Gợi ý loại ghế sofa phòng khách nhà phố đẹp

Lựa chọn ghế sofa phòng khách nhà phố như thế nào là phù hợp nhất? Nếu quý vị còn đang băn khoăn về vấn đề này hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích mà Nội Thất Xinh chia sẻ dưới đây ngay nhé!

Mua ghế sofa phòng khách nhà phố có khác với sofa chung cư?

Phòng khách nhà phố thông thường có diện tích nhỏ hẹp, đặc biệt là nhỏ về bề ngang. Điều này khác với những không gian phòng khách chung cư. Bởi vậy khi lựa chọn ghế sofa phòng khách nhà phố cũng sẽ khác với cách chọn sofa phòng khách chung cư.

sofa phòng khách nhà phố
Mua ghế sofa phòng khách nhà phố có gì đặc biệt?

Đặc biệt quý vị phải lựa chọn được mẫu ghế sofa phòng khách có kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian. Dưới đây là một số gợi ý kiểu dáng dành cho ghế sofa nhà phố. Quý vị hãy tham khảo ngay nhé!

Gợi ý kiểu dáng cho ghế sofa nhà phố

Khi chọn mua ghế sofa cho nhà phố quý vị nên tham khảo những mẫu ghế sofa có kiểu dáng văng chữ I hoặc ghế sofa góc chữ L. Đây là 2 dòng ghế sofa có thể tận dụng tối đa thế mạnh trong không gian nhà phố.

sofa phòng khách nhà phố
Gợi ý ghế sofa cho phòng khách nhà phố

Với việc lựa chọn ghế sofa phòng khách nhà phố quý vị nên ưu tiên chọn ghế sofa da cho không gian. Bởi chất liệu da không thấm nước, dễ dàng làm vệ sinh bề mặt. Đặc biệt chất liệu da có khả năng hạn chế bám bụi nên dễ vệ sinh.

Hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội của Nội Thất Xinh để được tư vấn mẫu ghế sofa phòng khách đẹp hợp với nhà phố. Hotline tư vấn chi tiết 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Một số cách kê ghế sofa trong phòng khách đẹp