Các loại bàn ghế ăn cao cấp tại Nội Thất Xinh

Tại Nội Thất Xinh có nhiều các loại bàn ghế ăn cao cấp khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Mỗi dòng sản phẩm đều có các ưu đặc điểm riêng của mình.

Bàn ghế ăn luôn là món đồ quan trọng không thể nào thiếu trong không gian nhà bếp. Và tùy vào từng gia đình mà sẽ có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Các loại bàn ghế ăn cao cấp tại Nội Thất Xinh

Bàn ăn 6 ghế

Loại bàn ghế ăn này thích hợp với những không gian có diện tích vừa là lớn. Những không gian này mới dễ dàng bố trí và sắp xếp. Bàn ăn 6 ghế đem lại sự ấm cúng, sang và đẹp hơn cho nhà bếp của bạn. Dòng sản phẩm này được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau như mặt đá, gỗ, kính…

bàn ghế ăn cao cấp
Bàn ăn 6 ghế tại Nội Thất Xinh


Bàn ăn mặt đá

Bộ bàn ăn mặt đá được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp, bền đẹp. Nó đem đến cho bạn không gian cực kì sang trọng, đẳng cấp và thể hiện được phong cách của gia chủ. Bàn ăn mặt đá với các đường vân nổi bật, sáng bóng nên lại càng sang hơn nữa. Loại sản phẩm này rất bền lại dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

bàn ghế ăn mặt đá
Bàn ăn mặt đá đẳng cấp, sang trọng


Bàn ăn nhỏ gọn

Loại bàn ghế ăn nhỏ gọn thích hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn. Nó thường là bàn ăn 4 ghế giúp bạn dễ dàng bố trí hơn. Bàn ăn nhỏ gọn có kiểu dáng đẹp sang, hiện đại và đa dạng chất liệu cho bạn chọn lựa.

bàn ghế ăn
Bàn ăn nhỏ gọn cho không gian có diện tích khiêm tốn


Bàn ăn thông minh

Loại bàn ghế ăn hiện đại này đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nó vừa là nơi ăn uống lại vừa có thể đựng đồ, nấu nướng, điều chỉnh kích thước… Chính là món đồ đa năng nên nó ngày càng hot và là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích lại Nội Thất Xinh.

bàn ghế ăn
Bàn ăn thông minh đa chức năng


Bàn ghế ăn
giúp nhà bếp hoàn và đầm ấm hơn. Để mua được bộ bàn ghế ăn phù hợp nhất cho nhà ăn của mình hãy đến ngay với Nội Thất Xinh để có sự chọn lựa tốt nhất.