pháp. Hiện ELLY có chuỗi hệ thống hơn 60 showroom trên toàn quốc, bạn có thể ghé showroom để tận hưởng trải nghiệm dịch vụ mua sắm và chăm sóc khách hàng từ hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đặc biệt, khi bạn mua bất cứ sản phẩm nào của ELLY đề sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, được bảo hành sản phẩm từ 3 đến 6 tháng nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ: – Website: https://elly.vn – Facebook: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY – Hotline: 0906.636.000 – 0966.353.000