Diễn viên Hoàng Kim Ngọc là ai? Cô diễn viên chuyên vai phụ đến CEO lẫy lừng

Hoàng Kim Ngọc là một cô nàng chuyên đảm vai phụ và trở thành một CEO thành công lẫy lừng của thương hiệu mỹ phẩm Laco. Nếu muốn biết rõ hơn Diễn viên Hoàng Kim Ngọc là ai? Hãy cùng 35Express tìm hiểu rõ hơn về cô nàng diễn viên dưới bài viết này nhé.

Diễn viên Hoàng Kim Ngọc là ai?

Hoàng Kim Ngọc là một trong những diễn viên, CEO sở hữu cho mình nhan sắc vô cùng xinh đẹp và tài năng. Hiện cô đang là CEO tổng giám đốc của công ty son môi, sữa tắm, dầu gội đầu,…

dien-vien-hoang-kim-ngoc-la-ai-1-35express

Tóm tắt chi tiết tiểu sử, lý lịch về Hoàng Kim Ngọc

Tên thật: Hoàng Kim Ngọc Sinh năm: 1990 Bao nhiêu tuổi: 32 tuổi (Tính đến năm 2022) Quê quán: Hà Nội Nghề nghiệp: Diễn viên, kinh doanh Facebook: Hoàng Kim Ngọc Tiktok: hoang_kim_ngoc Chiều cao: Đang cập nhật Cân nặng: Đang cập nhật

tom-tat-chi-tiet-tieu-su-ly-lich-ve-hoang-kim-ngoc-35express

CEO Hoàng Kim Ngọc sinh năm 1990. Hiện tại nữ diễn viên này là một Tổng giám đốc của công ty TNHH Quốc tế Laco. Công ty chuyên về một số sản phẩm làm đẹp như son môi, sữa tắm, dầu gội đầu,…

Xem thêm: CEO Hương Lê là ai? Tiểu sử của nữ doanh nhân xinh đẹp và tài giỏi

Kim Ngọc sở hữu cho mình gương mặt đẹp, thánh thiện cùng với sống mũi cao, đôi mắt cuốn hút và miệng cười duyên dáng. Không những thế cô nàng còn sở hữu chiều cao đáng mơ ước và số đo ba vòng hoàn hảo nên để lại ấn tượng mạnh trong lòng mọi người ngay từ những đầu gặp mặt.

Sự nghiệp của CEO Hoàng Kim Ngọc

Từ cô gái nghèo trở thành hoa hậu rẽ hướng sang kinh doanh

Kim Ngọc dành được vương miện hoa hậu trong cuộc thi hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019, diễn ra tại Malaysia. Đến với cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019. Kim Ngọc muốn có cơ hội giao lưu, kết nối và cho phép bản thân trải nghiệm, hoàn thiện chính mình.

su-nghiep-cua-ceo-hoang-kim-ngoc-35express

Kim Ngọc đã luôn sẵn sàng học hỏi và không ngừng cố gắng trong từng vòng thi nên cô đã vỡ òa trong hạnh phúc cũng như những nỗ lực của mình để được đền đáp xứng đáng. Trên cương vị mới, hoa hậu Hoàng Kim Ngọc sẽ tiếp tục học hỏi, thành công và cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội.

Bên cạnh đó từ nhỏ cô nàng này đã có đam mê ca hát nhảy múa và diễn kịch. Chính vì thế, Kim Ngọc đã thi vào trường đại học sân khấu điện ảnh và tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành diễn viên.

Nhưng cuộc đời rẽ lối cô nàng lại chuyển hướng kinh doanh nên gặp không ít khó khăn. Dù vậy cô không nản chí dành toàn bộ thời gian, công sức cũng như tâm huyết để học hỏi những kinh nghiệm cũng như kỹ năng cần thiết trong kinh doanh.

su-nghiep-cua-ceo-hoang-kim-ngoc-3-35express

Ban đầu cô kinh doanh nghề làm tóc và đạt được doanh thu vô cùng lớn. Dần dần cô nhận thấy nội lực mình mạnh mẽ cho phép lấn sâu hơn. Nên cô đã vào với ngành làm đẹp, thành lập công ty TNHH mỹ phẩm Laco như hiện nay.

Hoàng Kim Ngọc đến với nhân vật Uyên cũng là một cơ duyên

Từ một cô thủ khoa đầu ra sân khấu điện ảnh lại chuyển sang kinh doanh, thì việc nhớ nghề là không thể tránh khỏi. Cô rất khâm phục các bạn cùng khóa của mình vì bao năm trời vẫn theo nghề diễn được.

Xem thêm: CEO Huỳnh Như là ai? Sự nghiệp của Tiktoker và CEO nổi tiếng

Sau khi việc kinh doanh doanh dần ổn định. Cô dần lấn sang diễn xuất mong nhận được vai diễn phù hợp để trở lại với nghề.

su-nghiep-cua-ceo-hoang-kim-ngoc-2-35express

Và vai diễn đó chính là Uyên trong “Về nhà đi con”. Ban đầu vai diễn đó là của một người khác, nhưng do lịch quay thay đổi cô đã được thế chân gấp gáp. Dù là vai nhỏ nhưng cô vẫn luôn đầu tư cho mình sao cho chỉnh chu nhất có thể. Và bất ngờ là phim lại gây bão như thế. Nên cô cũng nhanh chóng được quý khán giả biết đến nhiều hơn.

Ngoài đời, cô là một người phụ nữ vô cùng tài năng và xinh đẹp tương đồng với nhân vật trong phim.

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc

Bên cạnh sự nghiệp đỉnh cao.cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng với chồng của mình Trọng Tuyến. Một chuyên gia làm tóc khá nổi tiếng ở Hà Nội. Kim Ngọc và Trong Tuyến đã kết hôn vào năm 2014. Cả hai đã có hai người con kháu khỉnh, đáng yêu. Trên trang cá nhân của cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc.

cuoc-song-hien-tai-cua-nu-dien-vien-hoang-kim-ngoc-35express

Một số những chia sẻ vừa rồi cũng đã giúp bạn hiểu rõ hơn Diễn viên Hoàng Kim Ngọc là ai? Cũng như đời tư sự nghiệp của nữ diễn viên này. Nếu muốn cập thật thêm nhiều tin tức mới nhất từ người nổi tiếng. Hãy thường xuyên theo dõi bài viết của 35Express nhé.

Xem thêm: Vợ CEO Hồ Nhân là ai? Trưởng nữ gia tộc Sơn Kim sở hữu tài sản cực khủng