Telegram Không Gửi Được Tin Nhắn Cho Người Lạ Do Đâu?

Telegram không gửi được tin nhắn cho người lạ là tình trạng mà rất nhiều người dùng gặp phải hiện nay. Nếu kinh doanh trên ứng dụng, việc kết nối giữa bạn và khách hàng có thể bị gián đoạn. Nguyên nhân của tình trạng này do đâu? Cách mở khóa chức năng gửi tin nhắn cho người lạ như thế nào? Cùng tìm hiểu thông tin về vấn đề này trong bài viết dưới đây của Phần mềm Ninja.

I. Tại sao telegram không gửi được tin nhắn cho người lạ?

Telegram được hàng trăm triệu người dùng trên thế giới tin dùng nhờ chế độ bảo mật cao. Nếu tìm hiểu, bạn có thể thực hiện cách gửi tin nhắn hàng loạt trên telegram để tư vấn, quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên, một số người bán không gửi được tin nhắn cho người lạ. Nguyên nhân do đâu?

– Bạn gửi tin nhắn cho quá nhiều người dùng cùng lúc trong một thời gian ngắn.

– Gửi cùng một nội dung tin nhắn hoặc một đoạn chat cho nhiều người, nhiều nhóm.

Cả 2 tình trạng trên đều bị Telegram nhận dạng là spam. Tài khoản đánh spam sẽ bị ứng dụng khóa chức năng chat với người lạ hay mọi người còn gọi là block chat. Tất cả tin nhắn bạn muốn gửi hệ thống đều sẽ báo không thành công.

II. Cách mở khóa chức năng gửi tin nhắn cho người lạ

Người dùng có thể mở khóa chức năng gửi tin nhắn cho người lạ bằng một vài thao tác đơn giản. Cụ thể là bạn gửi tin nhắn trực tiếp đến bộ phận xử lý vấn đề này của Telegram. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

– Bước 1: Truy cập vào gmail của bạn bằng điện thoại hoặc máy tính.

– Bước 2: Soạn email gửi đến Telegram [email protected] để được mở khóa chức năng.

Nội dung email bạn soạn theo hướng dẫn sau:

Tiêu đề email: Telegram account

Hello I am Ninja,

I am using an account telegram on a platform desktop application, but I was blocked from chatting on the public group and it was a mistake. I never spam messages to the group. Please Check now @@

My information:

Phone: 𝟎𝟗𝟕𝟖.𝟖𝟖𝟖.𝟒𝟔𝟔

Email: [email protected]

Thanks & Regards

Bước 3: Bạn bấm vào nút SEND/GỬI để gửi email vừa soạn đến đội ngũ Telegram. Chức năng sẽ được mở lại trong thời gian sớm nhất.

Xem cụ thể hướng dẫn thực hiện mở khóa chức năng gửi tin nhắn cho người lạ trong bài viết sau đây:

Ngoài quan tâm đến vấn đề Telegram không gửi tin nhắn cho người lạ, bạn nên tham khảo thêm tool spam tin nhắn telegram chống khóa chức năng gửi tin nhắn cho người lạ hiệu quả. Nhờ vậy, các chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên Telegram đạt được kết quả tốt nhất.

>>> Xem thêm các chủ đề được quan tâm khác về Telegram:

Cách lấy link nhóm telegram mời thành viên vào nhóm

Channel telegram là gì? Cách tạo channel telegram

Như vậy, bài viết đã tổng hợp và giải đáp đến bạn lý do tại sao telegram không gửi được tin nhắn cho người lạ. Bạn đọc tham khảo và làm theo hướng dẫn để mở khóa chức năng nhanh chóng nhất. Ngoài ra, đừng quên tìm hiểu và ứng dụng phần mềm Telegram vào kinh doanh để gia tăng doanh số bán hàng bạn nhé!

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn:

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM: https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lammarketing0dong

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCemwpJtaSpQJL_0KGL8mkBA