Giá sofa da Malaysia hiện nay là bao nhiêu?

Ghế sofa da nhập khẩu Malaysia hiện đang có mặt trên khắp thị trường nội thất Việt Nam. Đặc biệt là ở Hà Nội dòng sản phẩm này đang được ưa chuộng. Vậy, giá sofa da Malaysia hiện nay là bao nhiêu? Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây ngay nhé!

Giá sofa da Malaysia có đắt không?

Những ưu điểm của bộ ghế sofa da Malaysia mang lại là rất lớn. Bởi vậy, dòng sản phẩm này hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là mua ghế sofa phòng khách cho không gian sống cao cấp.

Giá sofa da Malaysia

Giá sofa da Malaysia có đắt không?

Giá sofa da Malaysia có rẻ hơn so với các loại ghế sofa phòng khách nhập khẩu từ Italia. Tuy nhiên nó cũng có giá bán khá đắt đỏ. Có giá bán cao hơn sản phẩm ghế sofa da thật được sản xuất ở nội địa.

Các bộ sofa da Malaysia được bán với giá giao động từ 38 -75 triệu đồng/bộ. Có những bộ sofa có giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Giá thành của ghế sofa Malaysia phụ thuộc vào kích thước ghế, chất liệu da bọc. Do đó để biết chính xác giá cả, quý vị phải biết được kích thước của bộ sofa mà mình muốn mua.

Mua ghế sofa da Malaysia chính hãng cao ở đâu?

Quý vị muốn sở hữu mẫu ghế sofa da đẹp nhập khẩu từ Malaysia hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Chúng tôi là đơn vị phân phối ghế sofa Malaysia chính hãng, có chất lượng cao giúp mang tới những sản phẩm cao cấp nhất cho khách hàng.

Giá sofa da Malaysia

Địa chỉ bán ghế sofa da Malaysia chính hãng

Giá sofa da Malaysia có giá cả cạnh tranh, bởi chúng tôi nhập khẩu sản phẩm từ nhà sản xuất. Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm. Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ tới số Hotline 0243 905 9999 hoặc 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Điểm danh 3 món đồ nội thất hoàn hảo cho phòng khách nhỏ