9 cách thu hút tài lộc vào ví không phải ai cũng biết

Bạn có thể thay đổi vận may, tài lộc của mình bằng cách thu hút tài lộc vào ví. Chỉ với vài bước chuẩn bị và lưu ý khi sử dụng ví, chắc chắn món đồ luôn đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi này sẽ mang lại cho bạn nhiều tiền và vận may hơn. Cùng tìm hiểu ngay 9 cách thu hút tài lộc vào ví không phải ai cũng biết trong bài viết này nhé!

1. Để tiền trong các ngăn của ví

Hãy luôn luôn cất tiền trong ví dù ít hay nhiều để không làm tiêu tán tài lộc của mình. Tránh tình trạng để ví trống rỗng, điều này sẽ đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc của bạn sẽ không bị mai một. Để tiền trong tất cả các ngăn của ví là cách thu hút tài lộc vào ví bạn nên áp dụng đó!

2. Mỗi mệnh nên mang theo món đồ này trong ví

Với mỗi một mệnh, tương ứng với một món đồ may mắn. Do đó, nếu bạn đang phân vân về việc “bỏ gì vào ví theo mệnh” để thu hút tiền tài và may mắn thì nên tham khảo các món đồ sau:

Mệnh mộc: Mang theo muối

Muối là món đồ tương hợp với mệnh Mộc, do đó bạn có thể bỏ muối trắng vào chiếc ví của mình để dưỡng mệnh và tăng sự may mắn. Đừng quên bỏ muối vào túi nilon thật kín hoặc gói vào giấy bạc để muối không bị rơi và tan chảy nhé!

cách thu hút tài lộc vào ví
Mệnh Mộc nên bỏ muối vào trong ví

Muối còn được coi là lá bùa thu hút tài lộc cực hiệu nghiệm cho mệnh Mộc nên đừng ngần ngại mang chúng theo bên mình mỗi ngày nhé!

Mệnh kim: Mang theo đất

Cách thu hút tài lộc vào ví cho người mệnh Kim là cho đất vào ví. Điều này giúp cho họ trở nên vượng phát và thu hút nhiều tài lộc hơn.

Mệnh thủy: Mang theo bạc

Nếu bạn phân vân không biết mệnh Thủy nên bỏ gì vào ví thì bạc là câu trả lời hoàn hảo. Bạn nên lựa chọn những đồ vật nhỏ nhắn làm từ bạc để vào ví của mình. Vì bạc là tượng trưng cho mệnh Kim, mà Thủy lại sinh Kim nên đây sẽ là món đồ giúp ích cho người mệnh Thủy.

Mệnh hỏa: Mang theo gỗ

Để người mệnh Hỏa may mắn và vững chãi hơn, bạn nên lấy gỗ từ cây đang sống để cho vào ví của mình.

Mệnh thổ: Mang theo diêm hoặc bật lửa

Những người mệnh Thổ thường có xu hướng mang theo diêm hoặc bật lửa. Bởi đây là những món đồ không chỉ giúp thu hút tài lộc, may mắn mà còn giúp họ suôn sẻ hơn trong đường tình duyên.

3. Không sử dụng ví cũ

Thông thường, ít người thích sử dụng lại ví của người khác vì họ quan niệm rằng vía của người cũ vẫn còn ở chiếc ví đó.

Do đó, dù vía của người trước có tốt hay không thì bạn cũng nên mua một chiếc ví mới, phù hợp với mệnh của mình hơn. Đừng quên giữ cho chiếc ví của mình luôn gọn gàng, sạch sẽ và không cất quá nhiều giấy tờ không cần thiết vào ví nhé!

4. Cách thu hút tài lộc vào ví bằng đồng xu cổ

Nhiều người có thói quen mang theo đồng xu cổ để như một cách thu hút tài lộc vào ví. Bạn có thể xâu một chuỗi 3 đồng xu thời cổ vào một sợi sau đó bỏ chúng vào một ngăn của ví hoặc để chúng trong ngăn khóa kéo.

cách thu hút tài lộc vào ví
Bỏ đồng xu vào ví mang lại may mắn

5. Luôn để ví ở trạng thái gọn gàng

Một chiếc ví gọn gàng và sạch sẽ luôn là điểm nhấn ấn tượng cho chính chủ nhân của chúng. Do đó, hãy sắp xếp tiền và giấy tờ quan trọng trong ví một cách khoa học nhất.

Hãy loại bỏ hết những vật dụng không cần thiết trong ví, điều này giúp ví không bị phồng, cộm và giữ được form dáng chuẩn. Với những người chỉn chu về trang phục, phụ kiện, chắc chắn sẽ luôn tạo được thiện cảm tốt trong các mối quan hệ giúp thăng tiến về công việc và tiền bạc.

6. Tôn trọng ví

Để hút tài lộc nhờ chiếc ví “cưng” của mình, chắc chắn bạn cần tôn trọng chúng. Tuyệt đối không để ví tại những nơi ẩm thấp hoặc nhiệt độ quá cao. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên vứt lung tung ví ở mọi nơi trong nhà.

7. Thay đổi phong thủy cho ví tiền theo màu sắc

Màu sắc của ví khiến bạn phân vân, không biết màu nào mang lại may mắn, tài lộc. Đừng lo, mỗi mệnh sẽ có một màu sắc tương hợp riêng.

Mệnh kim: Nên chọn ví có màu trắng, vàng và tránh màu hồng và đỏ.

Mệnh mộc: Nên chọn ví màu xanh, đen hay màu đen. Hạn chế các màu trắng vì dễ làm hao hụt tài lộc.

cách thu hút tài lộc vào ví
Lựa chọn ví có màu sắc phù hợp để tăng tài lộc

Mệnh thủy: Bạn sẽ trở nên may mắn hơn khi chọn ví màu đen. Ngược lại, màu màu vàng và vàng đất là hai màu tương khắc nên tránh xa.

Mệnh hỏa: Mệnh này nên lựa chọn ví màu màu xanh, hồng và đỏ. Màu ví nên tránh là màu đen.

Mệnh thổ: Hãy chọn những chiếc ví có gam màu vàng, vàng đất và đỏ để tăng tài lộc. Ngoài ra, màu xanh sẽ là màu ví bạn không nên lựa chọn.

8. Không để hóa đơn trong ví tiền

Người dùng thường có thói quen bỏ hóa đơn vào ví, khiến ví bị phồng cộm và không thấy tiền đâu. Thật ra, điều này vô cùng cấm kỵ trong cách thu hút tài lộc vào ví.

Thật ra, hóa đơn đại diện cho yếu tố hao mòn ví, do đó tài lộc sẽ khó mà đến với bạn được. Do đó, hãy hạn chế để hóa đơn hay những khoản đã chi tiêu ở trong ví lâu ngày nhé!

9. Lựa chọn kích thước ví phù hợp

Với mỗi nhu cầu sử dụng và hoàn cảnh diện khác nhau, bạn nên lựa chọn chiếc ví có kích thước phù hợp để cất giữ tiền mặt, thẻ tín dụng và các giấy tờ cần thiết.

Nếu bạn là người thích sử dụng nhiều tiền mặt và các món đồ nhỏ xinh thì nên lựa chọn ví ngang cầm tay hoặc kiểu ví ngang truyền thống. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn ví dáng đứng với nhu cầu sử dụng thẻ nhiều, ít tiền mặt. Một chiếc ví có kích thước phù hợp sẽ tăng khả năng thu hút tài lộc cho bạn.

Với 9 cách thu hút tài lộc vào ví không phải ai cũng biết trong bài viết này, chắc chắn túi tiền sẽ của bạn về như nước và ngập tràn tài lộc. Hãy áp dụng ngay để kiểm chứng sự hiệu nghiệm của chúng nhé!